WeekendHobby.com


ขอเชิญร่วมทดสอบวินซ์
vps1992
จาก sak
พฤหัสบดีที่ , 16/6/2548
เวลา : 12:37

อ่าน = 15531
61.91.162.123
       ตอนนี้ได้นัดคุณวินิจ ( ป่าไม้ไทย ) เจ้าของวินซ์ยี่ห้อ HI-WINCH มาทดสอบ ที่บ่อดิน1 รามอินทรา ในวันที่ 19 มิย. เวลา 15.00 เป็นต้นไป และจะมีวินซ์ยี่ห้อ COMP UP และ ยี่ห้อ THAC ร่วมทดสอบด้วย




เครื่องมือในการใช้งาน website =>> สมัครสมาชิก | Login | Logout | เปลี่ยนไอคอนส่วนตัว | เกี่ยวกับเรา | ติดต่อโฆษณา         View stat by Truehits.net


   
   

คำตอบที่ 1
       ยี้ห้อTHAC





vps1992 จาก SAK  61.91.162.123  พฤหัสบดี, 16/6/2548 เวลา : 12:46   


คำตอบที่ 2
       จะมียี่ห้ออื่นส่งประกวดอีกไหมนี่



vps1992 จาก SAK   พฤหัสบดี, 16/6/2548 เวลา : 12:48   


คำตอบที่ 3
       น่าสนจาย



จาก ผ่านมา  203.152.17.50  พฤหัสบดี, 16/6/2548 เวลา : 16:50   


คำตอบที่ 4
       ผมจะนำเจ้า TABOR 9K น้องชายของWARNเข้าประกวดด้วยครับคุณศักดิ์



จาก ลุงเรย์  61.90.89.196  ศุกร์, 17/6/2548 เวลา : 08:12   


คำตอบที่ 5
       เยี่ยมเลยครับคุณศักดิ์....จะได้ทราบกันเลยว่าเป็นอย่างไร....แต่อย่างว่าล่ะครับของใหม่ยังงัยก้อเยี่ยมยอด...กลัวตอนมันเก่าน่ะซิ...ขนาดยี่ดังๆยังแย่เลย



Aoddy จาก อ็อดนกเงือก001  203.146.150.142  ศุกร์, 17/6/2548 เวลา : 09:18   


คำตอบที่ 6
       อะฮ้า!!!!...งานนี้มีทั้ง HI-WINCH ...THAC...TABOR 9K ...

ยังขาด Warn...Come Up...Samson...เฮียหวี ณ.VVPกับ พีระ ณ.Samson ...เฮีย Come Up น่าจะส่งตัวแทนมาร่วมทดสอบน๊ะครับ......................เพราะการทดสอบครั้งนี้จะดี หรือไม่ดี ก็เป็นเครดิต ของ Products อย่างไร

เพื่อน ๆ ใครมีข้อเสนอหลักในการทดสอบ ช่วยแชร์ความรู้กันหน่อย



จาก นาย MOP JUC (0riginal)   58.11.40.33  ศุกร์, 17/6/2548 เวลา : 09:37   


คำตอบที่ 7
       อยากให้เขาทดสอบแบบวินยาวฯเลยครับว่าเรี่ยวแรงตอนวินซ้ำ รับประทานไฟแบบใหน ร้อนช้าเร็ว ที่เห็นฯแค่วินขึ้นก็พอกันแล้ว ผมขอ 25เมตร สามครั้ง จะได้ตัดสินใจซื้ออันใหม่ครับผม



จาก ลุงฉ่ำ  202.28.77.30  ศุกร์, 17/6/2548 เวลา : 13:01   


คำตอบที่ 8
       ช่วยบอกรายละเอียด ของรุ่นที่ทดสอบและราคาด้วยครับ



tanapoom จาก อัวน  203.170.153.205  ศุกร์, 17/6/2548 เวลา : 13:17   


คำตอบที่ 9
       น่าจะมาลองทดสอบที่กีบสมุทรดูนะพี่ศักดิ์ พี่ป้อม วินซ์กันให้มันระเบิดไปเลย



