WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


รายงานทริป สำรวจเส้นทางใหม่ หนองค้อ-เขาตะแบก-วัดเขาชี (ทริป โหด มัน ฮา )

จาก ^=^
IP:203.148.176.195

จันทร์ที่ , 2/10/2543
เวลา : 10:24

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       วันเสาร์ที่ 30 ก.ย. วันนี้ก็จัดได้ว่าเป็นวันที่มีอากาศดีวันหนึ่ง เหมาะสำหรับการออกทริปปั่นจักรยาน เรานัดกันไปสำรวจเส้นทางใหม่กัน แถว ๆ หนองค้อ ซึ่งมีแนวทิวเขาเรียงกันอยู่หลายลูกที่นัดหมายก็คงเป็นที่เดิม ร้านเพื่อนอุปถัมภ์ 7.30 น. ผมไปรับนายหน่อยที่บ้าน แวะเติมพลังด้วยเกาเหลาเลือดหมู แถวหน้าหมู่บ้าน แล้วรีบบึ่งไปจุดนัดพบ

ไปถึงก็บ้วยสุดครับวันนี้ คำถามแรกของผมก็คือ ป๋ามาเช้าก่อนเพื่อนหรือเปล่า ได้รับคำตอบว่าไม่ใช่ วันนี้ เป็นวันอาถรรพ์ ของ นายเข้ม ไม่ใช่เป็นวันของผม เดี๋ยวต้องคอยดูกันว่าอาถรรพ์นายเข้มจะเป็นอย่างไร

หลังจากเตรียมอุปกรณ์และรถเรียบร้อยแล้วก็เริ่มหมุนล้อจากร้านเพื่อนอุปถัมป์ มุ่งไปยังประตูทางเข้าอ่างเก็บน้ำหนองค้อทางประจำ แต่ทันใดนั้น นาย Trek ไม่มีราคาของเรา ดันตาดี(แบบผิดสี) ไปเห็นทางลงข้างทางเข้าทุกคนก็เลยข้ามถนนลงไป เป็นทางดาวน์ฮิลล์ มีก้อนหินก้อนใหญ่สองก้อนดักทางอยู่ เสือเข้มยืนเล็งทางอยู่ นายหน่อยไม่รอท่ารีบลงไปคนแรกเลย ลอดช่องหินไปได้คนแรก เสือเข้มยืนเล็งไปเล็งมา ไม่ได้ดูว่าข้างขวาที่เท้าเหยียบอยู่เป็นร่องน้ำลึก ขยับไปขยับมาขาขวามันก็ลอย เฮ้ย เฮ้ย โครม เสือเข้ม หงายเงิบ(ภาษาใต้แปลว่าหงายท้อง) ลงไปในร่อง เรียกเสียงหัวเราะจากจากเพื่อน ๆ และตัวเอง กันพักใหญ่ มาแล้วอาถรรพ์นายเข้ม ยังไม่ถึงสิบนาทีแรกเลย เล่นซะแล้ว ไม่มีการบาดเจ็บครับ เพราะของนุ่ม ๆ รับตัวไว้อยู่

