WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


.... oIIIIIo .... " น้ำมันพราย ".........!!!
Chaiyaphum
จาก pegasus
125.27.64.59
เสาร์ที่ , 14/5/2554
เวลา : 23:41

อ่านแล้ว = 7508 ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       พักผ่อนกันหน่อยนะครับ..!!
ในบรรดาอาถรรพ์ด้านทำเสน่ห์ด้วยไสยศาสตร์ "น้ำมันพราย" ถือว่าเป็นสุดยอดของมนต์ดำสายล่างที่เข้มขลังและน่ากลัวที่สุด






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       น้ำมัน พราย คือ น้ำมันที่ได้มาด้วยการใช้เทียนรนจากศพของหญิงตายทั้งกลม คือ หญิงตั้งครรภ์แล้วเสียชีวิตขณะลูกยังอยู่ในท้อง ผู้ที่สามารถรนน้ำมันพรายมาได้ จะต้องเป็นผู้ที่มีวิชาอาคมทางไสยศาสตร์แก่กล้า มีกำลังใจเข้มแข็งสูงมาก เพราะจะต้องเผชิญกับความน่าเกลียดน่ากลัวและน่าสยดสยองอย่างถึงที่สุด หรืออาจเผชิญกับอิทธิฤทธิ์ของวิญญาณผีตายทั้งกลมได้ทุกเมื่อ

หากไม่ มีวิชาอาคมเข้มขลังและมีจิตใจที่มั่นคงอย่างแท้จริง มีสิทธิ์ที่จะเสียสติ เพราะความตื่นตะหนกสุดขีด กลายเป็นคนวิกลจริตฟั่นเฟือง หรืออาจถึงกับตายได้ง่ายๆ

น้ำมันพรายมีฤทธิ์ในทางชั่วร้าย และมีอาถรรพ์อันเข้มขลังอย่างยิ่ง หากเอาน้ำมันพรายไปแตะต้องสัมผัสถูกเนื้อของหญิงใด จะทำให้หญิงนั้นเกิดความปฏิพัทธ์ลุ่มหลงรักใคร่ในชายผู้เป็นเจ้าของน้ำมัน พรายอย่างไร้สติ มีอาการเพ้อครั่งประหนึ่งคนบ้า ต้องซมซานไปหาเจ้าของน้ำมันพรายเพื่อให้เขาเชยชม ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน

และเป็นที่เศร้าเสียอย่างยิ่งที่ หญิงเคราะห์ร้ายคนนั้นจะกลายเป็นคนสติฟั่นเฟือนป้ำๆ
เป๋อๆ คุ้มดีคุ้มร้ายไปชั่วชีวิต และการถอนฤทธิ์น้ำมันพรายให้ออกไปจากตัวนั้น กระทำได้ยากยิ่ง หรืออาจไม่ได้เลย หากผู้ถอนไม่มีจิตตานุภาพแก่กล้าจริงๆ

จุด ประสงค์ในการใช้น้ำมันพรายมักเกิดจากชายที่หมายปองหญิง ซึ่งเขาไม่มีน้ำใจไมตรีตอบสนอง หรือตัวเองเป็นชายต่ำต้อยด้วยคุณสมบัติและทรัพย์สมบัติ แต่หวังอยากจะร่วมภิรมย์สมสู่กับหญิงสูงศักดิ์ เข้าทำนองดอกฟ้ากับหมาวัด ซึ่งไม่มีทางบรรจบพบกันได้ เพราะชาติตระกูลแตกต่างกันดุจฟ้ากับดิน

ชายผู้มีใจโฉดชั่ว จึงได้หาทางใช้น้ำมันพรายกับหญิงนั้นให้สมประสงค์ของตัวเอง โดยไม่คำนึงว่าจะส่งผลร้ายแก่ผู้หญิงคนนั้นอย่างไรบ้าง






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Chaiyaphum จาก pegasus 125.27.64.59 เสาร์, 14/5/2554 เวลา : 23:43   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 576674