หนุ่ย จาก จำปาตีนโต  203.155.215.92  ศุกร์, 17/6/2548 เวลา : 13:38   


คำตอบที่ 10
       มีคนแนะนำว่าควรจะทดสอบแบบที่ลุงฉ่ำว่ามาเหมือนกันครับ.......อันนี้ก็แล้วแต่ตกลงกันครับ



จาก นาย MOP JUC (0riginal)  58.8.247.251  ศุกร์, 17/6/2548 เวลา : 14:08   


คำตอบที่ 11
       เห็นด้วยกับลุงฉ่ำนะ เพราะเวลาใช้งานจริงมันต้องใช้กันหลายๆรอบ จำลองสถานการณ์ให้รับภาระใกล้ของจริงที่สุดอ่ะเช่นน้ำหนัก ทิศทาง ระยะฯลฯ



ชินโนะสุเกะ จาก ชินโนะสุเกะ  202.29.21.236  ศุกร์, 17/6/2548 เวลา : 23:51   


คำตอบที่ 12
       ขอเสนอตัวให้ลาก The Tank ครับ ชั่งน้ำหนักครั้งสุดท้าย 2.25 ตันครับ



ongart จาก 01  83.16.91.210  เสาร์, 18/6/2548 เวลา : 08:11   


คำตอบที่ 13
       ถ้าไม่ติดภาระกิจอะไร ขอเสนอตัวให้ลากเป็นคนที่ 2 ครับ



จาก บุญล้น  61.91.211.60  อาทิตย์, 19/6/2548 เวลา : 00:38   


คำตอบที่ 14
       พบกันบ่าย3 วันนี้ครับ



vps1992 จาก SAK  61.91.162.207  อาทิตย์, 19/6/2548 เวลา : 08:50   


คำตอบที่ 15
       คุณ Sak บ่อดินหนึ่ง ที่รามอินทราฯ (ลาดประเค้า) ถูกต้องนะครับ



จาก ป่าไม้ไทยดอทคอม  61.91.221.204  อาทิตย์, 19/6/2548 เวลา : 09:40   


คำตอบที่ 16
       ถูกต้องแล้วครับ.....



vps1992 จาก sak  61.91.162.207  อาทิตย์, 19/6/2548 เวลา : 11:13   


คำตอบที่ 17
       วินซ์ที่มาลองให้ชมมีทั้งหมด 4 ยี่ห้อ มี HI-WINCH , COME UP , THAC , TABOO เดียวมาลงระเอียดให้ที



vps1992 จาก SAK  61.91.161.174  จันทร์, 20/6/2548 เวลา : 07:46   


คำตอบที่ 18
       รอฟังผลอยู่ไม่ทราบว่าเป็นเช่นไรบ้างครับ......



Aoddy จาก อ็อดนกเงือก001  203.146.150.142  จันทร์, 20/6/2548 เวลา : 07:59   


คำตอบที่ 19
       เดียวให้เพื่อนๆมาลงรูปให้ดูนะครับ
ตัวแรกที่ลองโชว์เป็น HI-WINCH ใช้สลิงลากยาวประมาณ 25เมตร ลากจากเนินชัน สามารถลากได้ครับไม่ตัดแต่ช้านิดหน่อย
ตัวที่2เป็น TABOO ลากในลักษณะเดียวกัน วินซ์ก็ตัดไม่สามารถลากต่อได้
ตัวที่3 THAC ลากในลักษณะเดียวกัน สามารถลากได้เร็วครับ
ตัวที่4 COMP UP ลากในลักษณะเดียวกัน สามารถลากได้เร็ว ทำเวลาใกล้เคียงกับ THAC
การใช้วินซ์ลากทุกตัวความร้อนที่ตัววินซ์จากการใช้มือแตะตามความรู้สึกร้อนใกล้เคียงกัน
ต้องขอขอบคุณเจ้าของวินซ์ทุกท่าน ที่ร่วมทดสอบ



