WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


แนะนำโปรโมชั่นขนมไหว้พระจันทร์ประจำปี 2557
OliveRiver
จาก OliveRiver
IP:58.137.143.194

ศุกร์ที่ , 29/8/2557
เวลา : 16:07

อ่านแล้ว = 444 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       แนะนำโปรโมชั่นขนมไหว้พระจันทร์ประจำปี 2557

ตามธรรมเนียมจีนแล้ววันไหว้พระจันทร์ตรงกับวันที่ 15 ค่ำ เดือน 8 ของทุกปี ซึ่งในปีนี้วันไหว้พระจันทร์ตรงกับวันที่ 8 กันยายน 2557 ซึ่งตรงกับกลางฤดูใบไม้ร่วงของประเทศจีน ประเพณีการไหว้พระจันทร์มีมานานนับพันปี ซึ่งสอดคล้องกับหลักโหราศาสตร์ที่ให้ความสำคัญของพระจันทร์ไว้เช่นกัน โดยการยกให้พระจันทร์เป็นตัวแทนของเพศหญิง หรือโชคที่เกี่ยวกับเรื่องความมีเสน่ห์,ความรัก หรือการได้รับความเมตตา

สิ่งที่คู่กับเทศกาลนี้คือ ขนมไหว้พระจันทร์ ซึ่งเป็นขนมรูปฐานกลมคล้ายกับขนมเค้ก ซึ่งภาษาอังกฤษเรียกว่า Moon Cake ทำจากแป้งผสมไข่และน้ำมัน มีไส้เป็นธัญพืช ซึ่งถูกนำมาใช้ประกอบในการไหว้และซื้อเป็นของฝาก ของหวานสำหรับรับประทานกันในช่วงเทศกาลนี้

ในช่วงนี้แต่ละภัตตาคาร และ โรงแรมต่างๆก็จะมีโปรโมชั่นขนมไหว้พระจันทร์ออกมาทุกปี ซึ่งโปรโมชั่นขนมไหว้พระจันทร์ที่จะแนะนำมีดังนี้


เริ่มต้นที่ Häagen-Dazs Mooncake Ice Cream ขึ้นชื่อเรื่องความพรีเมี่ยมอยู่แล้วสำหรับ Häagen-Dazs ขนมไหว้พระจันทร์ของที่นี่จึงดูหรูหราน่าลิ้มลอง โดยมีทั้งหมด 4 รสชาติ ช็อคโกแลต สตรอเบอร์รี่ แมคคาเดเมียนัท และคุ้กกี้แอนด์ครีม สอดไส้ด้วยแมงโก้ซอเบท์ จำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน

สำหรับโรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ กรุงเทพ ในปีนี้ได้จัดทำขนมไหว้พระจันทร์ขึ้นให้เลือกถึงหกรสชาติคือไส้ทุเรียน ไส้คัสตาร์ด ไส้พุทราจีน ไส้เม็ดบัว ขนมไหว้พระจันทร์หิมะไส้ชาเขียว และ ขนมไหว้พระจันทร์หิมะไส้รัมเรซิ่น ทั้งนี้ หากสั่งขนมไหว้พระจันทร์จำนวน 10 กล่องขึ้นไป และรับภายในวันที่ 24 สิงหาคม 2557 จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอีกด้วย

ลองมาดูขนมไหว้พระจันทร์ที่มีรูปแบบต่างออกไปกันบ้าง ที่โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ กลับมาอีกครั้งกับความอร่อยล้ำนำเทรนด์ “ขนมไหว้พระจันทร์” สูตรแป้งสด “บัวหิมะ” ด้วยสูตรต้นตำรับลับเฉพาะเลื่องชื่อแอมบาสซาเดอร์มากว่า 30 ปี ปีนี้ เชฟฮ่องกง เหล่า ชิ หว่อง รังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์ บัวหิมะ รสใหม่ “บัวหิมะโอวหนี่แปะก้วย” เป็นอย่างไรต้องตามไปลองที่ร้านขนมไหว้พระจันทร์ ล็อบบี้ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ

ขณะที่ร้านไอศกรีมแบรนด์ต่างๆ ก็เริ่มทำขนมไหว้พระจันทร์ออกมาแล้ว Swensen’s ที่ในปีนี้มีขนมไหว้พระจันทร์โมจิไอศกรีมเค้ก แป้งโมจิเหนียวนุ่มสอดไส้ไอศกรีม มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ ทุเรียนหมอนทองไส้เกาลัด มะม่วงอกร่องทองไส้มะม่วง ชาเขียวมัทฉะไส้ถั่วแดง และคุกกี้แอนด์ครีมไส้คุกกี้ โปรโมชั่นพิเศษสุด ซื้อ 2 ชิ้น 209 บาทเท่านั้น (จากปกติ 1 ชิ้น 109 บาท)