คำตอบที่ 2
       การ ลนน้ำมันพรายนั้น ขั้นแรก จะต้องคอยสดับตรับฟังข่าวคราวว่ามีศพผู้หญิงตายทั้งกลมอยู่ที่ใดก่อน สำหรับหญิงตายทั้งกลมที่หมอผีผู้เรืองวิชาต้องการรนเอาน้ำมันพราย หากถึงแก่ความตายด้วยอาการเจ็บไข้ได้ป่วย ถือว่ายังไม่เฮี๊ยน ไม่ขลัง แต่ถ้าตายด้วยการฆ่าตัวตาย ถูกฆ่าตาย เป็นอุบัติเหตุตาย ว่าง่ายๆ คือตายโหง ถือว่าน้ำมันพรายจะเข้มขลังอย่างยิ่ง เพราะวิญญาณผู้ตายทั้งกลมจะมีอิทธิฤทธิ์แรงกล้าเปนพิเศษ

แต่ศพที่ ตายจากการฆ่าตัวตายนั้นถือว่าฤทธิ์แรงมาก ทำให้หญิงที่ตั้งครรภ์ตายด้วยการฆ่าตัวตายนั้นเป็นที่ต้องการของหมอผี เนื่องจากเป็นวิญญาณดุร้ายเต็มด้วยอำนาจของโทสะ น้ำมันพรายที่ได้จากศพเช่นนี้ จะมีพลังความขลังสูงมากเป็นพิเศษ

เตรียม สิ่งของเครื่องมือเครื่องใช้ในการประกอบพิธีไปเอาน้ำมันพรายครบครัน รอจนถึงคืนที่ 3 หลังจากฝังศพ ก็เดินทางไปยังป่าช้าแห่งนั้นอย่างเงียบๆ ในตอนดึกสงัด

เมื่อเข้าเขตป่าช้า สิ่งแรกที่ต้องทำคือ ขออนุญาตนายป่าช้าก่อน นายป่าช้านี้เรียกว่า "ยายกะลาตากะลี" การขอนุญาตนายป่าช้าจะมีเครื่องเซ่นใส่กระทงสามเหลี่ยมทำด้วยกาบกล้วย เครื่องเซ่นมี
ข้าวสวย 3 ปั้น ไข่ต้ม 3 ลูก ปลา 3 หัว
หางปลา 3 หาง บุหรี่ 3 มวน เหล้าขาว 1 ขวด
จาก นั้นก็จุดธูป 1 ดอก บริกรรมเรียกวิญญาณนายป่าช้ามารับเครื่องเซ่นสังเวย แล้วขอนุญาตนายป่าช้าว่าจะมารนเอาน้ำมันพรายจากศพหญิงตายทั้งกลมชื่อนั้น ชื่อนี้(ระบุให้ชัดเจน) หากนายป่าช้าอนุญาตก้อขอให้ธูปดับทันที ถ้าไม่อนุญาตก้อขอให้ธูปลามต่อไปจนหมดดอก

หลังจากอธิษฐานบอกกล่าว แล้วหมอผีก้อจะสังเกตดูว่าธูปที่จุดไว้เป็นอย่างไร หากธูปที่ส่องแสงเรืองๆนั้น ได้ดับสนิทลงในเวลาไม่ถึงอึดใจ แสดงว่านายป่าช้าไม่ขัดข้อง เมื่อเป็นเช่นนั้นการรนน้ำมันพรานก้อถือว่าด่านแรกได้ผ่านไปด้วยดี แต่ถ้านายป่าช้าไม่อนุญาต หมอผีจำเป็นต้องล้มเลิกการรนเอาน้ำมันพรายแต่เพียงเท่านี้

ขืนยัง ดื้อดึงจะรนเอาน้ำมันพรายให้ได้ นายป่าช้าจะคุมผีทั้งป่าช้ามาทำร้ายจนถึงขั้นตาย แม้จะมีวิชาอาคมขลังแค่ไหน ก็ยากที่จะต้านทานวิญญาณอันแก่กล้าจำนวนมากมายเป็นกองทัพได้

