WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


Minburee สัญจร ภาค.....มีน ชวน เฮ
nidaod
จาก คนใช้น้าเน็กส์
101.108.38.71
อาทิตย์ที่ , 12/6/2554
เวลา : 18:27

อ่านแล้ว = 11497 ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       จะมีกี่คนที่จะเคยมีเพื่อนดี และให้เราทำตามความฝัน จะมีกี่คนที่เต็มใจจะร่วมทาง
และเข้าใจในความสำคัญ ยิ่งดียิ่งผูกพัน เพื่อนเท่านั้นจะอยู่กันเรื่อยไป
เพื่อนเป็นไงก็เป็นกัน กอดคอกันเอาไว้จนวันตาย เพื่อนไม่เคยไม่เคยทิ้งกัน
ไม่ว่าความฝันนั้น จะไกลสักเท่าไหร่ จะหกล้มซมซานเมื่อใด เพื่อนจะปลอบใจ
ไม่มีคนที่จะรู้ใจ ไม่มีใครรักและตามใจ เหมือนเพื่อนเราจะทำไงตามใจแต่เรา
เพื่อนเราเข้าใจ

ขอบคุณวงแคลช Clash ที่ให้ลอก เพลงเพื่อนไม่ทิ้งกัน






จัดให้ ตามใจ...น้าหนึ่ง
จาก : nidaod(nidaod) 12/6/2554 18:32:24 [101.108.38.71]
แหม...เจ๊..ขอบคุณครับผม
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 13/6/2554 9:20:05 [124.121.14.175]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  2  3  4  5  6  7  

คำตอบที่ 1
       เหมือน หวิว หวิว เมื่อ ไม่ได้ เอาดวงมาลง

งั้น ขออนุญาติ นำดวงมาลงเลยน่ะเจ้าคะ

กราบขอบคุณที่มาของดวง

ดวง วันนี้ ถึง 20 มิ.ย. 54

ราศีมีน
(15 มี.ค. - 14 เม.ย.)

ราศีมีน
คนโสดคนม่ายจะได้พบคนที่เป็นคู่ซึ่งมักจะพบกันในงานมงคลหรืองานสังสรรค์รื่นเริง จะสานไมตรีกันจนเป็นความรักและกลายเป็นคู่ครองกันต่อไป ท่านจะคบกับเพื่อนต่างเพศที่มีอยู่แล้วอย่างสนิทสนมยิ่งขึ้น บางทีอาจมีโอกาสบอกรักรับรักกัน จะได้พบเพื่อนเก่าต่างเพศและเปลี่ยนความสัมพันธ์จากเพื่อนเป็นคนรัก คนที่มีคู่รักแล้ว รักจะก้าวหน้ายิ่งขึ้นถึงขั้นตบแต่ง คนที่มีคู่ครองแล้ว ถ้าเป็นหญิงจะตั้งครรภ์ง่าย ถ้าเป็นชาย คู่ของท่านจะตั้งครรภ์ในเดือนนี้ แต่ท่านต้องระวังการมีเพศสัมพันธ์ที่ผิดทำนองคลองธรรม จะมีปัญหา
ท่านมีโอกาสดีในการทำงาน ผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริม ผลงานของท่านจะได้รับคำชมเชย อาจถึงขนาดได้รางวัลเกียรติยศ งานประจำส่วนใหญ่คลี่คลายไปในทางที่ดี ปัญหาทางการงานที่ยังติดขัดอยู่จะมีผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงานที่อาวุโสกว่าเข้ามาช่วยหาทางออกให้ ท่านมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ ชาวต่างชาติจะเข้ามาให้คำปรึกษาหรือให้ความช่วยเหลือด้านการงาน หรือให้งานท่านทำ คนที่วาสนาจะได้คู่เป็นชาวต่างชาติจะมีชาวต่างชาติแนะนำให้รู้จักกัน
บางท่านมีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ และได้พบรักหรือเพื่อนที่ดีระหว่างการเดินทาง ท่านที่จะไปอบรม ศึกษาต่อ ดูงานต่างๆ จะได้ไปสมปรารถนา และมีความสำเร็จด้วยดี มีความก้าวหน้า
ถ้ายังไม่มีงานทำ ออกหางานในเดือนนี้จะได้บรรจุในตำแหน่งที่เหมาะสมกับท่าน เป็นตำแหน่งที่ยืนยาว มีอนาคตไกล
ท่านจะมีชีวิตที่เบาและสบายใจขึ้นมาก ปัญหาต่างๆ ทั้งที่เป็นปัญหาเฉพาะตัวและปัญหาการงานจะเบาบาง ภาระหนี้สินก็เบาบางหรือพ้นภาระหนี้ ภาระค้ำประกัน
ท่านจะได้ลาภจากทางไกล แต่ท่านมีเกณฑ์ที่จะต้องจับจ่ายเงินกะทันหัน อนึ่ง เด็กเล็กๆ จะเจ็บหรือได้รับอันตรายจากไฟฟ้าหรือไฟในเตาจนทำให้เกิดแผลเรื้อรังที่ขาหรือเป็นฝีที่ขาทำให้ท่านตกใจ




 แก้ไขเมื่อ : 12/6/2554 18:33:57

 แก้ไขเมื่อ : 12/6/2554 18:50:53





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nidaod จาก คนใช้น้าเน็กส์ 101.108.38.71 อาทิตย์, 12/6/2554 เวลา : 18:31   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580240

คำตอบที่ 2
       ราศีเมษ
(15 เม.ย. - 14 พ.ค.)