หลังจากนั้นทุกคนก็เลยเข็นลงไป ข้างล่างก็เจอสะพานไม้ขนาด 7 นิ้ว แต่ไม่มีใครกล้าปั่นข้ามไป เพราะถ้าพลาดตกลงไป รับรอง ได้ อดปั่นจักรยานไปอีกนาน เลยแบกข้ามไป หลังจากนั้นก็ขึ้นไปบริเวณ ริมอ่าง (ใช่ที่มาของชื่อนามป๋าริมอ่างหรือเปล่า แต่คิดว่าไม่น่าจะใช่ เพราะเห็นบอกว่า อ่างที่ว่าไม่กล้าลง แต่อ่างนี้ป๋าบอกว่าลงได้สบายมาก) ลง Single Track แล้วเลี้ยวซ้ายขึ้นถนน เลี้ยวขวาบริเวณ สวนแก้วมังกร ขึ้นเนินตะแบก จนถึงหน้าโรงเรียน แล้วเลี้ยวขวา ไม่เลี้ยวซ้ายอย่างที่เคยไปประจำ เสือกลิ้งล่วงหน้าไป ถามทางชาวบ้านแถว ๆนั้น ได้ข้อมูลมาก็ไปกันต่อ จากหน้าโรงเรียนประมาณ 1 กม. จะมีแยกขวาเป็นทางดินกว้างพอสมควร เราก็ไปกันเรื่อย ๆ จนเจอถนนราดยาง แต่ค่อนข้างจะชำรุดไปหมดแล้ว เลี้ยวขวา ลงเนินมาประมาณ สองเนิน จะมีแยกเป็นทางดิน เลี้ยวซ้ายขึ้นเนินไปยาวมาก เล่นเอา ป๋าริมอ่างผม หายไปนานเลย วันนี้ Nippon Tiger ของเรา (คุณอิชิโก้) มาแรงมาก คงซุ่มฟิตมาแก้มือ อยู่กลุ่มหน้าตลอด เราก็เลยแวะจอดพักรอป๋าอยู่พักหนึ่ง บริเวณที่เราปั่นไปนี้จะเป็นไร่ สับปะรด มันและบุก เนื้อที่หลายร้อยไร่ เราปั่นไปเจอบ้านของชาวบ้านแถวนั้นก็เลยถามทางที่จะขึ้นเขา แกบอกว่าถ้าขึ้นเขาต้องย้อนกลับไปที่ทางราดยางแล้วตรงไปอีกจะมีป้ายบอกว่า ไปสวนสันติ ทางที่เราจะไปนั้นจะไปออกบ่อวิน เราก็เลยย้อนกลับมา แต่ปรากฎว่า เราอดใจไม่ไหวกับทางที่ตัดเข้าไปในไร่ สับปะรด ที่เราเห็น และแนวทางข้างหน้าที่เราเห็นเป็นรอยตัดขึ้นไปบนเขาที่อยู่เบื้องหน้า ก็เลยเปลี่ยนใจ ตะลุยเข้าไปในไร่สับปะรดกัน เป็นเส้นทางที่สวยงาม และเป็นธรรมชาติมาก แถมวันนี้อากาศเป็นใจ แดดน้อยมาก เราปั่นไปก็คอยมองหาทางที่จะขึ้นเข้าเบื้องหน้าไปเรื่อย ๆ มาเจอทางแยกเราเลยจอดพักกัน เสือกลิ้งล่วงหน้าไปทางตรง เพื่อสำรวจทางหายไปพักใหญ่ผมเลยตามไป มีทางไปเรื่อย จะเจอทางแยกผมเลี้ยวซ้ายไปก็เจอเสือกลิ้งจอดรออยู่ ผมก็เลยชวนไปสำรวจข้างหน้าต่อ ในที่สุดเราก็เจอทางขึ้นเขาจนได้ แต่มีสองทาง ตรงไปกับเลี้ยวขวา ทางขวาจะชันกว่าทางตรงไป ผมก็เลยย้อนกลับไปตามเพื่อน ๆ โดยให้เสือกลิ้ง กับ Nippon Tiger ที่ตามมา รอตรงจุดนั้น หลังจากมาครบเราก็เลือกไปทางขวา ขึ้นเนินไปเรื่อย ๆ เป็นทาง ออฟโรด ที่ปั่นขึ้นได้ไม่ยาก แต่ไม่มีช่วงทางราบให้พัก ต้องขึ้นไปอย่างเดียว Nippon Tiger Trek เสือเข้ม ผม นายกลิ้ง ไต่กันเป็นขบวนไปเรื่อย ๆ นายหน่อยกับป๋า ขอจอดพักเป็นระยะ เมื่อขึ้นมาข้างบน เราก็มาพักกันใต้ต้นไม้



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       รอตอนจบอยู่นะ..



