WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


Minburee...ภาค จี๊ด จ๊าด จัดหนัก
nidaod
จาก คนใช้น้าเน็กส์
101.108.54.144
อังคารที่ , 21/6/2554
เวลา : 17:25

อ่านแล้ว = 12510 ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       บนโลกนี้ มีคนเป็นล้านคน ทุกคนมีเป็นล้านใจ ฉันก็ไม่ใช่ใคร ก็แค่คนหนึ่ง
โลกเราดูช่างกว้างใหญ่ ท้องฟ้าดูช่างกว้างไกล เธอแปลกใจบ้างไหม

มันเป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจ มันเกิดขึ้นจริงๆ หรือฝันไป
การที่เรานั้นได้เจอกันที่บนโลกนี้ ก็ไม่รู้จะพูดมันอย่างไร แต่หมดทั้งหัวใจที่ฉันมี
ฉันเชื่อว่าสิ่งนี้...

คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่เราได้พบกัน คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่ฉันได้พบเธอ
คือเรื่องมหัศจรรย์ที่สุด ที่ฉันเคยได้เจอ...คือเรื่องมหัศจรรย์

ขอบคุณ ที่มาของเพลง เรื่อง มหัศจรรย์






สวัสดีครับ
จาก : jee882(jee882) 24/6/2554 8:56:51 [27.131.161.42]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  2  3  4  5  6  7  

คำตอบที่ 1
       นำดวง มาอีกแล้ว

วันนี้ ถึง 30 มิ.ย.54

กราบขอบคุณที่มาของดวง ด้วยความเคารพ

ราศีมีน
(15 มี.ค. - 14 เม.ย.)

ราศีมีน
เรื่องความรักในอดีตจะเป็นเรื่องสำคัญในระยะนี้เพราะเป็นระยะที่ท่านจะได้ฟังเพลงลมหวน ท่านที่ยังโสดยังม่ายจะพบกับเพื่อน-เก่าแต่เหินห่างกันไป คู่รักคู่ครองที่ห่างเหินร้างลากันไปนานจะกลับมาอย่างคนมีอิสระและได้พบกัน รักกันใหม่ คราวนี้ถ้าได้แต่งงานกัน รักจะยืดยาว รื่นรมย์ดีนัก แต่ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วจะขัดใจกันด้วยเรื่องรักเก่าของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เกิดแง่งอนเข้าหากัน แต่ไม่เป็นไร ง้อกัน ปรับความเข้าใจกันได้ ยิ่งงอนยิ่งลูกดก
งานมักกลับตรงกันข้ามกับการณ์ที่ท่านคาดไว้ เรื่องที่ท่านคาดไว้จะหลุดมือไป แต่เรื่องที่ท่านไม่ได้คาดหวังจะกลับอำนวยประโยชน์ทดแทนให้ คนที่ท่านหวังจะให้ความช่วยเหลือท่านไม่ได้ หรือไม่ช่วยท่านจริง แต่มีคนอื่นที่ท่านค่อนข้างจะมองข้ามหรือดูถูกอยู่ในใจมาช่วยท่านไว้โดยที่เขาเองก็อาจไม่ได้ตั้งใจจะช่วยท่าน
ขอให้ท่านรอบคอบ ระมัดระวังในการทำงาน ถ้าทำงานกับเครื่องจักรกลต้องระวังเป็นพิเศษ จะได้รับบาดเจ็บจากการทำงาน ท่านที่ทำงานกับของมีคมต้องระวังให้มาก เป็นระยะเวลาที่ท่านซุ่มซ่าม เดินชนประตู ตกบันได
หาทางป้องกันอย่าให้เด็กเล่นกับไฟ ไฟฟ้า เพราะเด็กจะได้รับอุบัติเหตุ ท่านเองก็จะตกอกตกใจเพราะไฟหรือความร้อนเช่นกัน
เงินของท่านมีพอใช้ตลอดเดือน แม้มีรายจ่ายออกบ่อยๆ แต่ก็มีรายได้จรที่ไม่คาดฝันจากเพื่อนฝูงหรือบริวารรุ่นน้อง รวมทั้งรายได้จากผลงานในอดีตเข้ามาชดเชยบ้าง
ท่านต้องระวังการใช้สารฆ่ายุง ฆ่าแมลง ขอให้ปกปิดร่างกายให้ดี เพราะอาจแพ้สารเคมีได้



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nidaod จาก คนใช้น้าเน็กส์ 101.108.54.144 อังคาร, 21/6/2554 เวลา : 17:37   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581729

คำตอบที่ 2
       ราศีเมษ
(15 เม.ย. - 14 พ.ค.)

ราศีเมษ
ถ้ายังโสดยังม่ายไร้แฟนจะมีเพื่อนหรือผู้ใหญ่แนะนำ ผลักดันคนดีๆ ให้ โดยมากจะพบกันในงานฉลอง ถ้าเข้าสูตรนี้ก็ให้หมาย-มาดไว้ให้ดี คู่ของท่านแน่ๆ ท่านที่มีคู่รัก พูดจากันเป็นที่เข้าใจแล้ว ผู้หลักผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนสร้างชีวิตคู่ให้เป็นปึกแผ่น อาจจัดการสู่ขอ หมั้นให้ แต่งให้ ส่วนคนโสดหรือคนม่าย คนที่เคยใกล้ชิด จะกลับมาติดต่อใหม่ ท่านที่มีคู่ครองแล้วเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขทางเพศสัมพันธ์ คู่ครองคนรักจะอยู่ใกล้ตัวชิดใจ
การทำงานไม่ราบรื่น จะถูกผู้ร่วมงานหรือคนใกล้ชิดก้าวร้าวท้าทายหรือยุแหย่เจ้านายให้มองท่านในทางลบเพราะพวกเขาเห็นว่า ผลงานของท่านกำลังอยู่ในจังหวะขาขึ้นและกำลังเข้าตาเจ้านาย บอกอย่างนี้แล้วก็ขอให้ระวังตัว ระวังการดำเนินชีวิตเอาเอง และอย่าก่อเหตุร้ายใดๆ โดยเฉพาะเรื่องเงินและเรื่องรัก เรื่องชู้สาว
งานประจำจะช่วยให้ท่านมีหน้ามีตาขึ้น มีบทบาทที่สำคัญ ในงานเพิ่มขึ้น จะมีผู้ใหญ่พาท่านไปพบผู้ใหญ่กว่าเพื่อแนะนำตัว ท่านควรแสดงกิริยานอบน้อมถ่อมตนไว้ อย่าหยิ่งผยอง อย่าลืมว่า มีศัตรูจ้องจะขวางทางก้าวหน้าของท่านอยู่
ท่านมีรายได้ดีพอควรแก่ตำแหน่งฐานะ ได้ผลประโยชน์จากงานที่ทำไว้แล้วค่อนข้างดี บางท่านถึงขนาดมีเงินพอใช้หนี้เก่า ท่านจะพ้นหนี้บางรายการในสิ้นเดือนนี้หรือกลางเดือนหน้า
การใช้เงินจะหมดไปกับการจับจ่ายสุรุ่ยสุร่ายหรือซื้อของที่ยังไม่จำเป็นต้องใช้ อาจเป็นเครื่องใช้สมัยใหม่หรือเครื่องประดับบ้านเรือนที่เกินฐานะ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nidaod จาก คนใช้น้าเน็กส์ 101.108.54.144 อังคาร, 21/6/2554 เวลา : 17:37   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581730

