น้ำตกเจ็ดคต มีน้ำมากรึยัง

จาก ป๋อม
จันทร์ที่ , 13/6/2548

203.146.143.254
       ผู้ใดไปมาแล้วช่วงนี้ ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยครับ มีแผนจะไปเที่ยว

ยัง

ppkweekend จาก 7881  61.7.137.58  อาทิตย์, 3/7/2548 เวลา : 23:11

อยู่ในจังหวัดอะไรหรือคะ มีอะไรน่าสนใจบ้างล่ะ

oodsyt จาก อ๊อด  203.146.143.254  จันทร์, 4/7/2548 เวลา : 08:10

อยู่ที่สระบุรีครับ ไม่ไกลจากกทม. มีที่พักให้เช่าบ้านเป็นหลังๆ และมีที่ข้างอ่างเก็บน้ำให้กางเต็นท์ได้ สดวกสบายครับ

จาก ghia  210.213.43.61  อังคาร, 5/7/2548 เวลา : 00:28

น้ำยังน้อยมากนะครับ ผ่านไปเมื่อ 1 ก.ค. นี้ครับ (ถามเจ้าหน้าที่ด้านนอกครับ)

rin จาก Rin  202.12.118.36  อังคาร, 5/7/2548 เวลา : 08:22

ขอบคุณสำหรับคำตอบ ค่ะ
แล้วบ้านที่บอกเป็นหลัง ๆ บรรยากาศและสิ่งแวดล้อมรอบข้างดีไหม๊คะ พักได้กี่คนคะ

oodsyt จาก อ๊อด  203.146.143.254  อังคาร, 5/7/2548 เวลา : 08:24

แล้วจะพักกี่คนครับ มีเพื่อนพักแล้วหรือยัง ครับ พักใจได้ไหม

จาก สิงห์หนุ่ม  210.1.23.13  ศุกร์, 8/7/2548 เวลา : 08:10

กล้าไปพักกับพวกเราหรือคะ กลัวจะหนีกลับบ้านไม่ทัน เพราะว่านอกจากชอบเที่ยว ตจว.แล้ว กิจกรรมที่ทำเป็นประจำอีกอย่างนึง คือ ยิงปืน ชอบไปซ้อมเที่ยว ร 1 พัน 2 รอ. ถ้าชอบกีฬาแบบนี้ ไปเจอกันได้ที่สนาม

oodsyt จาก อ๊อด  203.146.143.254  อาทิตย์, 10/7/2548 เวลา : 12:34

ไม่เป็นไรครับ ที่พักเขาจะจัดหาเพื่อนให้
ตอนผมไปได้เพื่นเป็นฝูงตุ๊กแก
บ้านมีหลายขนาดครับ ไปเลือกเอาตามสบาย นรรยากาศดี ด้านหลังเป็นแนวป่าครับ

จาก ghia  210.213.42.92  อังคาร, 12/7/2548 เวลา : 23:40

ขอบคุณ,kdสำหรับคำตอบนะคะ คุณ ghia

oodsyt จาก อ๊อด  203.146.143.254  พุธ, 13/7/2548 เวลา : 08:20

โปรโมตบ้านเกิดครับ
hope u happy every time

จาก ghia  210.213.14.41  พฤหัสบดี, 14/7/2548 เวลา : 22:48

ผมเพิ่งกลับจากเดินป่าชมธรรมชาติ "น้ำตกโกรกอีดก" ขญ.15 หน่วยพิทักษ์ป่าชะอม น้ำเริ่มมีปริมาณมากขึ้นแล้วครับ ขากลับผมยังแวะไปที่ หน่วยพิทักษ์ป่าเจ็ดคตมาเหมือนกันครับ ปริมาณน้ำก้เริ่มมีมาขึ้นแล้วครับ ส่วนที่บริเวณอ่างเก็บน้ำที่แนะนำกันนั้น มิใช่หน่วยงานของ เขาใหญ่ แต่เป็นหน่วยงานของศูนย์ศึกษาธรรมชาติ เจ็ดคต-โป่งก้อนเส้า มีลานกางเต้นท์ติดอ่างเก็บน้ำครับ มีบ้านพักให้เช่าด้วย ถ้าจะชมวิวต้องนำรถวิ่งขึ้นเนินไป มีเส้นทางศึกษาธรรมชาติ ชมน้ำตกนะครับ ผมลองสอบถามกะว่าจะไปช่วงเข้าพรรษา 3 วัน คิดค่าเจ้าหน้าที่นำทางกลางวัน 500 ค้างแรมกลางคืนคิดอีก 500 ถ้า 3 วัน 2 คืนรวมแล้ว 2500 ครับ แค่เดินชมธรรมชาติธรรมดา ผมเลยเบนเข็มไปเดินป่าเสียเลยที่ ขญ10 ประจันตะคราม เส้นทางไปกลับ ประมาณ 25 ก,ม. 3 วัน 2 คืน จ่ายค่าเจ้าหน้าที่ 1500 บาทครับ เดินไปดู 4 น้ำตก แก่งตะคร้อ,สลัดได,ตาขนดำ,ฟองสบู่ ครับสนใจไปแจมได้นะครับ เราไม่ได้รับจัดทัวร์ทริป ไปกันเองครับ ออกเดินทางคืนวันพฤหัส กลับสายวันอาทิตย์ครับ เข้าไปพบพวกเราได้ที่ http://www.outdooreasy.com หรือส่งเมล์ที่newedat007@outdooreasy.com ครับผม

newedat007 จาก EDAT  202.12.118.36  จันทร์, 18/7/2548 เวลา : 07:26

Convert on : 26/8/2554 7:38:09