เมื่อ ผ่านขั้นแรกแล้ว คณะหมอผีก้อพากันไปที่หลุมศพหญิงตายทั้งกลมคนนั้น ซึ่งจะสังเกตได้ง่าย เพราะเหนือมูลดินหลุมศพ มีหนามพุทราวางเกลี่ยไว้ตลอดหลุม หนามเหล่านี้มีไว้มิใช่ป้องกันสุนัขหรือสัตว์อื่นมาคุ้ยหลุมศพ แต่เป็นการกระทำของสัปเหร่อที่มีอาคม วางหนามพุทราสะกดเพื่อไม่ให้วิญญาณผีตายทั้งกลมออกมาอาละวาด

หมอผีจะสั่งรื้อเอาหนามพุทราออกให้หมดระหว่างที่รื้อหนามออก จะต้องบริกรรมคาถาถอน หรือคลายมนต์สะกดไปด้วย






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Chaiyaphum จาก pegasus 125.27.64.59 เสาร์, 14/5/2554 เวลา : 23:45   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 576675

คำตอบที่ 3
       เมื่อ หนามพุทราถูกกวาดออกไปหมดเกลี้ยง หมอผีจะต้องหาหินสะกด 3 ก้อน ซึ่งวางเรียงไว้ด้านศีรษะผีตายทั้งหลม ถ้าได้หิน 3 ก้อนแล้ว หมอผีจะต้องใช้อาคมตรวจดูว่าหินก้อนใดที่สัปเหร่อลงอาคมสะกดไว้ จากน ั้นก็ต้องถอนคาถาสะกดออก

การ ป้องกันไม่ให้วิญญาณผีตายทั้งกลมอาละวาดเป็นวิชาไสยศาสตร์แขนงหนึ่งที่ สัปเหร่อจะต้องเรียนรู้คาถาสะกดหรือตรึงวิญญาณให้อยู่แต่ในหลุมศพ หลังจากถอนมนต์สะกดจากหินออกไปแล้ว หมอผีจะใช้มีดหมอปักดินแล้วงัดเปิดขึ้นมารอบๆหลุมศพทั้ง 8 ทิศ เป็นการเบิกธรณีก่อนที่จะให้ผู้ติดตามขุดเอาดินปากหลุมออกจนถึงฝาโลง เมื่องัดฝาโลงให้ตะปูถอนเขยื้อนขึ้นมาหมดทุกตัว แต่ยังไม่เปิดฝาโลงออก หมอผีจะให้ผู้ที่ติดตามถอยอยู่ห่างๆ เพราะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ ผู้เปิดฝาโลงก็คือหมอผี ทันทีที่ฝาโลงถูกเปิดออกกลิ่นเน่าเหม็นของศากอศุภะ ซึ่งกำลังขึ้นอืด เพราะไม่ได้ฉีดยารักษาศพ จะกระจายตลบไปทั่วอาณาบริเวณ และในเสี้ยวเวลาที่ฝาโลงถูกพลิกเปิดถือกันว่าเป็นห้วงเวลาอันตรายสำหรับหมอ ผี

เพราะผีตายทั้งกลมที่วิญญาณเฮี๊ยนจริงๆจะแผลงฤทธิ์ในจังหวะนี้ เนื่องจากมนต์ที่สะกดถูกถอนออกจนหมด

ใน รายที่ผีเฮี๊ยนมันจะหวีดร้องเสียงยะเยือกแล้วร่างจะทะลึ่งพรวดเหยียดยาวสูง ลิบลิ่ว เป็นการหลอกหลอนซึ่งๆ หน้า ถ้าหมอผีไม่ได้เคี่ยวกำกับวิญญาณร้ายมาอย่างโชกโชน มีหวังพิธีแตกเอาง่ายๆ

