WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


แฟบบ์ แฟชั่น คาเฟ่ กลับมาเอาใจนักชิมร้านอาหารสไตล์โรแมนติค
meringue
จาก อุเมะ
IP:124.121.136.230

พุธที่ , 18/11/2552
เวลา : 22:40

อ่านแล้ว = 1048 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       นางสาวเจนจิรา (เลิฟ) กมลเศวตกุญ (ที่ 4 จากซ้าย) เจ้าของและกรรมการผู้จัดการ แฟบบ์ กรุปส์ จัดงานเปิดบันทึกร้านอาหารสุดโรแมนติก “แฟบบ์ สาขา เอกมัย” (FABB Fashion Café-Ekamai) เจ้าของตำหรับร้านอาหารสไตล์บูติค แด่ผู้ที่มีอารมณ์สุนทรีย์ดื่มด่ำในบรรยากาศ การลิ้มรสอาหาร ภายใต้แสงเทียนโรแมนติก ละมุนอารมณ์กับดนตรีแจ๊สระดับบรมครู และไวน์ในแก้วคริสตัลหรู โดยมีสื่อและคนดังแวดวงสังคมและบันเทิงร่วมยินดี อาทิ สุทิน จิรมณีกุล, ลักขณา จำปา, กิ๊ปซ่า เกิร์ลรี่เบอร์รี่ – ปิยา พงศ์กุลภา, ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา, แคล-แคลอรีน นีมะโยธิน, รัญชา บริบาลบุรีภัณฑ์, แมน วทัญญู มุ่งหมาย ณ ร้าน แฟบบ์ กลางซอยเอกมัย 12 ถนนสุขุมวิท เมื่อเร็วๆนี้

นางสาวเจนจิรา เปิดเผยว่า การกลับมาของ แฟบบ์ แฟชั่น คาเฟ่ ณ บริเวณ กลางซอยเอกมัย 12 ถนนสุขุมวิท ครั้งนี้ ก็เพื่อตอบสนองคนในเมืองที่มีรสนิยมวิไล และทำให้สามารถไปมาสะดวกเพราะอยู่ในย่านใจกลางเมืองหลวง โดยจะมีการตกแต่งใหม่ในสไตล์อบอุ่น ให้อารมณ์นุ่มนวลสบายๆเหมือนอยู่บ้าน รวมทั้งมีห้องไปรเวตรูมสำหรับคู่รักหรือกลุ่มที่ต้องการความเป็นส่วนตัว แต่ถ้าอยากได้อารมณ์แบบเอาท์ดอร์ที่นี่ก็มีมุมสงบนั่งสบาย เช่น มุมริมระเบียงด้านบน หรือในสวนใต้ร่มไม้ใหญ่ ซึ่งมุมนี้ มีซิการ์ชั้นดีจากคิวบาไว้คอยบริการอย่างครบครัน ขนาดกว้างขวางรวมทั้งด้านนอกและด้านในแล้วไม่ต่ำกว่า 150 ที่นั่ง

ด้านอาหารและเครื่องดื่มซึ่งเป็นจุดเด่นของแบรนด์ แฟบบ์ คาเฟ่ มาตลอดทศวรรษ ร้านใหม่กลางซอยเอกมัย 12 แห่งนี้ ก็ระดมเชฟผู้เชี่ยวชาญทั้งชาวไทยและต่างประเทศมาปรุงแต่งอาหารอิตาเลียนและฝรั่งเศสรสเลิศ ตำรับเดิม ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วจาก แฟบบ์ คาเฟ่ ทุกสาขา มาคราวนี้ขยายไลน์ให้บริการไปถึงอาหารยูโรเปี้ยนและอาหารไทยเสริมความแฟบบูลัสมากมายเข้าไปอีกเพียบ หรือจะเลือกดื่มด่ำอารมณ์ชิลล์ๆในไวน์เซลล่าหรือห้องเก็บไวน์ขนาดใหญ่กว่า 200 รายการ จากทั่วทุกมุมโลกทั้งไวน์โลกเก่าและไวน์โลกใหม่ชนิดจุใจคอไวน์ พร้อมแก้วคริสตัลสุดหรูที่สลักชื่อลูกค้าคนพิเศษเพื่อความเป็นส่วนตัว รวมทั้งซิการ์เกรดดีจากคิวบาที่หาได้ที่นี่มากมายหลายกลิ่นไว้ปรนเปรอได้ตามใจปรารถนา หรือใครที่หลงใหลในกลิ่นหอมของกาแฟอาราบิก้าพันธ์แท้ ซึ่งสั่งตรงมาจาก เมืองมิลาน แวดล้อมด้วยอารมณ์แจ๊สซี่กับดนตรีแจ๊สสมบูรณ์แบบ ซึ่งถือเป็น Signature หรือสัญลักษณ์เด่นของ แฟบบ์ คาเฟ่