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก เข้ม 203.148.176.195 จันทร์, 2/10/2543 เวลา : 11:07  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2933

คำตอบที่ 2
       ผมล่วงหน้าไปสำรวจทางข้างหน้าก่อน ปรากฏว่าเป็นที่ที่ปฏิบัติธรรม ผมเองไม่แน่ใจว่าเป็นสำนักสงฆ์ หรือเป็นวัดกันแน่ แต่ชาวบ้านเรียกว่า วัดเขาชี ดูแล้วน่าจะเป็นทางตันไม่มีทางลงต่อไปได้ ก็เลยกลับมาแจ้งเพื่อน ๆ แต่ เสือเข้มบอกต้องลงได้สิ เลยไปก็เสือกลิ้งไปถาม คุณป้าที่นั่งทำงานอยู่ แต่สองคนตอบไม่เหมือนกัน คนหนึ่งบอกไปได้ อีกคนบอกไปต่อไม่ได้ เสือเข้มแกรั้นครับ บอกต้องลองดู คุยกันได้พักหนึ่ง ป๋ากับนายหน่อยก็มาถึง เราเลยพักกันนานหน่อยจุดนี้ก็เลยมีเวลามองไปรอบตัว เสียงใครคนหนึ่งพูดว่า วิวสวยมากเลย ผมก็เห็นเช่นนั้น เสียดายที่เราไม่ได้นำเครื่องวัดระดับความสูงมาด้วย ไม่งั้นคงจะรู้ว่าจุดนั้นสูงเท่าไหร่ แต่ภาพเบื้องหน้า ทำให้ผมนึกถึงภาพทริปของ เขาฟ้าแลบ ถึงแม้นจะไม่สวยเท่าทิวเขาของเขาฟ้าแลบ แต่มันก็สามารถสะกิดความนึกคิดไปถึงทริปนั้นได้

ในใจก็นึกว่าน่าเสียดายที่ เรามีทรัพยากรทางธรรมชาติ ที่สวยงาม เหมาะที่จะมาสร้างเป็นเส้นทางปั่นจักรยานเสือภูเขา มากมายในแผ่นดินนี้ แต่ไม่มีหน่วยงานใด คิดที่จะสร้างหรือพัฒนาให้เป็นเรื่องเป็นราว อย่างถาวร มันจะเป็นการสร้างแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ซึ่งจะ สร้างรายได้ให้กับชาวบ้านได้อย่างดี อุ้ย นอกเรื่อง

หลังจากชื่นชมความงามของธรรมชาติเสร็จเราก็เข้าไปในสำนักสงฆ์นั้นแล้วไปด้านหลัง ที่มีคนหนึ่งบอกว่ามีทางเล็ก ๆ ไปออกแถว หุบบอนได้ เสือเข้มช่างยุครับ คอยสั่ง เอา ตากลิ้งไปทางขวาดูหน่อย ตันครับตัน เสือกลิ้งบอก เสือเข้มก็ไม่ยอมครับ ต้องได้สิลุยไปเลย แต่เสือเข้มแกไม่ลุยครับ ให้คนอื่นลุย เสียงอะไรแว่ว ๆ Cobra Cobra จาก Nippon Tiger เล่นเอาผม ตากลิ้งนายหน่อย Trek และป๋าริมอ่างเสียวครับ เลย ถอยดีกว่า คุณอิชิโก้ คงเกรงว่าจะมี งูเห่าครับ ที่จริงทุกคนก็กลัวทั้งนั้นแหละครับ พอมีคนพูดขึ้นมาก็เลยฝ่อกันหมด เลยถอยหลังกลับมาให้ หมาวัด มันไล่งับเล่นต่อ เป็นอันว่าต้องย้อนลงทางเดิม มาข้างล่างแล้วไปสำรวจทางที่ตรงไป

