WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


สร้างบรรยากาศห้องนอนสวย สไตล์รีสอร์ท
homedeedee
จาก homedeedee
IP:49.230.167.232

พฤหัสบดีที่ , 1/5/2557
เวลา : 14:10

อ่านแล้ว = 325 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       http://www.homedeedeeforyou.com/

ห้องนอนถือเป็นห้องหนึ่งที่สำคัญเป็นอย่างมากในบ้าน เพราะที่สุดแห่งการพักผ่อนแล้วก็คงจะหนีไม่พ้นห้องนอน ดังนั้นการแต่งเติมเสน่ห์เล็กๆ น้อยๆ ที่จะช่วยกระตุ้นความรู้สึกให้มีชีวิตชีวา สร้างบรรยากาศที่ชวนหลับใหล เพื่อชาร์จพลังชีวิตและตื่นขึ้นมารับเช้าวันใหม่อย่างสดชื่นสดชื่นแจ่มใสหลังจากที่ต้องเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าจากภาระในชีวิตประจำวันแล้ว การใส่ใจกับห้องนอนจึงเป็นสิ่งที่ไม่อาจมองข้ามเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเฟอร์นิเจอร์ หรือแม้แต่ชุดเครื่องนอนก็ตาม เพราะนอกจากจะเติมเต็มความสุขและความสะดวกสบายในการพักผ่อนแล้ว ยังสะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ ความชอบ และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้เป็นเจ้าของห้องอีกด้วย

นอกเหนือจากความพิถีพิถันในการจัดตกแต่งห้องนอนตามสไตล์ของเจ้าของแล้ว จะต้องคำนึงถึงความเหมาะสมของการใช้งานบรรยากาศที่ผ่อนคลายและประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า ห้องนอนที่ดีจะต้องมีความโปร่งโล่ง และอยู่ในตำแหน่งที่อากาศถ่ายเทได้สะดวก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเตียงนอนจะต้องจัดวางให้อยู่ในทิศทางที่สามารถเข้าถึงได้สะดวก ไม่จัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่กีดขวางทางเข้าออกและแน่นจนเกินไป เพราะจะทำให้รู้สึกอึดอัด โทนสีที่เลือกใช้ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ความชอบของเจ้าของ แต่ควรเลือกใช้โทนสีธรรมชาติ เพื่อให้เหมาะกับบรรยากาศการพักผ่อน

เชื่อว่าผู้อ่านหลายท่าน คงเคยมีโอกาสเดินทางไปพักผ่อนตามโรงแรมและรีสอร์ตสวยๆ และเกิดความประทับใจในบรรยากาศและการออกแบบตกแต่งภายในห้องนอน จนอยากจะยกมาไว้ที่บ้านของตนเอง ผู้เขียนเลยไม่ขอพลาดที่จะหยิบไอเดียการตกแต่งห้องนอนในแบบรีสอร์ต เพื่อเป็นทางเลือกและไอเดียใหม่ๆ มาฝากกันค่ะ และเมื่อเนรมิตห้องนอนของคุณให้ออกมาสวยดั่งใจตามแบบที่ต้องการแล้ว ก็อย่าลืมสร้างบรรยากาศความโรแมนติก เพื่อความรู้สึกที่ผ่อนคลายยิ่งขึ้นโดยอาจจะจุดเทียนหอมกลิ่นโปรด หยดน้ำมันหอมระเหย จัดวางดอกไม้สดสวยๆ สักช่อ เพียงเท่านี้คุณก็จะมีห้องนอนที่แสนเพอร์เฟคกันแล้วค่ะ อ่านต่อ http://bit.ly/QxFN4F







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,29 มีนาคม 2567 (Online 2378 คน)