อยากได้โปรแกรมเที่ยวน่าน ระหว่าง 30 ธันวาม 52 - 2 มกราคม 53
deviltoad
จาก toaddevil
พุธที่ , 18/11/2552

อ่าน = 2029
119.46.11.34
       โปรแกรมท่องเที่ยวจังหวัดน่าน
ออกเดินทาง คืนวันที่ 30 ธันวาคมนะครับ และก็จะกลับถึงกรุงเทพ ฯ คืนวันที่ 2 มกราคม กี่ทุ่มก็ได้ ไม่เป็นไร เพราะว่าวันที่ 3 มกราคม จะได้พักผ่อน เก็บของนะครับ ขอบคุณครับ

30 ออกจากกรุงเทพซัก 3-4 ทุ่ม....นครสวรรค์-ตาก-ลำปาง
31 อาหารเช้าที่ลำปาง(หน้าหอนาฬิกามีขายตั้งแต่ตีห้า)...ใช้เส้นทาง ลำปาง-เด่นชัย-แพร่...ก่อนถึงเด่นชัย แวะวัดพระธาตุสุโทน(สวยมากๆ) แล้วไปร้องกวางแวะซื้อเสบียง ก่อนไปนอนที่ อุทยานแห่งชาติขุนสถาน
1 มุ่งสู่ตัวจังหวัดน่าน...เที่ยวกันยันบ่าย...วกกลับมาที่ อ.นาน้อย ไปนอนนับดาวที่ดอยเสมอดาว อุทยานแห่งชาติศรีน่าน
2 ขากลับแวะซื้อของฝากที่แยกเด่นชัย....ใช้เส้นทางอุตรดิสถ์-พิษณุโลก บ่ายๆ แวะไหว้พระพุทธชินราช เย็นๆแวะกินข้าวเย็นที่ตลาดริแม่น้ำน่าน ข้างๆการไฟฟ้า มีผักบุ้งลอยฟ้าด้วย....แล้ววิ่งยาวกลับ กทม.

22nor_046 จาก 22nor_046  58.136.51.40  พุธ, 25/11/2552 เวลา : 17:07

may จาก may  58.9.186.239  ศุกร์, 27/11/2552 เวลา : 13:31

ขอเสนออีกหนึ่งทางเลือกครับ 31 ไปเช้าที่จ.น่าน ชมพิพิธภัณฑ์ ชมวัดสวย ๆ นมัสการพระธาตุ
บ่ายก็ไปพักกันที่ดอยวาว รุ่งขึ้น ก็ออกไปอาบน้ำแร่แช่น้ำร้อย จิบกาแฟสด ชมน้ำออกรู ที่บ้านสันเจริญ
ถ้าชอบผจญกับอากาศหนาวก็ ขับขึ้นไปนอนกางเต้นท์บนยอดภูสัน รับประกันความหนาว เช้าลงมาอาบน้ำร้อน
อีกรอบ แล้วเดินทางกลับ แต่ถ้าขับคนเดียวแนะนำให้พักระหว่างทางโดยใช้เส้นทางน่าน อช.ผาชู้ อช.ภูสอยดาว
ไปนอนที่ อช.ภูสอยดาว รุ่งเช้าวันอาทิตย์ ล่องลงกทม.

may จาก may  58.9.192.61  อาทิตย์, 29/11/2552 เวลา : 12:44

ไปน่านเหมือนกันครับ จะไปดอยภูคา ห้วยโก้น ดอยเสมอดาว
ล้อหมุน30/12-2/1

pff จาก pff  125.25.107.207  เสาร์, 19/12/2552 เวลา : 21:46

เช้า 31 มกราคม ผมอยู่กันที่ อ.ปัว ตะลอน แถว ๆ บ่อเกลือ กลับไปนอนที่แพร่ วันที่ 2 มกราคม เช้า 3 มค.ล่อง กทม
คณะ ผม stand by ที่ความถี่ 144450 ติดต่อกันได้ครับ

may จาก may  124.121.232.158  อังคาร, 22/12/2552 เวลา : 21:35

ไปน่านเหมือนกันครับ เจอะเจอทักทายได้ครับ
ล้อหมุน 27-12-52 ว่าจะไปอช.ขุนสถาน ศรีน่าน ภูคา นันทบุรี แล้วออกพะเยาขึ้นภูลังกาครับ

mu-su จาก mu  113.53.191.222  พฤหัสบดี, 24/12/2552 เวลา : 13:53

เดินทางปลอดภัยนะครับ..(ทุก ๆ ท่าน...)

musa/vega จาก musa/vega  124.120.60.9  พฤหัสบดี, 24/12/2552 เวลา : 14:24

ไปน่านเหมือนกัน แต่ไป 27-30 ธันวาคม นี้ครับ นอนดอยภูคา ตัวเมืองน่าน และนอนที่ดอยเสมอดาว แล้วเจอกันครับคุณ MU

nemonew จาก นีโม่  202.57.133.247  ศุกร์, 25/12/2552 เวลา : 13:33

สวัสดีปีใหม่ 2553...
....................................เที่ยวให้สนุก เดินทางปลอดภัย ทั้งไปและกลับ

lungnid จาก ลุงนิดใจดี  110.164.78.108  ศุกร์, 25/12/2552 เวลา : 17:55

ไปน่านเช่นเดียวกันครับ 30 ธค 52 - 3 มค 53 พักที่เขื่อนสิริกิต์คืนที่ 30 ธค เพราะออกเดินทาง 13:00น. กทม. คืนที่ 31 ธค นับดาวที่ อช.ขุนสถาน 1 มค. 53 นอนในตัวเมืองน่าน เพื่อเที่ยวในตัวเมือง ครับ

Stand by ว.แดงช่อง 65
VR - 144.8125MHz และช่อง Repeater ตามเส้นทาง นามเรียกขาน HS1QCE

izu362 จาก Tik, IZU362  125.26.17.232  อาทิตย์, 27/12/2552 เวลา : 12:34

ไปน่านเช่นเดียวกันครับ 30 ธค 52 - 1 มค 53 . คืนที่ 31 ธค อช.ดอยภูคา 1 มค. 53 กลับ เชียงใหม่

tanasapkh จาก แจ๊คช้างผือก  119.42.77.215  จันทร์, 28/12/2552 เวลา : 16:01

ขอให้ทุกคนเที่ยวให้สนุกนะครับ

b.berm จาก b.1965  222.123.236.201  อังคาร, 29/12/2552 เวลา : 00:03

โอ้..ไปน่านกันเยอะเนอะ กำลังอยากไปอยู่ ถ้าไม่เปลี่ยนแผน วันที่ 2 มกรา เจอกันทักกันบ้างนะครับ..

explorer จาก โอ๋ เอาต์ดอร์  125.24.236.142  อังคาร, 29/12/2552 เวลา : 01:50

Convert on : 26/8/2554 7:55:00