ราศีเมษ
ท่านจะมีรักเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว และมีเข้ามาไม่ขาดสาย มีอย่างน้อยหนึ่งรายที่เป็นรักที่ถูกใจซึ่งมีแนวโน้มจะได้ครองคู่กัน ยืดยาว ได้แล้วต้องใช้ความซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียวรักษาไว้ให้ดี ถ้ามีคู่รักอยู่แล้วก็ถึงจังหวะที่จะบอกกันให้เข้าใจ ต้องเห็นใจซึ่งกันและกัน ถ้าเข้าใจกัน รักกันและเป็นคู่ครองกันแล้วจะเป็นกังวลถึงกันและกันบ้างเพราะมีเหตุให้ต้องอยู่ห่างกัน
งานมั่นคงขึ้น ท่านที่เพิ่งทดลองทำงาน กำลังสอบบรรจุหรือ รอแต่งตั้งอยู่จะได้รับบรรจุตำแหน่งประจำในระยะนี้ ถ้ามีตำแหน่งประจำจะได้เลื่อนให้ไปรักษาการในตำแหน่งที่มีอำนาจมั่นคงขึ้นต่อไป ถ้าทำงานไว้แล้วยังไม่ได้ค่าแรงค่าตอบแทนก็จะได้ในระยะนี้
ท่านจะมีเรื่องให้ต้องโต้เถียงหรือชี้แจง รับฟังคำแก้ตัวของผู้ร่วมงานหรือผู้บังคับบัญชาที่เกี่ยวข้อง แต่ปัญหาต่างๆ นี้จะหมดไปเอง ท่านต้องระวังเพราะจะมีเหตุร้ายอันสืบเนื่องมาจากเรื่องเงินหรือความรักมากผิดปกติ
เงินของท่านมีพอใช้ตลอดเดือน โดยมากได้จากค่าแรง ค่าตอบแทนย้อนหลัง แต่ในสิบวันนี้ท่านจะใช้เงินอย่างไม่ระมัดระวัง ซื้อสิ่งของที่ยังไม่จำเป็นหรือเครื่องประดับที่แพงเกินฐานะ เรื่องนี้ถ้าท่านตั้งสติให้ดีก่อนใช้เงินก็ป้องกันได้
ท่านจะใจอ่อนหูเบา เชื่อคำเชิญชวนให้เล่นการพนันจนหมด-เนื้อหมดตัว เรื่องนี้ป้องกันได้โดยใช้สติเช่นเดียวกัน
ระวังจะบาดเจ็บบริเวณศีรษะ เกิดอาการเครียดหรือเป็นไข้ ทำให้มีอาการปวดศีรษะ






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nidaod จาก คนใช้น้าเน็กส์ 101.108.38.71 อาทิตย์, 12/6/2554 เวลา : 18:52   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580244

คำตอบที่ 3
       ราศีพฤษภ
(15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ
ทั้งเรื่องการเงินและการงานท่านจะพบกับความสับสน หาคนจริงใจด้วยยาก ในด้านความรักก็ต้องรอไปอีกระยะหนึ่งจึงจะได้พบรักแท้ ท่านที่คุ้นเคยกันบ้างแล้วขอให้ถือหลักติดตามให้ใกล้ชิดไว้ ก็จะสมใจปอง ท่านที่ผูกสมัครรักใคร่กันอยู่แล้วจะมีความสุข หากหงอยเหงาหดหู่อยู่ก็จะกลับมาสดชื่นกันใหม่ ท่านจะได้คนรักหรือคู่ครองคอยช่วยเป็นกำลังใจในการทำงานด้วย
ท่านที่ดำเนินชีวิตอยู่ในความสุขสงบ พอถึงวันที่ 13 มิถุนายน จะเกิดความสับสนชุลมุนหรือได้พบกับเรื่องที่น่าตกอกตกใจ
ในด้านการทำงานจะมีกิจธุระต้องเดินทางไปใกล้บ้าง ไกลบ้าง ขอให้ชักชวนญาติหรือเพื่อนฝูงไปด้วย จะได้รับความช่วยเหลือจากบุคคลเหล่านั้นอย่างดี
การงานของท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับกรณีหรือคดีทุจริตบางอย่าง อาจได้รับมอบหมายให้ตรวจสอบกรณีทุจริตที่ไม่ค่อยมีใครเข้าไปแตะต้อง งานจึงเป็นเรื่องยากและไม่ปลอดภัยสำหรับท่าน ขอให้ระวังศัตรูที่เป็นพรรคพวกของคนพาล งานอย่างนี้ถ้าปฏิเสธได้ก็ควรปฏิเสธ
งานประจำและงานธุรกิจส่วนตัวเริ่มส่งผลในทางดี ท่านเริ่มมั่งมีขึ้นโดยสุจริต ถ้าเคยทุกข์ยากขัดสนอยู่ก็จะเปลี่ยนฐานะเป็นผู้มีอันจะกิน นี่คือสถานการณ์ทางการเงินของท่านในเดือนนี้
หากมีใครมาชวนท่านลงทุนซื้อขายบ้านหรือที่ดิน ตึกแถว ขอให้ปฏิเสธไปก่อน ท่านไม่เหมาะที่จะลงทุนในระยะนี้
ท่านที่เคยร่างกายแข็งแรง ระยะนี้ขอให้ระวัง อาจล้มป่วย เอาง่ายๆ และจะป่วยนาน อาการของโรคเริ่มจากการแพ้อาหารแพ้น้ำหรือแพ้อากาศ รักษาสุขภาพด้วยนะครับ






ขอบคุณคับแม่หมอ สำหรับดวงชะตา
จาก : บังชาญjuc(บังชาญjuc) 13/6/2554 9:03:38 [125.24.172.171]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nidaod จาก คนใช้น้าเน็กส์ 101.108.38.71 อาทิตย์, 12/6/2554 เวลา : 18:54   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580246

คำตอบที่ 4
       ราศีเมถุน
(15 มิ.ย. - 14 ก.ค.)


