ปีใหม่ ใครไปปางอุ๋งมั่งคร้าบบบ
nitisak_p
จาก บอล
พุธที่ , 14/12/2548

125.25.1.176
       กำหนดทริปคร่าวๆครับ
วันศุกร์ 30 ธค. 16.00น. ออกเดินทางจากชลบุรี ตี 2 คงจอดนอนพักที่พักรถขุนตาล ลำปาง
เสาร์ 31 ธค. 07.00 น. เดินทางไปกางเต้นท์ โครงการตามพระราชดำหริปางอุ๋ง ผ่าน เชียงใหม่-แม่แตง-ปาย คงถึงซัก 17.00 น.
อาทิตย์ 1 มค. 9.00 น. ออกเดินทาง แวะภูโคลน ไปออป.วัดจันทร์ กางเต้นท์
จันทร์ 2 มค. 9.00 น. ออกเดินทางจากวัดจันทร์ ใช้เส้นทางวัดจันทร์-ดงสามหมื่น-บ่อแก้ว-ห้วยตอง-แยกหนองเต่า-โป่งลมแรง-แวะศูนย์วิจัยเกษตรหลวงขุนวาง จากนั้นก็เข้าสถานีทดลองเกษตรที่สูงแม่จอนหลวง พักค้างคืนที่นี่
อังคาร 9.00 น. ออกเดินทางกลับใช้เส้นทาง ศูนย์วิจัยเกษตรหลวงขุนวาง-ดอยอินทนนท์-จอมทอง-ฮอด-ลี้-เถิน-ตาก กลับชลบุรีครับ
เจอกลางทางทักทายกันนะครับ

ปีใหม่นี้ปางอุ๋ง น่าจะได้รับการแวะชมจากทุกท่านเลยนะคะ

แต่คงทะยอยกันไปเรื่อยๆ....ตั้งแต่ต้นเดือนแล้ว....ปีนี้จีขาวเริ่มเดินทาง 24 นี้ค่ะ....

kai_G จาก ไก่(ครอบครัวตัว อ.)  58.10.103.28  พุธ, 14/12/2548 เวลา : 19:46

จีขาว..เดินทาง 24/12..จุดหมายที่ใดเอ่ย... ของผมเดินทางเช้า 24/12.. จุดหมายอยู่แรกที่ แม่จอนหลวง 2คืน...เผื่อจุดหมายเดียวกัน....จะได้มีเพื่อนร่วมเสวนา

rider man จาก rider man  58.10.141.27  พุธ, 14/12/2548 เวลา : 20:36

ผมก็เดินทางเช้า 24 เหมือนกัน แต่ยังไม่ได้กำหนดปลายทางเลยง่ะ ขับรวดเดียวถึงดอยวาวีไหวเปล่าไม่รู้

จาก บองโก้  203.130.144.55  พฤหัสบดี, 15/12/2548 เวลา : 08:54

หวัดดีครับคุณบอล.. กำหนดการใกล้เคียงกับผมครับ

30-- เดินทางจาก กทม. ประมาณหนึ่งทุ่ม
31 -- ออกจากเชียงใหม่ไม่น่าเกิน 7 โมง พักที่ปาย
1 --- เดินทางไปแม่ฮ่องสอน พักแถวๆ ตัวเมือง (หาสถานที่กางเต๊นท์)
2---- เดินทางไปพักที่ปางอุ๋ง
3--- กลับกทม. ใช้เส้นทาง สบเงา แม่สอด ครับ

คร่าวๆ เป็นดังนี้ครับ คงได้พบกันนะครับพี่

sastrawut จาก BIG บ้าพลัง (แป้ก..ก)  61.91.74.108  พฤหัสบดี, 15/12/2548 เวลา : 11:48

ผมออกเดินทางวันที่24ครับ คืนแรกนอนแม่จอนหลวง ปางอุ๋งคงเป็น27-28 กลับกรุงเทพ 31ครับ
พี่Rider man เดี๋ยวจะโทรไปปรึกษาครับ

g_golf จาก จีขาว  210.203.186.39  ศุกร์, 16/12/2548 เวลา : 08:19

ไปกะใครดีหนอ ผมหยุด 5 วันนี้พอดีเลย ชวนแม่ไปดีก่า เรื่องที่พักที่เที่ยวคนจะเยอะไหมครับ ขอข้อมูลหน่อยครับ
พี่บอล โทรหาผมหน่อยครับ 016133218

pao666 จาก strada666   ศุกร์, 16/12/2548 เวลา : 09:01

อุ้ย ...เป๋า เดี๋ยวพรุ่งนี้โทรหานะ นี่ก่วาจะเปิดดู คึกแล้วววว
ก็ไปแนวๆเดียวกันเลยครับคุณไก่.... แหมเสียดายนะถ้าวันตรงกันก็ ไปหมู่เลย
คุณบิ๊กผมว่าเราน่าจะเจอกันนะ โคโรลาโด้ สีดำจ๊ะ มี ติ๊กเกอร์ weekendhobby.com
พี่ไรเดอร์แมน สั่งพรม 10 ผืน ไปรับที่ แม่จอนหลวง

nitisak_p จาก บอล สตาด้า  125.25.6.227  ศุกร์, 16/12/2548 เวลา : 21:40

Convert on : 25/8/2554 5:29:03