WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


เผยโฉม "โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์เอาท์ดอร์" ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมเปิดเอาใจคนรักเฟอร์นิเจอร์หวาย
overing
จาก overing
IP:101.108.13.139

พฤหัสบดีที่ , 18/8/2554
เวลา : 17:42

อ่านแล้ว = 2168 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ฮาวายไทย เผยโฉม "โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์เอาท์ดอร์" ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
พร้อมเปิดเอาใจคนรักเฟอร์นิเจอร์หวาย กันยายนนี้


นายวิวัฒน์ วิภวพาณิชย์ กรรมการบริหารฮาวายไทย ผู้ผลิตและส่งออกเฟอร์นิเจอร์งานสานและถักทอจากเส้นหวายธรรมชาติ และหวายจากเส้นใยสังเคราะห์ ภายใต้ชื่อ ดูราวีร่า (Durawera) เผยโฉม "โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์เอาท์ดอร์" ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งถือเป็น "โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์เอาท์ดอร์" แห่งแรกของไทย ในเนื้อที่ 1.5 ไร่ บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการในเดือนกันยายน ศกนี้
"โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์เอาท์ดอร์” ดังกล่าว เป็นการนำเฟอร์นิเจอร์มาจัดโชว์ในพื้นที่เปิดโล่ง ตกแต่งให้มีบรรยากาศสวยงาม ภายในโชว์รูมมีคอนเซ็ปต์ Create Space เน้นบรรยากาศของ น้ำ ต้นไม้ โชว์เฟอร์นิเจอร์ในบรรยากาศธรรมชาติใจกลางเมืองหลวง โดยแบ่งพื้นที่ใช้สอยออกเป็นส่วนๆ อาทิด้านหน้า จัดเป็นโชว์รูม โชว์คอลเลคชั่นใหม่ๆ รวมถึงคอลเลคชั่นที่มีประวัติในการออกแบบ หรือออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังของไทย ส่วนด้านหลังจะเป็นส่วนของธุรกิจ ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ที่หลากหลาย และด้วยตัวสถาปัตยกรรมของอาคาร จะอำนวยความสะดวกและเหมาะแก่การจัดกิจกรรมโชว์ผลงานด้านการออกแบบหลากหลายสาขา ที่จะนำมาโชว์ในสถานที่แห่งนี้
“พร้อมกันนั้น เรายังมีแผนที่จะทำเลาจน์ในคอนเซ็ปต์ของเฟอร์นิเจอร์หวาย ที่ลูกค้าที่ชอบสิ่งที่เหมือนๆกัน ได้มาพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการออกแบบ พร้อมทั้งเปิดพื้นที่ให้ดีไซเนอร์ของไทยได้มีโอกาสโชว์ผลงานของพวกเขา ตามแนวคิดการดำเนินธุรกิจเหมือนๆกับเราที่จะเป็นแบรนด์ไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ”
นอกจากนี้ นายวิวัฒน์ยังได้กล่าวถึงผลประกอบการของบริษัทในครึ่งปีแรก 2554 ว่า เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ จากเป้าทั้งปีตั้งไว้ร้อยละ 20 จากปีที่ผ่านมา เนื่องจากปัจจัยที่ลูกค้าหันมาใช้ชีวิตภายนอกบริเวณบ้านมากขึ้น พร้อมทั้งการเปิดโชว์รูมแห่งใหญ่ในเดือนกันยายน ศกนี้ น่าจะเป็นการสร้างการรับรู้ และเพิ่มยอดขายได้อีกทางหนึ่ง โดยบริษัทคาดการณ์ในปีนี้ จะมียอดขายรวมในประเทศเพิ่มมากยิ่งขึ้น
"ที่ผ่านมา สัดส่วนลูกค้าในประเทศมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะลูกค้าชาวไทยเริ่มเชื่อมั่นในสินค้าของเรามากขึ้น มีการบอกต่อกันในกลุ่ม ซึ่งในระยะต่อไปเราจะรุกตลาดที่ขายแบบล็อตใหญ่มากขึ้น โดยจะเจาะกลุ่มตลาดคอนโดมิเนียม หมู่บ้านจัดสรร และโรงแรมห้าดาว ซึ่งล่าสุดมีโรงแรมที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราถึงกว่า 100 แห่ง ทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นแนวโน้มที่ดีสำหรับบริษัท โดยคาดว่าหลังจากเปิด "โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์เอาท์ดอร์” ในเดือนกันยายนนี้แล้วจะทำให้เราเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในกลุ่มตลาดในประเทศอย่างแน่นอน" นายวิวัฒน์กล่าว








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 5465 คน)