WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


เอนกายสู่ความผ่อนคลายสมบูรณ์แบบ กับเก้าอี้นอนผักตบชวา ดูราวีร่า ฮาวาย ไทย “Surf”
overing
จาก overing
IP:101.108.12.128

อังคารที่ , 13/9/2554
เวลา : 11:42

อ่านแล้ว = 2402 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       เอนกายสู่ความผ่อนคลายสมบูรณ์แบบ กับเก้าอี้นอนผักตบชวา ดูราวีร่า ฮาวาย ไทย “Surf”

Hawaii Thai (ฮาวาย ไทย) ผู้นำในวงการเฟอร์นิเจอร์ด้านงานสาน และถักทอของเมืองไทย ที่สั่งสมเวลากว่า 55 ปี เอาใจคนรักการแต่งบ้านที่ชอบดื่มด่ำความงามของธรรมชาติในสไตล์ Outdoor ด้วยเก้าอี้นอนผักตบชวา ดูราวีร่าคอลเลคชั่นล่าสุด “Surf” (เซิร์ฟ) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากองค์ประกอบต่างๆที่อยู่ตามชายหาดทะเล เช่นเส้นนอน เส้นโค้งของขอบฟ้า ที่ให้ความรู้สึกสบายผ่อนคลายนำมาสู่เส้นสายที่เบาบาง ด้วยเส้นเสมือนธรรมชาติ “DURAWERA ®” นวัตกรรมครั้งแรกของโลกโดยลิขสิทธิ์ของฮาวายไทย ซึ่งมีคุณสมบัติ ยืดหยุ่นดี คงทนต่อรังสี UV ทนต่อการสึกกร่อน ป้องกันน้ำและความชื้น ทนต่อทุกสภาวะอากาศทั้งร้อนจัด–หนาวจัด และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Environmental)
“Surf” (เซิร์ฟ) ยังออกแบบมาเพื่อรองรับร่างกายเสมือนโดนโอบอุ้มในเวลาใช้งาน จึงให้ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมความสวยงามของโครงสร้างอะลูมิเนียมที่แข็งแรง ซึ่งมีคุณสมบัติในการป้องกันการผุกร่อนและการเกิดสนิม จึงเหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้นในเมืองไทยเป็นอย่างดี
คนรักการแต่งบ้านที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์ที่เรียบง่ายอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูม “ฮาวาย ไทย” ซ.ลาดพร้าว 101/3 เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.0-2376-0100-3 หรือ www.hawaiithai.com








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,27 เมษายน 2567 (Online 5254 คน)