vps1992 จาก SAK  61.91.161.174  จันทร์, 20/6/2548 เวลา : 08:33   


คำตอบที่ 20
       เสียดายที่ไม่ได้ไปร่วมงานด้วย เพราะติดภาระกิจ พา ผบ.สส. ไปดู Bat Man Begin ซะ แต่เท่าที่อ่านรายงานจากคุณ Sak น่าจะพอเชื่อได้ว่า THAC กับ COME UP จะประทับใจเพื่อน ๆ ชาวออฟโรดรอบบ่อดิน 1 กันแน่นอน

ส่วนที่ต้องกลับไปทำการบ้านใหม่ น่าจะเป็น "ตาโบ๋" นั่นเอง

ใครที่ไปร่วมงาน ช่วยเข้ามาแชร์ความรู้หน่อยครับ ว่ามีตัวแปรอย่างอื่น ที่จะทำให้รายงานของคุณ Sak ผิดพลาดประการใดรึเปล่า



จาก นาย MOP JUC (0riginal)   58.11.40.61  จันทร์, 20/6/2548 เวลา : 09:32   


คำตอบที่ 21
       อยากเห็นตัวเต็มฯของ THAC พร้อมเซอกิต เจอเจ้าของ บ. ช่วยฝากกระทู้ดูสินค้า ราคาให้หน่อย



จาก ลุงฉ่ำ  202.28.77.30  จันทร์, 20/6/2548 เวลา : 12:06   


คำตอบที่ 22
       คุณวินิจ HI-WINCH





vps1992 จาก SAK  61.91.161.224  อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 07:29   


คำตอบที่ 23
       TABOO





vps1992 จาก SAK  61.91.161.224  อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 07:32   


คำตอบที่ 24
       พี่กะทิงไพรกับ THAC





vps1992 จาก SAK  61.91.161.224  อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 07:33   


คำตอบที่ 25
       มนุษย์กบกับCOMP UP





vps1992 จาก SAK  61.91.161.224  อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 07:35   


คำตอบที่ 26
       รถที่โดนลาก





vps1992 จาก SAK  61.91.161.224  อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 07:38   


คำตอบที่ 27
       ลากในเนินชัน





vps1992 จาก SAK  61.91.161.224  อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 07:43   


คำตอบที่ 28
      





vps1992 จาก SAK  61.91.161.224  อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 07:45   


คำตอบที่ 29
       แต่ขอบอก ผมประทับใจคุณวินิจเจ้าของ HI-WINCH มากเลย แกบอกให้ลองอย่างไรก็ได้หนักเท่าไรก็ไม่เกี่ยง ให้ลองจนพอใจ ถึงจะช้าอย่างไรของเขาก็ไม่พัง ขอบคุณทุกท่านที่สนใจ



vps1992 จาก SAK  61.91.161.224  อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 07:48   


คำตอบที่ 30
       ความคิดเห็น
WIN ขนาด 12000 ปอนด์ อัดตราทดจะสูงกว่า 9000 ปอนด์
ความเร็วในการดึงก็จะช้ากว่า เราจรึงควรดูในส่วนอื่นประกอบด้วยครับ



ปราโมทย์ จาก กระทิงไพร   61.91.206.98  อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 09:28   


คำตอบที่ 31
       ขอบคุณครับ คุณศักดิ์ที่ได้มีโอกาสรู้จักกัน ดีใจที่ได้เพื่อนด้วยครับ ท่านที่ร่วมงานด้วยนะครับ เจอกันก็ทักทาย ถ้าผมไม่ทักก่อน ก็อย่าพึ่งว่าหยิ่งนะครับ เพราะบางจำไม่ได้ทั้งหมดครับ

งวดหน้าจะมีแข่งอีกครับ อันนี้แค่เรียกน้ำย่อยครับ แต่งวดหน้า ผมคิดว่าจะให้หนักกว่านี้ครับ ส่วนหนักขนาดไหน ผมขออุบไว้ก่อน ครับ



