WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


แนะนำศูนย์บริการครับ

จาก May 145
IP:203.107.213.237

พุธที่ , 15/6/2548
เวลา : 22:03

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ผมออกรถ TD27 ที่ SMC H.O. หน้าสนามกีฬาฯ เมื่อกลางธ.ค. ที่ผ่านมา ตอนไปเช็ค 1000 กม. พวกให้ผมคอยซะครึ่งวัน เสร็จแล้วก็ไม่เรียกด้วยน่ะ ปล่อยให้คอยอีก 2 ช.ม. จนเราต้องเดินไปถามเองถึงได้รู้ว่ารถเสร็จตั้งนานแล้ว.....เฮ้อออ

หลังจากนั้นไปเดินห้างแล้วเจอโชว์รูม Newton เค้าไปออกบูท แจกโบรชัวร์มา เลยลองไปดูครับ ที่0บริการของ Newton ตลิ่งชัน(ช่วงนั้นโชว์รูมกำลังปรับปรุงอยู่) เอาเข้าเช็ค 5000 กม. ไม่ผิดหวังครับ ได้รับการต้อนรับจากพนักงานน่ารักมากๆ ขาว สวย หมวย (แต่ไม่ค่อย)อื๋ม เป็นอย่างดี มีน้ำท่า/กาแฟบริการ ใช้เวลาแค่ไม่ถึงชั่วโมงก็เสร้จเรียบร้อย ฟรีค่าแรงแถมลดอาหลั่ยให้อีก 10%

อาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งไปเช็ค 1 หมื่นกม. มา ใช้เวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมงครับ โชว์รูมก็เพิ่งปรับปรุงเสร็จ กว้างขวาง เปิดเพลงไพเราะมาก(Santana, Jazz) ฟรีค่าแรง+ลดอาหลั่ย10% เหมือนเดิม พอดีรถผมมีปัญหาต้องเคลม พนักงานก็จัดการทำเรื่องให้เรียบร้อย (ซึ่งถ้าไปสนง.ใหญ่ คงต้องทะเลาะกะแม่งแน่ๆ) หลังจากพนักงานโทรมาแจ้งให้นำรถเข้าไปเปลี่ยนอาหลั่ย เมื่อวานก็เอารถเข้าไป ระหว่างจิบกาแฟนั่งรอ ติดเที่ยงพอดี เชื่อหรือไม่ว่า...PR สาวเดินมาถามผมว่าใกล้เที่ยงแล้ว พี่จะสั่งอาหารกลางวันมั๊ยค่ะ ผมก็ถามกลับไปว่า"มีขายด้วยเหรอ" เค้าบอกว่าไม่ได้ขาย แต่เราบริการสั่งอาหารกลางวันให้ลูกค้าทานฟรีค่ะ แหม..หาที่ไหนได้หล่ะเนี่ย แต่ผมยังไม่หิวอ่ะ เลยไม่ได้สั่ง ดื่มแต่กาแฟอย่างเดียวกอิ่มอกอิ่มใจแล้ว ลองดูน่ะครับ อยู่เลย สน.ตลิ่งชันไปประมาณ 1 กม. ต้องเข้าคู่ขนานก่อนน่ะครับแล้วตรงผ่านหน้าสน.ไป ไม่ผิดหวังครับ เจอกันตอนหมื่น5 น่ะครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       ยินดีด้วยครับที่พบ0ที่ถูกใจ ส่วนผมเองไม่ค่อยให้นำหนักเรื่องการเอาใจสักเท่าไหร่ จะเน้นเรื่องเทคนิคหรือทักษะของช่างมากกว่าเพราะเอารถมาซ่อมบำรุงเป็นหลัก เคยเจอ0ที่บริการดีเอาใจเก่งแต่ช่างเปลี่ยนนำมันเฟืองท้ายให้ผิดถ้าผมไม่เช็คเองจากBillก็ไม่รู้ แถมช่างยังมั่วบอกว่ารถ4WDเฟื่องท้ายหน้าทำงานหนักกว่าเฟืองท้ายหลังอีกด้วย????(เลยเอานำมันเฟื่องหน้าเติมเฟืองหลังทั้งที่เฟืองหลังเป็นlimited slipซึ่งในคู่มือก็บอกไว้ชัดเจนว่าใช้นำมันต่างกัน) ทุกวันนี้ผมยังงงเลยครับว่ารถปิกอัพ4WDที่นานๆๆๆๆครั้งได้เข้าเกียร์4WD เเล้วเฟืองท้ายหน้าจะทำงานหนักกว่าเฟืองหลังได้อย่างไร ช่างมันมั่วหรือว่ามันเห็นลูกค้าหน้าบ้านนอก(โดยกรรมพันธุ์ครับ)มันเป็นควายจะพูดอย่างไรมันก็คงไม่รู้เรื่อง เคยเจอแบบนี้ทุกครั้งครับที่0ในกรุงเทพตอนเปลี่ยน20,000กับ 40,000โล มีเปลี่ยนถูกอยู่ครั้งเดียวที่0ต่างจังหวัด ผมเองในฐานะที่ทำงานกับช่างเทคนิคมาพอสมควรก็เคยคิดเล่นๆว่าถ้าเอาช่างนิสสันทั้งหมดมาทำข้อสอบว่าเฟืองท้ายlimited slip คืออะไรทำงานอย่างไรและทำไมต้องใช้นำมันต่างจากเฟืองท้ายธรรมดาทั้งที่ความหนืดเท่ากัน จะมีช่างนิสสันสักกี่คนที่ตอบถูก ผมไม่ได้ดูถูกนะครับแต่ขอติว่าคิดว่าแค่งานซ่อมบำรุงตามคู่มือง่ายๆยังเข้าใจผิดแล้วจะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้อย่างไร เรืองทั้งหมดนี้ผมไม่ได้ติดใจอะไรเป็นการส่วนตัว เพียงผมอยากจะติเพื่อเป็นกระจกเงาสะท้อนบางมุมที่ผู้บริโภคอย่างเราควรจะรับทราบ หากทางผู้เกี่ยวข้องท่านใดต้องการหลักฐานหรือข้อมูลเพิ่มเติมจากผม ยินดีครับที่จะให้หากเพื่อการพิจารณาปรับปรุงการบริการ ใช่เพื่อเอาผิดเอาชนะหรือใส่ร้ายป้ายสีกัน ผมพูดในฐานะที่เป็นลูกค้านิสสันคนหนึ่งเท่านั้นเองครับ





