WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


สุดยอดจีพีเอสวัดพื้นที่ เหมาะกับการเดินป่าหรือนักสำรวจ วางแผนการเดินทางได้ยอดเยี่ยม
riap
จาก Riap
IP:180.183.48.167

พุธที่ , 20/8/2557
เวลา : 15:39

อ่านแล้ว = 931 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       พบกับสุดยอด จีพีเอสวัดพื้นที่ จาก GARMIN รุ่น eTrex 10 เป็นจีพีเอสขนาดพกพา มีขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับนักเดินป่า นักสำรวจพื้นที่ หรือผู้รักการผจญภัยเป็นอย่างยิ่ง
[img]http://image.ohozaa.com/i/71e/R3u7xA.jpeg[/img]
eTrex 10 ยังคงแกนหลักของการใช้งาน เครื่องที่ทนทาน ราคาประหยัด และอายุแบตเตอรี่ที่ใช้ได้นานอยู่ ซึ่งทำให้ eTrek เป็นอุปกรณ์ จีพีเอสวัดพื้นที่ ที่พึ่งพาได้มากที่สุดเท่าที่มีอยู่ของ Garmin ได้ปรับปรุง user interface และเพิ่มแผนที่ฐานครอบคลุมทั่วโลก ใช้การใช้ geocaching แบบไร้กระดาษ เป็นอุปกรณ์ออกใหม่ถอดด้ามจาก GARMIN ก็ว่าได้
จีพีเอสวัดพื้นที่ eTrex 10 มีหน้าจอขาวดำที่ถูกปรับปรุงใหม่ขนาด 2.2” ที่อ่านได้ง่ายในสภาพแสงสว่างทุกประเภท ทั้งทนทานและกันน้ำ เครื่อง eTrex 10 ถูกสร้างเพื่อให้ทนต่อสภาพแวดล้อม การใช้งานที่ง่ายหมายความว่าคุณจะใช้เวลามากขึ้นกับความสนุกสนานกลางแจ้ง โดยถูกสร้างเพื่อให้ทนต่อสภาพแวดล้อมต่างๆ ไม่ว่าเป็นฝุ่นผง ความสกปรก ความชื้น หรือน้ำ สิ่งเหล่านี้ไม่มีผลต่อเครื่องนำทาง จีพีเอสวัดพื้นที่ เครื่องนี้
ด้วยเครื่องรับสัญญาณ GPS ความไวสูงและสนับสนุน WAAS และการคาดเดาดาวเทียมแบบ HotFix® เครื่อง eTrex 10 หาตำแหน่งของคุณได้อย่างรวดเร็วและอย่างแม่นยำและจดจำตำแหน่ง GPS ได้ถึงแม้ในอยู่ในใต้พุ่มไม้หนาและหุบเหวลึก ประโยชน์ที่ได้รับนั้นชัดเจน – ไม่ว่าคุณอยู่ในป่าหนาทึบหรือใกล้อาคารและต้นไม้สูง คุณสามารถพึ่ง eTrex 10 ได้ว่าจะช่วยคุณหาเส้นทางของคุณได้เมื่อเวลาที่คุณต้องการมากที่และอำนวยความสะดวกได้อย่างดีเยี่ยมในการวางแผนการเดินทาง ของคุณในสถานที่ที่คุณไม่คุ้นเคย

สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-266-9948
สนใจสั่งซื้อราคาพิเศษ https://store.gpssociety.com/TH/etrex-10
อัพเดตเรื่องราวดีๆ กับเราได้ที่ : facebook.com/GPSSociety และ facebook.com/garminsportbyGPSsociety








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 4396 คน)