WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


วินซ์เพลา ทำงานอย่างไรครับ

จาก breeze
202.129.48.250
อังคารที่ , 24/1/2549
เวลา : 20:37

อ่านแล้ว = 20275 ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       1. วินซ์เพลา ใช้กำลังหมุนจากส่วนไหนกันครับ (มีรูปประกอบยิ่งดี)
2. วินซ์เพลา มีข้อดีข้อเสียต่างจากวินซ์ไฟฟ้าตรงไหนบ้างครับ (กำลัง ความทนทาน การซ่อมบำรุง ฯลฯ)
3. วินซ์เพลาตามที่เห็นในภาพนี้ ราคาควรอยู่ประมาณเท่าไร ต้องใช้อุปกรณ์อะไรเพิ่มบ้าง รวมงบค่าแรงด้วยแล้วราคาประมาณเท่าไรครับ คุ้มค่าสู้วินซ์ไฟฟ้าได้ป่าวเอ่ย

ช่วยสงเคราะห์หน่อยเถอะครับ สงสัยมานานแล้ว



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  2  

คำตอบที่ 1
       อยู่ที่ว่าเราใช้เกียรอะไรครับ เกียรจิ๊ปมิซู เกียรแลนร์ แลนร์คุยเซอร์ ล๊อกกี้ ซาฟารีทุกเกียรต้องไปหา P T O ราคาไม่เหมือนกัน ส่วนในรูปเป็นหน้ารอกของTOYOTAราคาอยู่ที่ประมาณ 6000-8000บ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

rc4bznxm จาก วีเมืองกาญจณ์ 203.147.0.44 พุธ, 25/1/2549 เวลา : 23:10   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 5874

คำตอบที่ 2
       ถ้าจะใช้วินซ์เพลา ก็ต้องมีเกียร์ที่เป็นของวินซ์เพลา ด้วยครับ จะมีเกียร์ฝากเล็ก ๆ ข้างเกียร์เดิมนั่นแหละครับ จะมียอยต่อ เราก็ต้องมาหาก้านต่อเอา แล้วก็เชื่อมครับ ของผมเครื่อง Toyota 3L เกียร์รู้สึกจะเป็นของ Daihatsu จำไม่ได้แล้วทำนานแล้ว ที่ใช้อยู่ข้อดี ก็คงจะเป็นความทนทานครับ เคยมีรถที่ไปด้วยกัน ตกเขา เอาไฟฟ้าไปดึง เจ๊งเป็นราย ๆเอาวินซ์เพลา วินซ์กันเป็นชั่วโมงๆ สบายๆ แต่ข้อเสียก็มีนะ วินซ์เพลา ต้องอยู่ในรถแล้วจัดการกับเกียร์เอาเองทำให้มองไม่เห็นภายนอก และอีกอย่างคือถ้าเครื่องไม่ติดเสียอย่างเดียว อด



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ตั้ม 61.19.144.178 พฤหัสบดี, 2/2/2549 เวลา : 14:33   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6019

คำตอบที่ 3
       วิ้นไฟฟ้าเครื่องไม่ติดก็...อดเหมือนกันจะเอาไฟชาร์ตจากไหนไปปั่นวิ้น..ผมใช้วิ้นเพลามามากกว่า10ปีใช้หนักๆยังไม่เคยใหม้ซักที่เลยครับ..ไม่ใช่กวนนะนี่!