คนที่รักกันอยู่แล้ว ความรักของท่านจะก้าวหน้าไปถึงขั้นสู่ขอเตรียมตัวเข้าเรือนหอไว้ได้เลย คนโสดคนม่ายระยะนี้จะสับสนวุ่นวายเกี่ยวกับความรักบ้าง เพราะจะพบความรักที่มาแบบกะทันหัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเดินทางไกลจะได้พบเพื่อนเก่าและความรักเข้ามาอาจได้พบทีละหลายคนด้วย โดยภาพรวม รักที่ท่านจะพบในระยะนี้มักเป็นคนที่มีนิสัยค่อนข้างก้าวร้าวมุทะลุ ส่วนคู่สามีภรรยาน่าจะมีโอกาสดี พากันไปเที่ยวนอกบ้านบ้าง
จะเกิดการเปลี่ยนแปลงใหม่ที่ทำให้ตัวท่านและบรรยากาศในที่ทำงานดูกระชุ่มกระชวยขึ้น เป็นไปได้ว่ามีน้องนิสิต นักศึกษาเข้ามาฝึกงานทำให้ทุกคนตื่นเต้นกันทั่วหน้า ถ้าท่านยังโสดและน้องฝึกงานเป็นคนมีนิสัยท่าทางที่ดูก้าวร้าวมุทะลุ นั่นแสดงว่าท่านจะได้คู่แล้ว
การทำงานิเป็นไปโดยราบรื่น ปกติ ไม่มีปัญหารุนแรง แต่ถ้าทำการค้า ทำธุรกิจส่วนตัว ศัตรูคู่แข่งทางการค้าจะสร้างความยุ่งยากให้ท่านบ้าง
ท่านจะมีบทบาทต่อหมู่คณะ ในที่ทำงานหรือในสังคมของท่านมากขึ้น หากมีการพบปะสังสรรค์ระหว่างเพื่อนฝูงจะได้งานที่เกี่ยวกับอักษรศาสตร์ ภาษา วรรณคดี รวมทั้งมีการสนทนาในเรื่องศิลปะ ดนตรีมากขึ้น ท่านที่ทำงานในวงการบันเทิงจะมีงานมาก แต่ก็ได้พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา ทำงานสนุก
การเงินของท่านพอเดินหน้าต่อไปได้ ถ้าขัดข้องก็จะมีคน ต่างเพศวิ่งเต้นช่วยเหลือ แม้มีเงินผ่านเข้ามาก็คงแค่ผ่านมือ หยุดอยู่ได้ไม่นาน ถ้าเป็นหนี้เขาอยู่ก็ให้เจรจาผัดผ่อนเสีย คนต่างเพศต่างวัยจะช่วยเหลือ แก้ปัญหาทางการเงินของท่านได้
จะมีการเดินทางโดยมีการงานเป็นหลัก เป็นการเดินทางไกลต่างถิ่นไปร่วมกับเพื่อนสนิท คู่ครองหรือคนรัก อาจพบเพื่อนเก่าจากการเดินทาง คนโสดจะพบรักที่มาอย่างกะทันหันด้วย






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nidaod จาก คนใช้น้าเน็กส์ 101.108.38.71 อาทิตย์, 12/6/2554 เวลา : 18:56   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580247

คำตอบที่ 5
       ราศีกรกฏ
(15 ก.ค. - 14 ส.ค.)


ราศีกรกฎ
คนโสดจะได้พบคู่ที่เป็น “คู่สร้างคู่สม” กันในระยะนี้ โดยมากในการพบกันมักจะมีเรื่องตกใจหรือขัดใจกันเสียก่อน รักใหม่มักเริ่มต้นไม่ค่อยสวยนัก แต่เมื่อรักกันแล้วจะไปได้สวย ความสัมพันธ์อบอุ่น จนน่าอิจฉา คนที่รักกันอยู่แล้วรักยิ่งมีความสุข มีโอกาสอยู่ด้วยกันตามลำพัง คนที่มีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสไปเที่ยวสนุกสนานรื่นเริง ด้วยกัน
ท่านห่างเหินจากเพื่อนฝูงหรือกลุ่มสังคมของท่านออกไปบ้าง อาจเป็นเพราะธุระเรื่องความรักหรือสุขภาพของท่าน หรืออุปสรรคเรื่องดินฟ้าอากาศ
ท่านจะได้รับไมตรีจิตที่ดีและได้รับการสนับสนุนอย่างเหนียวแน่นจากเพื่อนร่วมงาน ลูกน้องหรือบริวาร แต่ความสัมพันธ์กับบุคคลที่เหนือกว่าท่านขึ้นไปกลับไม่ดี ท่านจะถูกผู้ใหญ่ตำหนิต่อหน้าสาธารณชนด้วยเรื่องที่มิใช่ความผิดของท่าน
จะมีอุบัติเหตุเล็กน้อยจากการเดินทาง จะอึดอัดเดือดร้อนใจกับคนรอบข้าง มีการปะทะคารมกัน อาจถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาล คนใกล้ชิดจะหนีห่างท่านออกไป
การได้เดินทางไปทำงานตามที่ต่างๆ หรือการรับงานที่เป็นหน้าที่พิเศษจะทำให้ท่านได้เงินเพิ่มขึ้น การเงินโดยทั่วไปดูราบรื่นดี และมีจังหวะได้เงินปันผล ได้ส่วนแบ่ง จึงทำให้มีเงินใช้ไปได้ตลอดเดือน
ท่านจะได้ผลดีจากการรอคอยบางสิ่งบางอย่าง การทำบุญ ทำกุศลจะนำสิ่งดีๆ มาให้ท่าน จะได้รับการแต่งตั้งให้มีตำแหน่งสูงขึ้น มีโชคลาภมากขึ้น
สุขภาพไม่ค่อยดี จะเจ็บป่วยด้วยอาการเครียด นอนไม่หลับ อนึ่ง การเดินหรือวิ่งในระยะนี้อาจทำให้ข้อเท้าแพลงหรือหกล้มได้






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nidaod จาก คนใช้น้าเน็กส์ 101.108.38.71 อาทิตย์, 12/6/2554 เวลา : 18:57   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580248

คำตอบที่ 6
       ราศีสิงห์
(15 ส.ค. - 14 ก.ย.)

