WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


รวมร้านอาหารเจ มังสวิรัติ ออแกนิค อิ่มกาย...สุขใจ...ได้สุขภาพ
OliveRiver
จาก OliveRiver
IP:58.137.143.194

ศุกร์ที่ , 12/9/2557
เวลา : 15:06

อ่านแล้ว = 430 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       รวมร้านอาหารเจ มังสวิรัติ ออแกนิค อิ่มกาย...สุขใจ...ได้สุขภาพ

ร้านอาหาร อริยะ ออร์แกนิกคาเฟ่ Ariya Organic Cafe

อริยะ ออแกนิค คาเฟ่ เป็นร้านที่ขายอาหารออแกนิค อาหารมังสวิรัติ โดยอาหารทุกเมนูเป็น Raw Vegan food คือ ไม่ผ่านไฟ ไร้การฆ่า เพราะการรับประทานผักสดที่ไม่ผ่านการปรุงร้อนจะทำให้ได้อาหารที่ดีมีประโยชน์สูงสุดต่อทั้งร่างกายและจิตใจ ทั้งช่วยขับพิษภายในร่างกาย ส่งเสริมระบบย่อย ระบบเผาผลาญ และระบบดูดซึมของร่างกาย นอกจากจะได้รับประทานอาหารอร่อยแล้ว ยังได้สุขภาพที่แข็งแรงอีกด้วยค่ะ เทศกาลกินเจปีนี้ลองมาทานอาหารออแกนิคเพื่อสุขภาพ


ร้านอาหาร ฉางโซ่ว

ร้านอาหารเจฉางโซ่วเปิดขายอาหารเจมาร่วม 10 ปีแล้วค่ะ ซึ่งทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบที่ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ 100% จากหลากหลายประเทศ เช่น ไต้หวัน มาเลเซีย ญี่ปุ่น นำมาประกอบเป็นอาหารเจแสนอร่อยกว่าร้อยรายการ โดยอาหารหลักๆของทางร้านจะเป็นอาหารจีนและอาหารไทย ถ้าเพื่อนๆที่อยากรับประทานอาหารเจแบบตลอดทั้งปี หรือในช่วงเทศกาลกินเจปีนี้ยังไม่มีร้านที่ถูกใจก็ลองมาทานอาหารที่นี่กันนะคะ

ร้านอาหาร ทำนา โฮมเตอรองท์ Thamna Hometaurant

ร้านอาหารมังสวิรัติร้านเล็กๆแถวสามเสนร้านนี้มีชื่อร้านเก๋ๆว่า ทำนา โฮมเตอรองท์ วัตถุดิบที่ทางร้านเลือกใช้ล้วนแต่เป็นของที่มีคุณภาพ คัดสรรแล้วว่าดีที่สุดสำหรับลูกค้า ตั้งแต่น้ำมันที่ใช้ปรุงอาหารก็ต้องเป็นน้ำมันรำข้าวและน้ำมันมะกอกเท่านั้น ใช้ไข่ไก่และผลิตภัณฑ์จากนมที่มาจากฟาร์มชีวภาพ เป็นต้น เพื่อนๆจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับประทานอาหารมังสวิรัติที่ปลอดสารพิษแล้วยังมีรสชาติอร่อย ในบรรยากาศที่อบอุ่นเหมือนบ้านอีกด้วย

ร้านอาหาร ผักหญ้า Phuk Yar

ร้านผักหญ้าเป็นร้านอาหารมังสวิรัติและอาหารเจ ที่ใช้ผักปลอดสารพิษจากโครงการในพระราชดำริ ใช้เนื้อเทียมจากโรงงานที่มีมาตรฐานและมีวิธีการปรุงอาหารเพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด อีกทั้งทางร้านยังการันตีว่าไม่ใส่ผงชูรสในอาหารทุกเมนู สำหรับผู้ที่อยากกินอาหารเจในช่วงเทศกาลกินเจปีนี้ คงต้องมาลองอาหารมังสวิรัติเพื่อสุขภาพที่ร้านผักหญ้าดูแล้วล่ะค่ะ แอบกระซิบว่าเจ้าของร้านคนสวยใส่ใจปรุงในทุกๆเมนูแน่นอน


ที่มา: http://th.openrice.com/th/restaurant/article/detail.htm?articleid=3235




website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 6820 คน)