WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ไปจังหวัดตาก อ.แม่สอดมาครับ

จาก นายเอ
IP:203.144.236.30

ศุกร์ที่ , 4/5/2544
เวลา : 01:37

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       หยุดพักร้อนบวกวันหยุด3วันไปอ.แม่สอดจ.ตากมาครับ ทดแทนที่สงกรานต์ไม่ได้หยุดมีเรื่องมาเล่าครับ เรื่องแรกคงไม่พ้นเรื่องจักรยานคือที่แม่สอดเสื่อภูเขาเป็นกีฬาที่กำลังบูมครับ เห็นมีขี่กันมากพอสมควรครับโดยเฉพาะช่วงเย็น ทั้งวัยรุ่นและวัยทำงานครับ รถก็มีหลากหลายครับตั้งแต่ราคา 2500-80000 ตามกำลังทรัพย์และวัตถุประสงค์ครับแต่จะเห็น LA ค่อนข้างมาก เท่าที่ได้พูดคุยส่วนใหญ่เน้นออกกำลังกายครับ อุปกรณ์ดีๆไมล์ เสื้อกางเกงจักรยานไม่สนครับ ขอให้ขี่ได้เหงื่อเป็นพอน่าประทับใจครับ ที่นี่มีชมรมด้วยครับและมีร้านจักรยานเสือภูเขาใหญ่อยู่หนึ่งร้านแต่จำชื่อไม่ได้แล้วเอกสารที่เอามาหาย เท่าที่เข้าไปดูก็มีของมากพอสมควร ถ้าจำไม่ผิดวันที่ 6 ที่จะถึงนี้ก็จะมีจัดแข่งครับ
เรื่องที่สองก็เรื่องประเทศเพื่อนบ้านครับเพราะติดชายแดนพม่า สภาพตอนนี้คิดว่าตึงเครียดครับเพราะเห็นทหารและตำรวจตระเวรชายแดนเต็มไปหมดตามชายแดน ด่านต่างๆบังเก่อ รถหุ้มเกราะมีให้เห็นพอสมควรครับ คงใว้ป้องกันกองกำลังต่างชาติที่อาจรุกลํ้าเข้ามากับปราบปรามยาบ้า สำหรับยาบ้านี่ก็ถือว่าทางเราเอาจริงครับพูดมากไม่ได้ความลับของชาติครับ
เรื่องสามได้ไปนวดมา อย่าพึ่งคิดเลยเถิดนะครับ นวดที่ว่าเป็นการนวดเพื่อสุขภาพโดยคนตาบอดครับทดสอบแล้วแจ่วครับนวดเสร็จตัวเบาเลย คนตาบอดที่ว่านี้ผ่านการอบรมการนวดมาโดยเฉพาะครับมีใบประกาศด้วยรับรองปลอดภัยและได้สุขภาพจริงๆ อ้อภ้าใครไปอ.แม่สอดทดลองแวะไปดูอยู่ตรงข้ามเยื้องๆศูนย์รถมิตซูครับฝรังยังไปอุดหนุนเลย
เรื่องสุดท้ายเศร้าครับขากลับออกมาจากแม่สอดบ่ายแก่ๆซื้อตู้โชว์ไม้สักริมเมยของฝากที่ดอยมูเซอเต็มรถเลยครับรวมคนในรถอีกห้าก็ถือว่ารถหนักพอควรระหว่างขับมาถึงนครสวรรค์ประมาณ 6.30 น.ฝนก็เริ่มตกลงมา ผมขับมาเรื่อยๆประมาณ 90-100ครับจนมาถึงสี่แยกพยุหะไฟแดงขึ้นพอดีปิคอัพคันหน้าก็เบรคผมตามมามองไม่เห็นไฟแดงครับป้ายบอกทางมันบังรู้อีกทีว่าคันหน้าเบรคก็เบรคมั้งล้อหยุดรถไม่หยุดครับ คาดว่าจากนํ้าหนักบรรทุก ถนนเปียกแบบน้อยๆ ระยะเบรคที่กระชั้นชิดมากไป ก็เลยเอาตูดรถคันหน้าเป็นทีเบรคความที่ผมหักหลบจรึงชนด้านขวาเราซ้ายเขาครับเกือบควํ้าเหมือนกันเพราะชนเอียงๆ ถ้าควํ้าก็แย่เลยทั้งลูกทั้งเมีย ลงมาสำรวจรถเอาเรื่องเหมือนกันยุบเข้ามาบานไฟหน้าขวากันชนไฟเลียวแก้มขวาฝากระโปรงเรียบร้อยหมดคือต้องเปลียนใหม่แน่ๆ คนในรถก็ ok ดีไม่มีใครเจ็บมากมีลูกชายหัวกระแทกนิดหน่อยลูกสาวคนเล็ก10เดือนแม่เขากอดใว้แน่นปลอดภัยดี รถที่ถูกชนก็เสียหายมากเหมือนกันทังฝากระบะกันชนคงต้องเปลียนเหมือนกัน ผมก็ลงไปขอโทษเขาที่ไปชนเขา พี่เขาก็ดีไม่โกรจเลยจากนั้นก็เรียกประกัน ผมประกันชั้น2อยู่เลยเคลียรให้พี่เขาอย่างเดียวของเรางานนี้ซ่อมเองไม่รู้สองหมื่นอยู่หรือเปล่าเฮ้อ...กำลังเช็คร้านอยู่ ดีหม้อนํ้าไม่แตกผมเอาสลิงคล้องกับเสาข้างทางดึงออกมาหน่อยดูสภาพแล้วขับได้เลยขับกลับบ้านที่กท. และก็มาทำงานนี่และเฮ้อ..(อีกหนึ่งที่)
หวังว่าคงไม่เบื่อกันก่อนนะครับ ไว้วันหยุดโดยเฉพาะวันอาทิตย์จะไปร่วมแจมด้วยครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       โชคดีที่ปลอดภัยครับ ช่วงนี้ฝนตกมากเป็นพิเศษ
ขับรถระวังกันหน่อยนะครับ เพื่อนสมาชิก
ส่วนเรื่องขี่จักรยาน ฝนตกยังก็ยังจะไปขี่อยู่ดีใช่ไหมครับ
ถ้ำประทุน ฝนตกๆ ทางขี่สนุกมากอย่าบอกใครเลยเชียว



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก trek000 203.148.176.209 ศุกร์, 4/5/2544 เวลา : 07:56  IP : 203.148.176.209   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 5064

คำตอบที่ 2
       โชดดีนะครับที่ยังมีคันหน้าเป็นตัวช่วยเบรค ถ้าไม่มีคันหน้าก็อาจจะเลยไปหยุดที่กลางสี่แยก อาจจะอันตรายกว่านี้



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก Uncle Aod 203.148.176.195 ศุกร์, 4/5/2544 เวลา : 08:49  IP : 203.148.176.195   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 5065

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันอังคาร,23 เมษายน 2567 (Online 2495 คน)