ราศีสิงห์
คนหนุ่มสาวโสด คนม่ายจะได้รับไมตรีหรือมีเพื่อนต่างเพศหน้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้น การติดต่อเป็นไปในรูปการงานแต่ก็มีหลายรายที่มีความรักหรือความสนใจในตัวท่านเป็นพิเศษ คนที่มีคู่รักแล้วจะมีความสุขร่วมกัน ถ้าขัดใจกันอยู่ก็จะมีโอกาสคืนดีกัน ถ้าอยู่ไกลกันก็จะกลับมาใกล้กันในเดือนนี้แน่นอน
ส่วนท่านที่มีครอบครัวจะมีความสุขมาก เพศสัมพันธ์อุดม จะได้รับความชื่นใจหรือสิ่งดีๆ จากลูกหลาน บริวารด้วย
ท่านจะมีงานทำหนักขึ้นและประสบปัญหาที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน แต่ท่านก็ทำและแก้ปัญหาได้ดีเกินคาด จะประสบความสำเร็จในการติดต่อ การต่อรองต่างๆ มีจังหวะดีในการขยายงานหรือขยายธุรกิจการค้า
ท่านจะได้รับเชิญหรือมอบหมายหน้าที่สำคัญในกิจกรรมการกุศลหรือมีผู้ชักชวนให้ท่านร่วมงานทางการเมืองกับพรรคการเมืองขนาดใหญ่ ถ้าเป็นพรรคการเมืองขอให้ปฏิเสธ แต่หากเป็นกิจกรรมการกุศลขอให้รับไว้เพราะจะเป็นการขยายวงการทางสังคมของท่าน
ท่านจะได้ลาภเป็นสิ่งของมีค่าหายากและเป็นของที่เกิดจากธรรมชาติ เช่น หินที่มีค่า ถ้าได้พบขอให้รักษาไว้เพราะนานไปจะมี ค่ามาก
ท่านจะใช้เงินค่อนข้างมาก นอกจากรายจ่ายประจำวันแล้วยังมีค่าใช้จ่ายในเรื่องการรักษาพยาบาลและยารักษาโรคที่ต้องจ่ายให้บริวารที่ยากจนกว่าของท่านด้วย
เป็นระยะเวลาที่ยังไม่ควรรับใครเข้ามาอยู่บ้าน ไม่ว่าลูกหลาน ลูกสะใภ้หรือคนใช้ใหม่ก็ตาม รวมทั้งไม่ควรรับสัตว์เลี้ยงที่ต้องล่ามต้องขังมาไว้ในบ้านด้วย อนึ่ง ท่านจะตกอกตกใจเพราะไฟ อาจมีคนในบ้านทำไฟไหม้






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nidaod จาก คนใช้น้าเน็กส์ 101.108.38.71 อาทิตย์, 12/6/2554 เวลา : 18:58   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580249

คำตอบที่ 7
       ราศีพิจิก
(15 พ.ย. - 14 ธ.ค.)

ราศีพิจิก
ท่านที่ยังโสดจะพบรักกับคนที่สูงอายุกว่า ทั้งนี้ไม่ว่าท่านจะเป็นชายหรือหญิง ยิ่งเป็นชายหากได้รักกับหญิงอายุสูงกว่าจะมีความสุขยิ่งนัก เพราะจะได้รับการเอาใจทุกอย่าง ถ้าท่านไม่โสดหรือไม่ได้พบรักก็จะได้รับความช่วยเหลือจากคนที่อายุมากกว่าเป็นอย่างดีหรือได้ของฝากของขวัญที่ราคาแพงเกินปกติ หรือมีความหมายพิเศษกว่าปกติจากคนต่างเพศ ส่วนคนที่มีคู่รักคู่ครองแล้วจะถูกคนที่มีอายุมากกว่าชักจูงให้ใจคอเอนเอียงไปจากคู่รักของท่าน
จะมีคนนำเรื่องแปลกๆ จริงบ้างไม่จริงบ้างมาเล่าให้ท่านฟังโดยมากเป็นเรื่องความเสื่อมเสียของบุคคลสำคัญของประเทศ ท่านอย่าไปเชื่อ ระยะนี้ท่านจะมีคนไม่จริงใจเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหลายราย ให้ระวังคนที่แต่งกายดี ท่าทางชวนเชื่อถืออาจหลอกลวงท่านได้
งานมีปริมาณมาก ท่านต้องรับภาระงานหนักทั้งที่เป็นงานในตำแหน่งหน้าที่พร้อมๆ กับช่วยดูแลรับผิดชอบงานของคนอื่นซึ่งค่อนข้างยุ่งยาก ในระยะนี้หากมีจังหวะจะจัดการเรื่องใดให้เสร็จสิ้น ขอให้รีบจัดการเสีย คนที่จะช่วยให้ท่านพบความสำเร็จได้ดีในระยะนี้ คือ คนต่างเพศสูงวัยกว่า
ท่านจะมีโชคดีบางอย่างทำให้มีความสุข มีมิตรสหาย พรรคพวกมานั่งล้อมยอท่าน ศัตรูล่าถอยไป
ท่านได้ลาภ ได้โชคจากคนต่างเพศ คนต่างเพศมักจะนำข่าวดีเรื่องการงานหรือเรื่องความรักมาให้ท่าน ทำให้ท่านสุขใจและมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ถ้าอยากเสี่ยงโชคก็ควรเสี่ยงผ่านคนต่างเพศ จะมีโอกาสได้มากกว่าเสีย
การเงินจะดีขึ้น ท่านมีรายได้เสริม รายได้จรมากขึ้น ดวงดีในเรื่องลาภผล ท่านมีลาภเป็นสิ่งของโบราณ ของศักดิ์สิทธิ์ หรือของมีค่าหายาก ระวังบริวารจะได้รับอันตรายจากการทำงานกับความร้อน






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nidaod จาก คนใช้น้าเน็กส์ 101.108.38.71 อาทิตย์, 12/6/2554 เวลา : 18:59   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580251

คำตอบที่ 8
       ราศีกันย์
(15 ก.ย. - 14 ต.ค.)