คำตอบที่ 3
       ราศีพฤษภ
(15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ
เรื่องความรักอาจต้องอาศัยคนอื่นเป็นสื่อ คนที่จะเป็นสื่อให้ท่านได้เป็นอย่างดีก็คือ คนที่พาคนรักมาแนะนำให้รู้จักกับท่านนั่นเองซึ่งคนผู้นั้นย่อมมีจิตใจสนับสนุนให้ท่านได้ครองคู่กับคนที่เขาพามาอยู่แล้ว สาวโสดวัยใกล้ 40 จะมีรถไฟขบวนสุดท้ายผ่านเข้ามาในเดือนนี้ คนขับเป็นพ่อม่าย ท่าทางน่านับถือ ถ้ามีคู่รักแล้วจะผิดใจด้วยเรื่องหึงหวง ง้อกันก็หาย คนที่แต่งงานแล้วก็ทะเลาะกันแบบหัวเตียงทะเลาะกัน ท้ายเตียงทักทายกันซึ่งเป็นเรื่องดี มีบุตรง่าย
งานประจำมีปัญหาและอุปสรรคบ้าง ท่านกับผู้ร่วมงานหรือหุ้นส่วนจะมีทีท่าไม่พอใจกันเพราะการแบ่งปันงานและผลประโยชน์ ที่ต่างฝ่ายต่างนึกว่าอีกฝ่ายหนึ่งเอาเปรียบ ซึ่งความเห็นอย่างนี้เป็นอันตรายต่อหุ้นส่วน จะเป็นเหตุให้เพื่อนร่วมงานถอนทุนได้ แต่ดาวในด้านการสังคม การสมาคมของท่านกำลังให้คุณ ทำให้งานด้านสังคมของท่านค่อนข้างดี
ท่านจะได้รับผลดี ได้ผลประโยชน์จากการศึกษาหรือการทำงานพิเศษ ทำให้มีรายได้พิเศษ
เรื่องร้อนใจ กังวลใจเรื่องหนึ่งซึ่งห่างหายไปนานจนท่านลืมไปแล้วจะกลับมาคุกคามท่านอีกครั้ง ท่านที่หลบหนีคดีอยู่จึงต้องระวังเตรียมตัวไว้
สุขภาพเป็นปัญหาสำหรับงานของท่าน ท่านที่มีโรคเก่าอยู่ ให้ระวังจะกลับมากำเริบอีก คือ โรคเกี่ยวกับลำคอหรือหลอดลม หวัด ไอ หอบหืดและโรคเกี่ยวกับตา ถ้าไม่มีโรคประจำตัวเหล่านี้อยู่ก็ระวังจะป่วยด้วยโรคที่กล่าวมานี้ อาการป่วยจะเป็นปัญหาและอุปสรรคในการทำงานของท่าน
เรื่องเงินเป็นปัญหาของท่าน ท่านจะหมุนเงินใช้ไม่ถูกจังหวะ เวลามีเงินก็ไม่มีธุระต้องใช้เงิน เวลาขาดเงินเฉพาะหน้าก็ไม่มีเงินใช้ ขอให้จัดการให้ดีๆ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nidaod จาก คนใช้น้าเน็กส์ 101.108.54.144 อังคาร, 21/6/2554 เวลา : 17:37   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581731

คำตอบที่ 4
       ราศีเมถุน
(15 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ราศีมิถุน
ท่านจะตัดสินใจในเรื่องรักและการแต่งงานโดยกะทันหัน และไม่ฟังคำห้ามปรามจากใครทั้งสิ้น ถ้ายังไม่มีแฟนต้องระวังเรื่องการวางตัวต่อคนต่างเพศ อย่าสนิทสนมหรือไว้ใจใครเป็นพิเศษ เพราะดวงของท่านในระยะนี้จะมีเรื่องเสื่อมเสียทางเพศได้ง่าย ท่านที่เป็นหญิงต้องระวังเรื่องนี้เป็นพิเศษ
จะมีคนแนะนำให้ท่านได้เพื่อนซึ่งเป็นคนดี มีความรู้หรือ คุณธรรม จริยธรรม งานมีแนวโน้มไปในทางที่ดี มีความก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัด เป็นเวลาที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนรอบข้าง คนแวดล้อม บริวาร ลูกหลานให้ความร่วมมือดี
ถ้าท่านได้รับเชิญไปแสดงปาฐกถาหรือสุนทรพจน์ขอให้ปฏิเสธ เพราะถ้าไปพูดเข้าจริงๆ จะไม่ถูกใจผู้ฟัง อาจถึงกับถูกโห่ไล่ นักการเมืองที่ขึ้นเวทีปราศรัยต้องระวังให้มากในเรื่องนี้
การดำเนินชีวิตของท่านจะลดความสะดวกลงไปเพราะคนที่เคยช่วยท่านทำงานเล็กๆ น้อยๆ แต่สำคัญจะไม่มาทำงานบางวัน
ท่านจะทำงานมากเกินความจำเป็นหรือเกินกำลังจึงทำให้ท่านเครียด รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา นอนไม่ค่อยหลับและป่วยในที่สุด หรืออาจเกิดบาดเจ็บหรือเจ็บปวดหรือพบโรคร้ายแรง เช่น วัณโรค นิวมอเนีย ไขข้อและโรคที่เกี่ยวกับโลหิต
ให้ระวังเพื่อนรุ่นน้องหรือเพื่อนต่างเพศของท่านที่อ่อนอายุกว่าจะนำเรื่องร้อนใจมาให้
เงินมีแนวโน้มจะดีขึ้นเล็กน้อย จะมีเงินออมไว้ได้บ้างแม้ไม่มากนัก ท่านจะมีเงินสดจรเข้ามา หรือถ้าไม่ได้เงินสดก็จะได้ของมีค่า คิดเป็นมูลค่าเป็นเงินค่อนข้างสูง



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nidaod จาก คนใช้น้าเน็กส์ 101.108.54.144 อังคาร, 21/6/2554 เวลา : 17:38   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581732

คำตอบที่ 5
       ราศีกรกฏ
(15 ก.ค. - 14 ส.ค.)