เราลงมาก็เลี้ยวไปสำรวจอีกทางหนึ่ง ก็เจอสามแยกอีก ทางซ้ายจะเป็นทางที่ไปได้สะดวก ตรงไป เป็นทางเหมือนกับเป็นทางที่ชาวบ้านใช้เดินเข้าไปหาของป่า ค่อนข้างรก ผมเสนอไปซ้ายเพราะมองไปแล้วเหมือนไปขึ้นเขาอีกลูกหนึ่ง เสือเข้มไม่มีอะไร ตรงไปดีกว่า นายหน่อยดวงดีครับ ดันอยู่หน้านายเข้ม ช่างยุ เลยโดนยุ ไปเลยหน่อยไปเลยนำไปเลย ว่าแล้วนายหน่อยก็นำไป ตามด้วย เข้มช่างยุ ผม Trek คุณอิชิโก้ นายกลิ้ง ป๋า (สลับหรือเปล่าไม่รู้ เพราะไม่มีโอกาสได้เห็นเลย) เสียงนายหน่อยบอกไม่ไหว หญ้ารก แต่เข้มตัวดีตะโกนบอก เฮ้ยต้องไปได้สิ โอ้ย โอ้ย เสียงนายเข้มร้องลั้น นึกว่าเป็นอะไร นายเข้มเล่นมุข เสียวเอา ไข่ไปกระแทก Top Tube เล่น แล้วโบกมือให้ผมแซงไปก่อน แล้วก็รีบตามมา เสียงนายหน่อยข้างหน้า โอ้ย โอ้ย ตลอดทาง หญ้าบาดหน้า บาดขา วุ่นไปหมด จะถอยก็ไม่ได้ ตาเข้มตัวดีบอกต้องไปได้สิ ลุยเลย เสียงข้างหลังก็ถามทางเป็นอย่างไรบ้าง จะไปต่้อหรือเปล่า (ชักจะอยากถอย) ตาเข้มตัวดีตะโกนตอบ เฮ้ย โปร่ง โปร่ง หลุดแล้ว หลุดแล้ว มาเลยมาเลย โล่ง ๆ ปั่นได้สบาย ส่วนนายหน่อยก็ลุยไปเอามือคอยแหวกหญ้าไป ส่วนผมก็โดนหญ้าพันขาพันรถวุ่นไปหมด แถมจะหมดแรง เพราะหัวเราะ ตาเข้มตัวดี คอยตะโกนหลอก กลุ่มหลังโปร่ง โล่ง หลุดแล้วปั่นได้ยาวเลย สลับกับหัวเราะ จนน้ำตาไหล แต่เข้มตัวดี หัวเราะ ไปสักพัก บอกเฮ้ย ผมไม่ไหวแล้ว เยี่ยวจะราดแล้วขอปล่อยก่อน ว่าแล้วก็ปล่อยมันต้องทางที่จอดอยู่ เสียงนาย Trek บ่น ทำไมปล่อยแบบนี้ ทางแคบ ๆ แบบนี้คนหลังก็โดน ฉี่เสือเข้มกันหมดสิ 55555

ผมตามนายหน่อยมาติด ๆ เห็นนายหน่อยทำอาการแปลก ๆ อยู่ก็จอดแล้วโยนรถให้ล้มลง แล้วตะโกน เฮ้ยผมล้ม ผมล้มไปก่อนเลย 5555 วันนี้เล่นมุขหลงทางไม่ได้ เพราะเอ็งหลงข้าก็หลงตาม เลยเล่นมุข ล้ม แต่บังเอิญ เล่นต่อหน้าต่อตา ข้าก็ล้มบ้างสิวะ ว่าแล้วผมก็โยนรถทิ้งบ้าง โอ้ยผมล้มด้วยโว้ย ไปก่อนเลย

