23-25 ต.ค.53 เพื่อนชวนไปนอนเต็นท์ที่ถ้ำใหญ่น้ำหนาว และพักบ้านที่ไร่นุึชชมฯ เขาค้อ
viewwoke.v
จาก พ่อน้องโว๊ค
ศุกร์ที่ , 29/10/2553

110.168.72.62

23-25 ตุุลาคม ที่ผ่านมา รวมตัวกันไปนอนเต็็นท์ที่ถ้ำใหญ่น้ำหนาว ดูหินย้อยหินงอกกัน แล้้ว
กลับมานอนที่ไร่นุชชม ภูวรินทร์รีสอร์ท นั่งอยู่ท่ามกลางทะเลหมอกซะงั้น

เราออกเดินทางกันในคืนวันศุกร์ 22 นัดหมายกันที่บิ๊กซี นวนคร เวลา 22.00 น. แต่เพื่อนออกกันช้ากัน เลยไปรวมพลกันที่ปั๊มปตท. เส้นเลี่ยงเมืองไปสระบุรี เจอกันก็ปาเข้าไปเที่ยงคืนกว่าแล้ว

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  110.168.72.62  ศุกร์, 29/10/2553 เวลา : 20:37

ขับกันไปตามถนนหมาบเลข 21 เส้นทางลพบุรี-เพชรบูรณ์ มีฝนตกบ้าง หนักบ้าง ไม่เยอะเท่าไหร่ ยอมรับว่าตั้งแต่ขับรถมานี่นะ ไม่เคยขับไปต่างจังหวัดในเวลากลางคืนเลยเนี่ย กลัวหลับในแต่ก็ไม่หลับ เพราะรู้สึกตื่นเต้น และมีคนรู้ใจเรานั่งหลับเป็นเพื่อน เอ๊ย..มีคนคุยด้วย อิ ๆ ๆ ไม่คิดเลยว่าจะขับรถตลอดจนถึงที่พักบ้านเพื่อนที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เมื่อตอนตี 4 วันที่ 23/10/2553 พอพวกเราถึงบ้าน ก็รีบจัดการตัวเองและลูก ๆ ของแต่ละครัวกันหลับอย่างเดียวเลย เดี๊ยวตื่นมาตอน 6 โมงเช้าเพื่อออกไปทำบุญทอดกฐินกันที่วัดใกล้บ้านเพื่อน

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  110.168.72.62  ศุกร์, 29/10/2553 เวลา : 20:44

เช้าแล้ว 7 โมงกว่า ก็ออกกันไปที่วัดชื่อว่าวัดเวฬุวรรณมั้ง ขออภัยนะถ้าจำชื่อวัดผิด คุณประสิทธิ์ เพื่อนรุ่นน้องแกเป็นเจ้าบ้านเจ้าถิ่น ก็ช่วยกันจัดงานพิธีการ ผมเองไม่ค่อยเป็นงานนัก คอยเป็นกองหลังสนับสนุนดีกว่า แต่ก็ส่งตัวแทนไปเป็นคนคอยช่วยนับเงินกฐินด้วย แกชอบน่ะ..เรื่องนับเงินนับทองงี้

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  110.168.72.62  ศุกร์, 29/10/2553 เวลา : 20:48

เสร็จจากงานกฐินฯ แล้วก็กลับมาที่บ้านคุณประสิทธิ์ก่อน เพื่อเตรียมสัมภาระและกินข้าวเช้าก่อนออกเดินทางขึ้นไปที่ถ้ำใหญ่น้ำหนาว อ.น้ำหนาว หลังจากจัดแจงของสัมภาระพร้อมเรียบร้อยแล้วก็ออกเดินทาง พวกเราออกเดินทางผ่านตลาดหล่มสัก ขึ้นไปตามถนนเส้นทางหล่มสัก-เลย แวะทานอาหารกลางวันที่ร้านขนมจีนมีชื่อเสียงด้านโอท็อบ ชื่อ "ร้านบุญมี" อยู่ทางซ้ายมือห่างจากตลาดหล่มสักไม่ไกลเท่าไหรนัก พอรถจอดปั๊บพวกรีบกรูกันหาโต๊ะนั่งกัน (เพราะหิวโซกันแล้ว) ร้านนี้ดูคนเยอะมากดี เกือบไม่มีโต๊ะกินซะแล้ว