จาก ป่าไม้ไทยดอทคอม  202.28.66.23  อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 09:29   


คำตอบที่ 32
       ถูกต้องแล้วคร๊าบ คุณกระทิงไพร



จาก ป่าไม้ไทยดอทคอม  202.28.66.23  อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 09:31   


คำตอบที่ 33
       รุ่นที่ใช้ทดสอบ
HI-WINCH 12000
TABOO 9000
THAC 9000
COMP UP 9000



vps1992 จาก SAK  61.91.162.217  อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 10:45   


คำตอบที่ 34
       โห พี่ พี่โคสะนารายชื่อวินซ์หล่าเลย แตไม่บอกรายละเอียดของการทดสอบ
-แบตเตอรรี่ ไฟเท่ากันหรือไม่ในแต่ละคัน
-มีแคลมป์มิเตอร์ วัดการกินกระแส ขณะมีโหลด
-พิกัดรุ่น เอา 12000 มาเทียบกับ 9000 ได้ยังไง
-รู้ได้ไงว่ารถที่จมโคลนในแต่ละครั้ง สร้างโหลดได้เท่ากัน
-วัดความร้อนเอามือคลำ แม่นยำขนาดไหน
-ยี่ห้อ taborหรือ taboo กันแน่
-ยี่ห้อ thac ไม่ใช้ตัวเดียวกับ come up หรือ ถ้าใช้เปรียบเทียบทำไม

-จุดประสงค์ในการทดสอบคืออะไร

ถ้ายังคุมแฟคเตอร์ในการทดสอบได่ไม่ดีพอ การแนะนำต่างๆ ย่อมจะมีคนได้ประโยชน์และเสียประโยชน์
ควรจะบอกเป็นยี่ห้อ 1,2,3,4 หรือไม่ แล้วคนที่อยากรู้ สอบถามกันเอง จะดีไหม



จาก นานาจิตตัง  203.209.90.68  อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 11:50   


คำตอบที่ 35
       คุณแสดงความคิดเห็นแบบนี้ใครๆเขาอาจจะคิดว่าคุณเสียประโยชน์หรือเปล่า ถึงออกมาแสดงความคิดเห็นแบบนี้ อย่างที่คุณบอกถ้าคุณมีความรู้ทางด้านนี้จริง ก็แสดงตัวแล้วก็ไปช่วยจัดซิครับ เพื่อนๆจะได้ประโยชน์มากกว่าการที่มาแขวะกันแบบนี้นะครับ



จาก นานๆมาที  58.10.253.171  อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 13:02   


คำตอบที่ 36
       เห็นด้วยอย่างยิ่งกับคุณนานๆๆมาที



จาก มาทุกวัน  203.121.131.31  อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 14:07   


