WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


Mountain Bike Family Adventure Day02

จาก Tikky
203.170.154.162
IP:203.170.154.162

จันทร์ที่ , 8/4/2545
เวลา : 12:20

อ่านแล้ว = 1755 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       8 – 9 มิถุนายน 2545 ณ รีโซเทล จังหวัดกาญจนบุรี




เที่ยวกับเราสนุกครบเต็มที่



Mountain - Biking Bonanza



ความ สนุกและเรื่องราวแห่ง การผจญภัย ครั้งสำคัญของคุณ กำลังจะถูกสร้างขึ้นอีกครั้ง โปรไบค์ ได้จับมือกับเพื่อนพ้อง รีโซเทล หนุ่มสาวทัวร์ SAAB และผลิตภัณฑ์ POWERBAR จัดงาน Mountain Bike Family Adventure Day 02 (eco & adventure) เพื่อให้เกิดรูปแบบของการ ท่องเที่ยวในแนวผจญภัยแบบครบครัน และสอดคล้องกับคนรุ่นใหม่ เป็น การท่องเที่ยวแนวผจญภัยที่เน้นสาระบันเทิง ส่งเสริมสถาบันครอบครัว อนุรักษ์ ธรรมชาติ สนับสนุนภูมิปัญญาไทย และมากมายด้วยสิทธิ์ประโยชน์ บนความ คุ้มค่าในราคาประหยัด ที่เรามั่นใจว่าจะกล่าวคำรับรองว่า เที่ยวกับเราสนุก ครบเต็มที่

รูปแบบการจัด
มุ่งเน้นสาระบันเทิงอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวในธรรมชาติที่สวยงาม “ การปั่นจักรยานเสือภูเขาท่องเที่ยว “ ไปในเส้นทางที่สนุกสนาน และต้องผจญภัยอย่างตื่นเต้น สนุกกับการพายเรือหรือเดินป่า สัมผัสกับวิถีชาว บ้านและภูมิปัญญาไทย รวมถึงกิจกรรมคืนธรรมชาติให้ผืนป่าด้วยการปลูกต้น ไม้ร่วมกัน ไม่ได้มุ่งเน้นที่จะตัดสินว่าใครเก่งกว่าใคร แต่มุ่งเน้นการสร้างความ สัมพันธ์ สานสายใยครอบครัว และเที่ยวด้วยกัน สนุกด้วยกันอย่างเต็มที่

เปิดรับสมัคร
เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2545 – 31 พฤษภาคม 2545 นี้ ที่โชว์รูมโปรไบค์ เลขที่ 237/2 ถนนราชดำริห์ ซอยสารสิน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทรศัพท์ 0-2253-3384 ต่อ 160,170

จำนวนรับสมัคร
150 ท่านเท่านั้น

ค่าสมัคร
ค่าธรรมเนียมสมัคร ท่านละ 200 บาท (สิ่งที่จะได้รับอย่างคุ้มค่า ได้แก่ ร่วมงานปาร์ตี้ คืนวันที่ 8 มิถุนายน 2545 / อาหารกลางวันวันที่ 9 มิถุนายน 2545 / ของแจก / ของรางวัล ฯลฯ)

วิธีการสมัคร
1. การสมัครด้วยตนเอง
:กรอกใบสมัครและจองที่พัก รวมถึงใบจองรถโดยสาร ได้ที่ โปรไบค์
พร้อมชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมด

2. การสมัครโดยการโอนเงิน
:โทรสอบถามที่ 0-2253-3384 ต่อ 160,107 เพื่อสอบถามว่าเต็ม
หรือยัง และขอให้ส่งใบสมัครให้ทาง Fax.
: กรอกใบสมัครแล้วส่งกลับมาที่ โทรสาร. 0-2254-1078
พร้อมหลักฐานการโอนเงินเข้าบัญชี


ธนาคารกรุงเทพ สาขาสยามสแควร์
ชื่อบัญชี นายสร้างสรรค์ ประชาอนุวงศ์
บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 152-4168158





ที่พัก รีโซเทล จังหวัดกาญจนบุรี ค่าห้องพัก ห้องละ 1,200 บาท พักได้ไม่ เกิน 4 ท่าน (รวมอาหารเช้า)

การเดินทาง
1. เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว นัดพบกันที่ท่าเรือ รีโซเทล จังหวัดกาญจนบุรี
2. เดินทางโดยรถปรับอากาศ โดยสามารถจองได้ที่ โปรไบค์ คิดค่าโดยสาร ท่านละ 400 บาท รวมค่าขนจักรยาน และโปรแกรมเที่ยว โดยหนุ่มสาวทัวร์ (มีจำนวนจำกัดเท่านั้น)

