WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


อนันดาฯ นำทีมอาสาสมัคร ร่วมสร้างบ้านให้ผู้ด้อยโอกาส ณ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา
goalkeeper
จาก nwonline
IP:124.120.46.246

เสาร์ที่ , 21/5/2559
เวลา : 21:14

อ่านแล้ว = 164 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       อนันดาฯ นำทีมอาสาสมัคร ร่วมสร้างบ้านให้ผู้ด้อยโอกาส ณ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) นำทีมโดย คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ทีมงานจากบริษัทรับเหมาก่อสร้าง บริษัทออกแบบ พนักงาน Blogger และมูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย (Habitat for Humanity Thailand) รวมกว่า 90 คน ร่วมเป็นอาสาสมัครก่อสร้างบ้านพักอาศัยให้แก่ผู้ด้อยโอกาส ณ ต.วังจุฬา อ.บ้านค่าย จ.ระยอง จำนวน 2 หลัง ให้แก่ ในโครงการ “คุณได้บ้าน = คุณให้บ้าน” ปีที่ 3


โครงการดีๆ ด้าน CSR ที่ อนันดาฯ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคม ซึ่งริเริ่มขึ้นภายใต้แนวคิดที่ต้องการแบ่งปันความสุขด้านปัจจัยพื้นฐานในการดำรงชีวิต คือ ที่อยู่อาศัยให้แก่ผู้ที่ยังต้องการความช่วยเหลือในสังคม สนับสนุนให้ประชาชนคนไทยทุกคนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง โดยทุกการซื้อที่อยู่อาศัยหนึ่งยูนิตของลูกค้า ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) นับตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน ถึง 31 ธันวาคม 2556 บริษัทฯจะบริจาคเงินจำนวน 1,000 บาท เพื่อสนับสนุนการสร้างบ้านพักอาศัยให้แก่ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกคุณสมบัติโดยมูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย โดยตลอดระยะเวลากว่า 7 ปีที่ผ่านมา อนันดาฯ ได้ให้การสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิที่อยู่อาศัย (ประเทศไทย) มาอย่างต่อเนื่องในรูปแบบของการสนับสนุนทางการเงินและทีมงานก่อสร้างบ้านพักแก่ผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ต่างๆ ด้วยความตั้งใจที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลคุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนานและเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขในการมอบสิ่งดีๆ ให้กับสังคม


บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ได้ให้การสนับสนุนมูลนิธิที่อยู่อาศัยสร้างบ้านให้กับครอบครัวผู้มีรายได้น้อยมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 7 ปี และได้ดำเนินการสร้างและส่งมอบบ้าน รวมถึงสิ่งก่อสร้างต่างๆ ที่เป็นประโยชน์กับชุมชนในพื้นที่แล้ว 29 หลัง โดยเริ่มแรกใน “โครงการจิมมี่-โรสลิน คาร์เตอร์” ที่จังหวัดเชียงใหม่รวมถึงโครงการที่ร่วมให้ความช่วยเหลือในการสร้างศูนย์พักพิงผู้ประสบภัย อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนริเริ่มจัดทำเป็นโครงการ “คุณได้บ้าน = คุณให้บ้าน” ปีที่ 1 ในปี 2557 และล่าสุด ในปี 2559 กับโครงการ “คุณได้บ้าน = คุณให้บ้าน” ปีที่ 3 ดำเนินการก่อสร้างบ้านให้กับชาวบ้านใน อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา จำนวน 2 หลัง เมื่อเร็วๆ นี้











website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,18 เมษายน 2567 (Online 3525 คน)