WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ขายเฟรนไชน์ อาหารยอด ฮิต
longbeach
จาก ลองบีช
IP:58.10.72.16

พฤหัสบดีที่ , 1/10/2558
เวลา : 14:10

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ชื่อผลิตภัณฑ์ Dr.Art Fish fries ลักษณะกิจการ จำหน่ายแปรรูป กือโป๊ะทอด หมวดธุรกิจ
฿5,000 — กรุงเทพมหานคร
ชื่อผลิตภัณฑ์ Dr.Art Fish fries
ลักษณะกิจการ จำหน่ายแปรรูป กือโป๊ะทอด
หมวดธุรกิจ อาหาร
รายละเอียดของธุรกิจ
“ข้าวเกรียบปลาสด” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ กือโป๊ะ หรือ ปาลอกะโป๊ะ เป็นอีกหนึ่งของดีจากจังหวัดชายแดนใต้ ที่ใครลองลิ้มรสชาติเป็นต้องติดใจไปทุกราย โดยเฉพาะกือโป๊ะจากจังหวัดปัตตานี ซึ่งนอกจากคุณภาพ และรสชาติ จะโดดเด่นถูกปากนักชิมแล้ว ผลิตภัณฑ์จากจังหวัดชายแดนใต้แห่งนี้ ยังได้ชื่อว่าเป็นสินค้าสร้างงาน สร้างอาชีพ จนกลายเป็นต้นแบบให้ชุมชนอื่นๆ โดยมี “รศ.ดร.ซุกรี หะยีสาแม” คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.ปัตตานี) ช่วยขับเคลื่อน พัฒนาขั้นตอน เทคนิคต่างๆ จนเป็นผลิตภัณฑ์เด่น ของจังหวัด
โดย คุณหมออาท ชัยธรรช รัตนาคม ได้ประสานงานกับ กลุ่มวิสาหกิจชุมชน ในจังหวัดปัตตานี จัดตั้งโรงงานผลิตข้าวเกรียบปลาสดที่ได้มาตรฐานแห่งหนึ่งของปัตตานี ดำเนินการโดยกลุ่มแม่บ้านชุมชน เพื่อ สร้างอาชีพใหม่ขึ้นมา มุ่งแก้ปัญหาการว่างงานให้ชาวบ้าน ซึ่งช่วยเพิ่มรายได้ให้กับชาวบ้าน และชุมชน จึงเป็นการช่วยเหลือชุมชนทั้งในทางตรงและทางอ้อม โดยสภาพพื้นที่ของจังหวัดปัตตานี ติดริมชายฝั่งทะเลอันดามัน ซึ่งง่ายต่อการนำวัตถุดิบจากทะเลมาแปรรูปเป็นกือโป๊ะ ข้าวเกรียบปลาสด แต่ปัญหาคือชาวบ้านไม่เคยผลิตเชิงพาณิชย์ จึงได้นำผลิตภัณฑ์ออกทดลองจำหน่ายที่แรกในโรงเรียน อิศรานุสรณ์ จังหวัดกระบี่ โดยจัดจำหน่าย ภายใต้ชื่อ Dr.Art fish fries เพื่อให้เป็นที่รู้จักและง่ายต่อการจดจำ และให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
ดังนั้นแบรนด์ “ หมออาทกือโป๊ะ ” ได้ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรก ตั้งแต่เดือน มิถุนายน 2558 และเป็นที่นิยมอย่างมาก ซึ่งเน้นความมีจุดเด่นชัดเจนในเรื่องความสะอาด ถูกหลักอนามัย ปราศจากสิ่งเจือปนต้องห้าม อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ชาวมุสลิมสามารถรับประทานได้อย่างสบายใจ เพราะผลิตจากโรงงานที่ได้รับรองมาตรฐานเครื่องหมายฮาลาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อยู่ในความควบคุมดูแลของหมออาท โดยมีส่วนผสมของเนื้อปลาจากทะเลแถบอันดามัน ที่สด และสะอาด เพื่อให้เด็กได้รับประทานของที่ดีมีประโยชน์ อุดมไปด้วย โปรตีน จากปลาทะเลสดๆ และมีสารอาหารมากมาย เช่นไอโอดีน คอลลาเจน และโอเมก้า3 ฯลฯ
ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับการพัฒการทั้งในด้านร่างกายและด้านสมองกับเด็ก อีกทั้งทาง Dr.Art Fish fries ยังใส่ใจกับบรรจุภัณท์ซึ่งย่อยสลายง่ายและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ดังนั้น คุณหมออาท ชัยธรรช รัตนาคม จึงได้มีความคิดที่จะนำ Dr.Art fish fries ขยายสาขา เจาะตลาดเข้าสู่โรงเรียนให้มากขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับเด็กนักเรียนในประเทศไทยของเรา ได้รับประทานของที่ดีมีประโยชน์ และเพื่อเพิ่มการพัฒนาการที่ดีให้กับเด็ก ติดต่อ.....คุณ เอ๋ โทร.091-8517511 ID LINE ampoeiohm ตัวแทนแต่งตั้งประจำ จังหวัด เชียงใหม่ ลำพูน ครับหรือ ตจว.






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       ติดต่อ.....คุณ เอ๋ โทร.091-8517511 ID LINE .ampoeiohm ตัวแทนแต่งตั้งประจำ จังหวัด เชียงใหม่ ลำพูนหรือ ตจว. ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

longbeach จาก ลองบีช 58.10.72.16 พฤหัสบดี, 1/10/2558 เวลา : 14:12  IP : 58.10.72.16   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 1021

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,29 มีนาคม 2567 (Online 2385 คน)