WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


Grill Mii สเต็กราคาเบาๆ แต่คุณภาพไม่เบา อร่อยชุ่มฉ่ำเนื้อๆ เน้นๆ
katip1
จาก katip
IP:58.8.235.66

พฤหัสบดีที่ , 18/4/2556
เวลา : 18:09

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       เคยไหม ที่บางทีนึกอยากกินสเต็กอร่อยๆ สักหน่อย อยากกินเนื้อชุ่มๆ ผักสลัดฉ่ำๆ แต่ครั้นจะไปกินร้านแพงๆ ก็สงสารกระเป๋า แต่ถ้าไปร้่านราคาเบาๆ คุณภาพของเนื้อและอาหารในร้านก็อาจจะเบาๆ ตามราคาไปด้วย แล้วแบบนี้จะทำยังไงดีล่ะ?...จริงๆ แล้วไม่ยากเลยที่จะหาร้านสเต็กอร่อยๆ ราคาไม่แพงสักร้าน ถ้าลองเสาะแสวงหาดูสักหน่อย รับรองต้องเจอแน่นอน และร้าน [url=http://www.wongnai.com/restaurants/24954Op-grill-mii]Grill Mii[/url] สยามสแควร์ซอย 2 ก็เป็นหนึ่งในร้านสเต็กที่อร่อยและราคาไม่แพง แบบมีตังค์แค่ 200 บาทก็อิ่มอร่อยได้แล้ว

และนอกจากจะเป็นร้านที่ขายสเต็กในราคาน่าสนใจแล้ว ทำเลที่ตั้งของร้าน [url=http://www.wongnai.com/restaurants/24954Op-grill-mii]Grill Mii[/url] ที่อยู่ใจกลางสยามสแควร์ ยังทำให้สะดวก และเป็นตัวเลือกที่ดีเวลาไปเดินช้อปปิ้งหรือเดินเล่นแถวสยามจนเหนื่อย แล้วไม่อยากข้ามกลับไปฝั่งห้างใหญ่ ไปเบียดเสียดกับผู้คนในร้านอาหารทั้งหลาย ก็เพียงแค่เดินมาที่สยามสแควร์ซอย 2 แล้วมองหาทางเข้าเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ข้างๆ ธนาคารธนชาติ จะเห็นบันไดเก๋ๆ ที่บนขั้นบันไดมีตัวอักษรภาษาอังกฤษเขียนชื่อร้าน Griil Mii มิกซ์รวมกับชื่อเพลงฝรั่งดังๆ โดยให้คำว่า "Mii" ในชื่อของร้าน แทนคำว่า "Me" เช่น "Grill Mii Up When September End" ที่่เอาชื่อเพลง "Wake Me Up When September End" ของวง Green Day มาเล่นคำ เป็นกิมมิคเล็กๆ ที่เห็นแล้วโดนใจจริงๆ แต่อย่ามัวเผลออ่านชื่อเพลงบนขั้นบันไดจนเดินสะดุดกันล่ะ







 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       ส่วนเมนูของร้าน Grill Mii เน้นไปที่สเต็กหลากหลายชนิดเป็นหลัก มีทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู เนื้อไก่ และซีฟู้ดชุบเกล็ดขนมปังทอด และเสริมด้วยเมนูข้างเคียงอีกหลายอย่าง เช่น สปาเก็ตตี้ ซุป สลัด เบอร์เกอร์ ลาซานญ่า Roll & ยากิโทริ และ Rice Set ในราคาเริ่มต้นที่ 49 บาท

