WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ไม่มีบัตรเครดิตก็ผ่อนประกันรถยนต์ได้
helloyuhoo
จาก อู้หู
IP:171.96.225.238

ศุกร์ที่ , 15/11/2562
เวลา : 16:52

อ่านแล้ว = 67 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ไม่มีบัตรเครดิตก็ผ่อนประกันรถยนต์ได้

ทุกวันนี้การเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ง่ายกว่าเมื่อก่อนเยอะเลยนะครับ ยิ่งตอนชำระเงินไม่ว่าจะชำระเงินสดหรือชำระผ่านบัตรเครดิตก็อาจจะต้องแบกรับดอกเบี้ย แต่มันจะดีกว่าไหมถ้าคุณซื้อของออนไลน์ได้โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต แถมยังสามารถผ่อนเงินสดได้ในอัตราดอกเบี้ย 0%

ประกันออนไลน์ของ OOHOO เราให้ท่านซื้อประกันภัยรถยนต์โดยสามารถเลือกชำระเงินแบบผ่อนเงินสดเบาๆ ดอกเบี้ย 0% แม้ไม่มีบัตรเครดิตก็ซื้อได้ง่ายๆ รับความคุ้มครองทันทีที่ชำระเงินอีกด้วย เพื่อตอบสนองความต้องการกับลูกค้าทุกท่าน และสนับสนุนให้ทุกท่านทำประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจมากขึ้นMR.OOHOO จึงนำเสนอทางเลือกดีๆมามอบให้ทุกท่านได้เลือกซื้อประกันรถยนต์กันแบบสบายกระเป๋าครับ ท่านสามารถกดซื้อกันกันได้ที่ www.oohoo.io ประกันที่ท่านไว้วางใจได้ เพราะได้รับมาตราฐานรับรองว่าปลอดภัย แล้วยังเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจจากลูกค้าในการเลือกซื้อประกันรถยนต์แบบผ่อนชำระเงินสดโดยไม่ใช้บัตรเครดิต พร้อมยังให้ลูกค้าได้เลือกเปรียบเทียบแผนประกันจากบริษัทประกันชั้นนำได้ง่ายๆผ่านเว็บไซต์ก่อนตัดสินใจซื้อ แถมยังมีข้อดีคือราคาถูกม๊ากกกก !! เมื่อลูกค้าชำระเงินแล้วก็รับความคุ้มครองได้ในทันทีอีกด้วย

ซื้อรถยนต์มากก็แพงแล้ว ยังไงก็ต้องหาความคุ้มครองดูแลเขาให้ดีสักหน่อย เลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่คุ้มครองได้ทุกกรณี ไม่ว่าเราจะผิดหรือคู่กรณีจะผิดก็หมดห่วงได้เลยครับ ยังไงก็ลองเข้ามาเลือกซื้อได้ที่ www.oohoo.io นอกจากจะมีประกันรถยนต์แล้ว เรายังมีประกันรถมอเตอร์ไซค์ และประเดินทางให้ท่านเลือกซื้อกันด้วยนะคร๊าบบบ







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,28 มีนาคม 2567 (Online 2413 คน)