WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ประกันคุ้มครองไหมนะ ตอน ใบขับขี่หาย หมดอายุ หรือโดยยึด
helloyuhoo
จาก อู้หู
IP:124.121.185.73

พฤหัสบดีที่ , 19/12/2562
เวลา : 18:30

อ่านแล้ว = 90 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ประกันคุ้มครองไหมนะ
ตอน ใบขับขี่หาย หมดอายุ หรือโดยยึด
หากใบขับขี่ของท่านหาย หมดอายุ หรือโดนยึด แล้วดันเกิดอุบัติเหตุกับรถของท่านในช่วงนั้นพอดีอย่าเพิ่งร้อนใจไปครับ เพราะในกรณีดังกล่าว แม้ท่านจะไม่มีใบขับขี่ขณะนั้น บริษัทประกันภัยก็จะคุ้มครองทั้งรถและตัวของท่านอยู่ครับ เนื่องจากประกันจะไม่คุ้มครองสำหรับผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาตขับขี่เท่านั้น แต่ถ้าหากท่านยังไม่เคยมีใบขับขี่หรือไม่เคยสอบใบขับขี่ กรณีนี้บริษัทประกันภัยก็จะไม่รับผิดชอบความเสียหายของรถท่าน แต่จะรับผิดชอบในส่วนความเสียหายบุคคลภายนอกตามกรมธรรม์ครับ
เห็นแบบนี้แล้วก็ยังสบายใจไม่ได้นะครับ เพราะถึงแม้ประกันจะรับผิดชอบความเสียหายของบุคคลภายนอก แต่ท่านอาจจะโดนตำรวจจับหรือปรับข้อหาขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่อยู่ดี ยังไง MR.OOHOO ก็ขอแนะนำให้ทุกท่านทำใบขับขี่ไว้ดีกว่าครับ ถ้าหมดอายุก็ต้องรีบไปต่อ โดนยึดก็ควรรีบไปทำเรื่องขอคืน ก่อนที่จะโดนจับหรือปรับ ส่วนท่านใดที่ยังไม่มีประกันรถยนต์ก็สามารถเลือกซื้อผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ที่ www.oohoo.io ครับ มีให้เลือกซื้อพร้อมเปรียบเทียบแผนประกันจากบริษัทประกันชั้นนำถึง 30 บริษัทเลยครับ แถมมีประกันรถมอเตอร์ไซค์และประกันเดินทางให้เลือกซื้อในราคาที่ถูกสุดๆด้วยนะครับ รู้แบบนี้แล้วก็รีบพุ่งตัวไปกันเลยยย




website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพุธ,24 เมษายน 2567 (Online 2723 คน)