ตาเข้มมาถึงดันรู้ทัน เลย ฏู..... ก็ล้มบ้างเหมือนกันโว้ย 555555 แล้วดันหัวเราะลั่น กลุ่มหลังเลยรู้ทันหมด ไม่ยอมแซง เพื่อน ๆ ก็เลยบอก ให้นายหน่อยนำต่อให้สำเร็จ จะได้คุยได้ว่า เป็นผู้นำทริปนี้ ไม่งั้นเดี๋ยวสรุปไม่ได้ว่าใครนำทริป นายหน่อยเลยยอมนำต่อ มาเจอแยกทางซ้าย ที่ทางดูแล้วน่าจะไปได้ง่ายกว่า แต่เข้มตัวดีไม่ยอมอีก ตรงไปตรงไป ไปได้ โล่ง โปร่ง หลุดแล้วขี่ได้ เสียงนายหน่อยเล่นมุขบ้าง พวกเราเลยปั่นไป หัวเราะ ตลอดทาง ในที่สุดเราก็หลุดมาเจอทาง ขนาดรถยนต์วิ่งจนได้ เราก็ขี่มาเรื่อย ๆ มองไปทางขวาเิริ่มมีบ้านคน และสนามกอล์ฟ พอออกทางดี ๆ ทุกคนก็รีบปั่นไป โดยไม่สนใจนายหน่อยผู้นำเลย สักพักเราก็มาถึงบริเวณหมู่บ้าน แวะร้านค้าดื่มนมกัน

แล้วก็ปั่นกลับมาออกหนองค้อกัน

เส้นทางนี้เราจะไปทำเครื่องหมายให้ภายหลังนะครับ กะว่าจะหารถ 4WD ไปไถหญ้าให้ก่อน ครับ และก็รอ GPS เพื่อทำแผนที่ด้วยครับ และอีกอย่างหนึ่ง คือเราคิดว่าเราจะสำรวจทางให้มากกว่านี้ก่อนเพื่อนำมาเชื่อมโยงกัน ให้ ปั่นได้สนุกมากที่สุดครับ

ขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านครับสนุกจริง ๆ สำหรับทริปนี้ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เสียดายแย่ถ้าไม่ได้มาร่วมทริปนี้ครับ และขอขอบคุณร้านเพื่อนอุปถัมภ์ สำหรับอาหาร อร่อย ๆ ราคาถูก แถมมีบริการให้ที่จอดรถ และน้ำอาบ อีกด้วยครับ

สมาชิกที่ไปร่วมครั้งนี้
1. ป๋าริมอ่าง 2. นายหน่อย 3. เสือเข้มช่างยุ 4. เสือกลิ้ง 5. Trek 6. คุณอิชิโก้ (Nippon Tiger) 7. ผมครับ เสือ DS2



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ^=^ 203.148.176.195 จันทร์, 2/10/2543 เวลา : 11:15  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2935

คำตอบที่ 3
       คุณ ^=^ พวกเราไม่มีใครดื่มนมนะครับ น้ำอัดลมกันทั่วหน้าทั่วตา
แถมยังให้ผู้นำออกค่าน้ำอีก ครั้งนี้น้ำอะไรก็ไม่สู้น้ำใจจากนายหน่อย
อุตส่าห์บุกป่าฝ่าดงเพื่อพวกเราโดยแท้ ครั้งหน้าของให้คุณหน่อยเป็นผู้นำทริบอีกนะคร๊าบ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก เสือกลิ้ง 203.148.176.195 จันทร์, 2/10/2543 เวลา : 11:28  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2937

คำตอบที่ 4
       ไปอีกเมื่อไร



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก หวาน 203.148.176.195 จันทร์, 2/10/2543 เวลา : 11:39  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2938

คำตอบที่ 5
       อิอิอิอิอิ คราวหน้าทริปสำรวจ ให้ป๋าเรากินข้าวกินปลากันก่อนนะจ๊ะ
เดี๋ยวจะหมดแรงเป็นลมไปอย่างคราวนี้อีกนะ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก TREK 203.148.176.195 จันทร์, 2/10/2543 เวลา : 11:50  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2939

คำตอบที่ 6
       เฮ๊ย ยังไม่ถึงกะ เป็นลมสักหน่อย แค่ขามันอ่อนเท่านั้นเอง



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ริมอ่าง 203.148.176.195 จันทร์, 2/10/2543 เวลา : 11:56  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2940