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก เก่า@เก๋า 58.10.140.253 พฤหัสบดี, 2/2/2549 เวลา : 22:22   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6026

คำตอบที่ 4
       วินเพลา นันเบอร์ 1



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก vuttichai. 125.24.78.140 ศุกร์, 3/2/2549 เวลา : 07:57   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6029

คำตอบที่ 5
       วินซ์เพลา เหมาะสมกันจิ๊ป เท่ บึกบึน เหมาะสมกับวัยของมัน ด้วยประการทั้งปวง



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

dt จาก DT 203.188.7.76 เสาร์, 4/2/2549 เวลา : 00:01   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6039

คำตอบที่ 6
       ขอแจมนิด วินไฟฟ้าใช้งานสดวก ติดตั้งง่าย แล้วก็เสียง่าย ส่วนวินไฮดรอลิค รับงานได้มากกว่าในขนาดที่เท่ากับวินเพลา และเดินนิ่มกว่ามาก แต่อาจจะมีจุดอ่อนที่ระบบสาย วินเพลาใช้กับจี๊ปเหมาะสมที่สุด จะเป็นแบบลูกรอกยาวหรือสั้นก็ขอให้เป็นแรมเซย์ หากไปติดโคนิกจะเสียอรรถรสเพราะมันควรไปติดกับแลนด์ฯ ระบบเฟืองตัวหนอนของวินเพลามันแข็งแรงเพราะมีพื้นที่สัมผัสการส่งกำลังมากที่สุด



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก พิมาน 203.113.67.7 อังคาร, 7/2/2549 เวลา : 00:29   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6078

คำตอบที่ 7
       ต่อคำถามข้อที่6. คูณพิมานครับรบกวนอธิบายควาหมายที่ว่า 1.ลูกรอกยาว ลูกรอกสั้นหมายถึงอะไร 2.และคำว่าแรมเช โคนิด แลนด์ ด้วยดรับ ออ ผมเคยเข้ามาในเวปนี้รู้สึกว่าได้ความรู้เรื่องรถมาก จากผู้มีอัฌชาศัยหลายๆท่านซึ่งได้รู้จัก(ทางเวปนี้แหละ) ที่เป็นพิเศษคือคุณพิมาน และคุณตนจร ที่อุตสาห์ ตอบคำถามให้พวกเราที่มีอะไรที่ชอบเหมือนๆกัน ผมอยู่กรุงเทพครับพวกวิ้นเพลา เคยไปเจอแถวเชียงกง ราคา ประมานนี้แหละ7-8000 มี แต่เราไม่เข้าใจว่าที่ขายอยู่ จะต้องมีอุกรณ์ประกอปใดบ้างที่จะต้องหาซื้อเพิ่มเติมที่สำคัญผมคิว่าอุปกรทื่หาซื้อมาใส่ที่จะให้ลงกันจะไปหาอย่างไรและที่ใหน เพราะเราไม่รู้จักช่างแถวนั้นเป็นการส่วนตัวครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก แม็ก 203.144.213.3 อังคาร, 7/2/2549 เวลา : 22:05   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6092

คำตอบที่ 8
       ตอบคุณแม็กครับ ที่เรียกลูกรอกยาวและสั้น หมายถึงตัวที่เก็บสายสลิง คล้ายๆหลอดด้ายนะครับ มันจะมีสองขนาด ส่วนแรมเซย์ เป็นยี่ห้อของวินที่ติดมากับรถจี๊ปจากโรงงานในอเมริกาที่ส่งมาขายให้รัฐบาลไทยในระบบแลกเปลี่ยนความช่วยเหลือ(สมัยก่อนไทยเราได้รับเงินช่วยเปล่าและเงินกู้จากอเมริกาแต่เครื่องมือเครื่องจักรต้องซื้อของเค้าด้วย) ส่วนโคนิกเป็นยี่ห้อวินที่ติดมากับรถแลนด์โรเวออร์(ซึ่งในสมัยก่อนมีรัฐบาลซี่งนายกฯเคยเป็นศิษย์เก่าอังกฤษ มีนโยบายจะให้ชาวนาชาวไร่ไทย มีรถใช้งานในฟาร์มเหมือนทางยุโรป เลยสั่งซื้อมาเป็นรถประจำตำแหน่ง ส.ส. เอาไว้ค่อยเล่าต่อ อีกยาว) ส่วนเรื่องส่วนประกอบอื่นก็ต้องมีชุดเกียร์ฝากรับส่งกำลังไปที่วิน (เกียร์ พืทีโอ.= เพาเวอร์เทคออฟ) และเพลาส่งกำลัง เกียร็ฝากมี 2 แบบ ของไอ้กันจะส่งไปหน้าอย่างเดียว ส่วนของญี่ปุ่น(ส่วนมากเป็นของมิตซู) จะส่งทั้งหน้าและหลัง ซึ่งเป็นจุดที่สามารถใส่ลูกเล่นของวินได้อีกมากมายคณานับ ยังมีข้อปลีกย่อยอีกมากมายถ้าเขียนไปคงยืดยาวและดูสับสน เพราะต้องค่อยเรียงลำดับไป ถ้าสนใจจะลองส่งแมสเสสมาที่เบอร์ผมได้ ช่วงนี้ออกป่าตลอด อยู่แถวๆห้วยสุริยะกับบ้านเลอตองคุ เหมือนไม่ใช่ประเทศไทยเลย แล้วจะตอบให้ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก พิมาน 203.113.67.7 อังคาร, 7/2/2549 เวลา : 23:16   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6094

