สมาชิกใหม่ ขอความช่วยเหลือช่วยจัดทริปครับ
ลุงบุญ
จาก ลุงบุญ
จันทร์ที่ , 27/12/2553

125.24.166.59
       เคาน์ดาวน์ ที่ กทม. ออกเดินทางไปเชียงรายทันที ด้วยรถยนต์ ต้องการไปเที่ยววัดร่องขุ่น ภูชี้ฟ้า ดอยตุง ดอยแม่สลอง กลับถึง กทม. คืนวันที่ 3 ม.ค. 53 วันที่ 4 ทำงานตามปกติ (ช่วยกำหนดจุดนอนค้างคืนด้วยนะครับ มีเต๊นท์ไปด้วยครับ) ขอบคุณทุกความเห็นมา ณ โอกาสนี้

เช้าวันที่ 1 ม.ค.
เช้า ถึงอุยานแห่งชาติศรีน่าน ประมานตี 5 ขึ้นดอยเสมอดาว ชมทะเลหมอก ผาชู้ ผาหัวสิงห์

สายๆ แวะคอกเสือ เข้าตัวเมืองน่าน เที่ยววัดภูมินทร์ พระธาตุแช่แห้ง (พระธาตุประจำปีเถาะ)

บ่าย เข้าพะเยา แวะคว้านพะเพา ต่อที่วัดร่องขุ่น เชียงราย

เย็นขึ้นดอยแม่สะลอง นอนบนดอย 1 คืน

วันที่2 ม.ค.

ช่วงเช้าเที่ยว ไร่ชา สุสานนายพลต้วน พระเจดีย์ฯ

เที่ยงตีรถเข้าแม่สาย ท่าขี้เหล็ก

บ่ายสามเหลี่ยมทองคำ เชียงแสน

บ่าย3 ขึ้นดอยผาตั้ง นอนเต้นท์ที่หน่วยจัดการต้นน้ำหงาว บริเวณตีภูชี้ฟ้า

วันที่3 ม.ค.
04.30 ขึ้นภูชี้ฟ้า เดินประมาณ 700 ม.

07.00 ลงมากินข้าวเก็บสัมภาระ เดินทางกลับ

เข้าทาง ท่าวังผา ขึ้นดอยภูคา ศูนย์ภูฟ้าฯ

เที่ยงอาหารกลางวันที่แพร่ แวะไหว้พระธาตุแช่แห้ง

บ่าย เดินทางผ่านอุตรดิตถ์

บ่าย3พิษณุโลก แวะไหว้พระพุทธชินราช

5 โมงเย็น เดินทางกลับ

21.00น. ถึงกรุงเทพ

จัดให้แบบคราวๆนะครับเอาไปปรับเรื่องสถานที่และเวลาเองนะครับ

อาจไปกางเต็นท์เจอผมที่แม่สลองนะ อีกวันเจอกันที่อ่างขาง
จาก : somsak_ksp(somsak_ksp) 28/12/2553 5:50:33 [223.207.90.147]

numtafa จาก ฝนสั่งฟ้า  124.121.124.198  จันทร์, 27/12/2553 เวลา : 16:52

แก้ไขนิดครับ หลังอาหารกลางวันที่แพร่ แล้วไหว้พระธาตุช่อแฮ ครับ ผมรีบพิมพ์เลยพิมพ์ชื่อผิด

ขอบคุณมากครับ คุณฝนสั่งฟ้า
จาก : ลุงบุญ(ลุงบุญ) 28/12/2553 9:42:52 [125.24.165.126]
ขอบคุณมากครับ คุณฝนสั่งฟ้า จะไปปรับโปรแกรมดู อาจพบกันที่ดอยแม่สลอง
จาก : ลุงบุญ(ลุงบุญ) 28/12/2553 9:53:25 [125.24.165.126]

numtafa จาก ฝนสั่งฟ้า  124.121.124.198  จันทร์, 27/12/2553 เวลา : 16:55

ขอให้เที่ยวสนุกครับ....ลุงบุญ

yapdonra จาก รักษ์  202.12.74.1  อังคาร, 28/12/2553 เวลา : 09:43

Convert on : 26/8/2554 8:06:00