WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


Trip : ล้างตาเที่ยวจีน
005
จาก BoyDogtag,TTC-005
IP:202.122.130.31

พุธที่ , 16/2/2554
เวลา : 10:53

อ่านแล้ว = 3025 ครั้ง
 เก็บเข้ากระทู้ส่วนตัว
แจ้งตรวจสอบกระทู้
 แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

      






 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

แจ้งเพื่อเก็บขึ้นกระทู้พิเศษ คลิ๊กที่นี่แจ้งเพื่อนำขึ้นกระทู้พิเศษ

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  

คำตอบที่ 1
      

fiogf49gjkf0d
" ลาวเหนือ-จีนตอนใต้ "
เชียงแสน-ลาว-ห้วยทราย-หลวงน้ำทา-บ่อเต็น-
จีน- บ่อหาน-เวียงภูคา-เมืองหล้า-เชียงรุ่ง-พาราณสี-สิบสองปันนา-ซือเหมา-คุณหมิง
ทริป 8 วัน 7 คืน...

วันที่ 1 (18 มี.ค.54) ฟรีรัน ภูมิลำเนา-เชียงราย-เชียงแสน

เช้า... ออกเดินทางตามอัธยาศัย
เย็น... ก่อนเข้าที่พักแนะนำให้เติมแก๊สเต็มถัง ส่วนน้ำมันเติมที่จีน(ถูกกว่าบ้านเราประมาณลิตรละ5บาท) แล้วพร้อมกันที่โรงแรมเชียงแสนริเวอร์ฮิลล์ร่วมรับประทานอาหารค่ำ พร้อมสรุปการเดินทางเบื้องต้น

วันที่ 2 (19มี.ค.54) เชียงแสน-ห้วยทราย-บ่อเต็น-เหมิ่งล่า-สิบสองปันนา (500 ก.ม.)

06.30 น. หลังรับประทานอาหาร นำคณะคาราวานออกเดินทางจากเชียงแสนสู่เชียงของ (50 ก.ม.) เพื่อเตรียมตรวจสอบรถและเอกสารสำหรับข้ามแพขนานยนต์

8.00 น. แพขนานยนต์นำคณะคาราวานข้ามโขงสู่เมืองห้วยทรายประเทศลาว ออกเดินทางสู่ชายแดนลาว-จีนที่เมืองบ่อเตนผ่าน เวียงภูคา แหล่งถ่านหินที่มีชื่อของลาว ( 80 ก.ม. ) ออกเดินทางต่อสู่หลวงน้ำทา แขวงเหนือสุดของลาว ( 120 กม. )

12.00 น. รับประทานอาหารแล้วเดินทางต่อสู่บ่อเตน ชายแดนลาว จัดการเอกสารที่ด่านลาว ( 60 ก.ม. ) ผ่านด่านประเทศลาวเข้าสู่ประเทศจีนที่ด่านบ่อหาน ( 1 ก.ม. ) ตรวจเอกสารผ่านแดนเดินทางต่อถึง เมืองสิบสองปันนา(250ก.ม.) ( เวลาในประเทศจีนเร็วกว่าลาว-ไทย 1 ชั่วโมง)
18.30 น. ถึงสิบสองปันนารับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร แล้วเชิญทุกท่านท่องตลาดสินค้าในเมืองก่อนพักผ่อนตามสบายที่ โรงแรมเทียนสุ่น

วันที่ 3 (20 มี.ค.54) สิบสองปันนา-ชือเหมา-ผู่เอ่อร์-หยวนเจียง-อวี้ซี-คุณหมิง 650 ก.ม.


07.00 น รับประทานอาหารเช้า
08.00 น. ออกเดินทางนำรถไปที่ขนส่งเพื่อนำรถไปตรวจสภาพตามกฎระเบียบของประเทศจีนหลังจากตรวจสภาพรถแล้วออกเดินทางต่อผ่านเมืองซือเหมา
สภาพถนนลาดยางโค้งเยอะ ทางแคบสลับภูเขาประมาณ 60 กม.หลังจากนั้น
ขึ้นเส้นทางด่วนยกระดับอย่างดีชื่อทางด่วนว่า “Kunming-Bangkok Highway”เป็นทางถนนทางด่วนประมาณ 350 กม. สามารถทำเวลาการเดินทางได้ ท่านจะได้สัมผัสเส้นทางด่วนลอยฟ้าและถนนจะตัดผ่านภูเขาโดยเจาะอุโมงค์ รวมสิบอุโมงค์ เราจะได้ขับผ่านสะพานที่สูงที่สุดในโลก

