WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


มีความเห็นเกี่ยวกับอู่ไม่ว่าที่ไหนก็ตาม รบกวนขอข้อมูลที่ชัดเจน เพื่อตัวท่านเองและอู่ให้บริืการ

จาก KIA eed
IP:58.8.138.19

จันทร์ที่ , 13/8/2555
เวลา : 22:28

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ฝากพิจารณา เกี่ยวกับการเปิดกระทู้ต่อว่าเกี่ยวกับอู่ไม่ว่าทีไ่หนก็ตาม ในเชิงตำหนิ

ซึ่งหากเป็นการตำหนิเพื่อก่อ ผมว่าเป็นสิ่งที่ดีนะครับ หากเป็นเรื่องจริงและพิสูจน์แล้วว่าเป็นความผิดของอู่ อย่างที่ผู้เปิดกระทู้ตั้งใจ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเป็นการเตือนกัน หรือป้องกันความเสียหารแก่เพื่อนสมาชิก

แต่หากไม่ใช่เรื่องจริงแล้วมาตำหนิ ทำให้อู่ให้บริการมีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ที่ทำให้เสื่อมเสีย และมีผลต่อการดำเนินธุรกิจ ผมย้ำนะครับว่า ไม่ว่าจะเป็นอู่ที่ไหนก็ตาม
ผมขอให้พิจารณาให้รอบคอบว่าหากท่านได้ตั้งกระทู้และให้ความเห็นและมีความเห็นซึ่งอาจจะพาดพิงก่อให้เกิดความเสียหาย อาจจะก่อให้เกิดการฟ้องร้องนั้น ผู้เปิดกระทู้จะเป็นผู้รับผิดชอบ Admin ของ web board นี้ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ และอาจจะเป็นสิทธิ์ของ Admin ที่จะดำเนินการลบกระทู้ดังกล่าว โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ

ดังนั้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการรับบริการ หรือมีปัญหากับช่าง ไม่ว่าอู่ใดก็ตาม ขอให้เจรจาให้เรียบร้อย โทรหารือกัน เพื่อหาข้ือสรุปให้ชัดเจนร่วมกัน โปรดอย่าใช้ช่องทางนี้สื่อสารเพื่อเกิดให้ความเสื่อมเสียซึ่งกันและกัน

และฝากถึงเพื่อนสมาชิก โปรดใช้วิจารณญานให้รอบคอบ ในการให้ความเห็นที่มีผลกระทบต่อบุคคลใด หากให้ความเห็นในเชิงพิพากษา (สรุปเอง) มีผลทำให้บุคคลใดบุคคลหนึ่งมีความเสียหาย อาจจะเข้าข่ายความผิดตามพรบ.ได้

ฝากพิจารณาด้วยครับ ด้วยความปราถนาดีกับเืพื่อนสมาชิกครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       สุดท้ายกระทู้ที่รอพิสูจน์ความจริงก้อหายไป นี่แหละประเทศไทย. พูดไม่ได้ทุกเรื่อง. ผมเป็นผู้ติดตามครับ ไม่ชอบการปิดกั้น ถ้าบอร์ดเป็นกลางจริง ต้องเปิดเผย ยิ่งกรณีที่มีผู้ติดตามมากยิ่งต้องเปิด(หาวิธีให้จำเลยได้แก้ตัวซิครับ) ผมเห็นตั้งหลายอู่่ที่แก้ตัวได้ในเวปบอร์ดต่างๆที่ลูกค้าโจมตี จะอ้างว่ามีเฉพาะคนที่เล่นเน็ตนั้นที่แสดงความเห็นได้ ผมไม่เห็นด้วยครับ. ขอโทดด้วยครับที่ความเห็นออกจะแรง



เห็นด้วยครับ
จาก : pisid(pisid) 14/8/2555 13:16:09 [101.108.174.223]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

pengkk จาก เพ้ง ขอนแก่น 1.2.135.74 อังคาร, 14/8/2555 เวลา : 00:14  IP : 1.2.135.74   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 31999