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  110.168.72.62  ศุกร์, 29/10/2553 เวลา : 21:03

ขนมจีนสีสันสวยแบบธรรมชาติ

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  110.168.72.62  ศุกร์, 29/10/2553 เวลา : 21:08

เสร็จจากทานอาหารแล้ว พวกเราก็ออกเดินทางไปที่ถ้ำใหญ่น้ำหนาว ตามเส้นทางหล่มสัก-เลย จนกระทั่งถึงทางแยกเลี้ยวขวาไปทาง อ.น้ำหนาว /อ.วังสะพุง จ.เลย ขับผ่านตามไหล่เขาจนกระทั่งถึงถ้ำใหญ่น้ำหนาว เป็นที่ทำการหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติน้ำหนาว รีบกางเต็นท์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นพี่อ๊อด แกเป็นหัวหน้าหน่วยฯ ที่นี่ ช่วยเหลือดูแลพวกเราเป็นอย่างดีเยี่ยม บอกพวกเราว่าจะพาไปดูหินลอยน้ำได้ (แกว่าอย่างงั้น) อยู่ไม่ไกลจากที่พักเท่าไหร่ เขาเรียกว่า"เลยดั้น" (เห็นป้ายที่อยู่ปากทางเข้า) แต่ต้องรู้สึกตี่นเต้น สนุกสนาน เสียว ๆ เพราะเจอสภาพถนนทางขึ้นไป ในภาพเห็นรถนิสสัน EXCITER , MITZU กำลังลุยขึ้นไป

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  110.168.72.62  ศุกร์, 29/10/2553 เวลา : 21:24

พ่อบูกำลังขับรถมิตซูบิชิสีขาวลุยทางขึ้นไปเลยดั้น น้องบู่บู๋ก้อช่วยลุ้นมากถึงกับมองออกมาดูวิวทิวทัศน์ดีก่า เวียนหัวจัง

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 13:48

ทางขึ้นไปดู "เลยดั้น" ครัีบ สภาพจะเป็นทางดินลูกรังตลอดทาง

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 13:51

ทัศนียภาพข้างทางที่มองเห็นภูเขาต้นไม้สีเขียวสวยตลอดทาง

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 13:53

สภาพทางเป็นอย่างที่็เห็นในภาพ ต้องลงเดินเท้ากันเข้าไป ดูแม่บ้านผมสิ เธอยังสู้โว้ยได้ (ชู 2 นิ้ว)
พี่อ๊อดหัวหน้าหน่วยพิทักษ์ถ้ำน้ำหนาวกำลังเ ดินนำทางครับ

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 15:12

จนกระ่ทั่งถึงหมู่บ้าน แวะพักทานข้าว พวกเด็กๆ ก้อนั่งกินข้าวเหนียวหมูฝอยกัน ชาวบ้านที่นี่มีอัธยาศัยดีมากๆ ต้อนรับเป็นอย่างดี

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 15:16

อิ่มกันแล้วก็รีบออกเดินทางต่อไปที่เลยดั้น ตอนนี้ก้อปาเข้าไป 3 โมงได้แล้ว เจอสภาพทางเป็นเลนสีส้ม ต้องจอดรถทิ้งไว้แล้วลงเดินกัน
แต่โชคดีมาก ๆ เจอพี่ที่เพิ่งขี่รถอีแต๊กอีแต๋น (ยี่ห้อคูโบต้า) 2 คัน กำลังจะกลับ แกถามว่าจะไปไหนกัน พวกเราบอกว่าจะไปดูเลยดั้นกัน แกก็
บอกว่าให้นั่งรถแกไปกัน พวกเราดีใจกันใหญ่เลย แรกๆยิ้มๆ แต่พอเรานั่งกันไปแล้วต้องเกิดอาการเสียวคับ เพราะวิ่งไปโยกกันไปคับ

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 15:24

แล้วก้อมาถึง "เลยดั้น" สถานตากอากาศธรรมชาติ เอ๊ย..สถานที่เที่ยวธรรมชาติจริงๆ
สอบถามที่มาของคำว่า"เลยดั้น" ก้อคือว่า เลย..คือน้ำจากแม่น้ำ ส่วน ดั้น..ภาษาท้องถิ่น
แปลว่า ลอด มุด สรุปแว่...เลยดั้น คือ น้ำที่ลอดผ่านหินต่างๆ ตามภาพครับ

