WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


แนะนำ ร้านอาหารลูลิโว่ (L’ulivo) อิตาเลียนต้นตำรับ
penner
จาก penner
IP:124.122.92.37

พุธที่ , 9/1/2556
เวลา : 15:38

อ่านแล้ว = 1088 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       แนะนำ ร้านอาหารลูลิโว่ (L’ulivo) อิตาเลียนต้นตำรับ ฝันที่เป็นจริงของเชฟดานิโล่ เอียสตา อดีตเชฟชื่อดังแห่งโฟร์ ซีซั่น

เชฟดานิโล่ เอียสสา อดีตเชฟชื่อดังแห่งห้องอาหารอิตาเลียน บิสคอตติ โรงแรมโฟร์ ซีซั่นส์ กว่า 4 ปี ก่อนผันตัวเองสู่เจ้าของธุรกิจร้านอาหารอิตาเลียนที่ประทับใจในความสวยงามและร่มรื่นของบ้านไม้โบราณอายุกว่า 50 ปี ซึ่งตั้งอยู่บริเวณต้นซอยนราธิวาสราชนครินทร์ ซอย 7 หรือ ซอยสวนพลู หากเข้าทางถนนสาทร บ้านไม้เก่าแก่หลังนี้ได้รับการปรับปรุงโฉมใหม่แต่ยังคงความคลาสสิคในสไตล์บ้านในย่านผู้ดีเก่าอย่างซอยสวนพลูอันสงบร่มรื่น
เชฟดานิโล่ ตั้งใจให้ร้านหาอาหาร L’ulivo (ลูลิโว่) ซึ่งแปลว่า ต้นมะกอก ในภาษาอีตาเลียน แห่งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงร้านอาหารธรรมดา แต่เป็นร้านอาหารในสไตล์โฮมเมดที่ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในบ้านของคนอิตาลี ด้วยบรรยากาศและเฟอร์นิเจอร์แท้จากอิตาลี บริเวณหน้าบ้าน ยังตกแต่งเป็นสวนสวย ที่สำคัญ ยังมีต้นมะกอกปลูกอยู่หลังป้ายร้านอาหารอีกด้วย
ทุกเมนูของ ร้าน L’ulivo รังสรรค์จากประสบการณ์และความพิถีพิถันในรายละเอียดของของเชฟดานิโล่ เพราะเชื่อว่าอาหารทุกจานมีเรื่องราวและแรงบันดาลใจอยู่เช่นเดียวกับอาหารที่ร้านลูลิโว่แห่งนี้ ที่มีเรื่องราวเล็กๆ ซ่อนอยู่ในทุกรายละเอียดบนองค์ประกอบของอาหาร 1 จาน ตั้งแต่ผ้าเช็ดปาก จาน หรือแม้แต่มะเขือเทศอิตาลี่ลูกเล็กๆ ต่างมีเรื่องราวที่น่าประทับใจ
ร้านลูลิโว่ (L’ulivo) พร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือน ทั้งคู่รัก ครอบครัว เพื่อนฝูง หรือกลุ่มธุรกิจ ที่มองหาร้านอาหารกลิ่นอายของอิตาลีแท้ๆ ในบรรยากาศอบอุ่นเหมือนบ้าน และลิ้มลองเมนูอาหารอิตาเลียนต้นตำรับรสเลิศ ท่านต้องไม่พลาดที่จะแวะเข้ามาที่ร้านอาหาร L’ulivo
ร้านลูลิโว่ (L’ulivo) ตั้งอยู่ที่ต้นซอยนราธิวาส ซอย 7 หากขับรถมาจากถนนพระราม4 เลี้ยวซ้ายเข้าถนนสาทรพอถึงสี่แยกนราธิวาสให้เลี้ยวซ้ายมือ ตรงไปอีกเล็กน้อยทางซ้ายมือจะเป็นซอย 7 เลี้ยวเข้ามากอีกเพียง 10 ก้าว ก็จะพบร้านลูลิโว่ เป็นบ้านหลังสวยงามขวามือ มีที่จอดรถหลังร้านสะดวกสบาย

ร้านลูลิโว่ (L’ulivo) เปิดบริการตั้งแต่วันจันทร์- ศุกร์ มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 14.30 น. มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 17.30 – 22.30 น.
วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 17.30 – 22.30 น.
วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 – 15.00 น.
พิเศษ ทุกวันเสาร์ที่ 3 ของเดือน เชฟดานิโล่เปิดครัว สอนการทำอาหารอิตาเลียน (cooking class) เวลา 10.00 น. – 13.00 น.

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ 02-677 5767 หรือ 083 803 6668
เว็บไซต์ www.lulivobkk.com เฟซบุค: LulivoBangkok

# # #











website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,27 เมษายน 2567 (Online 5807 คน)