12.00 น รับประทานอาหารกลางวันที่ หยางหวู่
หลังอาหารกลางวัน ขับรถขึ้นทางด่วนพิเศษมุ่งสู่หยวนเจียงและอวี้ซี

19.00 น รับประทานอาหารเย็นที่ภัตตาคารหลังจากนั้นพักผ่อนตามอัธยาศัยที่โรงแรมเชียงเร่ย......คุนหมิงเป็นเมืองหลวงและเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในมณฑลยูนนาน ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของสาธารณะรัฐประชาชนจีน มีขนาดใหญ่ที่สุด เป็นอันดับ 6 จากทั้งหมด 27 มณฑล มีประชากร 33 ล้านคน โดยเป็นชนกลุ่มน้อยถึง 24 เผ่า ครอบคลุมพื้นที่ถึง 15,561 ตารางกิโลเมตร อยู่สูงเหนือระดับน้ำทะเล 6,200 ฟุต คุนหมิงได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งฤดูใบไม้ผลิ ทำให้มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี จึงทำให้มีทัศนียภาพสวยงามมากมาย จนได้สมญานามว่า “นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ” และมีชนกลุ่มน้อยอาศัยอยู่กว่า 26 กลุ่ม
และสิ่งที่มีเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวก็คือธรรมชาติและภูมิอากาศที่ไม่ร้อนหรือหนาวจนเกินไป

วันที่ 4 (21มี.ค.54) คุณหมิง-ป่าหิน-ถ่ำจิ่วเซียง-ช้อปปิ้ง

08.00 น รับประทานอาหารเช้า
08.30 น นำท่านชมป่าหินงาม ที่จะทำให้ท่านตื่นตาตื่นใจกับหินหลากชนิดที่มีรูปร่างพิสดาร ซึ่งมีอาณาเขตกว้างขวางถึง 4,000 ไร่ ชมหินรูปร่างต่างๆที่มีมา ตั้งแต่โบราณกาล อายุกว่า 2 – 3 ร้อยล้านปีและนับว่าเป็น “ป่าหินที่ใหญ่ที่สุดของโลก” ซึ่งสมัยก่อนเป็นเพียงหินปูนที่อยู่ใต้ผืนน้ำ ครั้นเวลาผ่านไป
ความเปลี่ยนแปลงทางธรรมชาติได้ทำให้เปลือกโลกเกิดการดันตัวสูงขึ้น จึงกลายเป็น “ป่าหิน” ที่ผุดขึ้นเหนือพื้นดินและแทบไม่น่าเชื่อเลยว่าการกัดเซาะของสายฝนที่ตกลงมา จะสามารถทำให้หินที่ว่าแข็งแกร่งจะแปรเปลี่ยนรูปร่างไป มองดูเหมือนภูผาเสมือนหญิงงามในวรรณคดี เส้นทางที่ดูวนเวียน
และเร้นลับประดุจเขาวงกตที่ดูราวกับว่าไม่สิ้นสุด ชวนให้น่าติดตามยิ่งนัก เช่นหินนางคอย เจ้าแม่กวนอิมสระล้างดาบ

12.00 น ทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคารในป่าหิน
13.00 น. ถ้ำจิ่วเชียง เป็นถ้ำที่มีความสวยงามที่สุดและเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัสจรรของประเทศจีน ถ้ำนี้เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของผิวโลกและน้ำกัดเซาะจนเกิดเป็นโพรงถ้ำขนาดยาว 3 - 4 กิโลเมตร ภายในถ้ำแบ่งเป็น 3 ส่วน ช่วงแรกล่องเรือชมภายนอกถ้ำ จากนั้นเดินทางเข้าสู่โถงถ้ำ เป็นธรรมชาติที่งดงามและเป็นที่ น่าประทับใจอย่างยิ่งคือตอนกลางของถ้ำมีลำน้ำทั้งสาย ตกลงมาจากหน้าผาสูง โดยแยกเป็น 2 สาย ซึ่งชาวคุนหมิงเรียกว่า น้ำตกผัวเมีย เป็นน้ำตกที่ใหญ่ และตกอยู่กลางระหว่างถ้ำ เป็นภาพที่สวยงามอย่างมาก

