WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ร้านอาหารญี่ปุ่น ข้างสตารบัคในซอยสาธุประดิษฐ์ 19 พนักงานไม่ต้อนรับคนไทย ระวังด้วย
customer
จาก goodcustomer
IP:58.8.151.126

พุธที่ , 6/6/2555
เวลา : 10:32

อ่านแล้ว = 1880 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ร้านอาหารญี่ปุ่น กลางๆ ซอยวัดโพธิ์แมน ย่านพระรามสาม ที่มีคอนโดเยอะ ไม่เอ่ยชื่อร้านแล้วกัน แต่ถ้าผ่านมา แล้วหลงมาทาน ก็ให้ระวังบริการอันแสนแย่ พนักงานไม่ต้อนรับคนไทย ที่ทิปไม่หนัก หน้าตาบ้านๆ ก็อย่าแวะมากิน ร้านอาหารเล็ก ๆ ขายข้าวราดแกงกระหรี่อร่อย มีหมูทงคัตสึ ลูกชายก็ไปทานประจำ พักหลังๆ พนักงานหน้าตาบูดบึ้ง ไม่อยากเสิรฟ ไม่อยากรับออเดอร์ทั้งนั้น เราเอาน้ำมาทานเอง ก็ทำหน้าไม่พอใจ ดูถูกสุดๆ ก็คุณขายแน้ำ ราคาจากเดิม สาม สี่ เท่าเลย (น้อยใจอยู่ เจ้าของไม่อยากขายคนไทย ใครผ่านมาอ่าน ก็ อย่าไปทานเลยค่ะ จะเสียอารมณ์ เซ็งจิต ขนาดเจ้าของคนไทย ด้วยกันแท้ๆ ยังไม่อบรม บอกลูกน้องให้ต้อนรับลูกค้าคนไทย คงให้ต้อนรับลูกค้าญี่ปุ่น หรือต่างชาติ จะได้ทิปเยอะๆ ราคาที่ขายก็แพงลิบลิ่ว เกินคนไทย อย่างเราๆ จะทานไหว แต่ ถ้าคนไทยรวยๆ ก็อีกเรืองนะคะ อันนี้ ก็ขอฝากไว้ด้วย นะค่ะ ไม่อยากให้เจอ แบบดิฉัน เสียความรู้สึกมากมาย เลยค่ะ อ่านเองข้างล่างนะค่ะ

ซอยสาธุประดิษฐ์ 19 อาหารอร่อยแต่พนักงานบริการแย่มาก ดูถูกสุดๆ เหมือนไม่บริการคนไทย พยายามจะขายให้แต่ชาวต่างชาติ คนไทยไป ระวังหน่อย อาจเซ็งจิต เบื่ออารมณ์ อาหารไม่อร่อยได้เลย ขอน้ำแข็ง ให้มาสองสามก้อน ทำหน้าเบื่อๆ เหมือนว่า ของฟรี ให้แค่นี้ก็บุญแล้ว ถามเด็กเสริฟอีกคนในร้านก็บอกว่าเป็นผู้จัดการร้าน หน้าตาบอกบุญไม่รับ เหมือนอารมณ์บูดมาจากโลกไหน กินมันทุกวัน สามวันติดกันมาแล้วลูกชายชอบร้านนี้ อุด้งแกงกระหรี่หมูสันใน เพือนพี่ที่คอนโดบอกว่าร้านเพือนกันเลยไปทาน ไม่นึกว่าบริหารร้านห่วยมาก ขนาดผู้จัดการร้านยังดูถูกคนไทยด้วยกันขนาดนี้ ให้อร่อยเลิศเลอ ก็ไม่อยากไปทาน เสียความรู้สึกมากๆๆ ไปทานเห็นเอาน้ำไปทานเอง น้ำร้านนี้ แพงมาก สแปชขวดละ 29 บาท เอาน้ำไปทานเอง แล้วขอน้ำแข็ง ทำเสียงแข็งบอกว่า ฟรี แต่ให้มาสามก้อน ง้านไม่ต้องฟรี ก็ได้ นังผู้จัดการร้านทำหน้าไม่พอใจ ฉันไม่แคร์ไม่สน

โทรไปหาเจ้่าของร้าน คุณหน่อย ก็ บอกขอโทษ เลยบอกไปว่า ถ้าไม่อยากให้คนไทยเข้าร้าน ก็แปะไว้หน้าร้านจะได้ไม่เข้ามากิน เห็นอยู่เมืองไทย เจ้าของก็คนไทย แต่ราคาแสนโหด กินที่ จ่ายไม่เคยต่ำกว่า สามร้อยกว่าบาท น้ำแพง น้ำแข็งคิดตังค์ พนักงาน หน้าส้น (ทรีน)มากๆ อยากไปทานมากเลยนะ ให้อร่อยแค่ไหนก็ไม่ไปอีก ถ้าเจ้่าของยังไม่หาคนหน้าตายิ้มแย้ม เข้าใจในบริการมาบ้าง ห่วย บอกได้เลยว่า แย่มาก อาหารอร่อย แต่ แพงโคตร พอ ให้ลูกอยากให้พาไปกิน ขอเป็นร้านอื่น คงไม่เอาแล้ว โมโมท่าโร่ ซอยสาธุประดิษฐ์นี่ ขอบาย ใครผ่านมาอ่าน ถ้าเป็นคนไทย ไป ก็อย่าไปเลย เค้าบริการแต่คนต่างชาติ ราคาไม่ไทยเล้ย กินไม่ได้ แพงไปหมด ไม่คุ้มเงิน แต่ถ้าคุณรวย แล้วทิปเยอะๆๆ อันนี้ บริการดี เห็นว่า ดี ว่าอร่อย ก็ไปทาน

แต่สำหรับดิฉัน คงไม่ไปแล้ว รู้สึกแย่สุดๆๆๆในชีวิต ไม่เคยรู้สึกแย่ กับสายตาที่นังผู้จัดการร้าน มองแบบดูถูกสุดๆที่เราเอาน้ำมาทานเองหระม้าง กินบ่อยๆ กินทุกวัน แทนที่จะจำหน้ากันได้ ทำหน้าเหมือนไม่ให้เข้าร้าน ห่วย บอกได้เลย อย่าไปกินเลย ห่วยมาก บริการให้ ขั้นห่วยขั้นเทพ หน้าตาไม่รับแขกสุดสุด




website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 6217 คน)