เรามาเริ่มต้นกันที่อาหารเรียกน้ำย่อยกันก่อนดีกว่า ขอบอกว่าที่นี่เน้นผักกันสุดๆ แทบทุกจานจะต้องเห็นมีผักวางมาด้วย ในปริมาณที่ไม่น้อยเลย อย่างเมนู "เมี่ยงหมูย่าง" (ราคา 169 บาท) ที่จัดมาสวยๆ ในถ้วยแก้วขนาดเล็ก ซึ่งในถ้วยเล็กๆ นี้ก็มีเหมูย่างขนาดพอดีคำ ม้วนผักเรด โอ๊ค กรีนโอ๊คอยู่ด้านใน ราดน้ำซอสที่เป็นส่วนผสมของโชยุกับน้ำมันงาหอมๆ มาด้วย ซึ่งถ้าใครยังไม่สะใจกับน้ำซอสที่เขาราดมาให้ ในจานก็ยังมีถ้วยซอสมาให้อีก จะได้จิ้มซอสให้ชุ่มฉ่ำสะใจกันไปเลย เป็นจานเรียกน้ำย่อยเบาๆ ที่อิ่มกำลังดี เพราะเน้นไปที่ผักสดๆ

http://www.wongnai.com/restaurants/24954Op-grill-mii]Grill





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

katip1 จาก katip 58.8.235.66 พฤหัสบดี, 18/4/2556 เวลา : 18:15  IP : 58.8.235.66   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 875

คำตอบที่ 2
       แต่ถ้าใครอยากจะเรียกน้ำย่อยกันด้วยอะไรที่เบาลงมากว่านี้อีกหน่อย "ซุปครีมเห็ด" (ราคา 49 บาท) ก็เป็นอะไรที่ใช่เลย เพราะตัวครีมซุปไม่ข้นครีมมากจนเกินไป แถมยังเน้นใส่เห็ดแชมปิญองมาให้อย่างเยอะอีกด้วย ซดซุปถ้วยนี้ เพื่อกระตุ้นให้น้ำย่อยทำงานก่อนอาหารจานหลักจะมา ก็จะไม่เปลืองพื้นที่ในกระเพาะอาหารมากเกินไปนัก ซึ่งซุปครีมนี่ ถ้าใครไม่ชอบเห็ด ก็ยังมีซุปข้าวโพด และซุปแฮมมาให้เลือกอีกนะ แต่ถ้าใครรู้สึกว่า อะไรที่เป็นครีมมันดูไม่เฮลท์ตี้ จะสั่งซุปผักโขมที่เอาผักโขมไปปั่นรวมกันครีม ซึ่งจะดีต่อสุขภาพขึ้นมาอีกหน่อย หรือไม่อย่างนั้นก็สั่งซุปใสไปเลยก็อร่อยไม่แพ้กัน มีทั้งซุปหัวหอม และซุปไก่ให้เลือก

http://www.wongnai.com/restaurants/24954Op-grill-mii]Grill





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

katip1 จาก katip 58.8.235.66 พฤหัสบดี, 18/4/2556 เวลา : 18:19  IP : 58.8.235.66   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 876

คำตอบที่ 3
       จานหลักก็มีให้เลือกทั้งของเบาๆ และของหนักๆ เลย ถ้าใครชอบกินผักเยอะๆ ไม่ค่อยชอบเนื้อสัตว์เท่าไหร่ แนะนำให้สั่ง "สลัดกุ้งทอด" (ราคา 129 บาท) กุ้งเทมปุระกรอบๆ ไม่อมน้ำมัน วางมาบนผักสลัด และมะเขือเทศเชอร์รี่ ราดด้วยน้ำสลัดวาซาบิรสเผ็ดฉุนนิดๆ ดับเลี่ยนได้เป็นอย่างดี แต้ถ้าชอบรสจัดๆ ก็ต้องสั่ง "สลัดยำทูน่า" (ราคา 99 บาท) ซึ่งเป็นจานที่รสจัดจ้านเกินคาดนะจะบอกให้ เหมาะกับการดับเลี่ยนจากอาหารจานอื่น และเหมาะกับคนที่ชอบรสจัดสุดๆ เพราะทั้งเผ็ด เค็ม เปรี้ยว ครบทุกรส เป็นจานท่ี่กินได้เรื่อยๆ ไม่ต้องกลัวอ้วนเลย

http://www.wongnai.com/restaurants/24954Op-grill-mii]Grill





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

katip1 จาก katip 58.8.235.66 พฤหัสบดี, 18/4/2556 เวลา : 18:21  IP : 58.8.235.66   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 877

