วันหยุดยาวสงกรานต์ชาว IZU มีนัดไปเที่ยวไหนกันบ้างเอ่ย ????
rbj 434
จาก Tak IZU 034
อาทิตย์ที่ , 25/3/2550

124.121.246.112

เผลอแผล็บเดียว ก้อจะย่างก้าวเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ ที่มีวันหยุดยาวกันอีกแล้ว ชาว IZU มีการวางแผนไปท่องเที่ยวที่ไหนบ้างเอ่ย ?????? บอกกล่าวเล่าขานกันมานะคะ หลายท่านไปทะเล หลายท่านขึ้นเหนือ ส่วนข้าเจ้าเสียสละให้เพื่อนๆร่วมงานที่ต้องเดินทางกลับบ้านเกิดค่ะ และต้องสแตนด์บายฤดูกาลงานฮันนีมูนของชาวเกาหลีซึ่งมีการจองมาท่อเที่ยวเมืองไทยสูงถึง หมื่นท่านกระจายสู่ทุกบริษัททัวร์ค่ะ เลยต้องขอทำงานก่อนที่รอเตรียมงานเทรนนิ่งปลายเดือน หรือต้นเดือนพฤษภาคมนี้ค่ะ โดยทางทีมครูฝึกขอดูวันที่สามารถยืนยัน 100 % แล้วจะรีบแจ้งเพื่อนๆสมาชิกค่ะ

ผมตั้งใจว่าจะไปแค่ชุมพรครับ อาจไปพักที่หาดทรายรี เพราะเคยเห็นที่พักสวยๆ หลายแห่ง ปีนี้ผมไม่สามารถเดินทางไปไกลๆ ได้เนื่องจากมีวันหยุดแค่ 4 วันเอง (13-16 เมย.) ครับ

izu362 จาก Tik IZU362  125.26.5.209  อาทิตย์, 25/3/2550 เวลา : 22:58

ไม่จัดคาราวานมาเหนือบ้างสมาชิกเหนืออยากต้อนรับชาวisuจังเลย

จาก isuเหนือ  124.157.201.32  จันทร์, 26/3/2550 เวลา : 08:48

อยากไปทุกที่ ที่มีเพื่อน แต่ที่ไหนละ ตังน้อยนะ

จาก izu134/lem  202.90.114.34  จันทร์, 26/3/2550 เวลา : 12:20

กลับบ้านที่โคราชครับ ทำผ้าป่าสู่มาตุภูมิ
พอดีคนแก่ที่บ้านทำผ้าป่าเข้าวัดครับ
ท่านใดอยู่ใกล้ที่มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคก็เชิญเลยนะครับ
วันที่ 14 เมษายน ณ วัดนันทวัน บ้านหนองพลอง-ปรางค์
ตำบลหินดาด อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา
ยังงัยก็ขออนุญาตเรียนเชิญทุกท่านทางนี้เลยนะครับ
ขอบคุณครับ

จาก เขยหล่า isu546  125.24.183.20  จันทร์, 26/3/2550 เวลา : 12:25

อยากไปด้วยจัง ขอเจรจากับทางบ้านก่อน

VIT38SPL จาก ple  124.120.74.195  จันทร์, 26/3/2550 เวลา : 20:26

ตัวข้าพเจ้า..ต้องบินเดี่ยวไปทางอีสานใต้ คงขึ้นไป เขาพนมรุ้ง..และแถวอุบล.. จะเดินทางวันที่ 11 เช้า เพราะไม่กล้าจะเดินทางวันที่ 12 เพราะได้ประสบการณ์มาแล้ว บอกว่าเข็ดครับ ใช่เวลาพักผ่อนในครั้งนี้ 11-17 ครับพักยาว.....เด้อครับ....

รม8981 จาก อ้อด IZU 415  58.10.90.175  อังคาร, 27/3/2550 เวลา : 12:53

กลับจาก rally 4x 4 ที่ชัยภูมิวันอาทิตย์ เช้าวันจันทร์ ตี 3 พาแม่ไปเขาคิชกูฏ ที่จันทบุรี นั่งรถขึ้นเขามันส์จริงๆเพราะชันมาก เสาร์ที่ผ่านมาก็ไป จ.ตราด ไปจนสุดชายแดนเขมร ช่วงนี้คงต้องพักผ่อนบ้างครับ ใกล้สงกรานต์เดี๋ยวดูอีกทีว่าจะไปไหนดี