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 15:28

ก้อนหินต่าง ๆ ที่เห็นนั้น จะมีช่องลอดอยู่ใต้น้ำ ทำให้น้ำลอดผ่านช่องที่ว่านี้

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 15:30

ถ่ายรูปหมู่ไว้เป็นที่ระทึก..ระลึกกันครับ เหมือนภาพโชว์

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 15:32

คุณดอนกะคุณทศ คู่รักคู่รถ(นิสสัน) ผู้นำพาทริปมาเที่ยวครั้งนี้

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 15:36

ส่วนคู่ของผมเค้าเรียกว่าคู่รัก คู่กล้องถ่ายรูป ทุกทริปต้องถ่ายรูปให้เธอคนนี้ตลอด ๆ ๆ

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 15:40

จากนั้นก็รีบกลับมาที่ถ้ำใหญ่น้ำหนาว ตอนนี้เข้าหน้าหนาวแล้ว มืดเร็วมาก กลับมาถึงพวกแม่บ้านก็ไปทำกับข้าวกัน
ส่วนพวกเราก้อจัดการเต๊นท์นอนของแต่ละคนกัน ช่วยกันกางก่อนจะมืดซะก่อนครับ เต็นท์เขียวของผมเอง ส่วนของเพื่อนๆ อีก 6 หลัง อยู่ใกล้กัน หน้าที่ทำการฯ ไม่มีคนอื่นมากางเ ต๊นท์์ืเลยนอกจากเรา

แก้ไขเมื่อ : 30/10/2553 15:49:37

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 15:47

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 15:48

จากนั้นก็มืดค่ำ ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ครับ พวกเด็กๆ ก้อให้ทานข้าวกันก่อน ส่วนพวกผู้ใหญ่ก็ทานทีหลัง พวกเรานั่งทานกันพร้อมเครื่องเคียงข้าง (เหล้า)
คุยกันไปจนดึกไม่รู้กี่ทุ่ม พอดีผมต้องขออนุญาตหลับก่อน รู้สึกง่วงนอนมาก ๆ

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 15:54

หลังจากทำภาระกิจเช้ากันหมดเรียบร้อย พี่อ๊อดหัวหน้าหน่วยฯ พาพวกเราเข้าไปดูหินย้อยหินงอก ดูค้างคาว
(ไม่เห็นนะได้ยินแต่เสียงร้องเต็มไปหมดในถ้ำ)

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 15:59

เธอขอถ่ายรูปอีกแล้ว

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 16:00

น้ำำตกไหลเป็นลำธารเล็ก ๆ อยู่ด้านล่างของถ้ำใหญ่น้ำหนาว

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 16:06

เดินผ่านขอนไม้เห็นพืชสีเขียวสวยสด เลยถ่ายรูปเก็บไว้ ไม่รู้เรียกพวกมอส เฟิร์น ถูกรึป่าวน้อ
เห็นถึงความอุดมสมบูรณ์ของป่าธรรมชาติได้อย่างดีเลย

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 16:13

เรือนพักที่เห็นในภาพนั้นเคยเป็นที่จำศีลภาวนาของหลวงปู่ผาง และด้านขวา็เป็นทางขึ้นเข้าไปสู่ถ้ำ

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 16:17

หินงอกหินย้อยในถ้ำ มีน้ำไหลอยู่

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 16:19

ข้างในถ้ำมีทางลอดต่ำ ต้องคอยระวังครับ

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 16:23

ขอถ่ายมั่งสิ

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 16:25

ถ่ายรูปครอบครัวของผมบ้าง

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 16:32

ทางเดินภายในถ้ำ

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.122.107.118  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 16:36

ทีมใหญ่ ไปเที่ยว มีความสุขอีกแล้ว ครับท่าน...สดชื่น ครับผม......เอ....แต่พ่อน้องโว๊ค ไหงกลายเป็น ติ๊ก กลิ่นสี ไปแล้วล่ะครับ

tik DJ จาก Tik Santana  124.120.10.75  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 19:39

หวัดดีครับพี่ติ๊ก...ผมยืมเสื้อคุณติ๊กเค้ามาคับ..อิๆๆๆๆ
ล้อเล่ง...ล้อเล่ง ก้อแค่รู้จักกับคุณติ๊ก เมื่อสมัย 10 กว่าปีก่อน เป็นลูกค้าของที่ทำงานของผมครับ
พอดีที่ทำงานของผมจัดกีฬาฟุตบอลภายใน ก้อเลยให้แกเป็นสปอนเซอร์ให้