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ลูกค้าบ้านนอก 203.177.190.130 อังคาร, 28/6/2548 เวลา : 23:52  IP : 203.177.190.130   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6515

คำตอบที่ 2
       ดิฉันเจอศูนย์ใหญ่สนามกีฬาเหมือนกัน บริการดี เเต่ปิดบังข้อมูล พูดไม่หมด เเละพูดโน้มน้าวในลักษณะให้ซ่อมที่ศูนย์เเล้วจะรับประกันให้ ทั้งๆที่ดิฉัน บอกเเล้วว่าขอเเค่วินิจฉัย เพราะอะไหล่ที่เปลี่ยนยังอยู่ในประกันของช่างประจำที่ทำ ซึ่งดิฉันได้บอกเเล้วว่าเรื่องวินิจฉัยกับเรื่องทำที่ไหนมันคนละเรื่องกัน พอถามมากหน่อยก็ชักสีหน้า พูดอ้อมไปอ้อมมา(ห่วย) พวกมันนึกว่าดิฉันโง่มั้ง เรียกคนโน้นมาตอบ คนนี้มาตอบ พอเราพูดก็ทำเฉยๆ เหมือนปล่อยให้เราพูด เจ๊บใจจริงๆ ค่าวินิจฉัยไปตรวจสาเหตุ ก็คิดครั้งละหกร้อย ดิฉันไปเช็คสองครั้ง พูดเเล้วเบื่อจริงๆ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก ศันสนีย์ 202.57.168.29 อังคาร, 5/7/2548 เวลา : 23:33  IP : 202.57.168.29   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 6574

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 5039 คน)