WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


4 วิธีแลกเปลี่ยนเงินตราให้คุ้มค่า
helloyuhoo
จาก อู้หู
IP:115.87.243.184

ศุกร์ที่ , 27/9/2562
เวลา : 12:18

อ่านแล้ว = 136 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       4 วิธีแลกเปลี่ยนเงินตราให้คุ้มค่า

เดินทางไปต่างประเทศแต่ละที ค่าใช้จ่ายก็มากแล้ว ไหนจะต้องแลกเงินเพื่อนำไปจับจ่ายใช้สอยในประเทศนั้นๆอีก มีหลายท่านที่อาจจะต้องเตรียมเงินไปช็อปปิ้งกันด้วย ไม่รู้จะเซฟเงินตรงไหนเลยใช่ไหมล่ะครับ ในวันนี้ MR.OOHOO ก็มีทริคง่ายๆมาฝากทุกท่าน ที่จะช่วยให้ท่านแลกเงินได้คุ้มค่าที่สุด เอาล่ะครับจะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

1. ติดตามข่าวสารสถานที่รับแลกเงิน เพราะจะมีการอัพเดทค่าเงินอยู่เรื่อยๆ หากเรามีแพลนจะเดินทางก็สามารถแลกเก็บไว้ก่อนได้ครับ เพราะอัตราการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด
2. เปรียบเทียบอัตราแลกเงินตราต่างประเทศก่อนการตัดสินใจ ซึ่งในแต่ละธนาคาร สถาบันการเงินที่รับแลกเปลี่ยนเงินก็มีอัตราแลกเปลี่ยนที่ไม่เท่ากัน
3. แลกเปลี่ยนเงินทันทีหากเจออัตราที่ถูกใจ เพราะว่าอัตราการแลกเปลี่ยนนั้นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ หากเรานิ่งนอนใจอาจจะทำให้เสียโอกาสความคุ้มค่าครับ
4. แลกเงินสกุลอื่นก่อน แล้วค่อยแลกกลับในเงินสกุลที่ท่านต้องการ เพียงแค่แลกเงินบาทไทยเป็นเงินสกุลอื่น แล้วค่อยไปแลกเป็นเงินของประเทศนั้นที่เราต้องการ
สำหรับท่านที่แลกเงินมาเยอะๆ ก็อย่าลืมจักจับจ่ายใช้สอยกันให้ดี อย่าลืมดูแลความปลอดภัยให้ดี ในช่วงเดินทางก็ควรเก็บเงินไว้หลายๆที่ เช่น เอาไว้กับตัวท่านส่วนหนึ่ง แบ่งใส่กระเป๋าใบใหญ่ส่วนหนึ่ง เป็นต้น ท่านจะได้เดินทางอย่างสนุก และที่สำคัญคืออย่าลืมทำประกันเดินทางก่อนออกเดินทางกันด้วยนะครับ เพราะเดี๋ยวนี้ซื้อง่ายมากครับ ท่านสามารถเลือกซื้อพร้อมเปรียบเทียบประกันแต่ละเจ้าได้ง่ายๆที่ประกันออนไลน์ www.oohoo.io นอกจากนี้ก็ยังมีประกันรถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ให้บริการด้วยนะครับ ยังไงก็ลองเข้าไปเปรียบเทียบแผนประกันจากบริษัทชั้นนำกันเลยคร๊าบบบ




website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,20 เมษายน 2567 (Online 4903 คน)