คำตอบที่ 2
       ใจเย็นๆครับคุณเพ้ง เขากำลังคุยกันที่ผ่านมาการสื่อสารกันไม่ค่อยดี เลยพักไว้ก่อนเดียวเจ้าของกระทู้เขาก็มาสรุปเอง
แรกๆกระทู้ก็ไม่มีอะไร แต่ต่อมาเริ่มมีสมาชิกบางคนมาตอบโดยรับรู้ข้อมูลด้านเดียว อาจทำให้การตอบดูแรงไป จนอาจจะมีการฟ้องร้องผู้ตอบกันตามมา
อันไหนเลี่ยงแตกแยกได้ผมก็จะพยามทำครับ เพื่อให้ที่นี่ kia@weekendhobbyเป็นเวทีกิจกรรมวันหยุดสุดสัปดาห์จริงๆ ให้มาหรรษาคลายเครียด สรรสร้างกิจกรรมดีๆกัน DIY เปิดทั่วไทยไปทั่วโลกครับ
...ตำหนิ ว่าผมคนเดียวได้เลยครับยินดีรับรู้และปรัปปรุง ภายใต้ระเบียบของweekendhobby ขอบคุณครับ






เป็นคนดีจริง พ่อคุณของน้องๆ
จาก : kwang188(kwang188) 17/8/2555 11:33:23 [115.87.56.181]
 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

phupha จาก ภูผา 27.130.213.134 อังคาร, 14/8/2555 เวลา : 09:34  IP : 27.130.213.134   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 32098

คำตอบที่ 3
       หายไปจิง ๆ ด้วย......... เพื่อน ๆ เขาเดือดร้อนเขาต้องการพึ่ง...ก็ไม่ได้ (ว้าวแย่จัง)..... มันน่าจามีคำอธิบายน้า...



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

staarmy จาก ขุนศึก 101.108.5.30 อังคาร, 14/8/2555 เวลา : 09:39  IP : 101.108.5.30   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 32100

คำตอบที่ 4
       ตามที่ผมขึ้นกระทู้ครับ สิ่งที่เราเฝ้าอ่าน เฝ้าตามนั้น มันมีอะไรที่ผิดพลาดอยู่ครับ ผมจึงฝากให้พิจารณาในการเปิดกระทู้ โดยให้ความระมัดระวัง

ผมถามกลับว่า ถ้าคุณประกอบธุรกิจประเภทนี้ หรืออื่นๆ แล้วมีคนใช้ช่องทางเหล่านี้ ประกาศ หรือ กล่าวโทษ ซึ่งส่วนหนึ่งสรุปเอง ส่วนหนึ่งเข้าใจผิด หรือ ส่วนหนึ่งเป็นความผิดของอู่ ซึ่งผมเชื่อว่า การโพสเข้ามาในลักษณะนี้ ถ้าได้ข้อสรุปที่ชัดเจน แล้วมาประกาศ ผมว่าก็เป็นทางให้ข้อคิดกับเพื่อนสมาชิก แต่หากว่าไม่ คนที่ยังคงเสพข่าวสาร โดยไม่ได้พิจารณาให้รอบคอบ ด้วยเหตุ และด้วยผล ด้วยการจัดการก็ดี คุณคิดว่าผลกระทบจะตกกับธุรกิจของคุณไหมครับ แน่นอน คุณก็คงไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ใช่ไหมครับ

ซึ่งผมว่าเรื่องนี้จบ เพราะมีการติดต่อระหว่างผู้ให้ซ่อมและผู้รับซ่อม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งข้อสรุปเจ้าตัวจะมาสรุปเอง หรือไม่นั้น ผมไม่ขอออกความเห็น เพราะผมต้องการสิ่งที่ถูกต้อง 100 % ในกระทู้นี้ สำหรับแนวการตั้งกระทู้แบบนี้ครับ

ส่วนที่ว่ากระทู้หายไป ผมว่าดีแล้ว เพราะมันมีคนกลุ่มหนึ่งที่ชอบนำเสนอกล่าวโทษกับอู่รังสิตอยู่ ผมบอกตรงๆ นะครับ ส่วนตัวผมใช้บริการอยู่ 2 อู่ ทางรังสิต และ ศรีนครินทร์ ไม่มีปัญหา จะมีก็รถของเราที่ใช้งานมันส์ มันก็ต้องซ่อมเป็นเรื่องธรรมดา เพราะมันเป็นความชอบส่วนบุคคล เหมือนเราชอบผู้หญิงสักคน ผมว่าสวย คนอื่นบอกไม่สวย ก็เป็นเรื่องธรรมดาใช่ไหมครับ ฉันใดก็ฉันนั้น เรื่องแบบนี้ คนใช้บริการจะเป็นผู้ตอบ และเมื่อคนใช้บริการมีปัญหา สิ่งแรกที่ควรกระทำคือ การเจรจากับอู่ เอาหลักฐาน หรือสิ่งที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม นำมาแสดง เพียงแต่นำเสนอข้อความตามที่ตัวเองรู้สึก มาปรุงแต่งเพิ่มเข้าไป มันเรื่องที่ไม่ถูกนัก