คำตอบที่ 9
       แจ่มเลยครับแต่ไม่ถูกต้องทั้งหมด อย่างแรมเซย์มีออกทั้งหน้าหลังก็มีเยอะครับแล้วถ้าเอาโคนิคติดที่Jeepแล้วเสียอรรถรสด้านไหนบ้างครับ อยากทราบจริงครับคุณพิมาน



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก jeepงง 58.10.140.100 พุธ, 8/2/2549 เวลา : 22:38   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6109

คำตอบที่ 10
       คงคล้ายใส่สูทแล้วนุ่งยีนส์กระมังครับท่าน ของอะไรมันใส่กันได้ทั้งนั้นแหละครับท่านจี๊ปงง แต่การที่เราจะเล่นอะไรที่มันเดิมๆให้ดูสวยงามก็น่าจะอนุรักษ์ให้มันมีรูปทรงเดิมให้มากที่สุด(ไม่เกี่ยวกับการใส่เพื่อการใช้งาน) หากท่านเคยพบรถจี๊ปที่ชอบตีโป่งล้อ หรือเอาไฟท้ายสิบล้อแบบเรียงแถวถูกๆมาเจาะใส่กระบะท้าย ท่านว่ามันก็ใช้งานได้เหมือนกันใช่ไหมครับ แต่หากมองดูไปสำหรับคนเล่นจี๊ปมันดูน่าทุเรศขาดรสนิยมสิ้นดี เงินน่ะมันซื้อได้เกือบทุกอย่าง แต่อย่างหนึ่งที่มันซื้อไม่ได้ก็รสนิยมอย่างหนึ่งแหละ หายงงเถอะ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก พิมาน 203.113.67.7 พฤหัสบดี, 9/2/2549 เวลา : 18:53   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6124