17.00 น. พาท่านรับประทานอาหารเลิศรส(สุกี้เห็ด)เป็นสุกี้ที่อร่อยที่สุในโลก และช้อปปิ้ง ที่ตลาดกลางคืนช้อปปิ้งไม่อั้นขนกันเต็มที่ไปเลย เพราะโรงแรมเชียงเร่ย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองคุนหมิงมีร้านค้ามากมายขายทุกอย่าง ช้อปปิ้งเสร็จแล้ว พักผ่อนตามอัธยาศัย คุนหมิงได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งฤดูใบไม้ผลิ ทำให้มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี จึงทำให้มีทัศนียภาพสวยงามมากมาย จนได้สมญานามว่า นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ











 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

005 จาก BoyDogtag,TTC-005 202.122.130.31 พุธ, 16/2/2554 เวลา : 10:57  IP : 202.122.130.31   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 104962

คำตอบที่ 2
      

fiogf49gjkf0d
วันที่ 5 (22 มี.ค.54) คุณหมิง-ถูเขาซีซาน-เขามังกร-ประตูมังกร-วัดหยวนทง-ช้อปปิ้ง (100 ก.ม.)

08.00 หลังรับประทานอาหารเช้า นำท่านสู่เขาซีซาน นำท่านสู่เขาซีซานห่างจากตัวเมือง 29 กิโลเมตร เพื่อขึ้นเขามังกร เป็นส่วนหนึ่งของวัดในลัทธิเต๋าสร้างขึ้นในช่วง ค.ศ. 1718 – 1843 นำท่านลอดผ่าน ประตูมังกร “หลงเหมิน” ซึ่งสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิงและเป็นที่เชื่อกันว่าเป็น “ประตูแห่งความสิริมงคล” ซึ่งถ้าผู้ใดได้เดินลอดผ่านประตูแห่งนี้ จะประสบแต่ความสำเร็จโชคดี ตั้งเด่นเป็นสง่าบนหน้าผาสูงริมทะเลสาบเตียนฉือ ซึ่งท่านสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ทะเลสาบได้อย่างชัดเจน ทิวทัศน์บนเขาซีซานเต็มไปด้วยแมกไม้เขียวขจี ชมอุโมงค์ที่สกัดไว้ตามไหล่เขาพร้อมชมศาลเจ้าและวัดจีนลัทธิเต๋า ซึ่งสร้างขึ้นด้วยแรงศรัทธาของชาวบ้าน ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานนับพันปี ทุกท่านจะได้เพลิดเพลินกับธรรมชาติของทะเลสาบคุนหมิง

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวันหลังจากนั้นออกเดินทางไปวัดหยวนทง ซึ่งเป็นวัดที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดของมณฑลยูนนาน ตั้งอยู่ที่ถนนหยวนทงเจียง เป็นอารามทางพระพุทธศาสนาที่ใหญ่ที่สุดในคุนหมิง วัดแห่งนี้เป็นวัดที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในเมืองคุนหมิง ภายในวัดตกแต่งร่มรื่นสวยงาม กลางลานมีสระน้ำขนาดใหญ่ สร้างมาตั้งแต่สมัยราชวงศ์ถังมีอายุยาวนานประมาณ 1,200 กว่าปี แต่การสร้างวัดแห่งนี้ดูแล้วจะแปลกตากว่าวัดอื่นๆในจีน เพราะปกติแล้วการสร้างวัดของจีนส่วนมากจะต้องสร้างอยู่บนภูเขา มีแต่วัดหยวนทงที่สร้างแปลกที่สุดในจีนคือสร้างวัดต่ำกว่าภูเขา โดยวิหารจะอยู่ต่ำที่สุด เนื่องจากวัดแห่งนี้ ไม่ได้สร้างขึ้นเพื่อเป็นวัดโดยตรง แต่เคยเป็นศาลเจ้าแม่กวนอิมมาก่อน ดังนั้นคำว่า “หยวนทง” จึงเป็นชื่อที่ปรากฏในคัมภีร์ของเจ้าแม่กวนอิม

18.00 น. รับประทานอาหารเย็นและช้อปปิ้งอีกแล้วที่ตลาดกลางคืน
แล้วกลับพักผ่อนตามอัธยาศัย ที่โรงแรมเซียงเร่ย

วันที่ 6 (23 มี.ค.54) คุนหมิง-งอวี้ซี-หยวนเจียง-ผู่เออร์-ซือเหมา- สิบสองปันนา (650กม.)

