WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


อนันดาฯ กวาดยอดขาย 2 วัน 7,500 ล้าน ผลตอบรับดีเกินคาด จากงาน AMC Exclusive premier launch 2015
goalkeeper
จาก AMC
IP:180.183.8.154

พุธที่ , 25/3/2558
เวลา : 16:46

อ่านแล้ว = 214 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       อนันดาฯ กวาดยอดขาย 2 วัน 7,500 ล้าน
ผลตอบรับดีเกินคาด จากงาน AMC Exclusive premier launch 2015


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน AMC Exclusive premier launch 2015 รอบพิเศษ เพียง 2 วัน จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21-22 มีนาคม 2558 ณ โรงแรมโซฟิเทล โซล์ แบงค์คอก ที่ผ่านมา เปิดโอกาสให้ลูกค้าเก่า หรือ Ananda member Club (AMC) และลูกค้าทั่วไปที่ลงทะเบียน ผ่านทาง www.ananda.co.th มีสิทธิ์ได้เลือกจับจองห้องก่อนใคร กับ 2 โครงการใหม่ล่าสุด ได้แก่ โครงการ แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 และ แอชตัน จุฬา-สีลม ที่มอบข้อเสนอพิเศษเฉพาะภายในงานเท่านั้น โดยทั้ง 2 โครงการได้รับการตอบรับอย่างดีมาก สามารถสร้างยอดขายจากโครงการคอนโดมิเนียม 2 โครงการใหม่ คิดเป็นมูลค่าโครงการรวมกว่า 7,500 ล้านบาท โดยสามารถปิดการขายโครงการ แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 ได้ 100% รวมมูลค่าโครงการ 1,832 ล้านบาท และโครงการคอนโดมิเนียม แอชตัน จุฬา-สีลม มียอด Pre-Sales แล้วกว่า 80% ของจำนวนยูนิตที่นำมาเปิดขายภายในงาน (เปิดขาย 80% ของทั้งโครงการ) โดยสามารถสร้างยอดขายได้ 5,729 ล้านบาท พร้อมเตรียมเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขายในเดือนพ.ค. 58 นี้ โดยจำนวนยูนิตที่ไม่ได้นำมาเปิดขายภายในงานนี้บริษัทได้เตรียมแผนการขายในตลาดต่างประเทศพร้อมทั้งเตรียมไว้รองรับความต้องการของลูกค้าที่สนใจเข้าชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขายซึ่งจะเปิดให้เข้าชมในเดือนพ.ค.ที่จะถึงนี้ ทั้งนี้ ในส่วนของโครงการ คิว ชิดลม-เพชรบุรี ได้มีการเปิดให้ลูกค้าที่สนใจได้ลงทะเบียนจองสิทธิ์ ซึ่งได้รับการตอบรับดีเช่นกัน มียอดผู้สนใจและยอด Waiting list เป็นจำนวนมาก ด้วยโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ โดยขณะนี้บริษัทฯ กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการพัฒนาโครงการให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และจะทำการเปิดขายอย่างเป็นทางการช่วงเดือนพฤษภาคมนี้เช่นกัน

นอกจากนี้ ในส่วนของโครงการอาร์เด้น (Arden) ทาวน์โฮมกลางเมืองแบรนด์ใหม่ล่าสุดของอนันดาฯ ที่ได้นำมาเปิดตัวเรียกน้ำย่อยเป็นครั้งแรกภายในงาน พร้อมได้เปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิ์จองครั้งแรก กับ 3 ทำเลที่โดดเด่น ทั้งโครงการ อาร์เด้น พระราม 3, โครงการอาร์เด้น ลาดพร้าว 71 และโครงการอาร์เด้น พัฒนาการ โดยลูกค้าให้การตอบรับเข้าจองสิทธิ์กันอย่างคับคั่งด้วยความชื่นชอบใน Design พร้อมทั้งตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงทั้ง 3 โครงการ โดยพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้










website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 5459 คน)