ราศีกันย์
ท่านที่ยังโสดยังม่ายจะพบรัก หรือเกิดนึกรักคนใกล้ตัว ซึ่งจะมีความสัมพันธ์ยืดยาวจนได้ครองคู่กัน คนม่ายมีโอกาสสูงมากที่จะได้พบรักกับคุณครูสาวคนใหม่ที่โรงเรียนอนุบาลขณะไปส่งลูก ท่านที่มีคู่รักแล้วจะผิดใจกันเพราะหวาดระแวง หึงหวง หรือผิดนัดกัน ท่านที่มีครอบครัวหากยังไม่มีทายาทหรือเพิ่งแต่งงาน ขอแนะนำให้ใช้วันศุกร์ที่ 17 มิ.ย. เวลาเที่ยงคืนสี่สิบสองนาที คนโสดมีเกณฑ์แต่งงานในสิบวันนี้
การงานไม่ว่าจะเป็นงานของท่านเองหรือของหมู่คณะจะดีขึ้นผลงานจะได้รับการยอมรับ มีการนำผลงานไปประกาศต่อสาธารณชน
ท่านจะประสบเหตุอันน่าตื่นเต้นต่างๆ ประเภทรถตกถนน เรือยนต์ล่ม นักเรียนตีกัน ขอเตือนว่าอย่าได้เข้าไปใกล้ ไม่เว้นแม้แต่เครื่องจักรขนาดใหญ่และอย่าเข้าไปร่วมชุมนุมประท้วงใดๆ ทั้งสิ้น
ท่านอาจจะมีลาภเล็กๆ น้อยๆ หรือมีลาภใหญ่มากจนท่านนึกไม่ถึง ชิ้นส่วนสลากที่ท่านส่งไปชิงโชค ถ้าคนจับสลากเป็นคน-ต่างเพศ ท่านมีโอกาสมากที่จะได้รางวัล
ถ้ามีการพิจารณาความดีความชอบประจำปีและผู้พิจารณาเป็นคนต่างเพศกับท่าน ปีนี้ท่านจะได้สองขั้นหรืออย่างน้อยก็ขั้นครึ่ง
สุขภาพไม่ค่อยดี ขอให้ระวังอาการป่วยที่เกี่ยวเนื่องกับปอด ตับ ม้าม ลำไส้






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nidaod จาก คนใช้น้าเน็กส์ 101.108.38.71 อาทิตย์, 12/6/2554 เวลา : 18:59   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580250

คำตอบที่ 9
       ราศีธนู
(15 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

ชาวราศีธนู
ท่านจะพลัดพรากจากคนรักหรือคู่ครองชั่วคราว อาจเป็นตัวท่านเองหรือคู่รักคู่ครองของท่านก็ได้ที่จะต้องเดินทาง สาวโสดจะพบรักต่างวัยหรือไปสะดุดใจ สนใจพ่อม่าย ส่วนคนที่มีคู่รักอยู่แล้ว คู่ของท่านจะมีโชคและอำนวยโชคนั้นให้ท่านพลอยปลื้มไปด้วย นอกจากนั้นคู่ของท่านจะประสบความสำเร็จครั้งสำคัญโดยมีท่านอยู่เบื้องหลังคอยให้กำลังใจ
ท่านจะได้เพื่อนร่วมงานหรือผู้ใต้บังคับบัญชาเพิ่มขึ้น ผู้ที่มาใหม่นี้เป็นคนดี อย่างน้อยก็ซื่อสัตย์แม้จะไม่เฉลียวฉลาดมีไหวพริบปัญญาดีเท่าท่านก็ตาม
ท่านจะมีปัญหาในที่ทำงานหรือที่อยู่อาศัยบ้าง จะผิดใจกับคนร่วมงานหรือคนร่วมบ้านบ้าง ระยะนี้ความสัมพันธ์กับบุคคลอื่นเปราะบาง ขอให้ระวังการวางตัวไว้ด้วย และท่านค่อนข้างจะแข็งข้อและไม่ยอมฟังเสียงคนอื่น จึงทำให้เกิดข้อขัดแย้งต่างๆ ในการทำงาน
ท่านจะได้ข่าวดีหรือมีเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนานๆ มาเยี่ยม แต่ถ้าเขามาขอกู้ยืมหรือขอให้ค้ำประกัน หรือให้ลงนามเป็นพยานนิติกรรม ขอให้ปฏิเสธเสีย ยกเว้นท่านคิดจะบริจาคเงินจำนวนนั้นเป็นทาน ระวังเงินของท่านจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง
ท่านจะได้เห็น ได้ยิน หรือได้เข้าร่วมในพิธีกรรมที่มีอิทธิพลปาฏิหาริย์หรือได้พบบุคคลที่มีอำนาจเหนือธรรมชาติ ถ้าพบจริงก็ขอให้ตั้งสติให้ดี ท่านกำลังจะถูกหลอก
เงินอยู่ในขั้นดี มีผลประโยชน์ ทรัพย์สินงอกเงย มีโอกาสได้ของกำนัลเป็นอาหารรสอร่อย หรือของฝากเล็กน้อยที่ท่านถูกใจ หรืออยากได้มานาน หรือได้จากคนที่ท่านพึงพอใจ






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nidaod จาก คนใช้น้าเน็กส์ 101.108.38.71 อาทิตย์, 12/6/2554 เวลา : 19:02   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580252

คำตอบที่ 10
       ราศีมังกร
(15 ม.ค. - 14 ก.พ.)


