WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


OFF ROAD in MOTOR SHOW 2004

จาก นาย MOP JUC (Original)
IP:210.86.201.30

พุธที่ , 17/3/2547
เวลา : 23:07

อ่านแล้ว = ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาว OFF ROAD @WEEKENDHOBBY.COM ทุก ๆ ท่าน วันนี้มีข่าวมาบอกกล่าวกันซักหน่อย …เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ภายในงาน BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW ของทุก ๆ ปี ส่วนหนึ่งที่สร้างสีสรรค์ ให้กับงานก็คือ ในบริเวณพื้นที่ OFF ROAD ซึ่งนอกจากจะมีการออกร้านจำหน่ายอุปกรณ์แคมป์ปิ้งแล้ว ที่สนามออฟโรดยังมีการจัดการแข่งขันรถออฟโรดที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานด้วย

สำหรับในปี 2004 นี้ นอกจากความสนุกดังที่ได้กล่าวข้างต้นแล้ว ภายในงานของแต่ละวันยังจัดให้มีการประกวด รถที่ทั้งแต่สวย และดุ อีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นการรวมสุดยอดของรถแต่ละตระกูลที่จะมาประชันความงาม จากทั่วทั้งประเทศ เพื่อเข้าชิงถ้วยรางวัล และของชำร่วยมากมาย โดยการตัดสินผู้ชนะเลิศ จะประกาศทุกวัน เวลาประมาณ 20.00 น….อนึ่งในปีนี้มิได้เป็นการเชิญชมรมหนึ่งชมรมใด เข้าร่วมจัดกิจกรรมเหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา …OFF ROAD MAGAZINE ได้เปลี่ยนรูปแบบการจัดงานให้ทุก ๆ ท่าน ทุก ๆ ชมรม สามารถมาร่วมงานกันได้ เพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ที่มีหัวใจเดียวกันแต่ต่างกลุ่มกัน… จึงขอเชิญเพื่อน ๆ ทุกท่านที่คิดว่ารถตัวเอง ทั้งสวย ทั้งดุ ดูแล้วออกแนวโหด ๆ สามารถส่งรถของตัวเองเข้าประกวดได้ที่สนามออฟโรด ภายในงาน BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW ครั้งที่ 25 ที่ศูนย์แสดงนิทรรศการไบเทค บางนา….สำหรับผู้ที่มิได้ส่งรถตัวเองเข้าประกวด สามารถเลือกชม และเป็นการพบปะสังสรรค์เพื่อนฝูงต่างชมรม เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้ตามวันเวลาดังต่อไปนี้

วันที่ 26 มีนาคม 2547….
ประกวดสุดยอด TOYOTA คานแข็ง บางท่านเปรียบเปรยว่าเจ้า TOYOTA คานแข็งเนี่ย ถือว่าเป็นพิมพ์นิยม สำหรับชาวออฟโรดเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น LN, RN, YN ก็เรียนเชิญเลยครับ…จะได้รู้กันซักทีว่ารถในฝันที่ใคร ๆ อยากได้ไว้เป็นกระบี่คู่กายยามเดินทางในเส้นทางที่สมบุกสมบันนั้นของใครจ๊าบกว่าใคร

วันที่ 27มีนาคม 2547….
ประกวดสุดยอด JEEP วันนี้จะได้พบกับตำนานออฟโรดอีกหน้านึงครับ ที่ถึงแม้นเวลาจะผ่านมาแสนนานแล้ว แต่ผู้ที่หัวใจรัก JEEP แล้ว ยังบูรณะให้เจ้าม้าศึกตัวนี้ พร้อมที่จะลุยไปทุก ๆ ที่ นอกจากความสวยงามที่ลงตัวอยู่แล้ว…งานนี้ขอเชิญเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น CJ..M 151..YJ..TJ..XJ..ZJ...WJ..ที่คิดว่าสวย...เผ็ด..ดุ ขอเชิญมาให้เพื่อน ๆ ได้ยลโฉมกันหน่อยครับ