คำตอบที่ 37
       ต้องขอตอบคุณ นานาจิตตัง เราไม่สามารถบังคับให้บริษัทที่ขายมาลองทดสอบได้ เราจึงจัดกันเองระหว่างเพื่อนฝูง แต่พอดีคุณวินิจเจ้าของ HI-WINCH อยากทดสอบด้วย และก็คิดว่าเป็นประโยชน์ต่อผู้ซื้อ และจิงๆแล้วเราก็อยากจะได้รุ่นที่ตรงกัน แต่ก็หายากจึงเลือกการทดสอบแบบนี้ ไม่ใช่เอาแต่ละรุ่นมาแข่งกัน
-เรื่องแบตเตอรี่กับแคลมป์ ถ้าจะทดสอบแบบนี้คงต้องหวังกับบริษัทที่จำหน่ายนะครับ
-ส่วน12000กับ9000เอามาเทียบกันได้อย่างไร ต้องขอบอกไม่ได้เอามาแข่งกัน แค่เอามาทดสอบแบบนี้มันดึงได้ไหมแค่นั้นเอง
-เรื่องจมโคลนเราไม่ได้ทดสอบครับ
-เรื่องความร้อนก็บอกแล้วไงว่าตามความรู้สึก
-เรื่องTABOOคงจะเขียนผิด แต่คงไม่ใช่ปัญหาใครๆก็รู้ว่าเป็นตัวไหน
-THACกับCOMP UP ก็อาจจะใช่มาจากโรงงานเดียวกัน ก็อย่างทีบอกเราไม่สามารถเลือกให้ใครมาทดสอบได้
-จุดประสงค์ ผมว่าหลายคนที่ซื้อวินซ์บางคนใน1ปีแทบไม่ได้ใช้เลย หรือบางคนก็ไม่เคยดึงในระยะ25เมตรในทางชัน และเราก็ทดสอบกันในระหว่างเพื่อนฝูง อยากทดสอบว่าวินซ์ที่เราซื้อมาไม่ว่าถูกหรือแพงมันทำได้แค่ไหนบ้าง อย่างน้อยก็เป็นทางเลือกที่ดีของผู้ซื้อ และคนที่เสียประโยชน์จากการทดสอบครั้งนี้ผมว่าไม่น่าจะเป็นผู้ซื้อ.....ขอบคุณครับที่เข้ามาอ่าน



vps1992 จาก SAK  61.91.162.189  อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 14:22   


คำตอบที่ 38
       ...ดีครับ คุณ SAK ครับ คุณทำเพื่อส่วนรวมและประโยชน์ของผู้บริโภค



aoo! จาก aoo!  203.156.38.228  อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 14:41   


คำตอบที่ 39
       ขอบคุณ คุณ ศักดิ์ ครับ...ที่นําผลทดสอบมาให้...



400 จาก 400  61.19.172.189  อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 16:09   


คำตอบที่ 40
       ถ้ามีการทดสอบอีก บอกนะครับพี่ SAK จะขอไปร่วมอีก

การทดสอบก็ไม่ได้เอาเป็น เอาตาย อะไร เพราะยังมีตัวแปลอีกมากมายในการตัดสินใจชื่อ สำหรับผู้ที่มี วิ้น ก็ได้ใช้ วิ้น ทั้งแบบตั้งใจ และ ไม่ตั้งใจ [ ก็รถมันติด ]

ผู้ที่ยังไม่มี วิ้น ก็ได้สอบถามผู้ที่มี ว่าใข้งานเป็นอย่างไร แถมยังไ้ด้เห็นการใช้งานจริง ๆ รวมถึงได้เป็นหนูทดลองแบบไม่ตั้งใจอีกด้วย [ ก็มันไปไม่ได้ ]

สำหรับผมแล้ว สนุกตั้งแต่ทางเข้าแล้ว ยังได้พบเพื่อน ๆ
ขากลับยังได้ดินกับไปปลุกต้นไม้ที่บ้านแบบไม่เด็มใจอีกด้วย . . . . . .



ปราโมทย์ จาก กระทิงไพร TOC221  61.91.207.144  อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 16:41   


คำตอบที่ 41
       ขอบคุณพี่ศักดิ์ นะครับที่นัดเพื่อนมาทดสิบวินซ์กันผมเองกำลังจะหาวินซ์มาประจำการเจ้าHJ60 อยู่พอดี เลยได้มีโอกาสทดสอบวินซ์วันเดียว 4 ยี่ห้อ 5 วินซ์ คุ้มจริงๆครับ ก็ต้องขอขอบคุณเจ้าของวินซ์ทุกๆค่ายและทุกๆท่านนะครับที่ได้วินซ์ผมขึ้นมาจากบ่อนะครับ



จาก บุญล้น  61.91.203.35  อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 20:12   


คำตอบที่ 42
       ขอบคุณครับคุณ บุญล้น คราวหน้าอย่าลืมมาอีกครับ จะพยายามหามาให้ได้หลายยี่ห้อ หลายรุ่นจากเพื่อนสมาชิกที่ใช้อยู่



vps1992 จาก SAK  61.91.162.189  อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 20:25   


