WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


สวัสดีครับ เพื่อนๆชาวfishing ช่วยคลิ๊กดูหน่อย

จาก porpor
203.118.74.28
IP:203.118.74.28

อังคารที่ , 12/6/2550
เวลา : 16:10

อ่านแล้ว = 974 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

      
ข้อความ :

ตอนนี้ผมเป็นแฟนคลับ ทีมฟุตบอล กรุงเทพมหานคร(Bangkok Bravo FC.)ทีมนี้เป็นทีมประจำจังหวัดกรุงเทพเกิดจากการรวมลีกระหว่างโปรวินเชี่ยลลีกและไทยลีก
ตอนนี้ใช้ชื่อลีกว่า ไทยแลนด์พรีเมี่ยลีก ทีมนำเมื่อจบเลกแรกตอนนี้คือทีม ชาร์คกี้ ชลบุรี และขณะนี้ทีม บราโว่ เองเล่นอยู่ในระดับดิวิชั่น 1
อยู่ในโซนกลางตาราง เพราะเหตุใดไม่ทราบทีม บราโว่มีผู้สนับสนุนน้อย ผมจะมาขอให้เพื่อนๆทุกท่านร่วมซื้อเสื้อของสโมสรเพื่อเป็นทุน
สนับสนุนสโมสรและนักเตะ เสื้อเหย้าเขียว/ดำ299บ. . เสื้อเยือน เขียว/ขาว250บ.
ดูภาพครับตามนี้ http://www.bkkfc.com/left.php?data=activitydetail&id=2&PHPSESSID=920fa68a8fee2644f4cfbc3e28ca7ecb




บราโว่ มีเป้าหมายขึ้นชั้นให้ได้เพื่อมาเล่นใน ทีพีแอล เรียนเชิญเพื่อน ที่เกิดในกทม.หรือที่ ต้องการจะสนับสนุนทีมกทม
ช่วยซื้อเสื้อและร่วมผลักดันให้ทีมนี้ขึ้นมาเทียบชั้น bec/ชลบุรี/tabacco ด้วยตอนนี้เราจะดันให้ทีมนี้ไปสู่ระบบอาชีพเต็มตัวแล้วเพียงท่านๆซื้อเสื้อและร่วมเชียร์เท่านั้น สนามเหย้าของเราอยู่ที่มีนบุรี(72พรรษา)และมีโคงการที่จะย้ายมาไทยญี่ปุ่นและเทพหัสดิน
เวปของสโมสรคือ www.bkkfc.com ช่วยกันทำฝันของชาวกรุงเทพให้เป็นจริงด้วยครับ ทีมนี้อาจไปเล่นใน เอเชชียแชมเปี้ยนลีกได้
ถ้าทุกท่านสนับสนุน


ข้อ 1 เรายินดีถ้าจะมีระบบประธานสโมสรมาสนับสนุนและ เราจะเดินหน้าหาสปอนเซอร์สนับสนุนครับโดยเฉพาะที่หน้าอกเสื้อ เราจะติดต่อผู้สนับสนุนโดยให้ท่านผู้ว่า กทม.ช่วยในการเจรจาอีกด้าน เป้าหมายอยู่ที่กลุ่ม เครือข่ายโทรศัพท์(ดีแทค/ทรู/เอ ไอ เอส )เล็งไว้ที่บริษัทท่านอดีตนายก เป็นอย่างแรก และยังมี สินค้าที่คน กทม .อุปโถค/บริโภคในปริมาณที่มากหลายอย่างเราก็จะให้ทีมงานเจรจาหาสปอนเซอร์ให้กับทีมสโมสรของกทม ด้วยครับ เช่น บะหมีสำเร็จรูป/เบียร์/เครื่องดื่มบำรุงกำลัง/ร้าน,ห้างสะดวกซื้อ(seven,โลตัส,คาร์ฟู)/เครื่องใช้ไฟฟ้า/โทรมือถือ/มอไซ/รถยนตร์/ค่ายเพลง ซึ่งสินค้าเหล่านี้มีการแข่งขันสูงและเป็นปัจจัยในการดำรงชีวิตของคนกทม.ทั้งสิ้น รวมถึงชุดแข่งทุกยี่ห้อซึ่งเราจะเปิดให้ยื่นซองประมูลเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ด้วยระยะเวลาและเปอเซ็นการขายเสื้อ/กางเกง ตามแต่ตกลง กับทางสโมสร ซึ่งถ้ามีผู้ชมทุกนัดได้ในระดับที่มากก็สามารถพัฒนาไปถึงการเป็นบริษัทมหาชนได้ในอนาคต