8.00 น. รับประทานอาหารเช้า นำท่านเดินทางกลับสิบสองปันนาโดยใช้เส้นทางเดิม
12.00น. รับประทานอาหารเที่ยงที่หยวนเจียงหลังจากนั้นเดินทางต่อ
17.00น. ถึงเมืองสิบสองปันนา รับประทานอาหารเย็นหลังจากนั้นนำท่านชม โชว์พาราณสีเป็นโชว์วัฒนธรรมของสิบสองปันนาอันยิ่งใหญ่ตระการตา สวยกว่าSIAM NIRAMIT หลังจากนั้นนำท่านเข้าที่พักโรงแรมโรงแรมเทียนสุ่น

วันที่ 7 (24 มี.ค.54) สิบสองปันนา-สวนนกยูง-วัดหลวงเมืองลื้อ-หมู่บ้านกาหลั่งป้า-เมืองหล้า (200 กม.)

8.00น. หลังรับประทานอาหารเช้า นำท่านชมสวนนกยูงและการแสดงของสัตว์นานาชนิด มีนกยูงมากกว่า 500 ตัว ที่บินมาจากภูเขาตามธรรมชาติ คณะสามารถให้อาหารและถ่ายรูปกับนกยูงได้ หลังจากนั้นพาคณะไปหมู่บ้านไทยลื้อจำลอง ชมพิธีแต่งงานของคนไทยลื้อคณะคาราวานสามารถร่วมพิธีได้

12.00น. รับประทานอาหารกลางวัน นำท่านเดินทางสู่วัดหลวงเมืองลื้อ วัดนิกายหินยานหรือเถรวาท และพระพุทธรูปขนาดใหญ่ที่สุดในแถบนี้ มาตั้งแต่ปี 2548 สืบเนื่องจากตระหนักดีว่าศาสนาพุทธนิกายเถรวาท มีประวัติอันยาวนาน ในสิบสองปันนาพอๆ กับในแถบเอเชียอาคเนย์ เช่นไทย ลาว กัมพูชา พม่า
การสร้างวัดหลวงเมืองลื้อ เพิ่งจะสร้างแล้วเสร็จในเฟสแรกก่อนจะได้ฤกษ์ ทำพิธีเบิกเนตรในวันที่ 3 พฤศจิกายน แต่ถ้าโครงการสร้างต่ออีกหลายเฟส แล้วเสร็จเมื่อใด สถานที่แห่งนี้นอกจากจะเป็นที่แสดงวัฒนธรรมทางด้านศาสนาและวัฒนธรรมพื้นเมืองที่ตกทอดมาช้านานแล้ว ยังจะเป็นที่ตั้งของวิทยาลัยศาสนาพุทธสิบสองปันนา เพื่อใช้เป็นที่ศึกษาวิจัยศาสนาพุทธนิกาย เถรวาท และท้ายสุดจะเป็นศูนย์กลางแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมศาสนาพุทธนิกายเถรวาท อีกทั้งยังเป็นสถานที่ชาวไต หรือไทลื้อในแถบเอเชียอาคเนย์ได้สืบค้นเรื่องราวบรรพบุรุษของตัวเองได้ นอกจากนั้นยังมีสถาปัตยกรรมที่สวยงามและรูปปั้นพระสิบแปดอรหันที่ตระการตาเป็นสถาปัตยกรรมที่ผสมผสาน เข้ากันระหว่างไทยใหญ่กับลาว

15.00น. นำท่านสู่หมู่บ้านกาหลั่งป้า(เมืองฮำ) ชมหมู่บ้านอนุรักษ์วัฒนธรรมไทลื้อ เยี่ยม ชมหมู่บ้าน การดำรงชีวิตของชาวไทลื้อ ซึ่งสามารถพูดจาสื่อสารกันเข้าใจได้ และนำท่านนมัสการพระพุทธรูปเพื่อเป็นสิริมงคลที่ วัดมหาราชฐานสุทธาวาส (วัดสวนม่อน)เมืองกาหลั่นป้า อุดมไปด้วยผักและผลไม้ เป็นหมู่บ้านเก่าแก่ของพี่น้องไทยปันนา (ไทลื้อ) พาชม ตลาดนัดของชนเผ่าน้อยชาวไทลื้อ และวัดไทยใหญ่ สถานที่ที่จะได้ซึมซับวัฒนธรรมต้นกำเนิดของชาวล้านนาที่แท้จริงพร้อมสนทนากับผู้สืบสานจากรรพบุรุษชาวไทยลื้อด้วยภาษาไทย หลังจากนั้นนำท่านสู่เมืองหล้า

17.00 ถึงเมืองหล้ารับประทานอาหารเย็นแล้ว shopping ตลาดกลางคืน
หลังจากนั้นนำคณะคาราวานกลับโรงแรมเทียนสุ่น

วันที่ 8 (25 มี.ค.54) เมื่องหล้า-บ่อหาร-บ่อเต็น-หลวงน้ำทา-ห้วยทราย-เชียงของ (300 กม.)