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 16:16

อ้าว..เข้าถ้ำต่อ...ลืมไปว่าต้องเตรียมไฟฉายเข้าไปด้วย เพราะด้านในจะมืดและมีหลอดไฟเป็นบางจุดเท่านั้นครับ

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 16:22

เราเดินมาจนพบหินย้อยนี้ พี่อ๊อดบอกให้สังเกตุดูความแวววาวของหิน เค้าเรียกว่าแร่ควอไซด์ อะไรเนี่ยแหล่ะ ขอโทษทีผมฟังแกพูดไม่ชัด

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 16:25

เราเดินมาก็พบกับปริศนาของหินก้อนนี้ครับ ใครดูออกมั้ยว่าเป็นรูปอะไร
งง งง งง

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 16:27

ดูสิ..พ่อดอนอุ้มน้องบูบู๋เดินลุยถ้ำจนหลับซะแล้ว แต่เอ๊ะ..พ่อบูเดินตัวปลิวเลย..แม่มอร์นยืนกอดอกคิดไป
ว่า เออ..ดีจิงวุ้ย..

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 16:31

มามะ..สองสาวสุดฮอต..แม่เปิ้ลกะแม่มอร์น

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 16:33

คู่ทุกข์คู่ลาก...เอ๊ยคู่ยาก... นังขวัญกะอ้ายเรียม...
เอ๊ะม่ายช่ายสิ...นางนากกะี่พี่มาก...อิๆๆๆๆ

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 16:36

เธอชอบอยู่ท่ามกลาง..หิ..น...งอกมากมาย

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 16:38

เราออกมาจากถ้ำแล้ว น้องบูบู๋กำลังดูน้ำตกที่ไหลผ่านสะพาน

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 16:41

ถ่ายรูปหมู่ที่ป้ายหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติน้ำหนาวก่อนเดินทางต่อไปที่เขาค้อกัน แม่บ้านของผมคับ

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 16:43

ขอปาดดดดด...รอชมต่อค่ะ

nattawans จาก ตุ๊ต๊ะ  223.204.217.138  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 16:47

แล้วเราก้อเดินทางมาถึงเขาค้อแล้วครับ ที่พักของพวกเราคือไร่นุชชม รีสอร์ท มาจากทางขึ้นเขาค้อ เจอทางแยกที่จะมาทุ่งแสลงหลวง
ถนนเส้นทางนี้จะเป็นทางลงเขาบ้าง ขึ้นเขาบ้าง ค่อนข้างสูงชันทีเดียว ที่พักอยู่ด้านซ้ายอยู่ใกล้บริเวณอ่างเก็บน้ำรัตนัย
ด้านหลังที่มองเห็นคือเขาค้อทะเลหมอกรีสอร์ท คับ

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 16:50

อ้าว...คุณตุ๊ต๊ะเข้ามาชมทริปนี้ด้วย...ขอบคุณคับ ปิดเทอมลูก..พาคุณลูกไปเที่ยวไหนมาบ้างครับ

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 16:53

เหมือนเดิมคับ..สาวแม่บ้านทั้งหลายจัดแจงทำมาหากินกันเลย..อาหารมื้อเย็นนี้คือ เห่าดง , ต้มยำ , หมูทอด , ไส้กรอกนึ่ง ,ส้มตำ และอื่นๆ อีกมากมาย

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 16:58

น้องบูบู๋กินน้ำเป๊ปซี่ค้าบ

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 16:59

พี่วิว...แกเครียดอะรายนะเนี่ย..

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 17:01

แม่บ้านผมกำลังทำบาร์บีคิวให้ทานกันคับ ดูเธอจะสนุกสนานนะ เข้าตำราที่ว่า..ทำไปชิม(สปาย)...

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 17:09

ถึงเวลาแม่บ้านขอฉลองกันหน่อย...

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 17:11

ภาพนี้คุณดอน..ขอถ่ายรูปเดี่ยวบ้าง..แต่...เกิดอะไรขึ้นล่ะเนี่ย..
มีภาพเงาใครล่ะเนี่ย...วุ้ย..น่ากลัวจังเยย...