ราศีกรกฎ
มีจังหวะดีที่คนม่ายคนโสดจะได้พบรัก คนที่ท่านจะได้พบในระยะนี้เป็นคนที่เคยมีรักมาก่อนแล้ว เพราะพื้นนิสัยของท่านเป็นคนอ่อนไหว ชอบใจอ่อนกับผู้ที่ตกทุกข์ได้ยากและพร้อมที่จะเสียสละเพื่อความสุขของคนอื่น ดังนั้นถ้ามีคนอกหักหรือผิดหวังในรักเข้ามาใกล้ให้ท่านรัก ท่านน่าจะต้องให้ความสนใจเขาเป็นพิเศษ
ท่านที่มีคู่รักคู่ครองอยู่แล้ว คู่ของท่านจะคอยช่วยเหลือดูแลท่านอยู่ใกล้ๆ คอยเป็นกำลังกาย กำลังใจ ให้คำปรึกษา ความรักเป็นไปในรูปแบบของการเอื้อเฟื้อกันในทางการงาน ไม่แน่เย็นนี้เขาอาจไปส่งท่านกลับบ้านก็ได้ คนรักเข้าใจและต้องการความเห็นใจจากท่าน
การงานถ้าเกี่ยวกับการเดินทาง การประสานงาน การเจรจาต่อรองจะติดขัดหรือมีเหตุให้ต้องล่าช้า ถ้ามีการต่อรองหรือตกลงกัน ท่านมักเสียเปรียบ คิดจะต่อรอง ตกลงกันในเรื่องใดก็ตาม ขอให้ทบทวนให้รอบคอบมากๆ
ผู้ใหญ่จะอำนวยโชคดีหรือลาภผลให้แก่ท่าน ท่านอาจได้เดินทางไกลหรือถึงกับไปต่างประเทศที่เจริญรุ่งเรืองกว่าเมืองไทย แต่ถ้าไม่ได้เดินทาง อยู่กับบ้านกลับต้องระวังโจรภัยและระวังจะมีคนมายืมเงินหรือข้าวของ ทำให้ทรัพย์สินเงินทองสูญไป
ท่านจะได้ไปงานชุมนุม พบปะสังสรรค์ อาจไปในงานชุมนุมศิษย์เก่า ท่านจะสนุกสนานมาก ได้พบเพื่อนรักที่จากกันไปนานๆ ซึ่งท่านแทบจะจำเขาไม่ได้
ท่านจะทำของหาย อาจเป็นเงินสดหรือทองรูปพรรณ สร้อย แหวนต่างๆ โดยมากมักจะลืมไว้ ไม่ใช่ถูกขโมย อนึ่ง ท่านจะได้ลาภจากเพื่อน



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nidaod จาก คนใช้น้าเน็กส์ 101.108.54.144 อังคาร, 21/6/2554 เวลา : 17:38   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581733

คำตอบที่ 6
       ราศีสิงห์
(15 ส.ค. - 14 ก.ย.)

ราศีสิงห์
ท่านที่ยังไม่มีคู่ เป็นคนโสด คนม่ายอยู่ในระยะนี้ หากต้องเดินทางที่มิใช่กิจวัตรประจำวันจะพบคนที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่พบในเที่ยวกลับเมื่อได้พบกันแล้วจะรู้จักกันและขยายความสัมพันธ์เป็นมิตรกัน อาจถึงได้ครองคู่กัน ส่วนคนที่รักกันอยู่แล้ว คนรักอาจมีปัญหาหงุดหงิดใจ ต้องการการเอาใจหรือการเอาใจใส่ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไรรุนแรงนัก แต่ท่านต้องรู้จักง้อกันบ้าง คนที่มีคู่ครอง คู่ของท่านจะมีโชคเล็กๆ น้อยๆ พลอยให้ท่านชื่นใจ
ท่านอาจต้องระวังคนใกล้ชิดในทีมงานหรือหุ้นส่วนหรือคนใกล้ชิดส่วนตัวมักเชื่อถ้อยคำของคนอื่นมากกว่าเชื่อท่าน ได้ฟังคำพูดของคนอื่นแล้วมักดื้อดึงหรือหวาดระแวงไม่ไว้ใจท่านดังเดิม ท่านพูดอะไรมักไม่ค่อยมีใครเชื่อฟัง
ท่านจะประสบความยุ่งยากซึ่งไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดขึ้น เป็นเรื่องอันใดก็สุดแต่บุคคล แต่ท่านต้องระวังอารมณ์ไว้ให้ดีเพราะจะดื้อดึง ว้าเหว่ สับสนและหงุดหงิดง่ายซึ่งไม่เป็นผลดีต่อท่าน
ท่านจะมีธุรกิจติดต่อกับชาวต่างประเทศ หรือไม่ก็จะขยายกิจการเป็นการซื้อขายสินค้าสิ่งของที่มีต้นกำเนิดจากต่างประเทศ
เพื่อนร่วมทีมงานที่เป็นคนต่างเพศ คู่ครองของท่านหรือ “กิ๊ก” ของท่าน จะมีบทบาทสำคัญช่วยให้งานของท่านสะดวก ง่ายดายหรือเกิดผลประโยชน์
การงานราบรื่นดี ท่านที่เป็นหนุ่มสาวและเริ่มเข้าทำงานใหม่ จะได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากเพื่อนร่วมงานรุ่นพี่ จะเริ่มชีวิตใหม่ สังคมใหม่ด้วยความสงบสุข ข้อควรระวังคือ อย่าให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับใครเกินไปนัก



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nidaod จาก คนใช้น้าเน็กส์ 101.108.54.144 อังคาร, 21/6/2554 เวลา : 17:38   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581734

คำตอบที่ 7
       ราศีกันย์
(15 ก.ย. - 14 ต.ค.)

