WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ตกแต่งบ้านแนว Smart home Chicchic สุดฮอต!!
homedeedee
จาก homedeedee
IP:183.89.159.68

อังคารที่ , 6/5/2557
เวลา : 15:43

อ่านแล้ว = 385 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ตกแต่งบ้านแนว Smart home Chicchic สุดฮอต!!

http://www.homedeedeeforyou.com/



นิตยสารเกี่ยวกับบ้านและการตกแต่งรายเดือน 2 ภาษา (ไทย/อังกฤษ ) ฉบับนี้ คือ Theme "Smart Home" แน่นอนว่า Theme ของเราคือ Smart ทั้งปกและเนื้อหาภายในของเราก็ดู Smart เท่ไม่แพ้กัน เริ่มตั้งแต่หน้าปกที่ดูมีความเป็นสากลมากขึ้นเรื่อยๆ เปิดกันด้วยรีสอร์ตที่ดูอบอุ่น น่ารัก ฟินไปกับธรรมชาติที่เหนือจินตนาการเลยทีเดียว
________________________________________

ขอต้อนรับคุณผู้อ่านแห่งไลฟ์แอนด์โฮมทุกท่านเข้าสู่เดือนพฤษภาคม เดือนที่หน้าร้อนก็เริ่มค่อยๆจางไปทีละนิด กลายเป็นฤดูแห่งการเปียกชุ่มไปด้วยเม็ดฝน ที่ค่อยๆตกลงมาทีละนิด หรืออาจจะเพิ่มในแต่ละวันที่ผ่านพ้นไป หวนให้นึกถึงช่วงวันหยุดที่เพิ่มผ่านพ้นไปในฤดูร้อน แน่นอนค่ะ Life&Home ต้องไม่พลาดที่จะรวบรวมทุกเรื่องราวดีดีจากช่วงเวลาอันสวยงามที่เพิ่งผ่านพ้นไปในหน้าร้อน มาฝากท่านผู้อ่านให้ประทับใจกันมากมาย ทั้งงานมิลานแฟร์ที่อิตาลี หรืองาน TIFF ของเมืองไทย แม้กระทั่งงานแสดงสวนและดอกไม้ที่ออสเตรเลียในชื่อว่า Melbourne International Flower & Garden Show นับเป็นครั้งแรกที่ไลฟ์แอนด์โฮมเรานั้นได้มีโอกาสแวะไปชมพร้อมเก็บภาพบรรายากาศไอเดียการตกแต่งสวนมาฝากกันด้วย
Smart Style สองคำดีดีที่บอกความหมายได้ดีที่สุดสำหรับงานดีไซน์แบบลอฟท์ โมเดิร์น มินิมอลลิสต์ ซึ่งทั้งสามรูปแบบมีความเหมือนในความต่างซ่อนอยู่ นั่นก็คือความเรียบเท่ที่จะทำให้บ้านดูโปร่งโล่งและน่าค้นหา แบบนี้ต้องติดตามในนิตยสาร Life&Home ฉบับที่ 233 ฉบับล่าสุดเดือนพฤษภาคม 2557 ตามร้านขายหนังสือชั้นนำทั่วประเทศค่ะ
...
ข้อมูลหนังสือ
1. ชื่อ นิตยสารไลฟ์แอนด์โฮมฉบับที่ 233 ประจำเดือนพฤษภาคม 2557
2. จัดจำหน่าย ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ
3. ราคา 100 บาท


ติดตามอ่านได้ที่ http://bit.ly/1kv8uYf







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 4658 คน)