เงื่อนไข
ลูกค้าที่ได้ส่งใบสมัครและใบจอง หากท่านไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ ตามกำหนดการ บริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์และจะไม่คืนเงินให้ ยกเว้นกรณี ที่เกิดจากความผิดพลาดของบริษัทฯ


รายการเที่ยวสนุกครบเต็มที่ เสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2545



เที่ยง - บ่าย3โมง สมาชิก Check in ที่ท่าเรือรีโซเทล กาญจนบุรี บ่าย 2 โมง สมาชิกที่ Check in แล้ว สามารถเริ่มเก็บเกี่ยวความสนุก ตั้งแต่บ่าย 2 โมงไปจนถึงบ่าย 4 โมง ไม่จำกัดเพศและวัย ถนัดอะไร ชอบอะไร เลือกสนุกได้เต็มที่ กับกิจกรรมต่างๆ ได้แก่ ผจญภัยบ้านเล็กในป่าใหญ่ การนวดเพื่อสุขภาพ แต้มสีตามใจฉัน เรียนรู้อยู่กับธรรมชาติ โดยวิทยากรที่มี ความรู้และประสบการณ์ บ่าย 4 โมง ผจญภัยเล็กๆ แต่สนุกแบบโตๆ กับการล่องแพไปชมหมู่บ้านมอญ ถ้ำพระผาเอน ขากลับประลอง ฝีมือพาย เรื่องแคนนู 6 โมงเย็น ร่วมงานปาร์ตี้ที่สนุกครบเต็มที่ สนุกเต็มตัวกับ กิจกรรมบันเทิง สนุกเต็มตากับการแสดง สนุกเต็มใจด้วยเกมส์เฮฮา กับภูมิ ปัญญาชาวบ้าน และการละเล่นพื้นบ้าน เช่น หนูลงรู ม้าก้านกล้วย เดินกะลา อร่อยเต็มอิ่มกับอาหารพื้นเมืองหลากหลาย คลุกเค้าเสียงดนตรีสนุกๆ จากชาว บ้านถิ่นกาญจน์


รายการเที่ยวสนุกครบเต็มที่ อาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2545



7 โมงเช้า ทานอาหารเช้าที่อร่อยมากๆ (ทานกันให้เยอะๆ เก็บเป็นทุน ไว้ก่อนออกแรง) 8 โมงเช้า สนุกเต็มที่กับชีวิตกันตรงนี้ เริ่มปั่นจักรยานบน เส้น ทางธรรมชาติ เร้าใจกับการผจญภัยในรูปแบบต่างๆ ที่โลดโผน แต่สนุก และฮา 8 โมงถึง 11 โมงเช้า ผู้ติดตามที่ไม่ได้ไปปั่นจักรยาน สามารถร่วมเล่น กิจกรรมอื่นๆ อาทิเช่น เดินสำรวจถ้ำละว้า ชมสวนสมุนไพร ฝึกนวด คลาดเครียด หัดทำขนมไทยด้วยมือคุณเอง คิลปะบนลายผ้าหรือกระดาษ ตามความถนัด 11โมงครึ่ง หลังจากเก็บเกี่ยวความสนุกจากกิจกรรมที่ท้าทาย กันอย่างเต็มที่ กลับมาเก็บกระเป๋า และรับประทานอาหารกลางวัน (มื้อส่งท้าย ก่อนกลับ) พอเที่ยงกว่าๆ หอบหัวใจน้อยๆ ที่อัดแน่นไปด้วยความสนุก มาอัดฉีดให้เป็นสีเขียวบริสุทธิ์ ด้วยการ่วมปลูกต้นไม้คืนธรรมชาติสู่ป่า บ่ายโมงกว่าๆ อิ่มแล้ว ปลูกต้นไม้แล้ว พักผ่อนสบายๆ สักครู่ ค่อยเดินทาง กลับบ้าน หอบคราบแห่งความสนุก ที่ผ่านการผจญภัยด้วยหัวใจสีเขียวกลับ บ้านอย่างมีความสุข แล้ว Trip หน้าเจอกันใหม่ กับ Mountain Bike Family Adventure Day (eco&adventure) กับคำกล่าวที่ว่า “ เที่ยวกับเราสนุกครบ เต็มที่” ในครั้งต่อๆ ไป








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,18 เมษายน 2567 (Online 2260 คน)