ราศีกันย์
คนที่ยังโสดยังม่ายจะพบรัก เป็นการพบในสถานการณ์หรือสถานที่ที่ท่านไม่คาดฝัน ท่านจะเริ่มถูกใจคนที่มาติดต่องานร่วมกัน ขอให้จับตาหาข้อมูลไว้ก่อนเพราะจะยังต้องติดต่อกันไปอีกนาน กว่าจะตกลงใจเป็นคู่รักกัน
คนที่มีคู่รักคู่ครองแล้วความรักราบรื่น บางท่านคู่รักจะได้ข่าวดี บางท่านคนรักมีโชคดี หรือประสบผลสำเร็จบางอย่างในชีวิต ทำให้ท่านพลอยภูมิใจไปด้วย คนที่มีคู่แล้ว ชีวิตคู่อาจมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับรายจ่าย รายได้ ทำให้ผิดใจกันบ้าง ถ้ามีบุตรธิดาแล้วจะมีเรื่องกังวลใจเกี่ยวกับบุตรธิดา พวกเขาอาจเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บพลัดตกหกล้ม พลัดหลงหรือประพฤติตนไปในทางที่ทำให้ท่านไม่พอใจบ้าง ดูแลเด็กต้องใช้วิธี “เอาน้ำเย็นเข้าลูบ” นะครับ อย่าลืม
งานหนักขึ้น เป็นภาระหนักใจมากกว่าหนักแรงกาย ท่านที่ทำงานประจำอาจถูกฟ้องร้อง ร้องเรียน ถูกกล่าวหาโดยไม่มีมูลความจริง แต่แก้ตัวยาก บางกรณีอาจมีสื่อมวลชนเข้ามายุ่งเกี่ยวกับการทำงานของท่าน ทำให้งานติดขัด บางท่านอาจได้เจ้านายคนใหม่ซึ่งเป็นคนเจ้ายศเจ้าอย่าง หลงตัวเอง ยกตนข่มท่านทำให้การทำงานของท่านมีความสงบสุขน้อยลง
ท่านอาจได้รับมอบหมายงานพิเศษเฉพาะเรื่อง เฉพาะคราว มักเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการเงินหรือต้องใช้ความรอบคอบพิเศษ ซึ่งท่านก็ทำได้ดี แต่หนักใจหน่อย
ท่านมีผลดีในเรื่องกำไร ธุรกิจพิเศษส่วนตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์และความน่าเชื่อถือเป็นปัจจัยสำคัญ แต่ภาวะนี้จะหมดลงไปในไม่ช้า ท่านที่ขายตรง ขายประกัน ขอให้เร่งปิดการค้าเสียภายในเดือนนี้ให้เรียบร้อย หากช้าไปจะมีผลเป็นอย่างอื่น
เงินของท่านอยู่ในจังหวะพอใช้ ได้เงินจรจากงานพิเศษ ค่าล่วงเวลาและได้จากการที่ลูกหนี้ชำระหนี้สินให้ท่าน



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nidaod จาก คนใช้น้าเน็กส์ 101.108.54.144 อังคาร, 21/6/2554 เวลา : 17:39   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581735

คำตอบที่ 8
       ราศีตุลย์
(15 ต.ค. - 14 พ.ย.)

ราศีตุล
ท่านเป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่จะได้เพื่อนเพิ่มขึ้นทั้งหญิงทั้งชาย ถ้าเป็นคนต่างเพศให้ตั้งข้อสังเกตว่า ท่านกำลังได้พบคนที่จะเป็นคู่ของท่านแล้ว ถ้าเป็นคนเพศเดียวกันก็แปลว่าท่านจะได้กัลยาณมิตร ให้คบไว้ทั้งชายและหญิง ท่านที่ไปอบรม สัมมนา ฯลฯ นอกสถานที่หรือไปร่วมงานมงคลของญาติมิตรจะมีโอกาสดีเป็นพิเศษ คนโสดบางคนมีโอกาสดี ไปร่วมงานบวช งานแต่งเพื่อนหรือญาติซึ่งก็จะได้พบคู่ที่เป็นญาติห่างๆ ไม่สนิทนัก
ท่านที่มีคู่รักคู่ครองแล้วจะมีเรื่องระหองระแหง ระแวงหึงหวงกันซึ่งมิใช่เรื่องที่เป็นสาระอันใด ขอให้ใจเย็น รับฟังคำพูดของคนของเราบ้าง ประนอมน้ำใจกัน เชื่อใจกันดีกว่า
การงานค่อนข้างยุ่ง มีทั้งบวกและลบ ด้านลบคือท่านจะถูกเหตุการณ์หรือสถานการณ์บังคับให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องงานที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อท่าน แต่ทำให้ท่านเหนื่อยหรือสิ้นเปลืองเวลามาก ด้านบวกคือท่านจะได้พบปะหรือร่วมงานกับบุคคลสำคัญ มีตำแหน่ง มีอำนาจ หรือไม่เช่นนั้นเพื่อนผู้มีอำนาจจะช่วยให้ท่านก้าวหน้าในการงานขึ้น ได้ผลประโยชน์ ได้ยศตำแหน่ง
ท่านมีโอกาสได้เงินสดจำนวนไม่มากนักอันเกิดจากผลงาน ในอดีตของท่านและจะได้ลาภก้อนใหญ่เป็นพิเศษครั้งหนึ่ง น่าจะภายในเดือนนี้ คู่ของท่านก็โชคดีได้รับคำชมเชยหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ เป็นหน้าเป็นตามาถึงท่านด้วย
สุขภาพให้ระวังอาการเจ็บป่วยผิดปกติบริเวณบั้นเอว กระเพาะอาหาร กระเพาะปัสสาวะ บริเวณท้องน้อย ถ้ารู้สึกผิดปกติให้รีบไปปรึกษาแพทย์ มิฉะนั้นจะป่วยนาน



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nidaod จาก คนใช้น้าเน็กส์ 101.108.54.144 อังคาร, 21/6/2554 เวลา : 17:39   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581736

คำตอบที่ 9
       ราศีธนู
(15 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

ชาวราศีธนู
คนโสดคนม่ายจะพบกับคนที่พึงใจและจะนึกรัก แต่มีข้อจำกัดคือมักจะพบคนที่มีคู่มีเจ้าของแล้ว ท่านจึงเป็นชู้ทางใจมากกว่าจะได้รักกันจริง ความทุกข์ของท่านจึงอยู่ที่จะต้องตรวจสอบข้อมูลให้ดีเสียก่อนว่า เจ้าของเขาเลิกใช้แล้ว หรือต้องตัดสินใจว่าจะอยู่เป็นม่าย หรือไปเป็น “กิ๊ก” เป็น “น้อย” เขาดี ระวังจะพลาดนะครับ และถ้าท่านรักคนที่ไม่มีเจ้าของในระยะนี้ก็จะมีอุปสรรคหนักหนาทีเดียว คนที่มีรักแล้ว คู่รักคู่ครองกำลังไม่ไว้วางใจท่าน กำลังจับตาดูความประพฤติของท่านอยู่ รักจึงไม่สดชื่นเพราะหวาดระแวงกัน
การเจรจาต่อรองไม่มีผล อาจผิดพลาดและคลาดเคลื่อนง่าย ควรหาคนกลางประสานงาน การติดต่อจึงจะดีขึ้น แม้แต่เรื่องความรักก็ควรอาศัยพ่อสื่อแม่สื่อ
ท่านไม่ควรเข้าไปยุ่งกับภาระงานของคนอื่น ไม่ควรรับงานของคนอื่นมาทำแทน แม้จะเป็นผลดีก็เกิดผลร้ายที่คาดไม่ถึง ทำให้ต้องรับรู้และเกิดความหนักใจในปัญหานั้นด้วย ไม่เช่นนั้นท่านก็จะหนักใจเพราะต้องตามแก้ปัญหาเดิมๆ ของท่านหรือยุ่งยากใจเพราะต้องรับภาระงานของคนอื่นหรือตามแก้ปัญหาที่คนอื่นทิ้งไว้
ท่านจะต้องจ่ายเงินเพื่อความสุขของบริวารหรือผู้น้อยในสังกัดหรือผู้ร่วมงานที่อยู่ในตำแหน่งต่ำกว่า อาจต้องใช้เงินปรับปรุงที่ทำงาน ซื้อเครื่องใช้ประจำสำนักงานเพื่อความสะดวกของลูกน้อง ท่านจะต้องจ่ายเงินให้แก่สัตว์เลี้ยงที่ท่านดูแล อาจต้องซ่อมกรงหรือพาไปฉีดยา
ถ้ามีสัตว์เลี้ยง ให้ระวังสัตว์เลี้ยงนั้นจะได้รับภัยจากภายนอก เช่น แมว งูเข้าไปทำร้ายนกสวยๆ ในกรงของท่าน
สุขภาพไม่ปกตินัก มักปวดสะโพกหรือขาอ่อน ปวดตามข้อ ไขข้อพิการ ขอให้ดูแลรักษาตัวให้ดี