วันที่ 28มีนาคม 2547….
TOYOTA OFF ROADER CLUB DAY พบปะสังสรรค์ ของผู้ที่เป็นสมาชิก และมิได้เป็นสมาชิก มาร่วมพบปะสังสรรค์กัน และร่วมสนุกกับกิจกรรมที่ทาง บ. โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จัดหามาให้เพื่อนสมาชิกได้ลุ้นรางวัลต่าง ๆ มากมาย รวมทั้งการประกวดรถ และดนตรีสไตล์ คันทรี่ คอยขับกล่อมตลอดงาน …วันนี้ผู้ใช้รถ TOYOTA ทุกท่านไม่ควรพลาดครับ

วันที่ 29มีนาคม 2547….
ประกวดสุดยอด “โตโยต้าหน้าหนู” รถที่ใคร ๆ ก็ฝันใฝ่อยากเป็นเจ้าของ นอกจากความงามที่ลงตัวแบบคลาสสิคแล้ว เรื่องสมรรถนะการลุยในเส้นทางออฟโรดก็ไม่เป็นสองรองใครเช่นกัน…รับรองว่าวันนี้สนุกแน่นอน ผมเคยเห็นการประกวดเมื่อครั้งวันงาน 13 ปี 13 หมื่นรอยยิ้ม ที่โรงเบี้ยตะวันแดงสาดแสงเดือนแล้วบอกได้คำเดียวครับว่า “สุดยอด”

วันที่ 30 มีนาคม 2547….
ประกวดสุดยอดรถออฟโรดจากแดนผู้ดี LAND ROVER ท่านจะได้พบกับตำนาน 4x4 พันธ์ลุย จากเมืองผู้ดีอังกฤษ ที่ถึงวันนี้ยังคงความเป็นอมตะไว้ได้ตลอดกาล ยิ่งได้ชาวออฟโรดที่หลงรัก ในรูปทรงแห่งสุดยอดความคลาสสิค และสมรรถนะที่สมบุกสมบัน แล้วไม่ควรพลาดจริง ๆ ครับ…ผมมีโอกาสได้ชมการประกวด L/R ที่สนามกรุงเทพฯ…ภูเก็ต…เชียงใหม่ มาแล้วครับ…ไม่อยากบอกเลยว่าแอบหลงรักเข้าแล้วล่ะ

วันที่ 31มีนาคม 2547….
ประกวดสุดยอดรถออฟโรดจากแดนโสม KIA ครับ ถึงแม้จะเป็นน้องใหม่ในวงการออฟโรดในบ้านเรา แต่ KIA ก็พิสูจน์ แล้วว่าสามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน…เดี๋ยววันนี้เราจะมาดูกันว่า KIA Sportage ที่คันกระทัดรัดน่ารักอย่างนี้ ถ้าเอามาแต่งแบบที่พร้อมลุย ละก็จะเข้าตำรา “หวานซ่อนเปรี้ยว” ขนาดไหนตามไปดูพวกเค้ากันครับ

วันที่ 1 เมษายน 2547
ประกวดสุดยอดรถออฟโรดที่ประกาศว่าขายดีที่สุดในประเทศไทย …วันนี้ท่านจะได้พบกับ ISUZU ที่ขนมาประกวดประชันความงามให้ได้ชมกัน ว่านอกจากจะประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ แล้วถึงเวลาจะลุยสามารถตกแต่งได้โหดซักเพียงไหน…รถใครหนอจะได้ตำแหน่งแชมป์ครั้งนี้ไปครอง…รอดูกันครับ

วันที่ 2 เมษายน 2547
วันนี้งดการประกวดครับ ขอเชิญเพื่อนชาวออฟโรดทุกท่านมาร่วมงานวันเกิด OFF ROAD MAGAZINE ซึ่งเป็นประเพณีทุก ๆ ปี ที่ชาวออฟโรดจากทั่วสารทิศ ต่างร่วมกันมาอวยพรวันเกิด แสดงความยินดีให้กับทางนิตยสาร และทีมงาน นอกจากนั้นยังได้พบกับเพื่อน ๆ จากต่างชมรมทั่วประเทศ พร้อมอาหาร เครื่องดื่ม จากผู้สนับสนุนฟรี ตลอดงาน


