WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


หาข้อมูลเรื่องปืนลูกซองหน่อยครับ

จาก คมสัน
IP:61.19.220.5

พฤหัสบดีที่ , 27/3/2551
เวลา : 12:31

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       คือจะหาปืนลุกซองไว้เฝ้าบ้านหน่อยน่ะครับ ช่วงนี้ขโมยชุกชุมมากๆ ส่วนใหญ่มีแต่รายละเอียดที่อ่านมาจากหนังสือซะเยอะ (อ่านแล้วก็บอกดีทั้งนั้น) แต่ไม่ค่อยมีรายละเอียดจากผู้ใช่เท่าไหร่เลย แต่ก่อนจะถามขอบอกรายละเอียดที่จำเป็นก่อนนะครับ คือที่บ้านมีกิจการเป็นของตัวเอง และอยู่ในเขตที่มีขโมยเยอะมาก เฉพาะบ้านผมเองโดนไปสามครั้งแล้ว อยากได้ปืนลูกซองแบบ ๕ นัด ครับ โดยตั้งใจจะเอาไว้ที่บ้านเป็นหลักโดยอยากจะถามท่านผู้รู้เป็นข้อๆดังนี้นะครับ๑.ขอคำแนะนำเรื่องยี่ห้อและรุ่นของปืนลูกซองหน่อยครับ ผมไม่ได้ต้องการแบบหรูหรามากมายนัก เน้นราคาไม่แพงมาก เคยได้ยินชื่อยี่ห้อ อาร์มสกอร์ ผลิตในฟิลิปปินส์ เห็นราคาถูกดี ไม่ทราบว่าการใช้งานคุ้มราคาหรือเปล่าครับ (ขอเป็นลิงค์รายละเอียดก็ได้ครับ)๒.ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด ปืนลูกซองเป็นปืนที่ถือว่าเป็นปืนเพื่อการกีฬา การขออนุญาตเพื่อมี จะมีขั้นตอนพิเศษกว่าปืนชนิดอื่นหรือไม่ ๓.เคยได้ยินเรื่องของการเอาลูกตะกั่วออกจากลกปืน แล้วใส่อย่างอื่นลงไปแทนเช่น เม็ดถั่วเขียว เพื่อเป็นการยิงให้เจ็บ ไม่ต้องการให้ตาย สามารถทำได้จริงหรือไม่ อย่างไรก็คงถามเท่านี้ก่อนนะครับ ขอขอบคุณทุกท่านที่ตอบคำถามนะครับ


 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       ปัจจุบันนี้โจรขโมยเยอะมากๆตำรวจยังบอกว่าตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ตัวใครตัวมันครับ ตอบคำถามก่อน คำถามแรก ผมว่าซื้อลูกซองที่ค่อนข้างมาตรฐานหน่อย ราคาไม่น่าต่างกันมากเป็นผมซื้อ winchester or Remington ดีกว่าเอาแบบลูกซองปั้มหรือที่เค้าเรียกสไลด์แอ็คชั่นนั่นหละ ซื้อเน้นราคาถูกแต่ถ้าของไม่มีคุณภาพวินาทีที่ต้องใช้มันกลับมีปัญหาโจรยิงกลับมาคิดเอาเองจะเกิดอะไรขึ้น จะเข้าลิงค์ให้เข้ากูเกิ้ลเลยดีกว่าง่ายกว่าครับและซื้อมาแล้วอย่าลืมใช้ให้คล่องนะครับ ทุกวินาทีมีความหมายครับการปะทะกัน
คำตอบที่สอง การขอซื้อก็ขอปกติครับลูกซองที่ใช้เพื่อกีฬาไม่ใช่ลูกซองแบบนี้ครับ
คำตอบที่สาม ผมบอกให้ว่าถ้ายิงคนแล้วยิงไม่ตายหละวุ่นเลยทางนั้นฟ้องพยายามฆ่ามาสู้กันนานเลย แต่ถ้าโจรตายอักฉีด ตร อีกหน่อย ยิ่งยิงนัดเดียวด้วยนะเยี่ยมเลยสมเหตุสมผล ไม่ควรยิงเค้าไม่ตายหรอกต้องยิงไม่ให้ฟื้นต่างหาก



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tee6112 จาก Tee 58.10.84.13 พฤหัสบดี, 27/3/2551 เวลา : 14:42  IP : 58.10.84.13   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 49195

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 3909 คน)