WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


โรงแรมสุดแสนโรแมนติกมาสัมผัสบรรยากาศ English style Countryside Art&crafts กัน
homedeedee
จาก homedeedee
IP:183.89.159.68

พฤหัสบดีที่ , 8/5/2557
เวลา : 13:31

อ่านแล้ว = 303 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       โรงแรมสุดแสนโรแมนติกมาสัมผัสบรรยากาศ English style Countryside Art&crafts กัน

http://www.homedeedeeforyou.com/

หมู่บ้านเล็กๆ บนเนินเขา ล้อมรอบด้วยทุ้งหญ้า แม่น้ำไหลเอื่อย ฝูงแกะเล็มหญ้าอยู่ไกลตา ตัดกับเส้นขอบฟ้าที่แสงกำลังจะอำลาอีกวัน---มันช่างเป็นจินตนาการที่เหมือนคนเพ้อฝันอยู่สักนิดนะคะ หากจะเรียกหาดินแดนดั่งกล่าวแล้วสมมุติว่าเราได้ไปยืนอยู่ในบรรยากาศเหล่านั้น มันน่าจะเป็นความสุขสงบที่มาพร้อมความโรแมนติก ความอบอุ่นของธรรมชาติที่โอบกอดพร้อมวิถีชีวิตอันแสนเรียบง่าย แต่เชื่อไหมค่ะว่าทั้งหมดที่กล่าวมาสามารถเอื้อมมือจับต้องได้ในเมืองไทย ณ Thames Valley Khao Yai
มันเป็นความรู้สึกที่ค่อนข้างมหัศจรรย์และเต็มไปด้วยความประทับใจค่ะ ตั้งได้เห็นรูปภาพงานดีไซน์ Tames Valley Khao Yai ซึ่งเมื่อได้มาสัมผัสสถานที่จริงแล้วก็ไม่ผิดหวังเลยสักนิด ทั้งตัวสถาปัตยกรรม การตกแต่งภายใน การจัดแลนด์สเคป ที่ผสมผสานกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวภายใต้คอนเซ็ปต์ที่หยิบหมู่บ้านเล็กๆ ในลุ่มแม่น้ำเทมส์แห่งอังกฤษมาตั้งไว้ท่ามกลางขุนเขาของเมืองไทย แหล่งโอนโซนติดอันดับโลกที่ทำให้การเข้ามาเยือนรีสอร์ตแห่งนี้เหมือนข้ามมาอยู่ในอีกซีกโลก
Tames Valley Khao Yai เป็นรีสอร์ตขนาดพอตัวบนที่ดิน11 ไร่ ทำเลดีติด ถ.ธนะรัตช์ ก่อนทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เพียงน้อยนิด ที่นี่ดูเหมือนจะเป็นรีสอร์ตดีไซน์ที่แตกต่างจากที่อื่นๆ ในละแวกเดียวกันด้วยคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจนว่า English-style Countryside ในแบบดินแดนตามลุ่มแม่น้ำเทมส์ และใช้ชื่อสายเลือดหลักของเมืองผู้ดีเป็นชื่อเรียกของรีสอร์ต รวมถึงงานดีไซน์ที่ชัดเจนของตัวสถาปัตยกรรมที่ประทับใจตั้งแต่แรกเห็นเพราะสามารถสร้างสรรค์ได้อย่างแนบเนียนเหมือนสถาปัตยกรรมต้นแบบ ทั้งรูปทรงของอาคาร วัสดุ โทนสี และดีเทลต่างๆ อย่างประตู หน้าต่าง หลังคา ผ่านการออกแบบโดยบริษัทบี เกรย์ จำกัด เช่นเดียวกับการตกแต่งภายในห้องพักที่ลิงค์บรรยากาศเป็นหนึ่งเดียวกัน
ภายในห้องพัก 58 ห้องมีให้เลือกทั้งแบบ Deluxe และบ้านพักแบบ Villa และ Duplex Villa 2 ชั้น รวมแล้ว 7 แบบ 7 อารมณ์ที่ต่างในบรรยากาศเดียวกันคือ Arts and Crafts Movement ผสมผสานกลิ่นอายแบบชาวประมงให้อยู่กับงานคราฟท์ งานฝีมือ งานแฮนด์เมด ผ่านวัสดุตกแต่งที่ใช้ไม้และหินเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นผนังห้อง เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้เทคนิคขัดโชว์เสี้ยน ผนังหินกะเทาะหน้า และใช้ผ้าบุจากธรรมชาติอย่างผ้าฝ้าย ผ้าลินิน ใช้โทนสีฟ้าพาสเทล สีฟ้าอมเขียว เข้ามาสร้างความสดใสให้ห้องพัก โดยมีดีเทลในการตกแต่งที่ต่างกันไปทั้ง 7 แบบ ที่โดดเด่นเกินใครเห็นจะเป็นบ้านพักแบบ Duplex Villa 2 ชั้น ที่ยกบ้านหนึ่งหลังมาไว้พร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว สำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่มาปาร์ตี้ คอนเซ็ปต์การตกแต่งที่ยกบ้านของชาวประมงมาไว้ในบ้าน แบ่งพื้นที่ใช้งานอย่างเป็นสัดส่วน แบ่งห้องนอนชัดเจน 2 ห้อง พร้อมลิฟวิ่ง แพนทรี และสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ปิดมิดชิดจากห้องพักส่วนอื่นๆ อ่านต่อ http://bit.ly/1kv8uYf











website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,19 เมษายน 2567 (Online 3366 คน)