นอกจากนั้นยังมี Italian Wine Set Dinner อาหารค่ำสไตล์อิตาเลียน ในโอกาสฉลอง Grand Opening ในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2552 บริการ โดยจะให้บริการอาหารต้นตำรับอิตาเลี่ยนแบบครบเซ็ต ด้วยการเปิดโอกาสให้อุ่นเครื่องเรียกน้ำย่อยด้วย คอกเทลไทยและยูโรเปี้ยนพร้อมแชมเปญและออเดิร์ฟ ณ บริเวณสวนด้านนอก ก่อนจะเข้าไปนั่งด้านในเริ่มด้วย สลัดกุ้งใหญ่ในน้ำสลัดเห็ดทรัฟเฟิลกับสปาเก็ตตี้เส้นดำ ครีมซุปซูกินี เนื้อลูกวัวตุ๋นมาซาร่าไวน์และโมเรลซอส สเต็กปลาหิมะราดซอสเอนโชวี่และแคปเปอร์ ตบท้ายด้วยของหวาน เค้กชอคโกแลตสอดไส้ชอคโกแลตร้อน เสริฟ์พร้อม Wine: Vertigo Livio Felluga Region Friuli, Wine: Pinot Grigio Livio Felluga Region Friuli และ Wine: Sauvignon Livio Felluga Region Friuli โดยจะเปิดให้สำรองที่นั่ง ในวัน Grand Openning นี้ เพียงท่านละ 2,800 บาท

แฟบบ์ แฟชั่น คาเฟ่ เอกมัย ร้านหรูกลางเมืองแห่งนี้ตอบสนองอารมณ์พักผ่อนเหมือนอยู่ในบ้าน แต่สุขสบายไม่ต่างจากโรงแรมระดับ 5 ดาว เพราะ แฟบบ์ แฟชั่น คาเฟ่ เอกมัย มีทุกอย่างที่ห้องอาหารในโรงแรมมี เช่น โปรโมชั่น Family Sunday Brunch เป็นอาหารบุฟเฟต์รวมระหว่างมื้อสายและเที่ยง ถือเป็นกิจกรรมพิเศษเพื่อการสังสรรค์ระหว่างครอบครัวทุกวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน นอกจากนั้น แฟบบ์ แฟชั่น คาเฟ่ เอกมัย ก็พร้อมจะให้บริการทั้งด้านการจัดเลี้ยง งานแถลงเปิดตัวสินค้า งานแต่งงาน งานวันเกิด งานอีเวนท์โอกาสพิเศษต่างๆ ที่ต้องการบรรยากาศเก๋ๆที่แตกต่าง ซึ่งเปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่มื้อสายไปจนถึงค่ำคืนแห่งความโรแมนติค นอกจากนั้น ยังมี พนักงานบริการรับจอดรถ (Valet Parking) เช่นเดียวกับโรงแรมหรูอีกด้วย

แฟบบ์-เอกมัย เปิดบริการทุกวัน อาหารกลางวัน เวลา 11:00-14:00 น. และอาหารค่ำ เวลา 18:00-24:00 น. สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่คุณเจนสิน 081 9035441, 02 7131291-2 หรือคุณแนน 085 3229874
************
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม: ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท แอลคอม จำกัดโทร.02 -375 2675, 02-377 0127 โทรสาร 02 -375 2670
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ : สุวรรณา ตปนียากรกช / 08-9670-0800 moooo2475@hotmail.com
ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์: นิภาพร ดวงกุลสา / 089 772 6997, nipaporn_lcom@yahoo.co.th








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,27 เมษายน 2567 (Online 5133 คน)