คำตอบที่ 43
       พอดีใช้ชื่อ "นานาจิตตัง" ความเชื่อถือเลยน้อยลง อ่านไปก็เท่านั้น



sutadl จาก เกียขาว   อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 22:04   


คำตอบที่ 44
      

COMP UP 9000 ...ผมใช้เป็นปีนี้ปีที่ 2 แล้วไม่มีปัญหาเลยอ่ะครับ
ผมว่านะสินค้าแต่ล่ะยี่ห้อย่อมมีความแตกต่างกันน่ะ...
ข้อดี-ข้อเสียไม่เหมือนกัน ...
ของแพงใช่ว่าจะดีเสมอไป....(ผมว่ามันอยู่ที่คนที่ใช้และรักษานะครับ...).....ดียังไงถ้าใช้แบบไม่คิดก็พัง....
จริงมั๊ยครับ...

นับถือและเคารพทุกความคิด..
มนุษย์กบ.....



kob2516 จาก มนุษย์กบ...และคุณน้องสวัสดีครับ   อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 22:23   


คำตอบที่ 45
       คอมอัพ 9000 ทดสอบตามทางครับ





peepawpat จาก โด่ง   203.113.67.70  อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 23:18   


คำตอบที่ 46
      





peepawpat จาก โด่ง   203.113.67.70  อังคาร, 21/6/2548 เวลา : 23:25   


คำตอบที่ 47
       แฮะๆผมบอกแล้วท่านSAK โดนแน่แต่อย่าไปซีเลียตเลย ผมเป็นพยานให้ เราทำเพื่อเพื่อนๆให้รู้จักการใช้วินท์เป็นสำคัญ บางคนมีแต่ไม่กล้าใช้เพราะใช้ไม่เป็น ใช้ไม่ถูกวิธี ตัวผมเองอยากให้แต่ละกลุ่มแต่ละชมรมช่วยแนะนำการขับรถ 4wd ให้ถูกวิธีให้กะเพื่อนๆที่ไม่เก่งไม่เป็น หากเจอเหตุการณ์จริงจะสามารถช่วยเหลือตัวเองได้



จาก ลุงเรย์  61.90.87.56  พุธ, 22/6/2548 เวลา : 13:21   


คำตอบที่ 48
       น่ารอง



Rawatl จาก Whisky  202.47.224.130  พุธ, 22/6/2548 เวลา : 15:15   


คำตอบที่ 49
       ผมว่าวิ้นที่ทดลองวันนั้นอ่ะดีทุกยี่ห้อครับ สามารถใช้ช่วยเหลือตัวเองได้ หรืออาจจะช่วยเหลือเพื่อนรวมทางได้ ต้องถามใจคุณก่อนว่าติดวิ้นมาเพื่ออะไร/// แต่ในการซื้อวิ้นแต่ละตัว แต่ละยี่ห้อ เรื่องสำคัญที่สุด คือแรงซื้อของคุณมีมากน้่อยแค่ไหนตังหาก และติดกับยี่ห้ออะไรมากกว่า สำหรับผมติดตั้งวิ้นมาเพื่อช่วยเหลือตัวเอง และเพื่อนๆ ในการออกทริปครับ



