WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง อุ่นใจไปกับ ASEAN Map
twisty
จาก twisty
IP:183.88.82.40

พฤหัสบดีที่ , 24/3/2559
เวลา : 15:06

อ่านแล้ว = 447 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง อุ่นใจไปกับ ASEAN Map
แผนที่จำเป็นอย่างไร?
ในยุคที่โลกหมุนไปเทคโลโลยีใหม่ๆ เริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้นกับการดำรงชีวิตของคนในปัจจุบัน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ASEAN Map (แผนที่อาเซียน) ก็เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความรวดเร็วและสะดวกสบาย คนจำนวนไม่น้อยในเวลาเดินทางจำเป็นต้องใช้ตัวช่วยอย่างแผนที่การเดินทาง เพื่อให้ไปถึงเป้าหมายได้ถูกต้อง แม่นยำ และช่วยย่นระยะเวลาได้ดีทีเดียว
แผนที่อาเซียนคืออะไร?
แผนที่อาเซียนนั้นเป็นระบบนำทางรถยนต์มาตรฐานเดียวกันที่ครอบคลุมทั้ง 10 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่ว่าจะเป็น ไทย ลาว พม่า เวียดนาม กัมพูชา มาเลเซีย สิงคโปร์ บรูไน ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเชีย สามารถใช้งาน ASEAN Map ในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ หรือ จีไอเอส ในมาตราส่วน 1:50,000 หรือ 1:5,000 และสำหรับระบบนำทางรถยนต์ ในมาตราส่วน 1:5,000 เพียบพร้อมด้วยมาตรฐานคุณภาพจากแผนที่อาเซียนนอสตร้า เพื่อรองรับการขยายธุรกิจของคุณไปยังภูมิภาคต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็วและแม่นยำ
ปัจจุบันแอพพิเคชั่นแผนที่มีให้เลือกใช้หลากหลาย เพราะเครื่องมืออำนวยความสะดวก และรวดเร็ว nostramap อีกหนึ่งแอพพิเคชั่นที่มีความแม่นยำ และใช้งานง่าย ตอบโจทย์ผู้ที่ชอบเดินทางได้เป็นอย่างดี ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ต้อง nostramap เท่านั้น!! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nostramap.com/business/solution/asean-map/




website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,29 มีนาคม 2567 (Online 4024 คน)