ช่ายเรย ปวดข้อ ปวดเกาต์ ปวดจายยยย
จาก : AKE8411(AKE8411) 22/6/2554 8:50:53 [148.177.217.129]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nidaod จาก คนใช้น้าเน็กส์ 101.108.54.144 อังคาร, 21/6/2554 เวลา : 17:40   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581738

คำตอบที่ 10
       ราศีมังกร
(15 ม.ค. - 14 ก.พ.)

ราศีมังกร
ท่านมีโอกาสได้พบได้รู้จักคนที่ท่านรู้สึกพึงใจอย่างมาก ทั้งนี้ไม่ว่าท่านจะมีคู่สมรสแล้วหรือยัง ถ้าวัยยังอำนวยก็จะได้คู่ครองคนใหม่ หรือได้พบคู่ครองคนใหม่โดยไม่ยาก แต่ผมก็ไม่ขอแสดงความยินดีด้วยเพราะถ้าไม่ระวังตัว ปล่อยให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น จะมีเรื่องเดือดร้อนวุ่นวายใจกับชีวิตของท่านอย่างไม่จบสิ้น โอกาสดีถือเป็นเรื่องโชคร้าย ไม่ใช่โชคดีของท่าน
ท่านจะได้รับผลดีจากความเมตตาของผู้ใหญ่ การติดต่อกับผู้ใหญ่หรืองานที่ทำให้ผู้ใหญ่จะส่งผลดีแก่ท่านทั้งในรูปทรัพย์สินและโอกาสดี จะมีคนที่ท่านเคยให้การช่วยเหลือหรือทำความดีไว้กลับมาหาท่านและตอบแทนพระคุณท่านด้วยความดีประการต่างๆ อย่างน้อยท่านจะได้ข่าวดี ข่าวความสำเร็จและความก้าวหน้าของคนเหล่านั้น ซึ่งน่าจะนับได้ว่าเป็นผลงานความสำเร็จของท่าน
ท่านจะได้ความสมหวังบางประการ อาจสมหวังในตำแหน่งหน้าที่ ความรัก หรือเงินทองก็ตาม ท่านที่เคยคาดหวังว่าจะได้อะไร ก็มักจะได้มากกว่าที่หวังเอาไว้ ดังนั้นท่านจึงควรคิดแต่เรื่องดีๆ ถูกทำนองคลองธรรม
ท่านจะได้พบเพื่อนเก่าที่จากกันไปนานๆ ในสภาพที่แตกต่างไปจากเดิม อาจอยู่ในสภาพของนักบวช นักบุญ ได้ลาภเป็นเสื้อผ้าเก่า ธนบัตรเก่า หรือเครื่องมือเครื่องใช้ที่เก่าพ้นสมัยแล้ว
ท่านจะได้ลาภจากบริวารหรือเพื่อนพ้องที่จากไปไกล พวกเขาจะกลับมาหาหรือส่งข่าว ส่งของฝากมาให้
ท่านมีโอกาสดีที่จะเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจในสถานที่ ท่องเที่ยวที่งดงามตามธรรมชาติ เป็นภูเขา ป่าไม้ สายธาร ถ้าได้ไปจริงให้ระวังเรื่องอาหารการกินเป็นพิเศษ หรือไม่ก็มีโอกาสเดินทางไปทำบุญ สร้างกุศลในท้องถิ่นที่ห่างไกลแต่ธรรมชาติยังบริสุทธิ์
การเงินในช่วงนี้จะอ่อนตัวลงไปบ้าง ต้องใช้อย่างมีแผนและระมัดระวังให้ดี



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nidaod จาก คนใช้น้าเน็กส์ 101.108.54.144 อังคาร, 21/6/2554 เวลา : 17:40   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581739

คำตอบที่ 11
       ราศีพิจิก
(15 พ.ย. - 14 ธ.ค.)


ราศีพิจิก
ไมตรีของท่านกับคนต่างเพศกำลังก้าวหน้าไปด้วยดี จะพบและเริ่มมีไมตรีกับคนต่างเพศที่รู้จักกันใหม่ๆ และมีการขยายความสัมพันธ์ตลอดไป ไม่ว่าท่านเป็นโสดหรือแต่งงาน มีคู่อยู่แล้วก็ตาม ข้อห้ามที่พึงระวังก็คือ ห้ามมีพฤติกรรมและเพศสัมพันธ์กับคนที่มิใช่คู่ของท่านเป็นอันขาด แม้แต่เป็นการซื้อบริการทางเพศที่มีผู้ขายอยู่ทั่วไป การมีความสัมพันธ์แบบต้องหลบซ่อนกับคนต่างเพศนี้จะทำให้ท่านถึงกับพินาศทีเดียว
ท่านจะบรรลุความสำเร็จทางการงานอย่างรวดเร็วและง่ายดายเกินกว่าที่คาดไว้ สิ่งที่เคยเป็นอุปสรรคก็จะกลายเป็นปัจจัยช่วยสนับสนุนท่าน บริวารหรือผู้ใกล้ชิดก็อำนวยลาภผลให้แก่ท่าน ดังนั้นมีปัญหาอะไรขอให้แก้ไขให้เสร็จภายในเดือนนี้
ท่านจะได้รับเกียรติยศหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติหรือการยกย่องให้ปรากฏแก่สาธารณชน วงงาน วงสังคมของท่าน
ท่านจะเกี่ยวข้องกับผู้มีอำนาจ ผู้มีชื่อเสียง หรือผู้มีอิทธิพลประเภทเจ้าพ่อ อาจได้รับการเชิญให้เป็นหัวคะแนน แต่กรณีนี้เป็นเรื่องน่ากลัวสำหรับท่าน เพราะท่านอาจถูกลูกหลงจนบาดเจ็บหรืออาจถึงแก่ชีวิต หรือผู้มีอำนาจนั้นหมดอำนาจลง ท่านจะเดือดร้อนไม่รู้จบ แม้ว่าตอนนี้ดูเหมือนว่าท่านเป็นผู้มีอำนาจก็ตาม ไม่เช่นนั้นทายว่า ท่านจะไปเป็นแกนนำหรือหัวหน้ากลุ่มผู้ต่อต้านหรือประท้วงเรียกร้องอะไรสักอย่าง
ท่านมีลาภ ได้สิ่งของเงินทองด้วยพิธีการที่ประหลาด เป็นโชคดีหนึ่งในร้อย แต่ลาภที่ได้มูลค่าไม่สูงนัก
ท่านมีเงินหมุนเวียนเข้าออกมาก แต่มักจะออกมากกว่าเข้า ระวังจะทำเงินก้อนหายหรือหายทั้งกระเป๋า จะจ่ายเงินเพราะความใจอ่อนของท่านเอง จะเดือดร้อนเพราะความไม่รอบคอบของท่านเอง