แต่ หมอผีที่สมาธิแก่กล้าก้อจะยริกรรมคาถาไปเรื่อยๆ จนกำราบวิญญาณร้ายให้อ่อนกำลังลงจนกว่าร่างที่ยืดยาวจะหดตัวต่ำลงมากระทั่ง มานั่งประจัญหน้ากัน

คราวนี้หมอผีจะทำการตัดด้ายตราสังที่มัดข้อมือ ออก แล้วบอกกล่าวให้ผีรู้ว่าจะมาขอเอาน้ำมันพราย จะให้หรือไม่? ถ้าให้จะให้ตรงไหน? ถ้าผียินยอม ผีก้อจะบอกไปว่าบริเวณใดที่จะให้ใช้ไฟรนได้

เทียนที่จะใช้รนเอาน้ำมันพรายต้องทำจากขี้ผึ้งแท้ ยาวเท่า 1 ศอกของหมอผี ไส้เทียนใช้ด้าย 80 เส้นมาฝั้น ระหว่างฝั้นก็ต้องบริกรรมคาถาสะกดวิญญาณไปด้วย และจะต้องบริกรรมไม่ให้ขาดตอน จนกว่าการทำเทียนจะสิ้นสุด เมื่อใช้เทียนรนจนน้ำเหลืองหรือน้ำมันละลายหยด ให้ใช้ชามโคม หรือถ้วยกระเบื้องไปรองรับ ซึ่งจะได้น้ำมันจากศพอย่างมากก็ไม่เกิน 10 หยด เมื่อได้น้ำมันมาแล้วก็เทรวมกับน้ำมันซึ่งเตรียมใส่ขวดปากกว้าง น้ำมันที่เตรียมมานี้ไมาใช่น้ำมันธรรมดา

เป็นน้ำมันที่ได้มาโดยการผสมผสานระหว่างน้ำมันมะพร้าวซึ่งเคี่ยวจากมะพร้าวล้างหน้าศพ 7 ศพ และขี้ผึ้งปิดปากผีอีก 7 ศพ

มะพร้าว ล้างหน้าศพก็คือมะพร้าวที่สัปเหร่อผ่าเอาน้ำมาล้างหน้าศพก่อนเผา หลังจากผ่ามะพร้าวแล้วจะต้องไม่ให้มะพร้าวถูกพื้นดินให้เก็บไว้ในที่สูง แล้วขูดเอาเนื้อมะพร้าวทั้ง 7 ลูก ไปเคี่ยวจนเป็นน้ำมัน แล้วเอาขี้ผึ้งที่ใช้ปาก จมูก ตา หู ศพ 7 ศพ นำไปเคี่ยวรวมกับน้ำมันมะพร้าวจนเข้ากันดี แล้วจึงเทใส่ขวดรวมไว้






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Chaiyaphum จาก pegasus 125.27.64.59 เสาร์, 14/5/2554 เวลา : 23:46   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 576676

คำตอบที่ 4
       หลัง จากรนเอาน้ำมันพรายเสร็จแล้ว ก้อให้มัดด้ายตราสังที่ข้อมือของศพไว้ดังเดิม การได้น้ำมันพรายจากผีตายทั้งกลมขั้นแรกมาแล้ว ยังใช่ไม่ได้ทันที จะต้องนำมาทำพิธีหุงต่อไปอีกจึงจะใช้ได้ การหุงหรือเคี่ยวน้ำมันพรายในขั้นตอนต่อไปให้เอาถ่านเผาผีที่หัวกองฟอนมา 7 แห่ง เพื่อใช้เป็นเชื้อเพลิงสำหรับเคี่ยวน้ำมันพราย

สถานที่เคี่ยว น้ำมันพรายให้ผสมผสานกลมกลืนกับน้ำมันมะพร้าวและขี้ผึ้งปิดปากผีคือทางสาม แพร่ง ซึ่งเป็นที่เปลี่ยวส่วนไม้พายที่ใช้คนต้องใช้กิ่งพุทราตายพรายชี้ไทางทิศ ตะวันออกมาเ
หลาทำเป็นไม้พายเท่านั้น ระหว่างที่เคี่ยวหมอผีต้องบริกรรมคาถากำกับตลอดเวลา