09.00 น. รับประทานอาหารเช้า แล้วออกเดินทาง ย้อนกลับทางเดิมจากสู่เมืองหล้าสู่บ่อหาร
10.30 น. ถึงเมืองบ่อหาน แล้วเดินทางสู่ชายแดน บ่อหาน จัดการเรื่องเอกสาร ผ่านเข้าสู่ชายแดนลาวที่บ่อเต็นอีกครั้ง จัดการเรื่องเอกสารผ่านแดน แล้วเดินทางต่อเข้าสู่ ดินแดนลาวแวะรับประทานอาหารเที่ยงที่หลวงน้ำทา แล้วขับรถต่อไปยังเมืองห้วยทราย

15.00 ถึงเมืองห้วยทรายทำเอกสารผ่านด่านแล้วนำรถขึ้นแพไปยังเชียงของ ทำเอกสารผ่านแดนที่เชียงของ

15.30 รับประทานอาหารเย็นก่อนแยกย้ายกลับภูมิลำเนาอำลาคณะโดยสวัสดิภาพ







 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

005 จาก BoyDogtag,TTC-005 202.122.130.31 พุธ, 16/2/2554 เวลา : 11:02  IP : 202.122.130.31   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 104963

คำตอบที่ 3
      

fiogf49gjkf0d
อัตราค่าบริการ

• ผู้ใหญ่ ท่าน 16,900 นอนเดี่ยว เพิ่ม 4,000บาทถ้วน
• เด็กอายุไม่เกิน 12 ขวบ ราคา 12,000 บาทถ้วน
• ค่าธรรมเนียมรถผ่านแดน คันละ 12,000 บาท รวมประกันภัย

อัตรานี้รวม
• ค่าที่พัก 7 คืน โรงแรม 3 ดาว ตามโปรแกรม
• ค่าอาหาร ทุกมื้อ ตามโปรแกรม
• ค่าธรรมเนียมผ่านแดนไทย-ลาว-จีน
• ค่า VISA จีน
• ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามโปรแกรม
• ค่าบริการมัคคุเทศก์ลาว-จีน
• ค่าดำเนินการด้านเอกสารต่างๆ
• ค่าธรรมเนียมขออนุญาตท่องเที่ยวประเทศลาว และ จีน
• รถนำขบวน
• ค่าทีมงาน และเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก
• เจ้าหน้าที่ดูแลขบวน
• ค่าล่องเรือ ข้ามแพ ค่าธรรมเนียมข้ามสะพาน หรือ ผ่านหมู่บ้านต่างๆ
• ไกด์ภาษาไทย
• ค่าประกันอุบัติเหตุบุคคลวงเงินคุ้มครอง ท่านละ 1,000,000 บาท
• พรบ.ประกันรถยนตร์ของลาวและจีน
• โชด์พาราณสี

อัตรานี้ไม่รวม

• ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกรายการ เช่นค่าอาหารและเครื่องดื่มนอกรายการ
• ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด
• ค่าทิปสำหรับมัคคุเทศก์ ตำรวจ และทีมงาน
• ค่าน้ำมันรถยนต์ สำหรับการเดินทาง
• ค่าเช่าวิทยุสื่อสาร (วอแดง) ทางเราสามารถจัดหาให้ได้ยี่ห้อ splender ค่าเช่าวันละ 150 บาท แนะนำให้ซื้อเพราะจะได้ราคาพิเศษจาก บริษัท Bangkok Radio
• ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุระหว่างรถของท่านกับคนหรือรถยนต์ท้องถิ่น นอกเหนือพรบ.กำหนด ,ค่าน้ำมันรถ,ค่าซ่อมแซมรถ
ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2554