ขอบคุณคร้าบบบ
จาก : jee882(jee882) 22/6/2554 13:26:08 [27.131.161.43]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nidaod จาก คนใช้น้าเน็กส์ 101.108.54.144 อังคาร, 21/6/2554 เวลา : 17:40   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581737

คำตอบที่ 12
       ราศีกุมภ์
(15 ก.พ. - 14 มี.ค.)

ราศีกุมภ์
จังหวะมีรักของท่านในขณะนี้ยังไม่ค่อยดีนัก หากมีรักระยะนี้มักต้องเก็บไว้ในใจ ต้องปิดบัง อย่าเพิ่งแสดงท่าทีให้เพื่อนหรือผู้ใหญ่ได้รู้ แต่คนที่มีรักอย่างปิดบังอยู่แล้วจะมีจังหวะดี ได้พบปะกันบ่อยครั้งตามลำพัง มีความสุข คนที่มีคู่รักคู่ครองโดยเปิดเผยแล้ว คู่ของท่านอาจพลัดพรากไปด้วยธุระของเขาในช่วงเวลาสั้นๆ ข้อสำคัญคือ ขอให้ท่านทำตัวเรียบร้อยหน่อย การพลัดพรากกันอาจจะหมายถึง คนหนึ่งคนใดเจ็บป่วย ต้องเข้าโรงพยาบาล
ผู้ใหญ่เริ่มสนใจ เห็นความสำคัญของท่านมากขึ้นและให้การสนับสนุนอย่างลับๆ อาจให้ทุนรอนมาส่งเสริมการประกอบอาชีพ จะมีจังหวะดี หากท่านที่มีคู่รักคู่ครองหรือมี “กิ๊ก” ที่เป็นผู้สูงอายุ จะเอ่ยปากขอเครื่องประดับ เครื่องสำอาง หรือของใช้ก็จะได้สมหวัง
งานของท่านไม่สู้ดี อยู่ในภาวะลังเลหรือรวนเร เพราะดาวเกี่ยวกับการงานของท่านกำลังโคจรถอยหลัง ผลงานบางชิ้นของท่านจะถูกปฏิเสธหรือถูกส่งมาให้ปรับปรุงใหม่ บางท่านกำลังท้อถอยกับงาน และกำลังตัดสินใจเกี่ยวกับชีวิตอนาคตซึ่งเป็นเรื่องสำคัญ จึงขอเตือนสติให้คิดและตัดสินใจให้รอบคอบก่อนจะทำอะไรลงไป ไม่ควรให้สิ่งกดดันภายนอกมามีผลต่อการกระทำของท่าน ตามดวงแล้วระยะนี้การตัดสินใจของท่านมักผิดมากกว่าถูก
การเงินโดยทั่วไปอยู่ในเกณฑ์พอมีใช้ แต่ท่านควรปิดบังแหล่งที่มาหรือแหล่งรายได้เอาไว้ก่อนเพราะถ้าเปิดเผยจะเกิดปัญหาแก่แหล่งเงินทำให้เงินที่ท่านควรได้หมดไปด้วย
ท่านมีโอกาสเดินทางไปยังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ไหว้พระไหว้เจ้าตามศาสนาของท่าน ท่านจะมีความสุขและควรถือโอกาสทำบุญทำกุศล ด้วย อนึ่ง ท่านจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับโชคลาภจากแดนไกล



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

nidaod จาก คนใช้น้าเน็กส์ 101.108.54.144 อังคาร, 21/6/2554 เวลา : 17:41   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581740

คำตอบที่ 13
       ขอบคุณครับหนูนิด....เยี่ยมเลย ...................





เด๋ว น้าเน็กซ์ จะ ว.13 น่ะ น้าหนึ่ง
จาก : nidaod(nidaod) 21/6/2554 17:44:22 [101.108.54.144]
น้าเน็กซ์ฝากบอก ว่า คืนนี้นอนที่อู่โกวิทย์ (อีกแล้ว) 555
จาก : nidaod(nidaod) 21/6/2554 17:45:10 [101.108.54.144]
5555555555....เวรกรรมแท้....มีนแท้ๆ55555
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 21/6/2554 17:47:07 [124.121.203.240]
ส่งใจช่วย..นะน้าเน็กส์....ให้รถสวยไวไว ตามใจปราณา
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 21/6/2554 17:47:44 [124.121.203.240]
น้าเน็กส์นี่คันจริง ๆ
จาก : nawa007(nawa007) 21/6/2554 22:02:37 [101.108.109.209]
รอๆๆกันบ้าครับพี่น้อง..อิอิ
จาก : jee882(jee882) 22/6/2554 13:29:29 [27.131.161.43]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 124.121.203.240 อังคาร, 21/6/2554 เวลา : 17:41   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581741

คำตอบที่ 14
       อ้าวน้าเน๊กเป็นอะไรเหรอครับ



น้าเน็กส์กะโปกแตก..อิอิ
จาก : kob_zaa(kob_zaa) 21/6/2554 19:08:52 [61.19.225.2]

จาก : konphet(konphet) 21/6/2554 19:09:29 [223.206.185.123]
สวัสดีครับน้าหนุ่มสกล น้ากบซ่าส์ น้าเน็กส์จะเป็นหมันมั๊ยเนี้ย
จาก : konphet(konphet) 21/6/2554 19:16:10 [223.206.185.123]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

aom1024 จาก หนุ่มสกล 124.120.249.96 อังคาร, 21/6/2554 เวลา : 18:59   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581743

คำตอบที่ 15
       เป็นไรอีกล่ะเนี่ย รู้สึกกะโปกน้าเน๊กส์จะมีปัญหาบ่อยน่ะเนี่ย

ยังอยู่อู่มั๊ย เดี๋ยวไปส่งข้าวส่งน้ำ
ลูกหมากคอม้า ไปแร้ว ล้อเอียงเชียว

สวัสดีมีนบุรีค๊าบบบบบ



กระโปกแตด ลูกหมากหลวม คอม้าหลุด เพลาขาด ยางระเบิด มีอีกมั้ย..อิอิ
จาก : kob_zaa(kob_zaa) 22/6/2554 8:54:52 [61.19.225.2]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

AKE8411 จาก AKE8411 110.169.202.130 อังคาร, 21/6/2554 เวลา : 21:42   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581769

คำตอบที่ 16
       สวัสดีครับ พี่กบ พี่ผู้ใหญ่ น้าเอก น้าเน๊กส์กำลังจะหล่อแรงแล้ววววว



ต้องบอกว่าน้าเน็กส์กำลังจะจบ สู้ๆ
จาก : kob_zaa(kob_zaa) 22/6/2554 8:55:33 [61.19.225.2]
สวัสดีครับท่าน ไปประชุมมาวันนี้มี 3ที่
จาก : konphet(konphet) 22/6/2554 11:41:43 [223.206.184.164]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

aom1024 จาก หนุ่มสกล 124.120.249.96 อังคาร, 21/6/2554 เวลา : 22:26   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581789

คำตอบที่ 17
       หวัดดีชาว มีนบุรีซิตี้.....แป๊บๆขึ้นกระทู้ใหม่อีกแล้ว ไวเกิ๊น.....