คำตอบที่ 11
       ขอบขอคุณท่านพิมานที่กรุณาที่เสียสละเวลาตอบให้พวกผมและน้องๆให้พอเข้าใจไว้บ้างพวกผมคงต้องรบกวนพวกพี่ๆที่มีประสพการมากกว่าในโอการต่อไปแหละครับ คือตอนนี้ผมซื้อรถซูซูกิคาริเบี้ยนกะว่าจะเอามาเพิ่มเติมบางส่วนให้มีประสิทธิภาพอจะขึ้นเขาใด้(จะเอาเข้าสวน(ทำสวน..) เขตกันดานอยู่มาก..) ผมเลือกซื้อหาหลายคันมากมาเจอคันนี้ปิ้งมากเครื่องเงียบมากวางเงินมัดจำเลย ซื้อโอนมา เจอปํญหาที่จะต้องซ่อมมาก ไม่มีใจทำต่อ ถึงนี้ขอถามท่านพิมานอีกเรื่องเขตที่ผมขี้นทำสวนมีใข้มาเลเรียชุกมา เฉพาะบ้านที่ผมไปอาศัยพักชั่วคราวเจ้าของบ้านเองเป็นๆ หายๆ อยู่เท่าที่ทราบตอนนี้(ภายในสองปี สามครั้งแล้ว) ผมเคยซื้อยาป้องกับไปกินบ้างเวลาไปพัก แต่ตามตำราว่ายาที่กินป้องกันไม่ได้ เพียงแต่ถ้าเราติดเชี้อใข้(ในขณะรับทารนยา)ยาจะกดเชี้อเอาไว้ไม่ให้แสดงอาการเท่านั้น ผมขอถามท่านว่าเราจะมีวิธีอื่นใดบ้างในเมื่อเรามีความจำเป็นต้องเข้าพื้นที่ ที่มีใข้ระบาดต่อเนื่องทุกปี เฉพาะหน้าฝนจะหนักมาก ซึ่งหน้าฝนต้องไปดูต้นไม้ถากถางวัชพืช และให้ปุ๋ยด้วย ผมขอรบกวนมาแค่นี้นะครับ ขอให้สุขภาพท่านสมบูรณ์และแข็งตลอดไป เพื่อได้ทำประโยชน์ให้ประเทศชาติตามจิตรจำนงค์ โชดดีและความสุขจงเกิดแก่ท่านและครอบครับ สวัสดีครับ.



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก แม็ก 203.144.213.3 ศุกร์, 10/2/2549 เวลา : 00:19   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6129

คำตอบที่ 12
       ยังงงอยู่อีกนิดนึงครับ ท่านพิมาน วินซ์ koenig ผลิตที่houston TEXAS USA.แล้วท่านบอกว่าติดมากับรถแลนด์โรเวอร์ของอังกฤษ ผมก็ยังงงอยู่อีก หรือว่าอังกฤษไปเอาของอเมริกามาใช้ ..ที่ถามมาเพราะไม่รู้จริงๆครับ ไม่ได้มีเจตนาทำให้กริ้ว..คุยกันสนุกๆแบบคนคอเดียวกัน แต่ท่านอย่าไปว่าพวกจี้ปที่ตีโป่งล้อว่ามันทุเรศเชียวนะ..เขาจะเคืองเอาได้มันรสนิยมของเขา เขาใส่ล้อโตขึ้นเขาก็ใส่โป่งล้อให้มันคลุมกัน ป้องกันดินโคลนกระเด็นเข้ามาในตัวรถแล้วมันทุเรศตรงไหน รสนิยมไม่ดีตรงไหน..ผมสวมยีนส์ใส่สูตรเขาที่ประชุมไม่เห็นเชยตรงไหน..บางทียังใส่สูตรขับรถจี้ปเลย มันส์ดีออก ...อินเตอเน็ตเป็นเหล่งความรู้ที่มหาศาลสำหรับคนอยากรู้ แต่การได้ทัศนคติและความรู้ผิดๆก็ทำให้คนเขาใจผิดๆต่อไปอีก...ผมเองก็ได้ความรู้จากการอ่านข้อความที่คุณพิมานตอบมามากมาย ยังขอชื่นชมครับ....ถาม.....โง่แป้ปเดียว.....ไม่ถาม....โง่ตลอดไป.



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก jeepๆๆๆๆๆ 58.10.137.210 ศุกร์, 10/2/2549 เวลา : 14:58   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6137