เอกสารประกอบการเดินทาง

1. หนังสือเดินทางตัวจริง พร้อมสำเนา 3 ชุด ก่อนหมดอายุ 6 เดือน พร้อมหน้าเหลือประทับตรา
2. รูปถ่าย 2 นิ้ว 6 ใบ (ฉากด้านหลังรูปต้องสีฟ้า)
3. สำเนาทะเบียนรถ 3 ชุด
3.1 กรณีรถที่ติดไฟแนนซ์ หรือเป็นชื่อบุคคลอื่น ต้องมีหนังสือยินยอมให้นำรถออกนอกประเทศจากไฟแนนซ์และหนังสือมอบอำนาจชื่อเจ้าของรถยินยอมด้วย(ทั้งตัวจริงและรับรองสำเนาถูกต้อง
3.2 กรณีไม่ติดไฟแนนซ์ต้อง นำสมุดจดทะเบียนตัวจริงไปด้วย
4. สำเนาใบขับขี่ 3 ชุด วันเดินทางนำตัวจริงไปด้วย (กรณีมีใบขับขี่สากลใช้ใบขับขี่สากลได้)
5. หนังสืออนุญาตรถยนต์ระหว่างประเทศ ( เล่มสีม่วงทำที่ขนส่ง)

กำหนดวันส่งเอกสาร และเงินมัดจำ 50 % ภายในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2554 ที่ คุณ นิ
หลังจากส่งเอกสารจะแจ้งนัดพบ เพื่อสรุปการเดินทางต่อไป

หมายเหตุ
• รถยนต์ตั้งแต่ 1,800cc ไปได้ ถนนราดยางหมดแล้ว Toyota altis, Masda 3, Honda civic,
Nissan และรถกระบะทุกประเถท
• ราคาน้ำมันเบนซินในประเทศจีนประมาณ 6.8-7 หยวน ต่อลิตร
• รถทุกคันขอให้เตรียมน้ำมันสำรองด้วย








 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

005 จาก BoyDogtag,TTC-005 202.122.130.31 พุธ, 16/2/2554 เวลา : 11:08  IP : 202.122.130.31   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 104964

คำตอบที่ 4
      

fiogf49gjkf0d



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

bbb จาก โคบาลพงศ์ ttc 076 182.53.106.116 พุธ, 16/2/2554 เวลา : 12:11  IP : 182.53.106.116   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 104968

คำตอบที่ 5
      

fiogf49gjkf0d
รายละเอียดต่างๆ.. ว่าพวกเราจะตัดสินใจกันอย่างไร?
คงได้ไปคุยพร้อมๆกันที่ร้านอ้อมตีนไก่วันพรุ่งนี้เลยแล้วกันนะครับ..



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

005 จาก BoyDogtag,TTC-005 202.122.130.31 พุธ, 16/2/2554 เวลา : 13:19  IP : 202.122.130.31   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 104974

คำตอบที่ 6
      

fiogf49gjkf0d
ยินดีด้วยทริปเตรียมกำหนดออกมาแล้ว ขอให้อย่าแค๊ะตาไปนะอุตส่าล้างตา



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

TTC077 จาก TTC-077oTAKOBo 110.168.67.111 พุธ, 16/2/2554 เวลา : 20:29  IP : 110.168.67.111   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 104982

คำตอบที่ 7
      

fiogf49gjkf0d
ความแน่นอน.. คือ ความไม่แน่นอน..
เล่ห์เหลี่ยมคนโกง.. มันเอาแน่เอานอนอะไรมากนักไม่ได้หรอกครับพี่กบ

คนชั่ว..มักได้ใจ เพราะว่าคนดีเอาแต่นิ่งเฉยต่อการกระทำของพวกเขา
สังคม.. มันเลยเซ็งเคร็งอย่างที่เห็นแบบทุกวันนี้แหละครับ..

แล้วพี่จะปล่อยให้ลูกหลานของพวกเรา โตขึ้นมาในสภาพสังคมแบบนี้หรือ???

ถ้าคิดไม่ซื่อ.. ผมเช็คบิลพวกมันแน่ครับ..



