WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


หมอนอิงสวยๆ ปลอกหมอนอิงวินเทจ ราคาถูก
zentrady11
จาก zentrady113
IP:58.108.193.81

อังคารที่ , 4/4/2560
เวลา : 18:07

อ่านแล้ว = 247 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       การเลือกหมอนอิงสวยๆที่มีสีสัน ให้เหมาะสําหรับการแต่งห้องด้วยโซฟาสีขาวตัวโปรดของคุณ

โซฟาสิขาวเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสําหรับห้องนั่งเล่นทุกสไตล์ แต่การใช้โซฟาสีขาวอย่างเดียวก็ทําให้ห้องนั่งเล่นของคุณดูน่าเบื่อ เราจึงขอแนะนําไอเทมสุดประหยัด หมอนอิงสวยๆ การเลือกหมอนอิงที่มีสีสันจะทําให้โซฟาสีขาวไม่ดูโล่งจนเกินไป และหมอนอิงยังสามารถเปลี่ยนสไตล์การตกแต่งห้องของคุณได้ตามที่ต้องการ เราขอแนะนําให้เลือกหมอนอิงที่มีสีสันฉูดฉาด หรือหมอนอิงพิมพ์ลายเก๋ มากกว่าที่จะเลือกหมอนอิงสีพื้นเรียบๆไม่มีลาย

ใช้สีของหมอนอิงที่เข้ากันได้ดีกับสีของผนังห้องทําให้ห้องดูมีมิติขึ้น ถ้าผนังห้องเป็นสีธรรมชาติ คุณสามารถที่จะเลือกสีของวัสดุตกแต่งห้องได้มากมาย สีส่งผลถึงอารมณ์ความรู้สึกของผู้อยู่อาศัย สีในโทนอบอุ่นเช่น สีนํ้าเงิน สีเขียว สีม่วง ทําให้ห้องดูสงบ ในขณะที่สีแดง สีส้ม สีเหลือง ดึงดูดความอบอุ่น ความกระหาย และความหลงไหล ถ้าต้องการให้ห้องดูคลาสสิคและบ่งบอกถึงความร่วมสมัย เราขอแนะนําให้ใช้หมอนอิงที่มีโทนสีเดียวกับผนังและพื้นห้อง แต่ถ้าคุณอยากได้อะไรที่แสดงถึงความเป็นวัยรุ่นและความมีสีสัน ให้ใช้หมอนอิงสีที่ตัดกับโทนสีของห้อง

เล่นกับลวดลายของหมอนอิง

คุณไม่จําเป็นต้องเป็นมืออาชีพด้านการตกแต่งภายในถึงจะสามารถเลือกลายของหมอนอิงสวยๆได้ หลักการของการเลือกลายหมอนอิงอยู่ที่ว่า ควรเลือกหมอนอิงที่แตกต่างกันวางไว้ด้วยกันเพื่อทําให้เกิดความสมดุล อย่าวางหมอนอิงที่เหมือนกันหรืออยู่ในโทนาีเดียวกันไว้ด้วยกัน เพราะจะทําให้ทุกอย่างดูกลืนกันไปหมด

ดู หมอนอิงสวยๆ ได้ที่ https://www.yourlittlepillow.com/category/2/หมอนอิง







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 5803 คน)