ข้อ 2 เราพร้อมที่จะย้ายสนามเหย้าหากเห็นว่าเหมาะสม ซึ่งเป็นไปได้ตั้งแต่ฤดูกาลหน้า.ไม่ว่าจะเป็น ไทยญี่ปุ่น/ หัวหมาก /เทพหัสดิน/ ซึ่งควรจะมีเส้นทางรถไฟฟ้าวิ่งผ่านสนามหรือใกล้กับจุดขึ้นลง และเจรจากับทางสมาคมถึงความเป็นไปได้ในการ เลื่อนเวลาคิ๊กออฟออกไปในเวลาที่ กทม.เป็นทีมเหย้า(18.00น.)เนื่องจากความสะดวกของชาวกทม.

ข้อ 3 เราจะรับโรงเรียนที่เป็นแหล่งผลิตนักเตะรุ่นเยาว์เป็นอคาเดมี่ของสโมสรยึดแบบอย่างจากชลบุรีครับตรงจุดนี้โรงเรียนที่สนใจข้อเสนอเราก็จะไปคุยกับท่านผู้อำนวยการตามข้อตกลง ซึ่งก็มีหลายโรงเรียนในกทม.เพื่อให้เป็นแหล่งผลิตนักเตะเก่งๆ ป้อนให้กับสโมสร กทม.อาทิ สวนกุหลาบ/ปทุมคงคา/มกุฏ/โรงเรียน นานาชาติต่างๆและอีกหลายโรงเรียนของกทม.

ข้อ 4 เราจะเน้นใช้นักเตะของ กทม.เอง และมีตัวต่างชาติในทีมเพื่อให้เกิดความภูมิใจของชาวกทม.และพัฒนาทักษะภายในของทีม รวมถึงจัดกิจกรรมให้นักเตะในสโมสรออกไปหาแฟนคลับและบำเพ็ญตนเป็นประโยชน์กับ กทม.เป็นแบบอย่างแก่เยาวชน ทั้งนี้ถ้าหากมีการออกรายการทีวีหรือเกมส์โชว์ต้องตกลงกับทางสโมสรก่อนเสมอ

ข้อ 5 ด้านการประชาสัมพันธ์เราจะทำควบคู่ไปกับการแข่งขัน(เราจำเป็นที่จะต้องมีผลการแข่งขันที่ดี)และขอแรงสนับสนุนจากสื่อที่เป็นที่เข้าถึงได้ง่าย เช่น ค่ายเพลง หรือรายการ ทีวี โดยต้องการแรงสนับสนุนจากทางกทม ด้วยในการประชาสัมพันธ์ทีมฟุตบอลของจังหวัด กรุงเทพ ทีมนี้[/color]
ปอปอ คิดไว้คร่าวๆแค่นี้ครับผิดพลาดอะไรก็แนะนำด้วยจะนำไปปรึกษากับเพื่อน บราโว่ ผมจะต้องเห็นวันที่ กรุงเทพยิ่งใหญ่มีแฟนมาชมเยอะๆซักวันให้ได้ ต้องทำให้ได้


เบอร์โทรสำรับสั่งเสื้อครับ ติดต่อ หนูอ้อมบราโว่081-4353358

ช่วยทีมบางกอกบราโว่ให้ไปในแนวทางบอลอาชีพอย่างถูกต้องด้วยครับนี่จะเป็นจุดกำเนิดบอลอาชีพในไทยครับ














website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 5235 คน)