ย้อนกลับไปตอนที่น้ำท่วม และก่อน อู่รังสิตได้มอบสิ่งของเช่น อาหาร น้ำ รวมทั้ง เสื้อชูชีพ ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย เท่านั้นยังไม่พอยังช่วยเหลือคนตั้งแต่ แฟลตปลาทอง ไปยัง คลอง 8 รวมทั้งลงทุนซื้อเรือมาเพื่อช่วยเหลือคนน้ำท่วมเพิ่มเติมอีก ทั้งๆ ที่ลูกน้องในอู่ไม่ได้ทำงาน แต่ให้มาช่วยหลือคน ก็ยังให้เงินเดือนตามปกติ เท้าของช่างที่โดนน้ำกินเท้า ช่างยุทธก็พาไปรักษา นั้นคือรายได้ของเค้านะครับ หากไม่มีคุณธรรม ผมว่า เค้าพาลูกภรรยาไปนอน Resort สบายใจไม่ดีกว่าหรือครับ แต่สำหรับช่างยุทธกลับไม่ทำ กลับมาช่วยเหลือสังคม เรื่องนี้ เช็คเครือข่ายกับ ว. ปทุมธานีได้

ส่วนเรื่องกระบวนการดำเนินงาน ตอนนี้แบ่งเป็น 2 อู่ ผมคงไม่ลงรายละเอียด แต่เท่าที่ทราบ หน้างานที่รังสิตจะเป็นเรื่องการ ซ่อมบำรุงทั่วไป 1-2 วันก็ได้ หากอาการไม่หนัก แต่หากหนักก็จะนำมาซ่อมที่อู่คลอง 7 และทุกครั้ง ผมยืนยันว่า ช่างจะแจ้งให้ทราบว่า อะไรเสียหาย อะไรที่ต้องเปลี่ยน อะไรที่ขับไปก่อน อะไรที่มีแบบเชียงกง เพื่อประหยัดงบ อะไรที่ต้องเปลี่ยนใหม่ ถ้าใครถามผมว่าผมซ่อมไปกับอู่นี้เท่าไหร่ บอกได้ครับว่าเยอะ แต่ไม่บอก เพราะเป็นความต้องการของผม

คำแนะนำเหล่านี้ ผมเชื่อว่า ลูกค้าของอู่รังสิตจะได้ยินและได้รับบริการ ผมจะไม่กลับไปวิจารณ์กระทู้ที่มีปัญหานะครับ เพียงแต่เห็นมีท่านสมาชิกกำลังติดตามเหมือนติดละคร เลยต้องขอแสดงความคิดเห็น

ถ้าข้อความไปกวนประสาท ต้องขอโทษ เพราะผมก็ต้องการให้เป็นเช่นนั้นครับ เพราะบางคนก็เจ้าเก่าอยู่ ไม่รู้ว่า อู่รังสิตนี้ ไปเหยียบตาปลาหรือเปล่า ก็ไม่รู้ ถึงได้ติดตามได้ใจ...ว่าป่ะ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

stwiwaty จาก KIA eed 58.64.35.243 อังคาร, 14/8/2555 เวลา : 17:33  IP : 58.64.35.243   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 32151

คำตอบที่ 5
       คุณเพ้ง ขอนแ่ก่น

ผมเป็นผู้ติดตามครับ ไม่ชอบการปิดกั้น ถ้าบอร์ดเป็นกลางจริง ต้องเปิดเผย

....แล้วถ้าเปิดเผยแล้วมันเสียหาย คุณจะแจมไหมหล่ะ นั่งติดตามแบบละครดีแล้วครับ ขำๆ นะครับ ....