ราศีมังกร
จะมีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาใกล้ท่าน แสดงความสนใจอย่างชื่นชมในเชิงรักใคร่ ในจำนวนนี้น่าจะมีสักคนที่กล้าแสดงความสนิทสนมกับท่านเป็นพิเศษ ทำทีราวกับคุ้นเคยมานานทั้งที่เพิ่งรู้จัก
ท่านที่มีคนรักหรือเพื่อนสนิทต่างเพศอยู่แล้วมีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี แต่จะทะเลาะกันบ่อยแบบพ่อแง่แม่งอน ไม่หนักหนาอะไร
ท่านมีโอกาสดีในการทำงาน ผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริม ผลงานของท่านจะได้รับคำยกย่องชมเชยหรือถึงขนาดได้รางวัลเกียรติยศท่านที่ยังไม่มีงาน ถ้าสมัครงานช่วงนี้จะได้งานที่ดี มีอนาคตไกล แม้ในระยะนี้ท่านอาจไม่พอใจก็ตาม แต่ระยะยาวดีแน่ เป็นอาชีพที่ยึดถือได้ ท่านที่อยากศึกษา อบรม ดูงานต่างๆ จะได้โอกาสไปสมปรารถนา มีความสำเร็จด้วยดีกลับมา ถ้าโสดหรือเป็นม่าย นอกจากได้วุฒิบัตรผ่านการอบรมแล้ว บางท่านจะได้แฟนด้วย
ญาติสนิทมิตรบางคนจะเหินห่างท่านออกไปโดยไม่มีสาเหตุ ท่านจะพบเพื่อนเก่าที่ห่างหายไปนานกลับมาพร้อมด้วยพฤติกรรมที่ดูแปลกๆ ออกไป ท่านได้ลาภเป็นของใช้แล้ว ประเภทเสื้อผ้าใช้แล้ว ธนบัตรเก่าๆ หรือได้แฟนเป็นเพื่อนเก่าสมัยเรียนมัธยม
ถ้าท่านมีงานมั่นคงอยู่แล้ว ได้งานพิเศษที่ทำให้มีรายได้งามไปอีกหลายวัน แต่ท่านก็ควรออกแสวงหาด้วย ถ้านอนอยู่เฉยๆ ก็จะไม่ได้อะไร พระเจ้าก็ดี ดวงดาวก็ดี ช่วยคนที่ดิ้นรนช่วยตัวเองเท่านั้น
ท่านจะได้ไปในสถานที่ที่มีความสวยงาม รับประทานอาหารอร่อย ได้เห็นงานศิลปะ การแสดง ได้ฟังบทเพลง บทกวีที่ไพเราะ
ท่านจะมีปัญหาหงุดหงิดอันเกิดจากการหมุนเงินไม่ทันใช้บ้างในบางวัน






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nidaod จาก คนใช้น้าเน็กส์ 101.108.38.71 อาทิตย์, 12/6/2554 เวลา : 19:04   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580253

คำตอบที่ 11
       ราศีกุมภ์
(15 ก.พ. - 14 มี.ค.)

ราศีกุมภ์
ระยะนี้ผู้ใหญ่จะเมตตาท่านเป็นพิเศษ ถ้ายังโสดจะมีคนอายุมากกว่าอย่างเห็นได้ชัดมารักใคร่ หรือถ้าไม่ได้พบรักก็จะได้รับความช่วยเหลือจากคนที่อายุมากกว่า หรือได้รับของขวัญราคาแพงจากคนม่ายหรือคนต่างเพศสูงอายุกว่ามาก ถ้าท่านมีคู่ครองแล้ว ผู้ใหญ่จะเอาใจจนใจคอเอนเอียงออกไปจากคู่ของท่าน ระวังใจไว้ด้วย
ท่านที่มีงานทำจะได้รับมอบงานที่สำคัญ เป็นงานที่มีผู้ใหญ่มอบให้ งานประจำวันของท่านมีปริมาณมากแต่มีปัญหาเล็กน้อยจึงต้องใช้ความพยายามมากขึ้นในการจัดการให้ได้ผลดี
ท่านจะได้ผู้ร่วมงานหรือผู้ใต้บังคับบัญชาเพิ่มขึ้น ผู้ที่มาใหม่นี้เป็นคนดี ซื่อสัตย์ ขยัน แต่อาจไม่ฉลาดดังใจท่าน
ท่านจะได้ข่าวหรือได้พบญาติมิตรที่จากกันไปนานๆ หรือไม่ค่อยได้พบกันบ่อยนัก อาจเป็นเพราะญาติมิตรมีเรื่องอันควรยินดีจึงน่าจะมีการแสดงความยินดี หรือมีการเลี้ยงสังสรรค์ยินดีต่อกัน
ท่านจะติดต่อกับคนต่างชาติ ต่างศาสนา หรือคนที่มาจากแดนไกล คนกลุ่มนี้จะนำโชคดี โอกาสดี ลู่ทางในการทำมาหากินหรืองานใหม่มาให้ท่าน ท่านจะได้ข่าว ลาภผลจากทางไกล
ท่านจะได้ของประดับประเภทของใช้ในบ้านที่เป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าหรือเครื่องเสียงชั้นดี หรือไม้ดอกไม้ประดับ หรือเครื่องตกแต่งบ้านหรือมีคนสวยงาม มีชื่อเสียงมาเยี่ยมท่านถึงบ้าน อีกรายการหนึ่งคือได้ลาภเป็นทองรูปพรรณ อัญมณีสวยงาม หรือเงินสด แต่ห้ามท่านรับสัตว์เลี้ยงประเภทที่ต้องล่ามหรือกักขังมาเลี้ยงไว้ในบ้าน เพราะจะเป็นอัปมงคล
ท่านจะป่วยด้วยอาการนอนไม่หลับ ลมบ้าหมู และเป็นลมหน้ามืด อีกทั้งต้องระวังสมองหรือศีรษะจะถูกกระทบกระเทือนด้วย






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nidaod จาก คนใช้น้าเน็กส์ 101.108.38.71 อาทิตย์, 12/6/2554 เวลา : 19:11   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580254

คำตอบที่ 12
       หวัดดีแม่หมอ......



