WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


บ้านเดี่ยวคุณภาพ ทำเลศักยภาพแห่งอนาคต อ่อนนุช – วงแหวน จากคาซ่าวิลล์ ในเครือ ควอลิตี้ เฮ้าส์
sawasd987
จาก ต.ตาล
IP:111.84.182.73

จันทร์ที่ , 16/7/2555
เวลา : 22:49

อ่านแล้ว = 1216 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       หากจะมองหาบ้านหรูในทำเลชั้นดีย่านอ่อนนุช-วงแหวน คงไม่มีโครงการอื่นใดมาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจยิ่งไปกว่าโครงการ “คาซ่า Grand อ่อนนุช-วงแหวน” จากคาซ่าวิลล์ ในเครือ ควอลิตี้ เฮ้าส์ บนเนื้อที่โครงการกว่า 63 ไร่ กับความโดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะร่มรื่นขนาดกว้างกว่า 2 ไร่ ซึ่งนอกจากจะมอบทัศนียภาพอันงดงามให้กับโครงการโดยรวมแล้ว ที่สำคัญ ยังเป็นพื้นที่สำหรับการออกกำลังกายและพักผ่อนที่มอบความสุขสดชื่น ให้กับการใช้ชีวิตได้ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างเต็มที่

ข้อได้เปรียบของการเลือกจับจองบ้านหลังงาม สร้างเสร็จก่อนขาย สำหรับครอบครัวบนทำเลทองแห่งนี้ คือท่านจะได้รับความเป็นส่วนตัว และ Exclusive ราวกับได้ใช้ชีวิตอยู่บนเกาะส่วนตัว ด้วยความสมบูรณ์แบบของพื้นที่โดยรอบโครงการฯ และการวางผังโครงการอย่างลงตัว จึงทำให้ทัศนียภาพรอบโครงการสวยงาม ไม่ถูกบดบังด้วยอาคารสูง รวมถึงปลอดมลพิษจากเสียงรบกวน

ทุกครอบครัวในโครงการฯ จะได้รับทั้งความสะดวกและปลอดภัยทั้งในบ้านและพื้นที่ส่วนกลาง ได้สัมผัสความสะดวกสบายและรื่นรมย์อย่างเต็มที่จากสวนสวยซึ่งถูกออกแบบอย่างประณีตให้เป็น Strip กลางโครงการ โดยบ้านแต่ละหลังจะเปิดพื้นที่เข้าสู่บริเวณสวนของโครงการได้อิสระโดยไม่มีรั้วกั้น อีกทั้งยังมีการวางผังอย่างลงตัวทำให้เกิดระยะห่างที่เหมาะสม เพื่อความเป็นส่วนตัวของท่านสมาชิกโครงการฯ

อีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญที่ทำให้ โครงการ “คาซ่า Grand อ่อนนุช-วงแหวน” เป็นสุดยอดปรารถนาของผู้ที่มองหาทำเลคุณภาพในการใช้ชีวิต ก็คือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความสงบเป็นส่วนตัวของพื้นที่ ซึ่งเหมาะที่สุดสำหรับการเป็นที่อยู่อาศัยชั้นเลิศ แต่กลับมีความสะดวกสบายอย่างที่สุดในการเดินทาง เพราะคาซ่า Grand อ่อนนุช-วงแหวน ตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์กลาง Lifestyle แห่งใหม่ที่เพียบพร้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกทั้งห้างสรรพสินค้า และ คอมมูนิตี้มอลล์หลายแห่ง

และเหนือสิ่งอื่นใดก็คือ การออกแบบสุดอลังการในสไตล์ European ซึ่งทำให้บ้านในโครงการ “คาซ่า Grand อ่อนนุช-วงแหวน” มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเพียงหนึ่งเดียว บ่งบอกภาพลักษณ์ของสังคมการใช้ชีวิตที่เลิศหรูและรสนิยมอันมีระดับของท่านผู้อยู่อาศัยได้อย่างชัดเจน ในระดับราคาบ้าน 7 – 10 ล้าน ซึ่งจะคัดสรรบุคคลซึ่งมีรสนิยมในระดับใกล้เคียงกันให้ได้มาร่วมใช้ชีวิต และร่วมกันสร้าง “สังคมคุณภาพ” ให้เกิดขึ้นในโครงการฯ อย่างแท้จริง

รีบจับจองเป็นเจ้าของไลฟ์สไตล์สุดหรูได้แล้ววันนี้ ที่ www.CasaGrandOnnuch.com

และลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษในช่วง Grand Opening ที่

www.casagrandonnuch.com/register_form.php









website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,20 เมษายน 2567 (Online 5988 คน)