WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


PropertyGuru เปิดตัวประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด เสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ในภูมิภาค
four400
จาก Four400
IP:180.180.144.219

พฤหัสบดีที่ , 25/4/2556
เวลา : 18:21

อ่านแล้ว = 578 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ข่าวประชาสัมพันธ์


นักการตลาดมือฉมัง นายบียอร์น สปรีนเจอส์ พร้อมนำความสามารถและประสบการณ์ในระดับเวิลด์คลาสมาเสริมทัพทีมเว็บไซต์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของเอเชีย

พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป (PropertyGuru Group) ซึ่งเป็นบริษัทต้นสังกัดของ DDproperty.com - เว็บไซต์ค้นหาอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของเมืองไทยเปิดตัวสมาชิกใหม่ในทีมบริหาร ได้แก่ นายนายบียอร์น สปรีนเจอส์ ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดหลังจากที่ได้มีการประกาศแต่งตั้งสมาชิกในทีมบริหารในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน, ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล และผู้จัดการประจำประเทศมาเลเซียไปก่อนหน้านี้

สำหรับการเข้ารับตำแหน่งในครั้งนี้ นายบียอร์นจะดูแลรับผิดชอบภาพรวมของธุรกิจ ผู้บริโภค และการตลาดออนไลน์ รวมไปถึงการสื่อสารต่างๆ ทั้งภายในและระหว่างองค์กร โดยนายบียอร์นจะเป็นกำลังสำคัญในการดำเนินกลยุทธ์ทางด้านการตลาดเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์และชื่อเสียงขององค์กร

โดยก่อนหน้านี้ นายบียอร์นมีประสบการณ์ในการนำทีมการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ให้กับแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่อย่างฟิลิปส์มานานถึง 11 ปี โดยนายบียอร์นเป็นหัวหอกคนสำคัญที่ทำให้แบรนด์ของฟิลิปส์เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีการแข่งขันสูงอย่างผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันและเครื่องครัว รวมไปถึงแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของฟิลิปส์ในระดับพรีเมี่ยมอย่าง AVENT และ Sonicare

ทั้งนี้ การเสริมทัพทีมผู้บริหารในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ PropertyGuru ได้สร้างประวัติศาสตร์ในการสร้างรายได้เพิ่มขึ้นถึง 96% และมีจำนวนผู้ใช้บริการออนไลน์เพิ่มขึ้นถึง 60% ในปี 2555 ที่ผ่านมา ซึ่งความสำเร็จแบบเป็นประวัติการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นจากกลยุทธ์ทางการตลาดที่สร้างสรรค์ นวัตกรรมในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการค้นหาที่อยู่อาศัยให้กับผู้ซื้อและผู้ขาย

“ตั้งแต่แรกเริ่ม PropertyGuru ได้กำหนดทิศทางของตัวเองให้เป็นผู้นำในการค้นหาที่อยู่อาศัยสำหรับคนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นการค้นหาแบบฉลาดและรวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นผู้ให้บริการรายแรกๆ ที่ช่วยให้บรรดาตัวแทนอสังหาริมทรัพย์และเหล่าผู้ประกอบการสามารถโฆษณาและขายอสังหาริมทรัพย์ของตนผ่านช่องทางออนไลน์ได้อีกด้วย ซึ่งการได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มีไฟและเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจเช่นนี้ นับเป็นความภูมิใจของผมเป็นอย่างยิ่ง และผมมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ PropertyGuru ให้ดียิ่งขึ้น” นายบียอร์น กล่าว



ด้านนายสตีฟ เมลฮูอิช ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารพร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ปกล่าวว่า “นับเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของเราที่ได้สมาชิกที่มากไปด้วยประสบการณ์และความสามารถอย่างบียอร์นมาร่วมทีม ซึ่งผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า บียอร์นจะเป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้แบรนด์ PropertyGuru และบริษัทในเครือเติบโตยิ่งๆ ขึ้นไปในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นจุดยืนและความเป็นผู้นำของแบรนด์ในตลาด รวมไปถึงการเสริมสร้างบริการที่น่าประทับใจให้กับทั้งผู้ซื้อและผู้ขายอสังหาริมทรัพย์ให้มากยิ่งขึ้น”





+++++++++++++++++++++++

นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท อะโบฟแอนด์บียอนด์ เซอร์วิสแอนด์ซัพพลาย จำกัด
เนาวรัตน์ เทพอาสน์ โทร 083-122-0426 , ภัสสร์ศุภางค์ คงบำรุง โทร. 083 011 3571












website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,11 พฤษภาคม 2567 (Online 2682 คน)