WeekendHobby.com
เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


ช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว "การเดินทางของไออุ่น"ปีที่ 3
met
จาก สื่อเสียงสร้างสรรค์
IP:125.26.195.208

พุธที่ , 5/12/2555
เวลา : 00:38

อ่านแล้ว = 6044 ครั้ง
แจ้งตรวจสอบกระทู้ แจ้งลบ
ส่งหาเพื่อน ส่งหาเพื่อน

       การให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวตามโครงการ “การเดินทางของไออุ่น”ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 ....ด้วยความปรารถนาส่งมอบความอบอุ่นให้กับหลายชีวิตที่ต้องผจญกับความหนาวเย็นในทุกๆปี.....
ในปี 2555 ทาง บริษัทสยามไวเนอรี่เทรดดิ้งพลัส จำกัด ได้จัดทำ ผ้าห่มจำนวน 5,000 ผืน และเสื้อกันหนาวจำนวน 3,000 ตัว เตรียมพร้อมส่งมอบความอบอุ่นให้กับพี่น้องในถิ่นกันดารตามพื้นที่ จ.เชียงราย จ.เชียงใหม่ จ.อุทัยธานี จ.ชัยภูมิ จ.น่าน จ.อุบลราชธานี จ.นครราชสีมา จ.ราชบุรี และ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตามแนวตะเข็บชายแดน โดยร่วมกับกลุ่ม “สื่อเสียงสร้างสรรค์” ,ชมรมออฟโรดท้องถิ่น และอาสาสมัครจากทางบริษัทฯ ซึ่งทุกคนต่างพร้อมที่จะตะลุยไปด้วยกันเหมือนเช่นเคย......
Tripแรก เริ่มที่จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 23-25 พฤศจิกายน .... ผ้าห่ม 2,580 ผืน และเสื้อกันหนาว 510 ตัว ได้ส่งมอบให้กับ โรงเรียนบ้านผาขวางวิทยา อำเภอเมือง ,บ้านห้วยฝาย ตำบลบ้านดู่ อำเภอเมือง ,บ้านแสนสุข ตำบลสีคล้ำ อำเภอแม่จัน ....เห็นรอยยิ้มและการให้การต้อนรับของพี่น้องในชุมชน.....บอกได้เลยว่าสร้างความประทับใจให้กับทุกคนอย่างไม่รู้ลืม.......เชิญชมภาพกิจกรรมในแต่ละ Trip ได้เลยครับ








website รองรับการใช้งานทุกระบบปฏิบัติการของ PC Tablet SmartPhone ทุกระบบสามารถโพสข้อความและรูปภาพได้โดยไม่ต้องย่อไฟล์
เพื่อความปลอดภัยในการใช้ website WeekendHobby.Com สมาชิก เท่านั้น จึงจะตั้งกระทู้ หรือ ตอบกระทู้ได้ครับ
Login Click ที่นี่
สมัครสมาชิก Click ที่นี่


Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วันศุกร์,26 เมษายน 2567 (Online 5562 คน)