WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


หมอนอิง
zentrady11
จาก zentrady113
IP:134.196.245.111

อังคารที่ , 11/7/2560
เวลา : 23:38

อ่านแล้ว = 263 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       [b][URL=http://www.yourlittlepillow.com/category/2/หมอนอิง]หมอนอิง[/URL][/b] สุดยอดไอเทมสําหรับผู้ที่ชอบในการตกแต่งบ้าน เพียงคุณเปลี่ยนหมอนอิง ก็เหมือนคุณได้บ้านหลังใหม่ขึ้นมาทันที เนื่องจากหมอนอิงนออกจากจะช่วยให้ห้องของคุณนุ่ม ดูน่านั่งแล้ว ยังสามารถใช้ประดับตกแต่งห้องให้สวยงามได้ ในราคาถูก หมอนอิงมีให้เลือกมากมายทั้งหมอนอิงวินเทจ หมอนอิงตุ๊กตา

-ไส้หมอนอิง ทำมาจากใยสังเคราะห์ป้องกันไรฝุ่น ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะยืดหยุ่นสูง ด้วยใยสังเคราะห์อัดแน่นจะช่วยทำให้คุณเพลิดเพลิน เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านภูมิแพ้ หรือ แพ้ไรฝุ่น

-ปลอกหมอนอิง ทําจากผ้าฝ้าย ซักรีดและทำความสะอาดง่าย ทนความร้อนได้ดี สามารถรีดด้วยความร้อนสูงได้ มีความทนทานสูง หมอนอิงผ้าฝ้ายนั้นจะให้ความรู้สึกอบอุ่นอ่อนโยน เป็นผ้าที่นิยมนํามาใช้ทําหมอนอิงมากที่สุด และหมอนอิงที่ทําจากผ้าฝ้ายก็มักจะได้รับความนิยมนํามาตกแต่งห้องรับแขกที่สุด เพราะมีให้เลือกหลายแบบหลายลวดลาย โดยเฉพาะลวดลายสีสันแปลกตา ฉะนั้นใครที่อยากตกแต่งห้องให้สดใสน่าพักผ่อน แต่ไม่อยากให้ดูหรูเวอร์จนเกินไป ก็ควรเลือกเอาหมอนอิงแนวนี้

【Material】 cotton and linen

【Filled】 inner core fabric 500 grams PP cotton

【Color】 10 optional

【Technology】 thermal transfer digital printing

[Color fastness] very high wash does not fade off the sun does not fade

【Size】 45X45 CM

เรามี [b][URL=http://www.yourlittlepillow.com/category/2/หมอนอิง]หมอนอิง[/URL][/b] มาให้เลือกมากมาย ทั้งหมอนอิงวินเทจ และหมอนอิงสวยๆราคาถูกมากมายที่ [URL=http://www.yourlittlepillow.com/category/2/หมอนอิง]https://www.yourlittlepillow.com/category/2/หมอนอิง[/URL]







website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 5945 คน)