คำตอบที่ 4
       ส่วนของหนักๆ ที่สั่งมากินทีเดียวแล้วอยู่ท้องแน่นอน คือ "สเต็กไก่สไปซี่กับสเต็กหมูพริกไทยดำ" (ราคา 129 บาท) เนื้อไก่ไม่มันเลยสักนิด ทั้งๆ ที่ติดหนังมาด้วย เพราะว่าใช้สะโพกไก่และหมักให้มีรสเผ็ดนิดๆ ส่วนเนื้อหมูพริกไทยดำก็หมักจนนุ่มเข้าเนื้อ แค่จรดปลายมีดลงไป ก็หั่นออกได้อย่างง่ายดายแล้ว เพราะว่าใช้สันคอหมูที่มีไขมันแทรกซึมเจือปนอยู่ในเนื้อด้วย จึงทำให้เนื้อหมูนุ่มไม่แห้งแข้งกระด้าง แต่ก็ไม่ได้มีมันติดมาจนเยอะเกินไป และในราคาเท่านี้ แต่ทั้งหมูและไก่ได้มาชิ้นใหญ่ไม่แพ้ร้านแพงๆ เลย สั่งจานนี้จานเดียว แล้วสั่ง Onion Ring (ราคา 49 บาท) กรอบๆ หวานๆ มาแกล้มด้วยอีกจาน รับรองอิ่มไปถึงมื้อหน้าเลยทีเดียว

http://www.wongnai.com/articles/grill-mii





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

katip1 จาก katip 58.8.235.66 พฤหัสบดี, 18/4/2556 เวลา : 18:25  IP : 58.8.235.66   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 878

คำตอบที่ 5
       และแน่นอนว่าเมื่อต้องสั่งเครื่องดื่ม จะให้สั่งแค่น้ำเปล่าก็คงไม่ช่วยเสริมรสชาติอาหารเท่าไหร่ ต้องนี่เลย กรีนฮาวาย หวานหอมกลิ่นมะพร้าว เปรี้ยวนวลๆ จากสับปะรด และจากส่วนผสมทั้งหมดแล้ว แก้วนี้เลยถือเป็นฮาวายสมชื่อจริงๆ แต่ถ้าอยากได้อะไรที่เปรี้ยวปรี๊ดกว่านั้น ต้องสั่ง ฟรุตพันช์หรือบลูเลมอน แก้วแรกให้รสชาติเปรี้ยวซ่อนหวาน ส่วนแก้วที่สองออกรสมะนาวชัดเจน แก้เลี่ยนจากอาหารย่างๆ ทอดๆ ได้เป็นอย่างดี แถมยังให้ความสดชื่นอีกด้วย เพราะทั้ง 3 แก้วนี้รสชาติไม่หวานเข้มเกินไปจนแสบคอ ที่สำคัญราคายังไม่แพงอีกด้วย เพราะราคาแค่แก้วละ 39 บาทเท่านั้นเองครั้งหน้าถ้าไปเดินสยาม แล้วเกิดหิวขึ้นมา ก็ไม่ต้องไปเบียดเสียดกับผู้คนในห้าง ลองเดินมาสยามสเเควร์ซอย 2 แล้วมองหาทางเข้าเล็กๆ ของร้าน Grill Mii แล้วจะพบว่าของดีมีคุณภาพราคาสมเหตุสมผลนั้นมีอยู่จริง

ข้อมูลร้าน Grill Mii
ที่อยู่ : สยามสแควร์ 2, ปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร (ร้านอยู่สยามสแควร์ซอย 2 อยู่บนชั้น 2 ข้างธนาคารธนชาติ) ปทุมวัน , ปทุมวัน , กรุงเทพมหานคร
เบอร์ติดต่อ : 02-658-1951

ข้อมูลจาก - http://www.wongnai.com/articles/grill-mii





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

katip1 จาก katip 58.8.235.66 พฤหัสบดี, 18/4/2556 เวลา : 18:30  IP : 58.8.235.66   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 879

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพุธ,24 เมษายน 2567 (Online 3398 คน)