จาก ปลาช่อน  203.172.123.206  อังคาร, 27/3/2550 เวลา : 23:40

ท่านปลาช่อนมาเที่ยว กทม. เถอะรับรองรถไม่ติดเพราะคนออกต่างจังหวัดกันหมด แล้วไปเที่ยวสวนสยามทะเล กรุงเทพกันถ้าไม่ออก ตจว.

jasaon จาก อรIZU545  124.121.56.133  พุธ, 28/3/2550 เวลา : 09:32

กะว่าจะแอบหนีเที่ยวแถวข้าวสารนะ555แมวไม่อยู่หนูร่าเริง

จาก อภิศิษฐ์izu 504  203.113.38.9  พุธ, 28/3/2550 เวลา : 13:17

เล่นน้ำกับเด็กๆๆ....หน้าหมู่บ้านแหละ...(เฝ้าบ้านตามเคย)

Nemo IZU 550 จาก Nemo IZU 550  203.118.109.251  พุธ, 28/3/2550 เวลา : 23:25

คำตอบที่ 1
จาก Tik IZU362 125.26.5.209 อาทิตย์, 25/3/2550 เวลา : 22:58

ผมไปอันดามันครับพี่ติ้ก จังหวัดกระบี่ ทะเลแหวก เกาะห้อง แล้วเลยไปเกาะลันตา ขากลับถ้ามีเวลาว่าจะแวะที่เขื่อนเชี่ยวหลานด้วยครับ
วันที่ 11 - 16 เมษา 50 พี่ติ้กเปิดช่อง echolink ไว้ด้วยนะครับ อาจได้เจอกันครับถ้าอย่างไรจะหาที่ช่องความถี่ update มาครับ

viphoj จาก มะโหนก IZU 291    พฤหัสบดี, 29/3/2550 เวลา : 00:30

ครับ ชุมพรมีช่อง echolink ผมจะ stand by ไว้ครับ กะบี่ พังงา ทะเลสวยครับ เคยไปมาหลายครั้ง แต่คราวนี้ไปด้วยไม่ได้เพราะหยุดแค่ 4 วันดังที่บอก ม่ายงั้นจะขอร่วมเดินทางไปด้วยแน่นอน

izu362 จาก Tik IZU362  125.26.4.242  พฤหัสบดี, 29/3/2550 เวลา : 00:34

ส่วนกระผมสงกะสัยต้องไปทำสวนที่นครนายกสักวัน1แน่ๆเลยตู.............

เก่ง_IZU547 จาก เก่ง_IZU547  202.82.101.69  พฤหัสบดี, 29/3/2550 เวลา : 08:46

ส่วนตัวข้าพเจ้าเอง ยืนยันเล่นสงกรานต์กับลูกทัวร์ที่เกาะล้าน และเมืองพัทยาค่ะ

rbj 434 จาก Tak IZU 034  124.120.16.49  พฤหัสบดี, 29/3/2550 เวลา : 21:34

ส่วนครอบครัวดีแมกซ์ อาจจะไปเยี่ยมญาติที่ อ.โชคชัย นครราชสีมาค่ะ

jasaon จาก อรIZU545  124.121.61.207  ศุกร์, 30/3/2550 เวลา : 13:24

สายหมอก.....ร่วมทริปกระบี่กะท่านมะโหนกคร๊าบอาจจะได้ทักทายกันบนความถี่ครับ....พี่ติ๊ก

สายหมอก จาก สายหมอก IZU 295 MEA  203.149.12.234  อาทิตย์, 1/4/2550 เวลา : 10:16

คงไม่กล้าไปไหนหรอกค่ะ เพราะกลัวรถคู่ใจ (ISUZU DMAX 4 ประตู) ก่อปัญหาอีก ด้วยเหตุเพราะความสะเพร่าของบริษัทฯ
I'm Sad"....

จาก Payao  203.114.112.236  อาทิตย์, 1/4/2550 เวลา : 11:02

มีคนแอบหนีเรา ไปเที่ยวลาวกลาง แถวสะหวันนะเขต นัยว่าไปลองข้ามสะพานมิตรภาพไทย-ลาวแห่งใหม่ง่ะ เที่ยวให้หนุกนะเพื่อนเฒ่า มิต้องเอาสาวลาวมาฝากเพื่อนๆล่ะอิ อิ

rbj 434 จาก Tak IZU 034  124.120.12.75  ศุกร์, 6/4/2550 เวลา : 09:59

กลับเยี่ยมญาติต่างจังหวัด แถว อ.แก้งคร้อชัยภูมิ
กะว่าจะออกจากที่ทำงาน 12 เย็น และกลับก็ 15 เช้า ครับ