ผมเห็นตั้งหลายอู่่ที่แก้ตัวได้ในเวปบอร์ดต่างๆที่ลูกค้าโจมตี
.....แล้วมีอะไรดีครับ เรื่องจริงไม่จริง คุณรู้ความจริงไหม๊ครับ เราก็ไม่รู้อะไร เราก็จะเสพข่าวแบบนี้ไปเรื่อยๆ...

ต้องคิดตรรกะด้วยครับ

ผมยกตัวอย่างว่า รถผมเป็นสนิม .....เป็นเมื่อไหร่......รถผมทำทุกอย่างแล้ว....ทำตอนไหน ก่อนน้ำท่วม ใ่ช่ไหม แล้วน้ำท่วม คิดว่าน้ำท่วมมิดฝากระโปรง น้ำมันจะเข้าเครื่องไหมครับ...แล้วคิดว่าอะไรเสียหายบ้าง แล้วคิดว่าแปดหมื่นเอาอยู่หรือเปล่า ...

นี่งัยครับ มันต้องคิดเพิ่มเข้าไป ไม่ใ่ช่ติดตามอย่างเดียว ผมเห็นด้วยกับความคิดคุณนะครับ แต่หากเป็นเรื่องอู่ให้บริการ ผมขอฝากไว้พิจารณาแล้วกัน
แต่เมื่อไหร่ที่อู่เป็นเรื่องที่ชัดเจน...เสนอกันได้ครับ แต่ต้องได้ข้อสรุปแล้วนะครับ ส่วนเรื่องแรงนั้น สำหรับผมแล้ว พื้นๆ ครับ

คุณขุนศึก

เพื่อน ๆ เขาเดือดร้อนเขาต้องการพึ่ง...ก็ไม่ได้ (ว้าวแย่จัง)..... มันน่าจามีคำอธิบายน้า

....เขาเดือนร้อนต้องการพึ่ง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ แต่จะบอกว่าไม่ได้นั้น ดูไม่ค่อยดีนะครับ พึ่งพากันได้แน่นอน สำหรับอู่นี้ เพียงแต่คนเข้ามาบริการอู่นี้ มันเยอะไปหน่อย หลากหลายไปนิด จะให้ถูกใจคนใดคนหนึ่งเป็นไปได้ยาก คุณมีอู่คิดว่าดีมีไหม๊หล่ะ บอกผมหน่อย ผมช่วยนะประชาสัมพันธ์นะ ถ้าดีจริง แต่หากไม่มีแล้ว อย่าสรุปว่าพึ่ง...ก็ไม่ได้ อ่านแล้วตลกนะครับ ตลกฝืดด้วยสิ

นายอี๊ด...ไม่ชอบอะไรที่เป็นเรื่องเทาๆ ไม่ชอบอะไรที่ไม่ถูกต้อง และไม่ชอบทำร้ายใครในที่ลับ มิตรภาพของผม คนในชมรมรู้จักผมดี ตรงไปตรงมา จริงใจกับทุกคน และช่วยเหลือได้ทุกคน จึงไม่อยากให้มีอะไรที่สาดเสียเทเสียในนี้ เรื่องใดที่ควร หรือ ไม่ควร ผมขอฝากไว้พิจารณาแล้วกัน

ว่าไปก็เสียเพื่อน แต่เพื่อนแบบนี้ผมไม่มีว่ะ...



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

stwiwaty จาก KIA eed 58.8.214.220 อังคาร, 14/8/2555 เวลา : 22:26  IP : 58.8.214.220   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 32164

คำตอบที่ 6
       ขออภัยจริงๆครับ พอจะเข้าใจอยู่สำหรับการดูแลบอร์ด เรารับสื่อข้างเดียวก้อเหมือนเขียร์หรือชมละครอยู่. ละครหวาดเสียวหมิ่นเหม่เกินไปที่จะยอมรับได้ก้อต้องยุติก่อนเวลาอันควร แต่ไม่ใช่ว่าผมเชียร์ข้างไหน เพราะก้อเห็นใจอู่เหมือนกันที่ไม่ตอบคำถาม อาจจะถูกที่ไม่สร้างเรื่องราวให้ลามปามต่อ. ก้อหวังว่าเวทีนี้จะสร้างสรรค์ ถ้าผมรุนแรงไปขออภัยอย่างสูง. ด้วยจิตคารวะผมผิดไปเองที่คิดเอามันส์เกิน