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Thow_joe จาก Thow_Joe 183.89.141.252 จันทร์, 13/6/2554 เวลา : 00:33   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580286

คำตอบที่ 13
       สวัสดียามเช้าครับ มินบุรี
สวัสดครับน้าตุ๋ย สวัสดีครับเจ๊นิด





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

โจอุทัย จาก โจ อุทัย 182.53.74.198 จันทร์, 13/6/2554 เวลา : 07:52   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580293

คำตอบที่ 14
       สวัสดีมีนบุรีครับบบ น้ากบจัดหนักอีกแล้วครับท่าน เจอน้ำขาวใสๆไปกันไม่เป็นเลย สุดยอดครับ



สวัสดีครับน้าริก...
จาก : โจอุทัย(โจอุทัย) 13/6/2554 8:01:00 [182.53.74.198]
สวัสดีครับพี่ตุ๋ย บังริ๊กส์ แม่หมอ น้าโจ และมีนแท้ทุกท่าน
จาก : บังชาญjuc(บังชาญjuc) 13/6/2554 9:08:13 [125.24.172.171]
สวัสดีครับทุกท่าน มีนบุรีจัดหนักกันจริงๆ ขอรูปดูหน่อยไม่ได้ถ่ายไว้เลยกล่องผม
จาก : kob_zaa(kob_zaa) 13/6/2554 9:20:45 [61.19.225.2]
จะไปถ่ายอะรายยย.....หลับคางาน....แขกจะกลับก็ไม่ให้กลับ...เจ้าภาพไปหลับซะแหละ 55555
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 13/6/2554 9:58:37 [124.121.14.175]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

rick จาก RICK... 202.176.89.42 จันทร์, 13/6/2554 เวลา : 07:59   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580294

คำตอบที่ 15
       สวัสดีครับ เน็ทล่มแต่เช้า เลยมาทักสายไปหน่อย .........กราบสวัสดีน้าๆทุกๆท่าน..





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 124.121.14.175 จันทร์, 13/6/2554 เวลา : 09:23   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580303

คำตอบที่ 16
       งานนี้...ได้รับความอนุเคาะ เคาะกันยันตีสาม เพื่อนบ้านประกาศขายบ้านแล้ว...5555





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 124.121.14.175 จันทร์, 13/6/2554 เวลา : 09:26   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580304

คำตอบที่ 17
       ขอบคุณอีกครั้ง....





HBD ค่ะสาวน้อย ชอบ Ladybug เหรอ
จาก : ladybug:)หมากกระจาย(เด็กชายเต่าทอง) 14/6/2554 23:56:19 [58.11.15.143]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 124.121.14.175 จันทร์, 13/6/2554 เวลา : 09:28   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580305

คำตอบที่ 18
       ใจสั้งมา.....มาจากบ้านลาด ผู้ใหญ่กาน หรือคนเพ็ชร...ออกจากบ้านลาด 2ทุ่มถึงงาน 4 ทุ่ม กบช่าเกรงใจบอก ไว้คราวหน้าก็ได้ผู้ใหญ่ แค่นี้ก็เกรงใจจะแย่แล้ว...ผู้ใหญ่บอก อยู่บ้านไม่ได้ ร้อน ใจสั้งมา..5555...ก็เลยมาร้องเพลงบอก แค่อยากให้เธอนั้นเข้าใจ ไอ้สิ่งที่ฉันทำลงไป ใจสั้งมา....





ของแท้มันต้องอย่างนี้.........
จาก : ขุนคีรี(ก้องxj) 13/6/2554 9:44:41 [101.109.77.120]
ไม่ต้องพูดดีเลย..น้าอะตัวดี....5555555
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 13/6/2554 9:48:33 [124.121.14.175]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 124.121.14.175 จันทร์, 13/6/2554 เวลา : 09:33   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580307

คำตอบที่ 19
       โจอุทัยทิ้งงานที่ร้านให้เจ๊ดูให้ วิ่งจากอยุธยาเมืองเก่าของเราแต่ก่อน วิ่งมา ขานี้ใจสั้งมาเหมื่อนกันรีบกิน รินหนัก จัดไปฉายาเขา....ไม่รู้จะรีบให้หัวทิ่มไปไหนชวนคุยชวนริน เห็นหน้าเปรี้ยวปากเป็นมะม่วง มะยมไปได้ 55555....คำเตือน...ห้ามดื่มใกล้ชายผู้นี้...55555





ยิ้มอย่างนี้ยันตีสองเชื่อป่าวครับ....กลับบ้านไปหุบไม่ลง จริงๆนะน้า 555555555
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 13/6/2554 10:11:30 [124.121.14.175]
สวัสดี ฝากไว้ก่อนน้าโจอุทัย...เล่นซะผมกลับไม่ถูกเลย ไปโผล่อยู่หัวตะเข้ได้ไงไม่รู้
จาก : jee882(jee882) 13/6/2554 14:20:05 [27.131.161.43]
5555555555
จาก : โจอุทัย(โจอุทัย) 13/6/2554 15:02:57 [182.53.74.198]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 124.121.14.175 จันทร์, 13/6/2554 เวลา : 09:37   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580308

คำตอบที่ 20
       ไม่อยากเหลา ขานี้วิ่งจากสุราด รับผู้ใหญ่กานมาเที่ยวระยองวิ่งจากระยองมาส่งผู้ใหญ่ที่บ้านลาดวิ่งจากบ้านลาดมางานอีก....งง..ไหม..ทำไปได้ คนดีดีเขาไม่ทำกันนะ5555...ขุนคีรี นามเขา หัวเราะอยู่ข้างหลังนั้นแหละตัวดี....คำเตือนระวังเชื้ออีโครายนามนี้ติดแล้วท่านจะอยู่บ้านไม่ติด...อิอิอิ เมื่อท่านเจอเขา นาม ขุนคีรี





ไม่แซวต่อละ ไปไหนเล่า.....ท่านขุน 555555
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 13/6/2554 10:08:13 [124.121.14.175]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 124.121.14.175 จันทร์, 13/6/2554 เวลา : 09:42   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580310

คำตอบที่ 21
       นั่งเป็นเจ้าแม่ไทรทองอยู่หลังบ้าน บ่นปวดหลังเพราะพกเศษตังค์ถ่วงมาเต็มกระเป๋ากะจัดหนักบ้านน้ากบ..5555....ด้วยรถคันใหม่แต่ใจดวงเดิม หนทางแค่นี้เจ๊แหววบอกสิวๆ..หลงไปไหนต่อไหนป่านนี้พาน้าขุนคีรีไปออกพม่าแล้วมั้ง 555555





หลงทางเสียเวลา หลงเข้ามมีนมาหัวปักหัวปำ..55555
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 13/6/2554 9:50:19 [124.121.14.175]
หลงทางด่วน ลงคนละรู
จาก : ขุคีรี(ก้องxj) 13/6/2554 10:29:34 [101.109.77.120]
5555555555555
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 13/6/2554 11:00:36 [124.121.14.175]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 124.121.14.175 จันทร์, 13/6/2554 เวลา : 09:47   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580311