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

005 จาก BoyDogtag,TTC-005 124.121.86.88 พุธ, 16/2/2554 เวลา : 20:53  IP : 124.121.86.88   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 104983

คำตอบที่ 8
      

fiogf49gjkf0d
เดี่ยวช่วย 555



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

TTC077 จาก TTC-077oTAKOBo 110.168.70.210 พุธ, 16/2/2554 เวลา : 20:57  IP : 110.168.70.210   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 104984

คำตอบที่ 9
      

fiogf49gjkf0d
ว่างัยว่ากัน เอาด้วยคน ผมก็ไม่เชื่อว่าจะทำอะไรไม่ใด้ ใครคิดหลอกผมก็หลอกไป แต่ผมเอาจริง





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

rawat จาก TTC - 047 ฅนบางกอก 124.120.76.184 พฤหัสบดี, 17/2/2554 เวลา : 05:29  IP : 124.120.76.184   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 104991

คำตอบที่ 10
      

fiogf49gjkf0d
พี่เรเตรียมส่งยมทูตเลยหรือ.....ทางนู้นเค้าเป็นแฮรีพร็อตเตอร์นะ กลัวที่ไหน



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

ttc051 จาก ย้ง 61.90.77.99 พฤหัสบดี, 17/2/2554 เวลา : 07:53  IP : 61.90.77.99   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 104994

คำตอบที่ 11
      

fiogf49gjkf0d
ต้องส่งท่านนี้ไปClearได้ทุกปัญหา ..แต่ไม่จบ





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

คนเดือน10 จาก คนเดือน10 124.122.208.113 อาทิตย์, 20/2/2554 เวลา : 19:01  IP : 124.122.208.113   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 105025

คำตอบที่ 12
      

fiogf49gjkf0d
ผมค้นหาดูเวปแต่ละท่านที่ได้เดินทาง แล้วมาแน๊ะนำโดยบริสุทธิ์ใจจริง เลยรวบรวมนำมาไว้เพื่อออนาคต จะไปกันเองเป็นข้อมูลเพื่อง่ายต่อการค้นหา
ไม่คาดคิดหวังเปอร์เซ็นจากพรรคพวก ทำด้วยใจจริงๆ 555
http://www.weekendhobby.com/camp/webboard/question.asp?id=3691


ตัวอย่างขอนำมาเป็นข้อมูลครับ โปรแกรมการเดินทาง
วันที่ 1 กทม - เชียงของ ค่ารถทัวร์ ม๑ ๖๕๐ บาท
วันที่ ๒ เชียงของ ห้วยทราย(ลาว) - บ่เต็น(ชายแดนลาว) - บ่หาน(ชายแดนจีน) - เมืองหล้า - คุนหมิง
ค่าใช้จ่าย - ค่าเรือข้ามโขง ๔๐ บาท
- ค่าผ่านด่านลาว เข้า และออก ๖๐ บาท
- ด่านจีนไม่ต้องจ่าย
- ค่ารถไปเมืองหล้า ๑๗ หยวน (แต่โดนไป ๒๐ หยวน
- ค่ารถไปคุนหมิง ๒๓๒ หยวน
รวม ๑๓๖๐ บาท
วันที่ ๓ คุนหมิง - ต้าลี่ เที่ยวที่ต้าลี่ วันครึ่ง
ค่ารถ ๑๓๑ หยวน
ค่าโรงแรมที่ต้าลี่ ๕๐ หยวน
รวม ๙๐๕ บาท
วันที่ ๔ เดินทางไปลี่เจียง
ค่ารถโดยสาร ๖๕ หยวน
ค่าโรงแรมที่ลี่เจียง ๓๐ หยวน
เป็นเงิน ๔๗๕ บาท
วันที่ ๕ เที่ยวในลี่เจียง
ค่าเหมารถ คนละ ๑๖๐ บาท
ค่ากระเช้า ๕๕ หยวน
ค่าเข้าอุทยาน ๘๐ หยวน
อื่น ๆ ๔๐ หยวน
รวม ๑๐๓๕ บาท


วันที่ ๖ - ๙
ลี่เจียง - จงเตี๊ยน - เต๋อชิง - ลี่เจียง
ค่าเหมารถ ๔ วัน ๑๒๕๐ บาท
ค่าโรงแรม ลี่เจียง ๔๐ หยวน
จงเตี๊ยน ๑๒๐ หยวน
เต๋อชิง ๑๐๐ หยวน
ลี่เจียง ๔๐ หยวน
ค่ากระเช้าที่จงเตี๊ยน ๒๒๐ หยวน
รวม ๓๖๕๐ บาท
วันที่ ๑๐ ลี่เจียง - คุนหมิง
ค่ารถ กลับ ๑๙๐ หยวน
ค่าโรงแรมที่คุนหมิง ๘๐ หยวน
เที่ยวเขาซีซาน ๑๒๐ หยวน
ประมาณ ๒๐๐๐ บาท
วันที่ ๑๑ คุนหมิง - เมืองหล้า
ค่ารถ ๒๓๒ หยวน
เป็นเงิน ๑๑๖๘ บาท
วันที่ ๑๒ เมืองหล้า - ห้วยทราย เชียงของ
ค่ารถประมาณ ๗๐๐ บาท
วันที่ ๑๓ เชียงของ กทม
ค่ารถ ๖๕๐ บาท
รวม ............... บาท
ค่าอาหารคิด วันละประมาณ ๓๐๐ บาท