วันที่ 3 เมษายน 2547…
ประกวดสุดยอดรถออฟโรด MITSUBISHI ไม่ว่าจะเป็น STRADA …PAJERO…ต่างก็ทั้งแต่งสวย ดุ โหด กันคนละแบบ ซึ่งนอกจากจะแต่งแบบที่ว่าเท่ห์สุด ๆ แล้ว ล่าสุดยังได้ไปพิสูจน์ความแกร่งของรถมิตซูฯ ด้วยการนำธงไตรรงค์ของเราไปโบกสบัดให้ชาวต่างชาติ ได้ชื่นชมในศักดิ์ศรีของนักแข่งชาวไทย พร้อมรถคู่ใจมิตซูฯ กันมาแล้ว…วันนี้ขอเชิญทุก ๆ ท่านเลยน๊ะครับรับรองได้ว่าวันนี้สนุกแน่ตามแบบฉบับ ชาวมิตซูฯ เค้าล่ะ

วันที่ 4 เมษายน 2547…
ประกวดสุดยอดรถออฟโรด “เล็กพริกขี้หนู” SUZUKI หรือที่หลาย ๆ ท่านเรียกกันติดปากว่า “เจ้าแมงหวี่” …ที่ถือว่าเป็นรถออฟโรดขนาดเล็กที่ใครดูถูกกันไม่ได้เลยทีเดียว…บางคันอาจจะเห็นวิ่งบน HIGHT WAY อาจจะขับไปแบบเรื่อย ๆ …แต่ขอโทษที ..เข้าป่าเมื่อไหร่ตามให้ทันละกัน และเป็นรถที่มีเพื่อน ๆ เอามาแต่งแบบเต็มสูบเยอะที่สุด และชมรมของชาว SUZUKI ก็เยอะที่สุดเช่นกัน…วันนี้แหละครับจะได้รู้กันว่า รถของใครจะเข้าตากรรมการ…

นอกเหนือจากการที่จะมาเชียร์ หรือการเอารถมาประกวดกันแล้ว สิ่งที่พวกเราจะได้ก็คือเพื่อนใหม่ ๆ และการพบปะสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ต่างชมรม ซึ่งบทพิสูจน์กันให้เห็นกันอยู่แล้วเสมอก็คือ “พวกเราชาวออฟโรด ไม่เคยแล้งน้ำใจ” ที่จอดรถทางทีมงานเตรียมไว้ให้พร้อมแล้ว อีกทั้งยังมีเวทีให้เพื่อน ๆ ได้จัดกิจกรรมกันเอง สำหรับผู้ที่จะนำรถเข้าประกวดสามารถนำรถเข้าจอดบริเวณงานได้ตั้งแต่ 11.00 น. หากมีข้อสงสัยประการใด สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ คุณธาดา อติโรจน์ (หัวหน้ากองบรรณาธิการ นิตยสารออฟโรด) 02-9716450 ต่อ นิตยสารออฟโรด


จบรายงาน

นาย MOP (Original)
ผู้ประกาศ


หมายเหตุ…

สำหรับปีนี้ สนามออฟโรด ตั้งอยู่ด้านหลัง…สมมุติน๊ะครับสมมุติว่าเราหันหน้าเข้า BITEC สนามออฟโรดจะอยู่ทางขวามือมุมพื้นที่ด้านหลังครับ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
       แจ้งเพื่อนสมาชิกที่ต้องการเป็นกองเชียร์ ในการดูประกวดรถ หรือ ชมการแข่งขัน...บริเวณที่จอดรถใกล้บริเวณ ลานกิจกรรมออฟโรดนั้น ทางไบเทค ให้ทาง ตร. สน.บางนา ดูแลความเรียบร้อย พร้อมเก็บค่าจอดรถ 50 บาทครับ...แต่สำหรับรถที่ประกวดสามารถจอดรถได้ 30 คัน (ตรงนี้จอดรถฟรีครับ แต่ต้องมาเช้า ๆ หน่อยน๊ะครับ) สำหรับที่จอดรถรถด้านหน้า (ตากแดดเหมือนกัน) จอดฟรีครับ....จึงเรียนมาเพื่อให้ท่านสมาชิกทราบโดยทั่วกันครับ (ต้องขอโทษที...เพราะเพิ่งรู้วันนี้จริง ๆ ครับ ตอนแรกก็คิดว่าจอดรถฟรีเหมือนกันครับ)



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

จาก นาย MOP JUC (Original) 202.133.131.87 เสาร์, 27/3/2547 เวลา : 01:02  IP : 202.133.131.87   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 2618

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,19 เมษายน 2567 (Online 4530 คน)