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Chaiyaphum จาก pegasus 125.27.64.59 เสาร์, 14/5/2554 เวลา : 23:47   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 576677

คำตอบที่ 5
       หลัง จากรนเอาน้ำมันพรายเสร็จแล้ว ก้อให้มัดด้ายตราสังที่ข้อมือของศพไว้ดังเดิม การได้น้ำมันพรายจากผีตายทั้งกลมขั้นแรกมาแล้ว ยังใช่ไม่ได้ทันที จะต้องนำมาทำพิธีหุงต่อไปอีกจึงจะใช้ได้ การหุงหรือเคี่ยวน้ำมันพรายในขั้นตอนต่อไปให้เอาถ่านเผาผีที่หัวกองฟอนมา 7 แห่ง เพื่อใช้เป็นเชื้อเพลิงสำหรับเคี่ยวน้ำมันพราย

สถานที่เคี่ยว น้ำมันพรายให้ผสมผสานกลมกลืนกับน้ำมันมะพร้าวและขี้ผึ้งปิดปากผีคือทางสาม แพร่ง ซึ่งเป็นที่เปลี่ยวส่วนไม้พายที่ใช้คนต้องใช้กิ่งพุทราตายพรายชี้ไทางทิศ ตะวันออกมาเ
หลาทำเป็นไม้พายเท่านั้น ระหว่างที่เคี่ยวหมอผีต้องบริกรรมคาถากำกับตลอดเวลา






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Chaiyaphum จาก pegasus 125.27.64.59 เสาร์, 14/5/2554 เวลา : 23:47   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 576678

คำตอบที่ 6
       เมื่อ หุงหรือเคี่ยวน้ำมันพรายได้ดีแล้วต้องเอาไปเสกต่อในโบสถ์อีก ตำแหน่งที่วางขวดใส่น้ำมันพรายบนโบสถ์จะต้องดูว่าสายตาของพระประธานซึ่งทอด พระเนตรลงมาตกกระทบพื้น ณ ที่ใด ให้เอาขวดน้ำมันพรายวางตรงตำแหน่งนั้น แล้วบริกรรมเสกคาถาลงไป โดยเริ่มตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นจนถึงเวลาที่แสงพระอาทิตย์สาดเข้ามาในโบสถ์ ได้ระดับกับพระเนตรของพระประธาน แล้วจึงหยุดบริกรรมคาถา ให้กระทำแบบนี้ในโบสถ์ทั้งหมด 7 โบสถ์ จึงถือว่าสิ้นสุดพิธีกรรม น้ำพรายที่ได้ถือว่านำไปใช้งานได้แล้ว

การมีน้ำมันพรายไว้ครอบครอง จะวางทิ้งไว้เฉยๆ ก้อไม่ได้ ทุกๆวันจะต้องนำอาหารคาวหวานมาเซ่นเป็นประจำ เพราะของสิ่งนี้มีวิญญาณของผีตายทั้งกลมสิงอยู่ด้วย






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Chaiyaphum จาก pegasus 125.27.64.59 เสาร์, 14/5/2554 เวลา : 23:48   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 576679

คำตอบที่ 7
       น้ำมันพราย คนธรรมดาคุมไม่เป็น ไม่มีคาถากำกับ ใช้แล้วอันตราย ทั้งคนใช้ทั้งคนโดนของ ใครโดนของสติจะวิปลาส รักษาไม่หายครับ แต่หากนำมาหุงใหม่กับสีผึ้งผสมว่านอาถรรพ์ทำเชื้อให้อ่อนลงโดยเกจิผู้มีวิชา อาคมแก่กล้า คุมวิญญานพรายได้ถาวร จะส่งผลดีช่วยเหลือเราได้ ใช้ในทางที่ถูกต้อง ไม่ผิดศีล ไม่ผิดเมียใคร ได้ผลแล้ว ทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้เขา จะส่งผลบุญให้เขาได้บุญพ้นจากวิบากกรรมนี้ได้เร็วขึ้น หากใช้ทางที่ผิดอาจเกิดผลเสียหายภายหลัง ของแบบนี้ครูบาอาจารย์ท่านสาปแช่งไว้