กราบสวัสดีครับพี่ตุ๋ย.....พี่เงาะถามหาอะครับพี่
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 22/6/2554 8:25:32 [124.121.183.220]
สวัสดีครับพี่ตุ๋ยป๋าเงาะ
จาก : vinai(vinai) 22/6/2554 8:51:24 [125.25.60.232]
สวัสดีครับพี่ตุ๋ย พี่สิงห์ดำ น้าหนึ่ง สบายดีนะครับทุกๆท่าน
จาก : paew(paew) 22/6/2554 9:48:42 [223.207.165.186]
สวัสดีครับน้าตุ๋ย
จาก : konphet(konphet) 22/6/2554 12:05:33 [223.206.184.164]
สวัสดีครับพี่ตุ๋ย..
จาก : jee882(jee882) 22/6/2554 13:31:23 [27.131.161.43]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

Thow_joe จาก Thow_Joe 14.207.246.64 พุธ, 22/6/2554 เวลา : 01:35   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581832

คำตอบที่ 18
       สวัสดีครับผม.....





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 124.121.183.220 พุธ, 22/6/2554 เวลา : 07:39   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581838

คำตอบที่ 19
       ครอบครัวสุขสันต์.......... คนเดินนำหน้าอาจดูนักเลงหน่อยแต่..มันไม่จริงเลย...น่ารัก..มากๆ..อิอิอิอิ ฉายา...จีล้อขาด...(ประจำ)..5555555555





พุงเริ่มนำหน้าแล้ว 55555
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 22/6/2554 7:42:42 [124.121.183.220]
พี่นาหลับตาเดินก็ได้เก่งจริงๆ อิอิอิอิ
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 22/6/2554 7:43:23 [124.121.183.220]
เดี๋ยวไปลดพุงก่อนนะพี่..จะได้มีเงินมาแต่งรถ
จาก : jee882(jee882) 22/6/2554 13:33:12 [27.131.161.43]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 124.121.183.220 พุธ, 22/6/2554 เวลา : 07:42   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581839

คำตอบที่ 20
       ท่านนี้หลับตายิ้มก็ได้ความสามารถพิเศษ 555555 .... ..ลองดัดยังบังริก...ใส่แล้วอย่าลืม เอางี้ดีกว่าใส่ทันไปบุกเพชรเปล่าวครับ....อยากเห็นใจจะขาดโฉมมลสีทองแต่งดุ แต่ไม่กัด...เชื้อบ้าไม่มี มีแต่เชื่อห้าว....55555....โปรแกรมหน้า วินซ์ ใช่ป่าว.....เขารู้นะตัวเอง อิอิอิ





ภาพนี้ไม่ได้ตกแต่งแต่อย่าใด...หล่อล้วนๆเพียวๆ...โนรีทัส..อิอิอิ5555
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 22/6/2554 7:48:05 [124.121.183.220]
กินอะไรอยู่ก็ไม่รู้ แต่ก็หล่อนิ
จาก : rick(rick) 22/6/2554 9:20:34 [202.176.89.42]
555555555 ช่างกล้าพูด 55555555
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 22/6/2554 9:22:00 [124.121.183.220]
จะซื้อวินซ์บอกด้วย...พ่วงด้วยจะได้ลดแหลกแจกแถม
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 22/6/2554 9:22:40 [124.121.183.220]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 124.121.183.220 พุธ, 22/6/2554 เวลา : 07:46   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581840

คำตอบที่ 21
       บรรยากาศขมุกขมัวแบบนี้ระวัง......ไม่ทราบว่า..ไปทำบุญเที่ยวนี้ บัง พี่ผม จะหาทางเข้าเต็นท์ได้ไหม...หมุนวนเป็นวงเวียนหลักสี่มาสองอาทิตย์แล้ว ยังหาทางออกไม่ได้ซะที่..5555...





พี่หนึ่ง ได้ยัง ตะขาบอะ
จาก : aodaod(aodaod) 22/6/2554 7:57:58 [58.181.157.122]
สวัสดีเช้าๆน้าหนึ่ง น้าเน็กส์กาทีป
จาก : บังชาญjuc(บังชาญjuc) 22/6/2554 8:43:35 [101.108.22.73]
รูปนี้รถดูใหญ่ดี
จาก : kob_zaa(kob_zaa) 22/6/2554 8:58:08 [61.19.225.2]
บังชาญกำลังใส่เสื้อสีดำกล้ามตัวใหญ่
จาก : kob_zaa(kob_zaa) 22/6/2554 8:58:53 [61.19.225.2]
สวัสดีครับบังชาญ เบื่อตะขาบรึยัง อิอิ ถ้าเบื่อบอกนะครับ จะเอาไปดองยาให้น้าหนึ่ง 555
จาก : aodaod(aodaod) 22/6/2554 9:01:48 [58.181.157.122]
ที่ไซด์งานมีเพียบเลยเอาป่าวตัวเป้งๆ
จาก : บังชาญjuc(บังชาญjuc) 22/6/2554 10:09:39 [101.108.22.73]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 124.121.183.220 พุธ, 22/6/2554 เวลา : 07:50   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581842

คำตอบที่ 22
       สวัสดีครับพี่ๆน้าๆทุกท่าน รถไม่ได้เป็นอะไรครับ พอดีไปเติมอะไรนิดส์หน่อยครับ อิอิอิ
ขอบพระคุณมากนะครับ
มีโครงการไปเมืองเพชรกันเหรอคับ วันไหนคับป๋ม





