WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ขอรับคำแนะนำครับ
Mr>M
จาก Mr>M
IP:124.121.134.40

จันทร์ที่ , 10/5/2553
เวลา : 23:11

อ่านแล้ว = 333 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       ผมมีงบ 4 แสน ที่บ้านมีสมาชิก 6-7 คน เลยต้องการซื้อรถที่มีเบาะแถว3 แต่ผมไม่มีความรู้เรื่องเครื่องยนต์หรือรถยนต์เลย ปกติเติมน้ำกลั่นเป็นอย่างเดียว อาศัยเข้าอู่ตลอด ช่างว่าไงก็ว่างั้น ก็เลยอยากขอคำแนะนำจากท่านที่มีประสบการณ์เพื่อประกอบการตัดสินใจ ตอนนี้ผมก็ดูตามเน็ทนี่แหละ ที่พอจะซื้อได้ก็มีไม่กี่ยี่ห้อ ดังนี้ครับ โตโยต้าสปอร์ตไรเดอร์,มิตซูจีวาก้อนนิสสันเทอราโน,อีซูซุทรูเปอร์,ไทยรุ่งแอดแวนเจอร์,จิ๊ปเชโรกี
จุดประสงค์ของผมต้องการเอามาใช้งานประจำโดยวิ่งจากลำลูกกา-มาบุญครอง ไปกลับทุกวัน วันหยุดยาวๆ ออกต่างจังหวัด(หาดใหญ่) เลยอยากซื้อมาติดแก๊ส LPG เข้าใจว่าบางยี่ห้อต้องซื้อมาเปลี่ยนเครื่องเป็นเบนซิล และเข้าใจว่ารถมือสองผ่านการใช้งานมาพอควร ต้องมีการซ่อมบ่อยๆ จึงอยากขอคำแนะนำจากท่านที่มีประสบการณ์ในการใช้รถยี่ห้อต่างๆ ซึ่งจะเป็นข้อมูลที่มีประโยชน์สำหรับผมหรือบุคคลอื่นที่กำลังหาข้อมูลอยู่ ยี่ห้อไหนรุ่นไหน อะไหล่หาง่าย ราคาไม่แพง ซ่อมง่ายไม่ยุ่งยาก เปลี่ยนจากดีเซลไปเบนซิล เบนซิลไปแก๊ส มีปัญหาน้อยสุด ดูแลรักษาง่ายไม่จุกจิก
รบกวนแนะนำด้วยนะครับ ขอขอบคุณล่วงหน้า




website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 6815 คน)