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Chaiyaphum จาก pegasus 125.27.64.59 เสาร์, 14/5/2554 เวลา : 23:50   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 576681

คำตอบที่ 8
      
ภาพนี้...น้ำมันเยอะ..อิอิ...
...สวัดดี.....






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Chaiyaphum จาก pegasus 125.27.64.59 เสาร์, 14/5/2554 เวลา : 23:53   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 576682

คำตอบที่ 9
       เอาล่ะ ตัวใครตัวมันละทีนี้ ราตรีสวัสดิ์ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

paju จาก paju 118.173.199.62 อาทิตย์, 15/5/2554 เวลา : 00:06   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 576683

คำตอบที่ 10
       สวัสดีครับน้านพมาแต่ละเรื่องให้เสียวอยู่เรื่อยเลย....แม้นโลกจะยุคโทรศัพร์เห็นหน้าเข้าห้องน้ำเห็นอีกฟากแล้วก็ตามของแบบนี้มีอยู่จริงๆเคยเจอกับตัวเองกับเพิ่อนแต่ไม่ใช่นำมันแบบนี้
กับเพื่อนผมเตะบอลด้วยกันดีๆอยู่มันหยุดแล้วตะโกน ผมขอโทษคราบบบบ อยู่อย่างนั้น
งง..กันทั้งสนาม...นานหลายปีกว่าจะหายตอนนี้ก็ยังอยู่ไปหาหมอและเคยไปอยู่หลังคาแดง จนเพื่อนๆต้องพึ่งหมอดูหมอผี...จนหาสาเหตุเจอว่าไปฉี่รดศาลเก่าตอนไปเตะบอลต่างจังหวัด แล้วทำไมพึ่งมาออกอาการเรื่องนี้ผมก็ไม่รู้ รู้แต่ว่า..มันเคนคลานตามถนนตอนตีสองตีสามจากบ้านมันไปหลักสี่จนรถขยะเขาเห็น...นำมาส่งที่บ้านจนแม่เพื่อนร้องไห้แทบจะขาดใจ...นึกแล้วก็น่ากลัว...เขาบอกว่ามีเสียงบอกเขาที่หูให้คลานไปลุกก็ไม่ได้ไม่คลานก็ไม่ได้..ไม่อย่าจะเชื่อเลย...ทุกวันนี้ต้องไปโรงบาลทุกเดือนกินยาตลอดมีตัวตนอยู่จริง...แต่หายดีแล้วแต่ก็นะ..บ้างครั้งก็ตาลอยๆแต่คุยรู้เรื่อง นึกแล้วก็ไม่อยากจะเชื่อ ...เรื่องแบบนี้....ขอให้ทำดี ทำบุญเยอะๆจะบุญแบบไหนก็แล้วแต่ขอแค่ให้ใจเรารับรู้คิดดีทำดี จิตดีแค่นั้นก็จะพบแต่สิ่งดีๆ เหมื่อนที่ผมได้รู้จักน้าๆที่เป็นน้าที่น่ารักแม้นไม่สนิดแต่เข้าถึงจิตใจมันยากเกินอธิบายว่าทำไมเราถึงซี้กันได้ 555555.........
เล่าสู่กันฟังครับ...เช้าวันอาทิตย์



ชื่อ....หนึ่ง...ป่าว.....เพื่อนน่ะ อิอิ ล่อ...เล่งงงงงงง
จาก : เสือโหย(somkiat) 16/5/2554 8:47:29 [118.173.235.55]
55555...............
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 16/5/2554 8:54:46 [14.207.178.108]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 14.207.197.247 อาทิตย์, 15/5/2554 เวลา : 07:58   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 576693