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 17:15

ไม่มีอะไรหรอกคับ ผมใช้กล้องฟังชั่นโหมดกลางคืน..แล้วถ่ายภาพออกมา เลยกลายเป็นแบบนี้คับ

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 17:16

ลุึงที่เป็นพ่อเจ้าของรีสอร์ทที่นี่แกบอกว่า 5 ทุ่มหมอกเริ่มมา จริงด้วยคับ แถมอากาศเริ่มเย็นหนาวด้วย สังเกตที่ภาพดูสิคับ

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 17:23

อ้าว...นักสู้พันธ์ข้าวเหนียว..นี่นา..เค้ามาเขาค้อด้วยเหรอเนี่ย...

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 17:26

หมอกมาแล้ว..หนาเชียว...หมอกขาวๆที่เ็ห็นอยู่นั่นแหละ

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 17:29

ตามมา ดื่มด่ำ ราตรี ไปด้วย ครับพี่........สนทนา ฮาเฮ ตำจอก กัน......หนุกหนาน ครับผม นี่แหละ รสชาด ของชีวิต..ครับผม
ดูอากาศ กำลังสบายนะครับ ไม่หนาวจน สะท้าน

tik DJ จาก Tik Santana  124.120.4.203  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 17:36

และแล้ว..ตัวจริงนักสู้พันธ์ข้าวเหนียวก้อเผยธาตุแท้ออกมา..

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 17:38

ภาพนกสวยจังคับพี่ติ๊ก...
สำหรับผม..ภาพตอนเช้าตื่นมาราวๆ 6 โมงเห็นจะได้ หมอกเต็มไปหมดเลย แต่ก็เสียดายมากเลย..
แปลกที่ว่า.ผมมาเที่ยวเขาค้อทีไร..ไม่เคยได้เห็น..ทะเลหมอก.( มองเห็นจากมุมบน..เหมือนภาพถ่ายในเว็บ...คับ)
เคยกางเต็นท์นอนที่เขาค้อทะเลหมอกรีสอร์ทฯ 2-3 ครั้งแล้ว ไม่เคยเห็นเลย มาเที่ยวนี้นอนที่รีสอร์ทด้านล่าง
ก็เห็นหมอกลอยอยู่เหนือตัวเอง...เฮ้อ...

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 17:43

ถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึกอีกแล้ว

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 17:47

แวะพักทานข้าวกลางวันที่น้ำตกศรีดิษฐ์คับ เด็กๆ อยากเล่นน้ำกัน

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 17:50

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 17:52

แวะไหว้พระเจดีย์สารีริกธาตุ สวนดอกไม้

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 17:55

มีภาพดอกไม้บ้างคับ

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 17:57

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 17:59

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 18:00

ไม่รู้ว่าเค้าเรียกว่าดอกอะไร

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.48.19  อาทิตย์, 31/10/2553 เวลา : 18:02

แล้วเดินทางต่อมาที่อนุสาวรีย์ผู้เสียสละ เขาค้อ

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.55.212  จันทร์, 1/11/2553 เวลา : 19:02

ทิวทัีศนียภาพเขาค้อ ถ่ายจากจุดอนุสาวรีย์ผู้เสียสละ

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.55.212  จันทร์, 1/11/2553 เวลา : 19:05

พ่อลูกกันนะเนี่ย...ไม่บอก..นึกว่าพี่น้องกัน

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.55.212  จันทร์, 1/11/2553 เวลา : 19:06

4 สาวในทริปนี้ครับ

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.55.212  จันทร์, 1/11/2553 เวลา : 19:09

ปิดท้ายส่งทริปนี้คับ ด้วยภาพสุดหล่อขอเท่ห์สักหน่อยคับผม

viewwoke.v จาก พ่อน้องโว๊ค  124.120.55.212  จันทร์, 1/11/2553 เวลา : 19:10

ปู่เฟืองจำปีคนเดิม จาก ปู่เฟืองจำปี  210.213.59.188  จันทร์, 1/11/2553 เวลา : 19:48

ทริปนี้หนาว จริงๆ มีภาพมาฟ้องด้วย บรรยากาดีจัง น่าไปบ้างครับ

thepsiri จาก จังโก้ป่า 1  124.120.182.253  จันทร์, 1/11/2553 เวลา : 20:06

Convert on : 26/8/2554 8:04:18