WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


คอนโด CHAPTER ONE THE CAMPUS ตอบครบทุกความต้องการของชีวิต
homedeedee
จาก homedeedee
IP:183.89.159.68

พุธที่ , 7/5/2557
เวลา : 10:02

อ่านแล้ว = 222 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       CHAPTER ONE THE CAMPUS ตอบครบทุกความต้องการของชีวิต

HTTP://WWW.HOMEDEEDEEFORYOU.COM/

Chapter One the Campus” อีกหนึ่งโครงการที่พักอาศัยแบบคอนโดมิเนียมจาก พฤกษา เรียลเอสเตท ที่โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง ติดกับถนนพหลโยธิน ห่างจากแยก ม.เกษตรศาสตร์เพียง 150 เมตรเท่านั้น อีกทั้งยังเพรั่งพร้อมไปด้วยระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน รวมทั้งพื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่ให้ผู้พักอาศัยได้มีโอกาสสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด ภายใต้เมืองใหญ่แห่งนี้
ตัวโครงการมีการออกแบบภายใต้แนวคิด Knowledge & Lifestyle Community ตอบรับกับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีกิจกรรมในชีวิตมากมาย ด้วยส่วนกลางที่เพียบพร้อม อาทิ ห้องโยคะ ห้องฟิสเนส เพื้นที่จอดรถจักรยาน รวมทั้งห้องCampus Digital Library ขนาดใหญ่ สำหรับการนั่งทำงานหรืออ่านหนังสือในวันสบายๆ ภายในอาคารตกแต่งในสไตล์ซอฟลอฟท์ (Soft Loft) ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป ผสมผสานกับงานสถาปัตยกรรมร่วมสมัย ให้อารมณ์ของงานตกแต่งที่ดูอบอุ่นและนุ่มลึก
ภายในโครงการประกอบไปด้วยอาคารแบบ Low Rise 15 ชั้น จำนวน 7 อาคาร รวม 768 ยูนิต แบ่งเป็นห้องแบบStudio, 1 Bedroom และ 2 Bedroom มีพื้นที่การใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 22.69 - 46.24 ตารางเมตร ทุกห้องมีการแบ่งแยกพื้นที่ออกเป็นสัดส่วน ไม่รบกวนซึ่งกันและกัน มีหน้าต่างบานสูงที่สามารถเปิดรับแสงจากธรรมชาติเข้าสู่ตัวห้อง และชื่นชมกับวิวทิวทัศน์รอบโครงการ อีกทั้งยังฟรีเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ลงตัวกับพื้นที่ทุกตารางเมตร
นอกจากพื้นที่สีเขียว และห้องสำหรับการทำกิจกรรมต่างๆ แล้วนั้น ภายในโครงการยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย อาทิ Garden Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ยาว 20 เมตร ร้านค้าจำนวน 15 ยูนิต เพื่อชีวิตที่สะดวกสบายขึ้น Meeting room ที่เป็นส่วนตัวสำหรับทุกคน และโลเคชั่นที่เหนือกว่าจึงใกล้กับแหล่งช็อปปิ้งมากมาย อาทิ เมเจอร์รัชโยธิน เซ็นทรัลลาดพร้าว รวมทั้งแหล่งสถานพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาทวิภาวดี โรงพยาบาลเมโย เป็นต้น
ชีวิตเหนือระดับตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ จึงไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัวอีกต่อไป มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ Chapter One the Campus คอนโดมิเนียมแต่งครบในราคาเริ่มต้นเพียง 1.9 ล้านบาท
แก้ไขข้อความ








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 4777 คน)