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

TTC077 จาก TTC-077oTAKOBo 115.87.101.194 อาทิตย์, 27/2/2554 เวลา : 11:00  IP : 115.87.101.194   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 105462

คำตอบที่ 13
      

fiogf49gjkf0d
ขอบคุณ คุณกบสำหรับข้อมที่สุดยอด แต่สุขภาพต้องเยี่ยมด้วยครับ ที่สำคัญใจล้วนๆ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

saliga578 จาก เรือง 125.25.199.193 อาทิตย์, 27/2/2554 เวลา : 18:17  IP : 125.25.199.193   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 105473

คำตอบที่ 14
      

fiogf49gjkf0d
เป็น TRIP ที่น่าสนใจมากครับ ท้าทายคนจริง ที่ไม่ทิ้งพวก เลื่อมใส ๆ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

pairotekanok จาก ไอ้มดแดง 223.204.155.207 จันทร์, 28/2/2554 เวลา : 07:07  IP : 223.204.155.207   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 105502

คำตอบที่ 15
      

fiogf49gjkf0d
ใด้ยิน เรื่องขับรถไปจีน ก็มองเห็นความผิดหวังรออยู่ข้างหน้า...เฮ้อ เลยต้องเรียแผลก่อน ฝากใว้ก่อนเถอะ...อาจารย์เอ้ยโอราฬฬฬ





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

rawat จาก TTC - 047 ฅนบางกอก 115.87.82.123 อังคาร, 1/3/2554 เวลา : 20:22  IP : 115.87.82.123   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 105584

คำตอบที่ 16
      

fiogf49gjkf0d
เห็นที่หน้าซื้อขายอ่ะครับ "ขับรถกินลมชมหิมะที่แช่งกรีล่า เขตปกครองตนเองทิเบต "
http://www.weekendhobby.com/thai2market/Question.asp?ID=19701&group=offroad



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

sailom_276 จาก Add>>TTC048 182.52.6.227 อังคาร, 1/3/2554 เวลา : 20:54  IP : 182.52.6.227   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 105586

คำตอบที่ 17
      

fiogf49gjkf0d
พี่เรไปกับผมไม๊ ผมจะไปจริงๆนะ



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

TTC077 จาก TTC-077oTAKOBo 110.168.78.45 อังคาร, 1/3/2554 เวลา : 21:52  IP : 110.168.78.45   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 105593

คำตอบที่ 18
      

fiogf49gjkf0d
ลำบากแล้วคุณกบ.....ไม่มีที่ว่างแล้ว รู้สึกงัยไม่รู้กลัวโดนหลอกให้หลงอีก





 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

rawat จาก TTC - 047 ฅนบางกอก 124.120.79.231 พุธ, 2/3/2554 เวลา : 05:40  IP : 124.120.79.231   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 105609

คำตอบที่ 19
      

fiogf49gjkf0d
พี่เรกลัวโดนหลอก ไปทริบดรีมเวิลด์ ก็ได้ครับ มีหิมะมากนะครับ 5555



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

130 จาก หนึ่ง กาฬสินธุ์ 118.175.78.76 พุธ, 2/3/2554 เวลา : 10:41  IP : 118.175.78.76   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 105613

คำตอบที่ 20
      

fiogf49gjkf0d
555 ดรีมเวิลด์ ขับรถตะลุยหิมะ 555



 แสดงความคิดเห็นย่อย แสดงความคิดเห็นย่อย

thebank44 จาก thebank44TTC121 124.122.69.37 พุธ, 2/3/2554 เวลา : 15:12  IP : 124.122.69.37   

edit แก้ไขคำตอบ   delete ลบคำตอบ 105617

      

คำตอบแบ่งหน้าละ 30 คำตอบ ขณะนี้คุณอยู่ที่หน้า 1 จาก >>> 1  



website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่



Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันพฤหัสบดี,25 เมษายน 2567 (Online 5768 คน)