คำตอบที่ 13
       ขอตอบข้อ 11 ก่อนนะครับ ไข้มาเลเรียนี่ทีพบในประเทศไทยมีอยู่ 4 ชนิด คือ พีเอฟ(แยกอีก 3 ไทพ์) ตัวนี้ขึ้นสมอง พีวี ตัวนี้ลงกระเพาะและตับ ทั้งพืวีและพีเอฟ พบมากที่สุด พีโอวาเล่ พบมากตามชายแดนไทยพม่า พีอี่ พบมากตามแนวชายแดนไทยเขมร การป้องกันก็ต้องป้องกันจากพาหะของไข้ คือ ไม่ให้ยุงกัด และดื่มน้ำธรรมชาติที่มีเชื้อ ส่วนตามบริเวณสวนที่คุณทำก็ควรใช้เครื่องพ่นหมอกควันผสมยาไล่ยุงกับน้ำมันโซล่า พ่นบริเวณรอบอาคารอาทิตย์ละครั้ง พอต่อไปก็เดือนละครั้ง พยายามสุมไฟไล่ยุงไว้ด้วยก็ดี ส่วนยาทานป้องกันปัจจุบันเค้าไม่ทำกันแล้ว
พอรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวหนาวๆร้อนๆ ก็ต้องไปหาหมอ บอกหมอด้วยว่าไปในพื้นที่ที่มีการระบาดของไข้ชนิดนี้ เวลาตรวจเลือดหมอจะได้คอมเม้นต์ ให้ดูริงส์ฟอร์มของเชื้อนี้เป็นพิเศษ หากอยู่ใน กทม.ไปที่เวชศาสตร์เขตร้อนเลยครับ หากอยู่ต่างจังหวัด ก็ตามศูนย์ป้องกันโรคติดต่อนำโดยแมลง(หน่วยมาเลเรียเดิมๆนี่แหละ) มีหมอไทยท่านนึงทำงานวิจัยเกี่ยวกับมาเลเรียโดยเฉพาะให้กับแพทย์ทหารสหรัฐ ท่านเชี่ยวชาญมาเลเรียมากจริงๆ (พอๆกับดื่มเหล้า)
เคยรักษาให้พิมาน 2ครั้ง ครั้งแรกมาเลเรีย ครั้งที่สองผ่าตัดเอาอะไรแถวขาออกทิ้ง ยังจำชื่อท่านได้เรียกท่านว่า หมอกือ แต่ชื่อจริงท่านไม่ได้บอก ต้องขอขอบคุณไว้นะที่นี้อีกครั้งครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก พิมาน 203.113.67.7 ศุกร์, 10/2/2549 เวลา : 19:13   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6141

คำตอบที่ 14
       ขอตอบข้อ 12 ท่านจี๊ปๆๆๆๆ ผมไม่เคยกริ้ว หรอกคับท่านเพราะผมเป็นคนชอบตอบตรงไปตรงมา ไม่ได้มี อรรคติกับรถ หรืออุปกรณ์สิ่งใดยี่ห้อไหน แต่วิธีการตอบอาจจะกวนๆนิดหน่อย ตามประสาคนที่มีอาชีพอยู่ในป่าในเขาคำพูด(เขียน)อาจจะไม่นุ่มลื่นหูแต่จริงใจ ตรงจุดไหนที่อาจระคายเคืองต้องขออภัยไว้ด้วยครับ ส่วนเรื่องวินนี่ต้องลองถามแฟนพันธ์แท้ของแลนด์ดูนะครับ รถรุ่นก่อนๆของแลนด์ที่นำเข้ามาไม่ว่าของราชการหรือรัฐวิสาหกิจ ส่วนใหญ่ที่ติดมาจะเป็นของยี่ห้อนี้ (อันนี้เขียนไปตามที่เคยเห็นมาตั้งแต่สมัยก่อนๆมาเลยครับ) ส่วนการแต่งรถมันก็สวยใครสวยมันไม่ว่ากันหรอกครับ ส่วนที่พูดถึงรสนิยมก็ไม่ว่ากันหรอกครับ เพียงแต่การมีรสนิยมที่ดีมันควรเป็นอย่างไรเท่านั้นเอง พิมานเองก็ชอบสวมสูทใส่ยีนส์เหมือนกัน นัยว่าดูคล้ายพระเอกหนังฝรั่งสตีเว่น ซีกัลก็ชอบแต่งกวนๆแบบนี้ อย่าไปคิดอะไรมากครับท่าน ใช้ชีวิตให้มีความสุข ไม่รบกวนใคร ช่วยชาติตามที่เราจะช่วยได้ อีกไม่นานชีวิตก็ต้องเดินไปถึงจุดหมายปลายทางสุดท้ายของทุกๆคน ยินดีต้อนรับเสมอครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก พิมาน 06 3097244 203.113.67.7 ศุกร์, 10/2/2549 เวลา : 19:33   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6143

