WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ขนมไหว้พระจันทร์ ขนมแห่งความศิริมงคล
twisty
จาก twisty
IP:183.88.73.153

อังคารที่ , 22/9/2558
เวลา : 11:07

อ่านแล้ว = 324 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ขนมไหว้พระจันทร์ ขนมแห่งความศิริมงคล


เทศกาลไหว้พระจันทร์ เทศกาลที่สำคัญของชาวจีนทั่วโลก ในปีนี้ตรงกับวันที่ 27 กันยายน 2558 จะเป็นวันที่พระจันทร์ส่องแสงงดงามมากที่สุดและเต็มดวง เป็นประเพณีที่สำคัญของชาวจีน ที่ทุกคนในครอบครัวจะได้มาพบปะ พูดคุย อยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตากัน และในเทศกาลนี้นั้นเอง ที่ก่อกำเนิดขนมไหว้พระจันทร์ ขนมที่สำคัญสำหรับเทศกาลนี้ ซึ่งเป็นของไหว้ที่ขาดไม่ได้ในเทศกาลไหว้พระจันทร์


ลักษณะของขนมไหว้พระจันทร์นั้น จะเป็นเค้กรูปกลมๆทำจากแป้งนวด และพิมพ์ลายที่สวยงาม ในปัจจุบันนี้ ขนมไหว้พระจันทร์มีการประยุกต์ออกไปอย่างหลายรูปแบบ โดยเฉพาะรสชาติ มีความหลาหลายเพิ่มมากขึ้น อาทิเช่น ไส้หวาน หรือสอดไส้ด้วยธัญพืชที่มีรสหวาน ไส้หมูแฮม ไส้หมูแดง ไส้หมูหยอง และไส้ต่าง ๆ ที่มีรสเค็ม รสเปรี้ยว เปลี่ยนแปลงไปตามยุคตามสมัย แต่ยังมีบางร้านที่คงเอกลักษณ์ความเป็นต้นฉบับไว้ และในเทศกาลวันไหว้พระจันทร์ปีนี้ หลายๆร้านได้จัดโปรโมชั่นขนมไหว้พระจันทร์อย่างมากมาย เราขอยกตัวอย่าง 1 ร้านดัง ขนมไหว้พระจันทร์ จากโรงแรมเดอะ ทวิน ทาวเวอร์
โรงแรมเดอะ ทวิน ทาวเวอร์ ได้รังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์ สูตรต้นตำรับ หลากหลายรสชาติ ไว้คอยจัดจำหน่ายให้คุณลูกค้าได้เลือกสรร พร้อมบรรจุหีบห่อในกลุ่มสีทองที่สวยงาม เหมาะที่จะเป็นของฝากให้ญาติสนิทมิตรสหายเป็นอย่างยิ่ง
สุดยอดต้นตำรับความอร่อยของขนมไหว้พระจันทร์ ที่จะทำให้เทศกาลไหว้พระจันทร์ของคุณในปีนี้จะมีแต่ความสุข ต้องมาลองที่The TwinTowers Hotel Bangkok จัดจำหน่ายบริเวณลอบบี้ของทางโรงแรม ตั้งแต่วันนี้ จนถึงสิ้นเดือนกันยายน2558 ค่ะ
ติดตามรายละเอียดได้ที่ : https://www.facebook.com/TheTwinTowersHotelBangkok
Location: ชั้น 1 The Twin Towers Hotel Bangkok 88 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เว็บไซต์: http://www.thetwintowershotel.com/
@The Twin Towers Hotel Bangkok
Other Website
Facebook




website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 5290 คน)