WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


"บิ๊กท๊อป" ศิลปอาชา ดันกิจกรรมใหญ่ "ปั่นสไตล์เมืองเหน่อ" ครั้งที่ 4
two
จาก ฝ่ายข่าว@WeekendHobby.Com
IP:115.87.170.175

ศุกร์ที่ , 8/8/2557
เวลา : 09:22

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       “บิ๊กท๊อป” วราวุธ ศิลปอาชา ผลักดันโครงการส่งเสริมกีฬาจักรยานผนวกการท่องเที่ยว จัดกิจกรรมครั้งใหญ่ “ปั่นสไตล์เมืองเหน่อ” ครั้งที่ 4 ปลุกกระแสให้คนไทยรักสุขภาพ ตอกย้ำขยายผลสู่ระดับประเทศ พร้อมสร้างปรากฎการณ์ใหม่นักปั่นทั่วประเทศแห่ร่วมกว่า 3,000 คน

นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ในฐานะประธานกรรมการจัดกิจกรรม “ปั่นสไตล์เมืองเหน่อ สุพรรณบุรี” ครั้งที่ 4 ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม 2557 นี้เผยว่า นับเป็นการขยายผลต่อยอดกีฬายอดนิยมการปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ หลังจากประสบความสำเร็จด้วยดีจากการจัดต่อเนื่องตลอด 3 ครั้งที่ผ่านมา สำหรับวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรมปั่นจักรยานในครั้งนี้เพื่อ รณรงค์ให้เยาวชนและประชาชนทั่วไป ได้หันมาใส่ใจการออกกำลังกาย พร้อมเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี และมิตรภาพ รวมถึงการรณรงค์การประหยัดพลังงาน และลดมลพิษและเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว และสถานที่ต่างๆของสุพรรณบุรีผ่านเส้นทางจักรยาน
ทั้งนี้ระยะทางการปั่นจักรยานได้กำหนดไว้ 112 กิโลเมตร โดยเริ่มปล่อยขบวนในเวลา 08.30 น. ของวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี ใช้เส้นทางถนนมาลัยแมนมุ่งหน้าอนุสาวรีย์พระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ แล้ววนเข้าเส้นชัยที่จุดสตาร์ท ทั้งนี้การปั่นจักรยานแบ่งเป็น 3 กลุ่ม กลุ่ม A ระยะทาง 112 กิโลเมตร กลุ่ม B ระยะทาง 68 กิโลเมตร และกลุ่ม VIP ระยะทาง 22 กิโลเมตร โดยจะมอบถ้วยรางวัลให้กับทุกคันที่เข้าเส้นชัย
นายวราวุธกล่าวว่า ขณะนี้มีผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ถึง 2,600 คันแล้ว คาดว่าก่อนถึงวันปิดรับสมัคร วันที่ 14 สิงหาคม ศกนี้ จะมีผู้สมัครทั้งสิ้นไม่ต่ำกว่า 3,000 คัน ซึ่งนับเป็นการสร้างสถิติใหม่ของกิจกรรมการปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพในประเทศไทย สะท้อนให้เห็นการขยายตัวไปในทิศทางที่ดี และกลายเป็นกีฬาหรือการออกกำลังกายที่เป็นนิยมแพร่หลายยิ่งขึ้นในประเทศไทย โดยมีแนวโน้มจะเติบโตอย่างมีศักยภาพเช่นเดียวกับนานาชาติในช่วงต่อไป
“กล่าวได้ว่า ปัจจุบันสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญของโลกไปแล้ว โดยเฉพาะประเทศใดที่ประชาชนมีสุขภาพ แข็งแรง ก็จะส่งผลต่อความมั่นคงของประเทศนั้นๆ ในมิติเศรษฐกิจก็จะช่วยลดภาระงบประมาณการรักษาพยาบาลให้กับรัฐอย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันสังคมก็จะอยู่ดีมีสุข ดังนั้นเราจึงให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพอย่างจริงจัง ไม่เพียงเฉพาะในจังหวัดสุพรรณบุรี แต่เราขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะร่วมกระตุ้นให้คนไทยได้ตระหนัก ตื่นตัวด้านสุขภาพผ่านการปั่นจักรยานในกิจกรรมที่ได้จัดขึ้นในครั้งนี้และครั้งต่อๆไป” นายวราวุธกล่าว







 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
      





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

two จาก ฝ่ายข่าว@WeekendHobby.Com ศุกร์, 8/8/2557 เวลา : 09:23  IP :   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 25632

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันอังคาร,19 มีนาคม 2567 (Online 1882 คน)