คำตอบที่ 15
       นี้ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก 326973 203.113.51.7 ศุกร์, 15/2/2551 เวลา : 21:12   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 26226

คำตอบที่ 16
       ต่อเรื่องมาลาเรียอีกนิดนะ เพราะพวกเราชอบเที่ยวป่ากันมีโอกาสพาเชื้อกลับบ้านสูงทีเดียว การป้องกันที่ดีที่สุดคือไม่ให้ยุงกัด ซึ่งยุงก้นปล่องนั้นจะหากินเวลากลางคืน โดยเฉพาะจะพบมากเวลาพลบค่ำ หรือย่ำรุ่ง (ทายากันยุงหรือมุดมุ้ง/มุดเตนท์ซะ)กลับจากป่าหากมีอาการไข้ หนาว สั่น หรืออาการต้องสงสัยรีบไปพบแพทย์หรือจนท.เพื่อเจาะเลือดตรวจทันที หากพบเชื้อรีบกินยาอาการจะหายเป็นปลิดทิ้ง ไม่แนะนำให้กินยาป้องกัน เพราะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เชื้อดื้อยา และกลายพันธ์จนรักษาแทบไม่ได้(โดยเฉพาะป่าแถบชายแดนเขมรอันตรายมาก)





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก คนชายแดน 125.26.123.235 เสาร์, 16/2/2551 เวลา : 10:34   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 26247

คำตอบที่ 17
       สวัสดีครับพี่พิมาน ผมได้อ่านกระทู้เก่าๆ ที่พี่เล่าเรี่องต่างๆจากความรู้และประสบการณ์ของพี่ ซึ่งเป็นเรี่องที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์แก่น้องๆอย่างผมมาก และเห็นพี่กล่าวถึงระบบการแลกเปลี่ยนความช่วยเหลือในรูปความร่วมมือด้านต่างๆจากรัฐบาลสหรัฐอเมริกา ผมจึงอยากทราบว่า ความช่ายเหลือดังกล่าวเป็นมาอย่างไร และทำไมยุทธโธปกรณ์เก่าๆ ที่เหลือจากสงครามโลกครั้งที่สอง จึงตกมาอยู่ในประเทศไทย โดยเฉพาะ รถจี้ป (ฟอร์ด วิลลี่ และอื่นๆ) ครับ





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก เอก ดอนตูม 158.108.192.127 เสาร์, 16/2/2551 เวลา : 11:20   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 26249

คำตอบที่ 18
       พอดีพึ่งได้มาท่านผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยครับเดิมติดใน4DR6ผมจะเอามาใส่ใน4DR5-turbo ครับ...ขอบคุณครับ





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก คุณอ้วน-j3 125.25.70.136 เสาร์, 16/2/2551 เวลา : 11:43   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 26251

คำตอบที่ 19
       ไม่ทราบว่าptoที่ปลดหน้า-หลังได้จะมีจังหวะฟรีเหมือนptoที่ปลดหน้าอย่างเดียวหรือเปล่าครับ





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก คุณอ้วน-j3 125.25.70.136 เสาร์, 16/2/2551 เวลา : 11:53   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 26254

คำตอบที่ 20
       ส่วนตัว ชอบวินช์เพลามากครับ คู่กับรถจิ๊ปเข้าสมัยกันดีอีกทั้ง...แรงดี...ไม่มีตกจริงๆ.......ส่วนวินช์ไฟฟ้าเวลาใช้ไปนานๆแรงตก....แถมถ้ากดวินช์อย่างเดียวไม่หยุด มอเตอร์ร้อน แล้วก็มีปัญหาอีก ใช้มาจะ10ปีแล้ว ข้อดีที่ชอบมากที่สุด คือ.... รถพลาดจมน้ำมิดคัน แล้วใช้วินช์ที่จมน้ำนั้นแหละ..กดสวิทช์กันใต้น้ำเลย เลยรอดมาทุกวันนี้......!!!