จาก เอก  203.170.176.72  ศุกร์, 6/4/2550 เวลา : 15:21

กลับบ้านที่ลำปาง คิดถึงบ้านมาก ปี๋ใหม่เมืองสนุกมาก เดินทางโดย isuzu sl96 เจ้าเก่า ไม่อยากขายเสียดาย ตอนเดินทางมีแต่คนแซงเอา แซงเอา ไม่แรงบ้างให้มันรู้ไป ขอให้ทุกท่านเดินทางโดยสวัสดิภาพนะครับ

จาก isuzuลำปาง  61.19.65.194  ศุกร์, 6/4/2550 เวลา : 18:37

ไปเที๋ยวพัทลุง แต่เอา ford focus กลับ dmax จอดพักผ่อนไว้ที่บ้าน ถ้าเจอพวกพี่ๆ เดี่ยวกระพริบไฟไส่ให้ แต่อย่าโกรธว่าคนละค่ายนะ

luck จาก luck  202.6.107.59  เสาร์, 7/4/2550 เวลา : 10:52

ไปทำงาน และเล่นสงกรานต์ที่พัทยาแน่นอนค่ะ ตามโปรแกรมของบริษัทค่ะ
และขออวยพรให้เพื่อนๆทุกท่านเดินทางด้วยความปลอดภัย และสนุกกับการท่องเที่ยวนะคะ ปีนี้ไม่ได้อวยพรปีใหม่ไทยกันเลย เพราะมัวแต่ยุ่งกับงานค่ะ

rbj 434 จาก Tak IZU 034  124.120.10.163  อังคาร, 10/4/2550 เวลา : 19:18

เริ่มที่โคราชครับ ไปชลบุรีก่อน หลานๆขอร้องให้เอาดีมาก(D-MAX)พาเล่นน้ำที่บางแสน ต่อด้วยเมืองกาญฯ
เจอที่ไหนทักกันได้ครับ

จาก 158  125.26.85.122  อังคาร, 10/4/2550 เวลา : 21:10

เดินทางปลอดภัยทุกท่านนะครับ ขอให้สนุกกับวันสงกรานต์ครับ

sailom17 จาก นิค izu 021  125.25.78.83  อังคาร, 10/4/2550 เวลา : 21:17

ไปรน้ำดำหัวพ่อตาที่เชียงไหม ตามประเพณีล้านนา ตามหน้าทีของลูกเขยที่ดี
(ก็เอาลูกสาวเขามาทั้งคนทั้งปี กลับไปแค่ปีละครั้งสองครั้ง ต้องทำ)

plew_ch จาก ปลิว  124.121.229.86  อังคาร, 10/4/2550 เวลา : 21:31

กระผมไปวันไหลประจันตคาม 13เม.ยคาบๆๆๆๆ

fonthprachantakam จาก fontprachantakam  203.149.12.234  อังคาร, 10/4/2550 เวลา : 23:56

ทริปกระบี่-อันดามัน ขบวนใหญ่ออกเดินทางคืนนี้ (11 เมย)
ขอให้ผู้ร่วมขบวนทุกท่าน ท่องเที่ยวด้วยความสนุกสนาน เดินทางโดยสวัสดิภาพทั้งไปและกลับครับ

izu362 จาก Tik IZU362  203.156.177.99  พุธ, 11/4/2550 เวลา : 09:15

สาละวน อลเวง อยู่ในเมืองกาญจน์นี่ละครับ ไปไหนไมได้ไกล เดินทางด้วยความปลอดภัยทุกคนนะครับ

จาก โตโต้IZU507  203.113.17.172  พุธ, 11/4/2550 เวลา : 09:51

รบกวนอีกรอบละกันนะครับ

จาก เขยหล่า isu546  125.24.152.104  พุธ, 11/4/2550 เวลา : 10:08

ขอให้ทุกท่านเดินทางด้วยความปลอดภัยครับ ผมจะขึ้นเชี่ยงใหม่วันที่ 13 ครับ ท่านใดเจอก็ทักทายกันได้ครับ

จาก น้องเก๋ IZU 542  203.144.187.61  พุธ, 11/4/2550 เวลา : 12:03

กลับเยี่ยม คุณพ่อ กราบเท้าท่านและรดน้ำขอพร ท่าน ครับ

จาก เอก  203.170.176.72  พุธ, 11/4/2550 เวลา : 16:33

ขอให้ทุกท่านเดินทางไปกลับโดยสวัสดิภาพ เก็บภาพความสนุกสนานมาถ่ายทอดกันบ้างนะค่ะ

jasaon จาก อรIZU545  124.121.63.213  พุธ, 11/4/2550 เวลา : 17:23

สวัสดีครับเพื่อนๆ IZU
ผมไปประจอบฯครับอ.บางสะพานครับ
เที่ยวทะเลบ้านกรูด น่าสนุกนะครับ
สนใจก้อเรียนเชิญนะครับ 13-15 ครับ
เที่ยวให้สนุกและความปลอดภัยนะครับบบบ

