WeekendHobby.com

เวลา : 08:23

อ่าน = 582
223.206.118.200
       วางแผนเที่วย ปาย แม่ฮ่องสอน ตอนปีใหม่ เพิ่งไปครั้งแรก
ช่วยแนะนำที่ พัก โรงแรม รีสอตร์ ให้ด้วยครับ

เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net

คำตอบที่ 1
       รอท่านอื่นมาตอบครับ....เพราะผมไปแม่ฮ่องสอน ปาย 4-5 ครั้ง ไม่เคยนอนโรงแรมหรือรีสอร์ทครับ กางเต้นท์มั่งนอนบ้านเพื่อนมั่ง..

นายอันดามัน จาก นายอันดามัน  125.25.2.88  เสาร์, 30/10/2553 เวลา : 20:37

คำตอบที่ 2
       ลองปรึกษา...ห้องคุณ Polsakorn ดูครับผม..ท่านกำลังเชิญชวนร่วมทริป ปลายเดือนนี้ ครับผม.ผมอาจร่วมทางด้วยครับ

tik DJ จาก Tik Santana  124.120.12.125  จันทร์, 1/11/2553 เวลา : 08:13

คำตอบที่ 3
       มีอะไรที่ผมพอจะแนะนำได้เชิญเลยนะครับ ผมเป็นคนปายมา 5 ปีแล้วครับ 086-302-7672

seafan จาก seafan  180.180.129.7  อาทิตย์, 14/11/2553 เวลา : 17:46

คำตอบที่ 4
       ผมกำลังจะไปวันที่ 18/11 นี้ครับ..หลักๆ ก็ไปชมทุ่งดอกบัวตอง..ปางอุ่ง ปายและปิดท้ายงานลอยกระทงที่เชียงใหม่

ponsakon จาก ponsakon  125.27.235.36  พุธ, 17/11/2553 เวลา : 00:18

คำตอบที่ 5

อ.ปายปี53มาคะ ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวจะแวะชิมส้มตำหน้าอำเภอกันเขาว่าอร่อย กัน...ส่วนผึ้งหวานเองกินได้แต่หมี่ผัด
ต้องรองไปชิมด้วยตัวเองนะคะแล้วจะ.....หุ หุ ไม่ได้พักค้างคืนที่ปาย กลับลงมาพักที่ห้วยน้ำดัง กางเต้นท์ที่ลานคะวันที่พัก
ไม่มีเจ้าหน้าทีดูแลเลย บางกลุ่มส่งเสียงดังทังคืน ตอนดึกๆมีควายป่าออกมาหากินด้วยนะมันไม่ทำร้ายคนหรอกค่ะ ..มันคงคิดว่าเต้นท์
เป็นจอมปลวกกะมั๊ง ก็ตื่นเต้นดีคะ...หุ หุ หุ

whanjai จาก ผึ้งหวาน  182.232.49.92  พุธ, 17/11/2553 เวลา : 09:58

คำตอบที่ 6
       ปาย-แม่อ่องสอน ตอนปีใหม่นี้ ที่พักที่เป็นโรงแรมหรือรีสอร์ทจะค่อนข้างหายากและ ราคาสูงครับ
ตามที่พี่อันดามัน บอกครับ ถ้าไปเป็นครอบครัวลองหาเต้นท์ จะค่อนข้างง่าย
ที่พักแบบกางเต้น?์ที่ปายมีหลายแห่งใกล้ตลาดคนเดิน แถวๆหน้ารพ.ปาย /ใกล้ สะพานประวัติศาสตร์
ส่วนที่แม่ฮ่องสอนก้อหลายที่ครับ ตรงรีสอร์ทกลางเมือง ใกล้ถนนคนเดินแม่ฮ่องสอน /ใกล้ปั๊มปตท.แม่ฮ่องสอนก้อหลายจุดครับ
ถ้าไม่ชอบในเมืองก้อ แถวอช.ถ้ำปลา ก้อได้ครับห้องน้ำสะดวก

wuth9115 จาก กาแฟดำ  119.46.23.34  เสาร์, 20/11/2553 เวลา : 08:47

Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วัน<%=WeekdayName(Weekday(Date))%>,<%=formatdatetime(date(),1)%> (Online <%=Application("OnlineUsers")%> คน)

เพื่อลดภาระของ ฐานข้อมูล ซึ่งมีขนาดใหญ่มาก เพราะเวบเปิดมากว่า 10 ปี
จึงทำให้เวบช้าลงมาก ทีมงานจึงขออนุญาต แปลงข้อมูลจาก ฐานข้อมูลหลักเป็น SHTML File
เพื่อลดภาระการทำงานของ ฐานข้อมูลหลักครับ การแปลงฐานข้อมูลนี้ จะทำให้กระทู้นี้
ไม่สามารถตอบคำถามได้อีกต่อไปครับ แต่จะสามารถค้นหาชื่อกระทู้ และ Link ตรงมาที่หน้านี้ได้เหมือนเดิมครับ

ด้วยความนับถืออย่างสูง ทีมงาน Weekendhobby.com

Convert on : 26/8/2554 8:04:19