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

pengkk จาก เพ้ง ขอนแก่น 1.2.130.126 อังคาร, 14/8/2555 เวลา : 23:02  IP : 1.2.130.126   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 32165

คำตอบที่ 7
       ขอโทษทุกท่านอีกครั้งนะครับ รู้ตัวแล้วครับว่าผิด



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

pengkk จาก เพ้ง ขอนแก่น 1.2.130.126 อังคาร, 14/8/2555 เวลา : 23:39  IP : 1.2.130.126   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 32169

คำตอบที่ 8
       คงไม่ขอโทษหรอก....ปัญหาก็คือหาก คนเล่นเน็ต กับ คนไม่เล่นเน็ต (คน 2 คนที่มีปัญหา) มาอธิบายให้เข้าใจก็คงไม่เป็นประเด็นหรอก หากไม่ใช่แล้วมาอธิบายก็คงฟังดูฝืด ๆ ข้อมูล ก็คือ ข้อมูล มีทั้งจิง ทั้งหลอก คนที่บริโภคเขาเข้าใจมั้ง.... สำหรับข้อความ "เพื่อน ๆ เขาเดือดร้อนเขาต้องการพึ่ง...ก็ไม่ได้" คุณคงเข้าใจผมผิดแล้ว แถมต่อว่าผมใหญ่ อย่างนี้ก็ไม่พิจารณาหรือถามกันก่อนว่ามันหมายความอย่างไร ผมหมายถึง ความเห็นอกเห็นใจ ให้คำแนะนำสำหรับสมาชิก เพื่อน ๆ ที่รักเกีย เท่านั้น ผมไม่สนใจหรอกว่าอู่จาคิดอย่างไร และที่ต้องการคำอธิบายก็อย่างที่หลายคนอยากทราบว่ามันจบอย่างไรเท่าน้้น...จะได้เก็บไว้เป็นข้อมูล และดูแล้วก็ยังไม่มีใครว่าใครให้เสียหาย เพียงแต่เขาอยากทราบคำอธิบายเท่านั้น.. นายมีข้อมูลอู่เยอะมาก ดีครับ แต่มันไม่มีน้ำหนักเท่าเท่ากับเจ้าของข้อมูลหรอก.... (ขออภัยผู้ดูแลบอร์ด และเพื่อนสมาชิก หากสมาชิกคนหนึงที่ไม่ได้ร่วมวงกิจกรรม หากแต่เป็นคนใข้รถยี่ห้อเดียวกันเท่านั้น และส่วนใหญ่ก็ซ่อมเองไม่เคยเข้าอู่สมาชิก ต้องทำให้ผู้อื่นลำคาญก็ขออภัยมาอย่างสูง หากจะพิจารณาตัดออกจากบอร์ดสมาชิกก็จะไม่ว่ากัน ครับ)



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

staarmy จาก ขุนศึก 101.108.30.122 พุธ, 15/8/2555 เวลา : 09:51  IP : 101.108.30.122   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 32182

คำตอบที่ 9
       ผมเองกไม่ได้ post มาให้ใครขอโทษ ผมออกมาเตือนเท่านั้น ผมไม่ได้เข้าใจผิด ทราบอยู่แล้วว่าต้องมาแนวนี้ ถ้าจะบอกว่าต้องการข้อมูล โทรหาความจริงครับ แต่ก็ไม่ได้ซ่อมอู่ที๋อ้างถึงด้วย จึงไม่ทราบอะไรเลย นี่งัย แค่นี้ยังไม่เข้าใจสิ่งที่ผมสื่อ ไม่ได้ร่วมกิจกรรม แต่ใช้รถเหมือนกัน ผมก็เข้าใน และเข้าใจว่า มี web kia อื่นอีกนะครับ ที่โพสอะไรมากมายได แต่สำหรับ webboard นี้มีกติกา และข้อระวังอยู่

คุณเพ้ง..ผมต้องขอโทษคุณเช่นกันครับ ถ้าเข้าใจในประเด็นที่ผมสื่อ ผมต้องขอบคุณที่เข้าใจ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

stwiwaty จาก KIA eed 1.47.156.179 พุธ, 15/8/2555 เวลา : 11:11  IP : 1.47.156.179   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 32183