คำตอบที่ 11
       มาไม้นี้ทำเอา น้ำมันปาล์มราคาตกไปเยอะเลยท่านpegasus คราวหน้าขอวิธี "ปล่อยของ"นะครับ ตอนนี้ข้าวของอะหลั่ยในกระทู้ซื้อขายไม่ค่อยจะเดินเลยท่านพี่



น้าดม..กราบสวัสดี..
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 15/5/2554 8:45:48 [14.207.197.247]
ครับ...............
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 15/5/2554 8:45:59 [14.207.197.247]
แม่นแล้ว..ของที่ปล่อย..ไม่ค่อยราบรื่นเร้ย..น้า..อิอิ
จาก : Pegasus(Chaiyaphum) 15/5/2554 10:59:00 [125.27.87.124]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

jeep1911 จาก อุดมจด. 58.9.210.135 อาทิตย์, 15/5/2554 เวลา : 08:30   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 576696

คำตอบที่ 12
      
ในบรรดาอาถรรพ์ด้านทำเสน่ห์ด้วยไสยศาสตร์ "น้ำมันพราย" ถือว่าเป็นสุดยอดของมนต์ดำสายล่างที่เข้มขลังและน่ากลัวที่สุด
คนระยองรู้จักมนต์ดำสายล่างกันทั้งนั้นครับ บางคนต้องมนต์ถึงกับแอบมาบ่อยๆ หมดเนื้อหมดตัวกันมาแยอะครับ บางคนต้องแก้มนต์ด้วยการทำบุญใหญ๋ไถ่ชีวิตโค--ก้ยังมีเลยครับ



น่ากลัวครับเรื่องแบบนี้....
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 15/5/2554 9:43:26 [14.207.197.247]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

choompoo จาก ม้าหลงฝูง 113.53.60.255 อาทิตย์, 15/5/2554 เวลา : 09:03   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 576699

คำตอบที่ 13
      
สวัดดีกันอีกครั้งครับ..น้าๆทั้งหลาย..หลังจากที่ปล่อย.ของ(กระทู้)ออกไป..อิอิ..ผู้ที่ให้ความสนใจมากๆ..
ครับ.แต่ว่าอีกอย่าง..ครับ..ดังที่น้าหนึ่งเคยพบพานในครั้งหนึ่งของช่วงชีวิต..ทุกๆอย่างมีและเป็นจริงได้เสมอและตลอดเวลาเมื่อที่ยังในโลกใบนี้มี มวลมนุษย์ หัวใสๆอาศัยอยู่..
..ว่าแต่หัวข้อนี่..กล่าวถึง..Method and Instruction..ไว้ครบถ้วน....นั้นขอให้เป็นแค่เพียงความรู้ประดับไว้รอบตัวนะครับ....
...เรื่อง..ผมก็มีข้อสังเหตุหนึ่งหนึ่งประการ...
เช่น..การนำน้ำมันที่ได้มาทำพิธีต่อกันอีกที่ภายในโบสถ์นั้น..ผมว่ามันขัดแย้งกันอย่างมากๆ คนละขั่วกันเลย ระหว่าง ไสยคุณ กับพุทธคุณ..กร้าบ...

 แก้ไขเมื่อ : 15/5/2554 21:21:10





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Chaiyaphum จาก pegasus 125.27.87.124 อาทิตย์, 15/5/2554 เวลา : 11:22   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 576723

คำตอบที่ 14
       ขอส่งทีมงานมาร่วมอบรม เรื่องน้ำมันพรายด้วยคนครับ





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Thow_joe จาก Thow_Joe 183.89.53.197 อาทิตย์, 15/5/2554 เวลา : 23:54   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 576783

คำตอบที่ 15
       อะ....จัว...........



