WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


รู้หรือไม่ บ้านหลังใหม่อันตรายเพราะสารพิษ
holyrigal
จาก คนที่ใครๆ อยากรู้จัก
IP:49.230.174.28

พุธที่ , 24/9/2557
เวลา : 17:55

อ่านแล้ว = 296 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       รู้หรือไม่ว่าความใหม่ของสีบ้าน หรือ เฟอร์นิเจอร์ ตู้เตียงต่างๆ นั้นมีอันตรายจากสารเคมีตกค้างซ่อนอยู่ ซึ่งเราจะสัมผัสได้ด้วยการสูดดมเข้าไปนั้นเอง

กลิ่นใหม่ๆ ของบ้านหรือจากของใช้ในบ้านนั้นมีกลิ่นฉุนจาก สารฟอร์มาลดีไฮด์ แฝงตัวอยู่ ภายในบ้านเราจะพบได้ในสีทาบ้าน วอลล์เปเปอร์ เฟอร์นิเจอร์ที่มีส่วนประกอบของไม้อัด สารต้านเชื้อราในกาวลาเท็กซ์ที่ใช้ประกอบเครื่องเรือน แล็กเกอร์เคลือบไม้ พรมปูพื้น ผ้าม่าน ผ้าปูที่นอน ผ้าหุ้มเบาะโซฝา และเสื้อผ้าประเภทยับยาก ซึ่งทั้งหมดนี้ ล้วนเป็นสารก่อมะเร็ง

สำหรับคนที่สูดดมเข้าไปมากๆ จะเกิดอาการเป็นพิษเฉียบพลัน ปวดท้อง อาเจียน อุจจาระร่วง หมดสติ และอาจถึงแก่ชีวิตในที่สุด ส่วนคนที่สูดเข้าไปในปริมาณไม่มากนัก อาจเกิดอาการระคายเคืองได้ เช่น แสบตา แสบจมูก แต่ในระยะยาวจะทำให้เกิดผลเสียกับระบบร่างกายต่างๆ หรือก่อให้เกิดมะเร็งนั่นเอง

หนึ่งในวิธีการป้องกันการรับสารฟอร์มาลดีไฮด์ที่ใครๆ ก็สามารถทำได้คือ การเลือกใช้สีทาภายในบ้านที่ช่วยสร้างอากาศบริสุทธิ์ ขจัดสารพิษฟอร์มาลดีไฮด์ ในอากาศด้วยเทคโนโลยี Air Detoxify อย่างเช่น สีดูราคลีน ออกซิเจน พลัสของ TOA เพื่อสุขภาพที่ดีของคนในบ้าน แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เก็บเงินมาหลายปี สร้างบ้านทั้งทีก็เลือกใช้ของดีๆ กันไปเลย







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,19 เมษายน 2567 (Online 4514 คน)