ด้าน Cold Stone Creamery นำเสนอเมนูใหม่ “ICE-CREAM MOON CAKE FESTIVAL” เพื่อสืบสานประเพณีไหว้พระจันทร์ มีให้เลือก ถึง 5 รสชาติ DURIAN DELIGHT : ไอศกรีมทุเรียนสูตรใหม่ GROOVY GREENTEA : ไอศกรีมชาเขียว COFFEE LUSH MOCHA : ไอศกรีมกาแฟ STRAWBERRY PARADISE : ไอศกรีมสตรอเบอรี่ STRAWBERRY PARADISE : ไอศกรีมสตรอเบอรี่ และ CHOCO GOODIES : ไอศกรีมช็อกโกแลต

ส่วนโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ก็พร้อมแล้วที่จะเฉลิมฉลอง “เทศกาลไหว้พระจันทร์” ปีนี้ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์หลากรส รังสรรค์โดยเชฟจากห้องอาหารจีนไบยุน โดยมีจุดเด่นของความอร่อย คือ เลือกใช้แต่วัตถุดิบที่สด สะอาด อีกทั้งยังทำใหม่ทุกวัน พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองสุดยอดความอร่อยของขนมไหว้พระจันทร์ที่ไม่ใส่สารกันบูด บรรจุอย่างหรูหราสวยงาม สามารถมอบเป็นของขวัญในเทศกาลพิเศษนี้

ต่อมาเป็นแบรนด์ปิ้งย่างเจ้าดัง Bar B Q Plaza's ที่มาพร้อมหน้าตาบาร์บีกอนแสนน่ารัก Bar B Q Plaza's Bar B Gon Moon Cake บรรจุ 4 ชิ้น 4 รสชาติ เกาลัดแมคคาเดเมียนัทไข่แดง ทุเรียนหมอนทองไข่แดง ลูกบัวไข่แดง และถั่วแดงสอดไส้ชาเขียว ราคาพิเศษเพียง 168 บาท จากปกติ 219 บาท สำหรับช่วงนี้เท่านั้น!

ถัดมาเป็นร้านชาชื่อดัง Harrods ที่นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์แฮนด์เมดสูตรพิเศษ ครีเอท ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยโดยเฉพาะ โดยได้นำสุนทรียภาพของการดื่มชาสไตล์ผู้ดีอังกฤษอันเลื่องชื่อ มาผสมผสานให้เข้ากันอย่างลงตัวกับโลกตะวันออก จำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม - 8 กันยายน 2557 ที่แฮร์รอดส์ ทีรูม ชั้นจี ศูนย์การค้าสยาม พารากอน และแฮร์รอดส์ เดอะ แพลนเทชั่น รูม ชั้น2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ต่อด้วยขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติ จากร้าน "ฮ่องกงฟิชเชอร์แมน" ได้แก่ ไส้เม็ดบัวสูตรดั้งเดิมนำเข้าจากฮ่องกงไส้ทุเรียนหมอนทองที่กวนจนได้ความหอมหวาน ไส้ชาเขียวเพื่อสุขภาพ และไส้คัสตาร์ดเนื้อเนียนนุ่มพร้อมไข่แดงบรรจุในกล่องสวยงามพร้อมมอบความสุขในเทศกาลไหว้พระจันทร์ โดยวางจำหน่ายระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม - 8 กันยายน 2557

ด้านโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ก็ได้ร่วมระลึกถึงเทพธิดาแห่งพระจันทร์และต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์หอมกรุ่นหลากหลายรสตำรับแดนมังกร บรรจุในถุงผ้าไหม หรือกล่องดีไซน์พิเศษ จำหน่ายที่ร้านขนมลา พาทิสเซอร์รี (La Pâtisserie) ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 15 ตุลาคม 2557 โดยร้านขนมลา พาทิสเซอร์รี ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ฝั่งอาคาร ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์

แม้แต่ร้านขายมาการองชื่อดัง DHARA DHEVI CAKE SHOP ก็มีขนมไหว้พระจันทร์จำหน่ายเช่นกัน โดยเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้พบกับขนมไหว้พระจันทร์ โดยเชฟโจอี้ เชฟมือหนึ่งห้องอาหารจีนฟูเจี้ยน โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ราคา 355 บาท จำนวน 6 ชิ้น (บรรจุใน 1 กล่อง) จำหน่ายเฉพาะที่เชียงใหม่เท่านั้น

ส่งท้ายด้วยแบรนด์ดังสั่งได้อย่างแมคโดนัลด์ ที่มาในราคาย่อมเยาเพียงกล่องละ 199 บาท ด้วยไซส์มินิ 4 ชิ้น มี 4 รสชาติให้ลิ้มลอง ได้แก่ ลูกบัวไข่แดง โหงวยิ้งไข่แดง ทุเรียนไข่แดง และทุเรียนล้วน เริ่มแล้ววันนี้ - 8 ก.ย. 57 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่เดียวที่แมคคาเฟ่ และบริการแมคดิลิเวอรี่ 1711


ที่มา: http://th.openrice.com/th/restaurant/article/detail.htm?articleid=3120




website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 3054 คน)