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

somkiat จาก เสือโหย 118.173.235.55 จันทร์, 16/5/2554 เวลา : 08:48   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 576796

คำตอบที่ 16
       ขอวิธีทำ"น้ำมันจิ้งเหลน"พร้อมวิธีใช้หน่อยครับน้า..



เอาไปทาเพลาให้โตและแข็ง ช่ายป่ะ
จาก : gunman(gunman) 16/5/2554 13:30:05 [124.120.6.89]
555555
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 16/5/2554 14:53:53 [14.207.178.108]
ขอน้าหนึ่งช่วยสาธิตวิธีการใช้ด้วยนะ...ไม่เคยขออะไรเลยนะเนี่ยะ
จาก : อุดมจด.(jeep1911) 16/5/2554 16:17:26 [203.150.200.254]
น้าดม......เล่นผมซะแล้ว อิอิอิ.........
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 18/5/2554 12:28:42 [14.207.241.35]
เห็นว่าลูกมือวิทยากรน่าจะว่างงานมานานหลายเดือนอยู่ นวดซะหน่อยแก้เมื่อยน่าจะดี 5555
จาก : อุดมจด.(jeep1911) 20/5/2554 10:55:45 [203.150.200.254]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

jeep1911 จาก อุดมจด. 203.150.200.254 จันทร์, 16/5/2554 เวลา : 13:28   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 576844

คำตอบที่ 17
       ใช้ทาแก้ไอได้เป่า....เพราะไอทีไรหลุดทุกที อิอิ



55555 ต้องน้ำมันมวยแล้วครับ แบบนี้ อิอิอิอิ
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 16/5/2554 14:54:13 [14.207.178.108]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Thow_joe จาก Thow_Joe 14.207.195.110 จันทร์, 16/5/2554 เวลา : 14:17   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 576850

คำตอบที่ 18
       น้า Thow_Joe และ น้าหนึ่งว่าเข้าที..น้ำมันมวย..นะ..อาจมีใครในนี้เคยผ่านมาบ้าง..ที่รู้เท่าไม่ถึงการ..ด้วยความอยากใหญ่..หลังจากเรียน..วิชาฟิสิกส์อย่างเข้าใจกันดีแล้วก็มีเรื่องที่ต้องทดลอง..หลักการขยายตัวของหลอดเลือดกับการถ่ายเทของเหลว..จาก..อะไร..นั่นแหละ....
..น้ำมัน..น่าจะมาทำให้เห็นได้....พี่น้องเอ้ย..ผมลองเอง..ฮิฮิ(มันเล็ก)...ขอบอกสุดโค้ย....

สองน้าๆ..คงมีประสบการณ์.....55



เห็นน้าหนึ่งเขาเคยลองนะ น้ำมันมวยที่ว่า แต่เห็นบ่นเผ็ด...ส่วนของผมปัจจุบัน ใช้แก็สโซฮอลทาจ้า....
จาก : Thow_joe(Thow_joe) 16/5/2554 23:32:42 [14.207.195.110]
........Ha ha......
จาก : Pegasus(Chaiyaphum) 17/5/2554 21:18:47 [125.27.83.94]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Chaiyaphum จาก pegasus 125.27.99.214 จันทร์, 16/5/2554 เวลา : 21:41   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 576878

คำตอบที่ 19
       ว่าแต่ จาไปหา นางพราย กะ ลูกกรอก ได้ที่ไหน อะพี่ อยากลองเหมี๋ยนกัน น้ำมันพราย สูตร e 100 ลดภาวะ โลกร้อน จากไฟในทรวง เนี่ย ยยยยย อิ อิ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

มอแดง21 จาก แต้ว 125.26.217.109 พุธ, 18/5/2554 เวลา : 12:26   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 576989

คำตอบที่ 20
       บรื๊อ......น่ากลัว......



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

w_hm จาก อิ่ม 110.77.132.127 ศุกร์, 20/5/2554 เวลา : 00:44   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 577187

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 5727 คน)