คำตอบที่ 10
       คนที่ไม่ได้เล่นเน็ต เค้าจะมาตอบได้อย่างไรหนอ...ใคร 2 คนตกลงกันอย่างไรเจ้าตัวย่อมรู้ดีอยู่แก่ใจ จะมาเรียกร้องให้คนอื่นเค้าเห็นใจ พยายามปรักปรำอีกฝ่ายให้เค้าเสียหายกันไปเพื่ออะไร ในเมื่อสุดท้าย ลูกหนี้ก็ต้องจ่ายหนี้อยู่วันยังค่ำ จาก case รถน้ำท่วม การซ่อมให้แล่นได้อีกครั้งมันก็ไม่แตกต่างอะไรไปจากการซื้อรถใหม่เลย ...จาก คนไม่ชอบเสี้ยมใคร



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

KIA POR จาก KIA POR 14.207.107.5 พุธ, 15/8/2555 เวลา : 22:21  IP : 14.207.107.5   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 32199

คำตอบที่ 11
       555...



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

staarmy จาก ขุนศึก 101.108.5.67 พฤหัสบดี, 16/8/2555 เวลา : 09:39  IP : 101.108.5.67   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 32208

คำตอบที่ 12
       ขออนุญาตแจมด้วยคนนะครับ...โดยส่วนตัวแล้วผมอ่านและติดตามข่าวสารในกระทู้เสมอแต่ไม่ค่อยชอบตอบในกระทู้ ซึ่งที่มาของกระทู้นี้คงมาจากกระทู้รถน้ำท่วม(ซึ่งถ้าจะให้คิดผมว่าเค้าคงจะตกลงกันได้แล้วเพียงแต่ไม่มาสรุปให้สมาชิกทราบ)...อันนี้ผมเองก็รู้สึกมันไม่แฟร์ต่ออู่ให้บริการเพราะมันเหมือนถูกกล่าวหาข้างเดียวครั้นกรณีนี้จะให้ช่างยุทธมาชี้แจงมันคงเป็นไปยากเพราะโดยส่วนตัวของช่างยุทธแล้วจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์เลย...เพื่อเป็นกรณีศึกษาผมคิดว่าเพื่อเป็นการสร้างสรรค์ตามเจตจำนงค์ของเวปบอร์ดนี้เมื่อสมาชิกท่านใดจะโพสบทความก็ควรจะมาติดตามความคืบหน้าของกระทู้และสรุปประเด็นเมื่อเห็นว่ามันลงตัวแล้ว..เคลียร์แล้ว..อย่าทำให้เป็นกระทู้ปลายเปิดที่ไม่มีข้อสรุป
จากที่ได้เล่นเวปบอร์ดมาหลากหลายเวปผมพอสรุปได้ว่าลักษณะกระทู้แบ่งออกได้3ลักษณะ คือ
1.กระทู้รายงานกิจกรรมกระทู้ลักษณะนี้เป็นกระทู้ปลายเปิด(ไม่ต้องสรุปปิดกระทู้)
2.กระทู้ขอความคิดเห็นควรเป็นกระทู้ปลายปิด(ต้องสรุปปิดกระทู้)
3.กระทู้กล่าวหาหรือข้อข้องใจลักษณะกระทู้แบบนี้ต้องเป็นกระทู้ปลายปิดซึ่งต้องจำเป็นต้องสรุปที่สุดเพื่อแฟร์ต่อผู้ถูกกล่าวหา
...ทั้งหมดทั้งมวลนี้เพื่อความบริสุทธิ์ใจ..ชัดเจน...แฟร์สำหรับทุกๆคน..เดินต่อไปได้
อย่างในกระทู้นี้แต่ละคำตอบผมคิดเองทุกคนมีความปราถนาดีทุกคำตอบ...แต่บางครั้งการติดต่อสื่อสารการแปลความหมายของภาษาไทยอาจจะผิดพลาดบ้างตามสภาพอารมณ์ของผู้อ่านช่วงนั้นมันเลยอาจจะทำให้รู้สึกว่ารุนแรงไปบ้างก็ขอให้เพื่อนๆทุกคนใจเย็นๆ...ด้วยความจริงใจครับ/



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

t-deep จาก ลุงหนุ่ย 27.130.95.171 เสาร์, 18/8/2555 เวลา : 12:16  IP : 27.130.95.171   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 32280

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันเสาร์,20 เมษายน 2567 (Online 5291 คน)