คำตอบที่ 7
       เสียดาย พี่เสือหวานเราไม่ได้ไป จะได้อดเปรี้ยวไว้กินหวาน อีกสักครั้งหนึ่ง ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ู^=^ 203.148.176.195 จันทร์, 2/10/2543 เวลา : 11:58  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2941

คำตอบที่ 8
       ชอบจริงๆทริปสำรวจ ออกสำรวจอีกเมื่อไหร่รับรองไม่พลาด ทริปนี้ท้องฟ้าเป็นใจแดดไม่แรง ทางที่ไปเป็นสไตลส์ที่พี่เสือหวานชอบเลยละครับ แต่ตอนลุยหญ้าไม่รู้ว่าจะยอมลุยด้วยหรือเปล่า



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก เข้ม 203.148.176.195 จันทร์, 2/10/2543 เวลา : 12:01  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2942

คำตอบที่ 9
       ความเหนื่อยส่วนหนึ่งอาจจะเกิดเป็นเพราะหัวเราะมากด้วยหรือเปล่า ผมหัวเราะจนหมดแรงตกรถไปทีหนึ่งต้องลงมาเข็นอยู่พักหนึ่ง ทางนี้มีข้อดีคือไม่อันตราย เป็นทางดิน ทราย แต่ที่ลำบากตรงหญ้าคาที่รกมาก พี่ ๆ ถ้ำประทุนเลยก็ว่าได้ เที่ยวหน้าอย่าลืมติดกล้องไปถ่ายภาพมาด้วยก็แล้วกันครับ จะได้นำมาประกอบการเสนอเส้นทาง



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ^=^ 203.148.176.195 จันทร์, 2/10/2543 เวลา : 13:19  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2943

คำตอบที่ 10
       จะไปอีกเมื่อไร??

ใครจะกินหวานนะ ??



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก หวาน (ต่อ) 203.148.176.195 จันทร์, 2/10/2543 เวลา : 13:27  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2944

คำตอบที่ 11
       คุณ ^=^ กับ เสือกลิ้งได้เอากระจกติดหมวกไปลองมั่งเป่า ??



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก หวาน 203.148.176.195 จันทร์, 2/10/2543 เวลา : 13:30  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2946

คำตอบที่ 12
       เมื่อวานไป จักรยาน Rally มาเห็นคนนึงเค้ามีกระจกติดหมวกคล้ายของเสือหวานเลยแต่เล็กกว่าแล้วก้อไม่ยาว แถมติด 2 ข้างเลยครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก Naynoi 203.148.176.195 จันทร์, 2/10/2543 เวลา : 13:40  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2947

คำตอบที่ 13
       ยังไม่ได้ลองครับ ช่วงนี้ไม่ได้ขี่บนถนนเลยครับ ลองใส่เล่นที่บ้านรู้สึกยังไม่ถนัดเท่าไหร่ต้องขอเวลาปรับตัวสักพักครับ

เสาร์นี้ผมชวนไปสำรวจเพิ่ม ปรากฏว่านายเข้ม กับนายหน่อยบอกว่ายังไม่ไปครับ ขอเล่นตัวก่อน ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ^=^ 203.148.176.195 จันทร์, 2/10/2543 เวลา : 13:55  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2948

คำตอบที่ 14
       ลองใส่ดูแล้วครับ แต่ยังไม่เคยได้ทดลองใช้จริง ดูๆมันหลอกตาอยู่ครับ เลยยังไม่ได้ใส่ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก เสือกลิ้ง 203.148.176.195 จันทร์, 2/10/2543 เวลา : 15:04  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2949

คำตอบที่ 15
       เสาร์นี้ไปอีกก้อได้ครับ จะพามือใหม่ไปด้วย



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก Naynoi 203.148.176.195 จันทร์, 2/10/2543 เวลา : 16:18  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2950

คำตอบที่ 16
       ใครคือมือใหม่เหรอ ทริปสำรวจไม่เหมาะกับมือใหม่นะครับ
เพราะไม่รู้จักทางเลย ว่าข้างหน้าเป็นยังไง ป๋าเรายังแย่เลยนะครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก TREK 203.148.176.195 จันทร์, 2/10/2543 เวลา : 16:20  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2951