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก jompuan 118.173.0.38 อังคาร, 19/2/2551 เวลา : 04:33   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 26339

คำตอบที่ 21
       อยากได้ลูกรอกตัวยาวของเเรมเซย์ ท่านผู้ใดมีขอแบ่งปันมาใช้ด้วย หรือช่วยแนะนำแหล่งที่ซื้อก็ได้ครับ ขอบพระคุณมาก



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

นายหงอก จาก นายหงอก 114.128.136.68 จันทร์, 19/7/2553 เวลา : 21:50   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 82569

คำตอบที่ 22
       ลูกรอกทำเอาก็ได้ครับ ใช้โช๊คมอไซค์ครับไม่เป็นสนิม





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

santad จาก แลนด์ภูผาม่าน 125.26.154.43 จันทร์, 19/7/2553 เวลา : 22:15   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 82574

คำตอบที่ 23
       ผมหมายถึงตัววินซ์นะครับ อาจารย์แลนด์ ผมเรียกไม่ถูก หรือตัววินซ์สามารถทำเองได้ ไม่รู้ว่าผมเข้าใจถูกหรือเปล่า ตกลงเข้าพรรษานี้ อาจารย์จะมาเยี่ยมนักเรียนนายร้อยตำรวจสามพรานใช่ไหมครับ จะได้ต้อนรับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

นายหงอก จาก นายหงอก 114.128.136.68 จันทร์, 19/7/2553 เวลา : 22:43   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 82576

คำตอบที่ 24
       แบบนี้หรือเปล่าครับ ....... ท่านนายหงอกกกก





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

บิ๊กตาปี จาก บิ๊กตาปี 118.173.10.164 อังคาร, 20/7/2553 เวลา : 09:33   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 82604

คำตอบที่ 25
       เอาไปแบบชัด ๆ ครับ





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

บิ๊กตาปี จาก บิ๊กตาปี 118.173.10.164 อังคาร, 20/7/2553 เวลา : 09:35   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 82605

คำตอบที่ 26
      





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

บิ๊กตาปี จาก บิ๊กตาปี 118.173.10.164 อังคาร, 20/7/2553 เวลา : 09:37   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 82606

คำตอบที่ 27
      





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

บิ๊กตาปี จาก บิ๊กตาปี 118.173.10.164 อังคาร, 20/7/2553 เวลา : 09:40   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 82607

คำตอบที่ 28
       ขอรบกวนเจ้าของกระทู้นะครับ พี่บิ๊ก แบบนี้ยังพอหาได้มั้ยครับ กำลังมองๆอยู่ครับ ถ้ามีช่วยชี้เป้าหน่อยนะครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จี๊ปเก่า จาก เขียวซึมTMVC-014 124.120.156.93 อังคาร, 20/7/2553 เวลา : 09:58   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 82608

คำตอบที่ 29
       กำลังจะได้มาครับ รอชัวร์ ๆ นิด 1





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

บิ๊กตาปี จาก บิ๊กตาปี 118.173.10.164 อังคาร, 20/7/2553 เวลา : 10:03   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 82609

คำตอบที่ 30
       พี่บิ๊ก ได้แน่นอนแล้วแจ้งข่าวด้วยนะครับ ขอบคุณครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จี๊ปเก่า จาก เขียวซึมTMVC-014 124.122.181.53 อังคาร, 20/7/2553 เวลา : 13:01   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 82625

      

ยังมีคำตอบมากกว่านี้นะครับ คลิ๊กเพื่อดูหน้าถัดไป


คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  2  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันอาทิตย์,28 เมษายน 2567 (Online 4033 คน)