คำตอบที่ 22
       มาวว่ะ





55555555555....เมาเหล้าแล้วยังเมารัก...
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 13/6/2554 9:56:43 [124.121.14.175]
หิ้วปีกของแท้..ไม่ใช่นักเรียนการบินก็บินได้ 5555555
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 13/6/2554 10:07:37 [124.121.14.175]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

rick จาก RICK... 202.176.89.42 จันทร์, 13/6/2554 เวลา : 09:52   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580313

คำตอบที่ 23
       ติ่งปากแตก เอ้ย ติ่งป่าแดง....วิ่งจากระยองพร้อมมังคุด เอ้ย ทุเรียนระยองแท้ ฮิ มาฝากพวกไม่ชอบเรียน ทานแล้วจะได้เรียนเก่ง....รถสิบกว่าคันคันละลูก แถมลูกใหญ่ๆจริงๆ จัดหนักสมคำร่ำลือ55555





เล่นเลยบังริกเดี๋ยวไปกินข้าวซ้อมมือก่อน เดี๋ยวมาใหม่
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 13/6/2554 9:57:17 [124.121.14.175]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 124.121.14.175 จันทร์, 13/6/2554 เวลา : 09:56   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580315

คำตอบที่ 24
       ชายคนนี้เขามีดีอะไร ใครๆก็รู้จัก หนึ่งห้าวแป็ก





โห้......น้า หล่อๆไม่มีเลยหรือไง โธ่.....จัดหนักอีกแหละเว้นผมบ้างก็ได้นะ
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 13/6/2554 10:03:22 [124.121.14.175]
เฮ้ย..เอาชิ้นหมูไปย่างกับกุ้งก็หร่อยไปดิน้า
จาก : บังชาญjuc(บังชาญjuc) 13/6/2554 10:07:29 [125.24.172.171]
555555555555.....สม....มั่ว งานถนัดผมครับ 55555555555
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 13/6/2554 10:10:24 [124.121.14.175]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

rick จาก RICK... 202.176.89.42 จันทร์, 13/6/2554 เวลา : 09:58   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580316

คำตอบที่ 25
       หนุ่มรูปงาม พานางฟ้ามาด้วยจิ





พระเอกลิเกเก่า......ไหว้แบบลูกทุ่งมาหา ณ. เธอ 55555
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 13/6/2554 10:04:29 [124.121.14.175]
จมูกหาย
จาก : AKE8411(AKE8411) 13/6/2554 10:33:06 [148.177.217.129]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

rick จาก RICK... 202.176.89.42 จันทร์, 13/6/2554 เวลา : 10:01   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580317

คำตอบที่ 26
       ทีมงานNRC จัดเต็ม





เขียวทั้งทีมเฮียอ๋าสั่ง
จาก : บังชาญjuc(บังชาญjuc) 13/6/2554 10:09:32 [125.24.172.171]
ป่าวหรอก....ตัวอื่นยังไม่ได้ซัก 555555
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 13/6/2554 10:12:57 [124.121.14.175]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

rick จาก RICK... 202.176.89.42 จันทร์, 13/6/2554 เวลา : 10:04   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580318

คำตอบที่ 27
       ต้นเหตุทำให้มีนมาวมึนกันทั่วหน้า





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

rick จาก RICK... 202.176.89.42 จันทร์, 13/6/2554 เวลา : 10:09   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580319

คำตอบที่ 28
       งานนี้บังจีจัดหนัก กลับบ้านไม่ถูกเลย





ถูก..ใครว่าไม่ถูก..ไปตำรถคันหน้าเต็มๆถูกเต็มกันชนเลย 555555
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 13/6/2554 10:14:02 [124.121.14.175]
กินกันยังกะเพิ่งออกจากค่ายนรกที่ไหนมาไม่รู้จะรีบกันไปไหน 55555
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 13/6/2554 10:14:59 [124.121.14.175]
ไม่กินได้ไง บังชาญเอาอีดาบจ่อคออยู่
จาก : rick(rick) 13/6/2554 11:06:22 [202.176.89.42]
ทริปหน้าบุกยุดยาด่วน หาแหล่งกบดาน โจ..อทัย แล้วจัดการมอมเสียให้ราบคาบ...555
จาก : jee882(jee882) 13/6/2554 14:25:02 [27.131.161.43]
ได้เลยน้าจีจะมาวันไหนก็บอกก่อนนะ ผมจะได้ไม่อยู่...55555555555
จาก : โจอุทัย(โจอุทัย) 13/6/2554 15:08:10 [182.53.74.198]
55555 จะหนีหรอ..เดี๋ยวแอบไป
จาก : jee882(jee882) 13/6/2554 17:04:10 [27.131.161.43]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

rick จาก RICK... 202.176.89.42 จันทร์, 13/6/2554 เวลา : 10:12   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580320

คำตอบที่ 29
       แหม.. พ่อไฝ่เสน่ห์....แซวแต่เช้าเลยนะ 55555





น้าหนึ่ง คู่ดองผม แต่รอให้ผมมีลูกก่อนนะ 5555
จาก : ขุนคีรี(ก้องxj) 13/6/2554 10:32:50 [101.109.77.120]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 124.121.14.175 จันทร์, 13/6/2554 เวลา : 10:24   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580325

คำตอบที่ 30
       นี้...นี้ดีกว่า...วัยโอ้ยแต่ลิ้นยังใช้งานได้ดี แม้นยามหัวเราะ ไม่อยากโชว์5555555 นี้ขนาดหัวเราะนะ...ถามเคล็ดไม่ลับกับน้าสมคิดได้ครับ อิอิอิ





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 124.121.14.175 จันทร์, 13/6/2554 เวลา : 10:27   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 580327

      

ยังมีคำตอบมากกว่านี้นะครับ คลิ๊กเพื่อดูหน้าถัดไป


คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  2  3  4  5  6  7  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,29 มีนาคม 2567 (Online 2550 คน)