คำตอบที่ 17
       ว่าจะพาไปลองเนินตะแบกก่อน ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก้ออาจกลับก่อนครับ แต่ถ้าไหวจะพาไปลุยด้วย



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก Naynoi 203.148.176.195 จันทร์, 2/10/2543 เวลา : 16:28  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2952

คำตอบที่ 18
       พามาเถอะ พี่ดูแลเอง ยอมเสียสละเพื่อวงการ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ริมอ่าง 203.148.176.195 จันทร์, 2/10/2543 เวลา : 16:38  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2953

คำตอบที่ 19
       ผมอยากไปสำรวจเส้นทางที่เหลือที่ยังไม่ได้ไปครับ เพื่อรวบรวมเส้นทางต่าง ๆ แล้วนำมาเชื่อมต่อกันให้เป็นวง ที่ขี่แล้วได้หลายรส หลายอารมณ์ครับ ยังมีเขาอีกหลายลูกที่เห็นเส้นทางพาดบนแนวไหล่เขา แต่เรายังหาทางขึ้นไม่เจอเลย

เสาร์นี้เสือเข้มไม่อยู่ ความเข้มข้นคงลดลงไปเยอะแน่ ๆ เลยครับ เพราะไม่มีเข้มช่างยุ อาจจะมีการฝ่อกันง่าย ขึ้น 5555



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ^=^ 203.148.176.195 จันทร์, 2/10/2543 เวลา : 17:05  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2954

คำตอบที่ 20
       เสาร์นี้ผมส่งใบลาด้วยคนครับ ไปกะเสือเข้มครับ
สำรวจเส้นทางเหมือนกัน



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก TREK 203.148.176.195 อังคาร, 3/10/2543 เวลา : 08:11  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2958

คำตอบที่ 21
       ผมก็ลาด้วยครับ เพราะต้องส่งลูกเสือไปเข้าค่ายเก็บตัวช่วงปิดเทอมครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ^=^ 203.148.176.195 อังคาร, 3/10/2543 เวลา : 08:43  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2959

คำตอบที่ 22
       อ้าว........ ไหงใครบอกจะไปสำรวจเส้นทางเพิ่มไง เบี้ยวซะแล้ว



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก Naynoi 203.148.176.195 อังคาร, 3/10/2543 เวลา : 10:21  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2961

คำตอบที่ 23
       รู้สึกป๋าก็ไม่ว่างเหมือนกันนะครับ เห็นว่าจะไปส่งลูก



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก TREK 203.148.176.195 อังคาร, 3/10/2543 เวลา : 12:06  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2964

คำตอบที่ 24
       TREK มั่วนิ่ม



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ริมอ่าง 203.148.176.195 อังคาร, 3/10/2543 เวลา : 14:52  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2967

คำตอบที่ 25
       หวัดดีครับ
ผมนายม่วง แวะมารายงานตัว
เอาไว้ไปปั่นกันอีกเนอะ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก นายมะม่วง 203.148.188.18 อังคาร, 3/10/2543 เวลา : 20:25  IP : 203.148.188.18   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2978

คำตอบที่ 26
       ด้วยความยินดีครับคุณมะม่วง



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก Naynoi 203.148.176.195 พุธ, 4/10/2543 เวลา : 07:32  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2979

คำตอบที่ 27
       คุณมะม่วงหายไปนานเลยนะครับ
อาทิตย์นี้ผมส่งใบลาครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก TREK 203.148.176.195 พุธ, 4/10/2543 เวลา : 08:07  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2981

คำตอบที่ 28
       ขอส่งใบลา 2 อาทิตย์ครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก เสือกลิ้ง 203.148.176.195 พุธ, 4/10/2543 เวลา : 14:34  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2999

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,28 มีนาคม 2567 (Online 2400 คน)