สงสัยยางแบนไปเติมลม เทพขึ้นทุกวันนะน้าเน็กส์
จาก : toiyip(toiyip) 22/6/2554 8:40:24 [61.91.73.21]
5555..แซวเจ็บจริงๆ..5555555555
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 22/6/2554 8:46:39 [124.121.183.220]
เทพ ที่ ยัง ไม่ จุติ อะครับ อิอิอิอิ
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 22/6/2554 8:52:29 [124.121.183.220]
เทพโพงามนะครับ 555 (ขออนุญาติป๋าเทพด้วยนะครับ)
จาก : aodaod(aodaod) 22/6/2554 9:03:12 [58.181.157.122]
55555555....แหมถ่อมตัว.นะเรา...
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 22/6/2554 9:05:43 [124.121.183.220]
สวัสดีครับพี่สมคิด น้าเน็กส์ น้าหนึ่ง
จาก : paew(paew) 22/6/2554 9:49:59 [223.207.165.186]
นิดหน่อย จัดไป
จาก : jee882(jee882) 22/6/2554 13:34:46 [27.131.161.43]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

aodaod จาก น้าเน็กส์ไฟฟ้า 58.181.157.122 พุธ, 22/6/2554 เวลา : 07:57   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581843

คำตอบที่ 23
       ซื้อมาแล้ว สองซองครับ..ไว้ดองในโหลยาดอง...เมื่อไรได้กันชน ใส่แล้วถ่ายลงเลยนะ...อยากเห็น....เรื่องบุญเดี๋ยวน้าผู้ใหญ่บ้านมาไขข้อข้องจิตให้...กำหนดการก็ ผู้การ กบ...ส่วนเราสองคนหาแต่งไปไม่รู้จบ...สิ้น 555555





ชีวิตน้ามีแต่หมาพาไป จะไปหนใดมีหมานำ
จาก : บังชาญjuc(บังชาญjuc) 22/6/2554 10:11:29 [101.108.22.73]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 124.121.183.220 พุธ, 22/6/2554 เวลา : 08:20   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581844

คำตอบที่ 24
       ....คนนี้ไม่อยากเหลา... ..............





เทพเค้าชงกัน แบบไม่ต้องมองแก้วเลย
จาก : บังชาญjuc(บังชาญjuc) 22/6/2554 9:12:11 [101.108.22.73]
มองกล้องแทน 55555555555
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 22/6/2554 9:19:02 [124.121.183.220]
มันถึงมึนจำอะไรไม่ได้ไง..ไม่มองแก้ว 555555
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 22/6/2554 9:19:26 [124.121.183.220]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 124.121.183.220 พุธ, 22/6/2554 เวลา : 08:27   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581845

คำตอบที่ 25
       เห็นหน้าแล้วเปรี้ยวจี๊ด..ขึ้นมาทันใด 55555555555 กลับจากเมืองนอกยังไม่รู้...





เห็นตาคนนี้แล้วยังมึนไม่หายเลย (ไม่หายเข็ด)
จาก : บังชาญjuc(บังชาญjuc) 22/6/2554 9:14:07 [101.108.22.73]
55555..
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 22/6/2554 9:18:44 [124.121.183.220]
สวัสดีครับพี่ชาญ วันหลังแอบเอาสี่สิบผสมให้น้าโจดีกว่าครับ
จาก : paew(paew) 22/6/2554 9:51:54 [223.207.165.186]
สี่สิบท่าจะเอาไม่อยู่นะตาเนี่ย คงต้องซัก 160 อะคับพี่
จาก : บังชาญjuc(บังชาญjuc) 22/6/2554 10:15:08 [101.108.22.73]
สงสัยจะจริงครับพี่ชาญ คนอื่นเขารินหนึ่งส่วนสามแก้ว น้าโจเล่นซะล้นแก้ว พูดแล้วเปรี้ยวปาก....
จาก : paew(paew) 22/6/2554 11:11:51 [223.207.165.186]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 124.121.183.220 พุธ, 22/6/2554 เวลา : 08:29   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581846

คำตอบที่ 26
       เต้ เพลงพราย..ก็หายไปเลย..ว่างก็แวะมานะ..โฉมมลคันใหม่มาอวดบ้างดิ โธ่..แหม....





ผมได้เห็นแล้วน้าหนึ่งรถนายเพลิงพรายเนี่ยเหมือนจะรับทำไรซักอย่าง
จาก : บังชาญjuc(บังชาญjuc) 22/6/2554 9:17:23 [101.108.22.73]
ทำไรครับพี่..............
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 22/6/2554 9:18:32 [124.121.183.220]
โฆษณาขายของมั้ง สติ๊กเกอร์รอบรถเต็มไปหมด
จาก : บังชาญjuc(บังชาญjuc) 22/6/2554 10:17:30 [101.108.22.73]
55555..กลัวไม่รู้ว่ามีนแท้ 5555555555
จาก : tu_tai_kosum@hotmail.com(tu_tai_kosum@hotmail.com) 22/6/2554 11:00:06 [124.121.183.220]
คิดถึง....
จาก : jee882(jee882) 22/6/2554 13:37:43 [27.131.161.43]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 124.121.183.220 พุธ, 22/6/2554 เวลา : 08:31   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581847

คำตอบที่ 27
       ...แคมป์...ว่างนะ..ไปด้วยกัน..





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 124.121.183.220 พุธ, 22/6/2554 เวลา : 08:33   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581848

คำตอบที่ 28
       ทุเรียนน้าติ่งสุดยอดเลยครับ หวานกรอบของแท้.....ขอบคุณมากๆครับนานแสนนานแล้วไม่ได้ลิ้มรสของยอดรสมานานแสนนาน.....สุดยอดจริงๆครับ...เนื้อหนาเปลือกบางเม็ดเล็ก...สุดๆ





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 124.121.183.220 พุธ, 22/6/2554 เวลา : 08:36   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581849

คำตอบที่ 29
       ..........เผ่าขะยอครับ..หัวหน้ากลุ่มคะยอ...นามว่าหมี....





สวัสดีตอนเช้าหนึ่ง และพี่น้องทุกท่านครับ
จาก : toiyip(toiyip) 22/6/2554 8:43:53 [61.91.73.21]
มีรูปต้องมีของกินนะตาเนี้ย
จาก : บังชาญjuc(บังชาญjuc) 22/6/2554 8:45:50 [101.108.22.73]
สวัสดีครับพี่สมคิด
จาก : vinai(vinai) 22/6/2554 9:35:09 [125.25.60.232]
ตลอด..คริคริ
จาก : jee882(jee882) 23/6/2554 13:47:01 [27.131.161.43]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 124.121.183.220 พุธ, 22/6/2554 เวลา : 08:39   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581850

คำตอบที่ 30
       ยิ้มๆกันไป...เริ่มเมื่อไรวันไหน..บอกได้เลยนะครับ.. มท.แท้ๆ..





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

tu_tai_kosum@hotmail.com จาก หนึ่ง....ห้าวแป็ก!!!!!!! 124.121.183.220 พุธ, 22/6/2554 เวลา : 08:44   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 581851

      

ยังมีคำตอบมากกว่านี้นะครับ คลิ๊กเพื่อดูหน้าถัดไป


คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  2  3  4  5  6  7  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,19 เมษายน 2567 (Online 3608 คน)