จาก J+Mon  124.120.14.193  พุธ, 11/4/2550 เวลา : 18:21

ผมไปอุทัยธานี ไปวัดท่าซุง เดินทางวันที่ 13 เมย.50 มีพิธีสะเดาะเคราะห์ ในวันที่ 15 เมย.50 ครับ

ivbpat จาก ลาวเหนือ เบอร์ 05  203.113.0.199  พุธ, 11/4/2550 เวลา : 18:54

ทำงานค่ะ ทำงาน พรุ่งนี้เริ่มงานกรุ๊ปใหม่ ไปพัทยาเช่นเคย สงสัยต้องไปรดน้ำดำหัวขอพร ลุงตึ๋ง ผู้ใหญ่ที่พัทยามั้งเนี่ย อิ อิ
เที่ยวสนุกปลอดภัยทั้งไป-กลับค่ะ เจอกันวังน้ำเขียวแคมป์ปิ้ง 28-29 ค่ะ เพื่อนๆ

rbj 434 จาก Tak IZU 034  124.120.16.144  พุธ, 11/4/2550 เวลา : 19:34

สงกรานต์ยังไม่สิ้นสุดความสนุกนะคะ พรุ่งนี้วันไหล บางแสน 18-19 ก็วันไหล พัทยาค่ะ บันเทิงทำงานอีกแล้วค่ะเพื่อนๆ
แล้วก็สงกรานต์ชาวมอญ ปากลัด 21-22 เมษษยน อีกนะคะ สนุกกันได้เต็มที่ค่ะ

rbj 434 จาก Tak IZU 034  124.120.7.55  จันทร์, 16/4/2550 เวลา : 18:28

ขอหั้ยเดินทางโดยสวัสดิภาพนะค่ะสงกรานต์นี้ดีจัยมากที่ได้กลับบ้าน

จาก ปู  58.181.153.196  พฤหัสบดี, 10/4/2551 เวลา : 12:32

ดื่มๆๆๆๆร้องคาเกะสาดน้ำ เฝ้าบ้านในฐานะผู้อาศัย บ้านเราแต่ดันมีคนมาขอเป็นเจ้าบ้าน อิอิอิอิรังสิต-นครนายก ครับ

จาก พ่อกุ๊กไก่ IZU530  203.146.229.123  พฤหัสบดี, 10/4/2551 เวลา : 15:51

น้องพลอยจะเดินทางไปจังหวัดเลยค่ะ เจอกันกลางทางก็ทักทายกันบ้างนะค่ะ และขอให้ทุกท่านเดินทางทั้งไปและกลับด้วยความปลอดภัยค่ะ............

จาก น้องพลอย IZU569  124.120.41.57  พฤหัสบดี, 10/4/2551 เวลา : 18:10

กลับเยี่ยมญาติ ในตลาด อ.แก้งคร้อ ชัยภูมิ
และเล่นที่นั้น 12-15 ครับ

จาก สายไหม  203.170.176.70  ศุกร์, 11/4/2551 เวลา : 11:16

หยุด 12 วันเดียว..ว่าจาไป ถ.ข้าวสาร

b.chavana จาก ตึ๋ง IZU 335  58.8.151.86  ศุกร์, 11/4/2551 เวลา : 11:18

กลับกันมาบ้างรึยังนะคะ ทำงานบ้างพักผ่อนบ้างไปทำบุญบ้างล่ะค่ะ สบาย สบายค่ะ

rbj 434 จาก Tak IZU 034  124.120.8.188  อังคาร, 15/4/2551 เวลา : 08:00

ใกล้จะถึงวันสงกรานต์แล้ว จะไปเที่ยวที่วัด ไม่ก็ทะเลนี่แหละ

เพราะแม่เราบอกมา เราจะไปซื้อปืนฉีดน้ำที่มันเหมือนของโดเร

ม่อนอ่ะ ตื่นเต้นจางเลยยยยย

ใกล้จะสงกรานต์แล้ว

จาก ....งงงง  125.25.132.212  เสาร์, 11/4/2552 เวลา : 11:04

Convert on : 26/8/2554 6:19:14