จาก หนุ่มกันดาร   พุธ, 22/6/2548 เวลา : 18:13   


คำตอบที่ 50
       ขออนุญาตแสดงความคิดเห็นนะครับ คนที่จะซื้อวินซ์ ต้องทราบว้ตถุประสงค์ตนเอง ผมเจอมาเกือบทุกยี่ห้อ แต่จริง ๆ แล้วอะไรจะให้เรารอดออกมาไม่ต้องกินข้าวลิง ความคิดของทุกคนมีคุณค่า ผมอ่านแล้วมีผลประโยชน์มาประชันกัน แต่ผมอยากให้ผู้ที่จะติดวินซ์ คิดเปรียบเทียบอย่างหนึ่งว่า อัศวินซ์ต้องมีม้าและทวนฉันใด รถและวินซ์ ก็เปรีบยมือนม้าและทวน ของนักออฟโรดฉันนั้น คุณต้องดูแลม้าและทวนของคุณ ที่เขาผลิตออกมา แน่นอนการผลิตของแต่ละ บริษัท ฯ คุณภาพ อาจไม่ถึง 100% แต่เราก็หวังให้เขาพัฒนาคุณภาพ เพื่อให้เราได้มีของที่มีราคาย่อมเยาว์แต่คุณภาพดีไว้ใช้ นั่นคือสิ่งที่เราได้รับจากประสบการณ์แล้วมาพูดคุยกันไม่ใช่หรือ ผมอยากเห็นการแข่งขันมากกว่าการผูกขาดครับ คนที่ขายแพงก็รัก
ษาคุณภาพไว้ คนที่มาใหม่ก็เพิ่มคุณภาพขึ้นมา แต่ราคาประหยัด เวลาจะพิสูจน์ตนเอง ผมคนออฟโรดหวังจุดนี้ครับ
อย่าเอากระดานนี้มาเล่นเกมส์ครับ ขอบคุณ



จาก MAN   พุธ, 22/6/2548 เวลา : 18:42   


คำตอบที่ 51
       อืมม์...ชอบตรงนี้ครับ "ผมอยากเห็นการแข่งขันมากกว่าการผูกขาดครับ คนที่ขายแพงก็รักษาคุณภาพไว้ คนที่มาใหม่ก็เพิ่มคุณภาพขึ้นมา แต่ราคาประหยัด เวลาจะพิสูจน์ตนเอง ผมคนออฟโรดหวังจุดนี้ครับ" คุณ MAN เขียนได้ตรงใจดีครับ



จาก นาย MOP JUC (0riginal)   58.11.40.65  พฤหัสบดี, 23/6/2548 เวลา : 08:43   


คำตอบที่ 52
       ขอบคุณมากครับคุณศักดิ์
ผมเพียงแต่อยากติงเรื่องการทดสอบเท่านั้น ว่าน่าจะให้ความสำคัญกับการคุมแฟคเตอร์ที่ใช้ทดสอบ และอาจต้องรู้ลึกเรื่องสเปคเกี่ยวกับพวก overload protection
เช่น tabor ตัดการทำงาน เมื่อใช้ไประยะหนึ่ง อาจต้องดู
ว่า ผมคิดว่าน่าจะเป็น over temperature cuttoff อาจจะตั้งเอาไว้ที่อุณหภูมิตำกว่าของยี่ห้ออื่นๆก็ได้

ที่เสนอแนะเรื่องนี้เพราะว่า ถ้าจะเอ่ยชื่อและเสนอผลทดสอบ ผมคิดว่าน่าจะมองเรื่ององค์ประกอบเหล่านี้ด้วยครับ




จาก นานา  203.209.106.113  พฤหัสบดี, 23/6/2548 เวลา : 10:01   


คำตอบที่ 53
       -เรียนคุณนานมาที่ การที่ผมอาจจะไม่เห็นด้วยในบ้างข้อ และผมก็เสนออะไรบ่างอย่าง เรียกว่าแขวะหรือครับ

-คุณลุงเรย์ คุณคงเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า คุณศักดิ์ไม่ได้โดนอะไรนี้ครับ ส่วนคุณอ่านหัวข้อกระทู้ก่อนหรือเปล่าครับ "ขอเชิญร่วมทดสอบวินซ์" ครับ
แล้วคุณยังจะมาบอกว่าเราทำเพื่อการรู้จักใช้วินซ์เป้นสำคัญ คุณคงต้องไปตั้งกระทู้ใหม่ว่า การฝึกการใช้วินซ์สำหรับมือใหม่ เข้าท่ากว่านะครับ

-ส่วนคุณเกียขาว คุณเก็บปากคุณไว้ทานน้ำพริกดีกว่ามั้งครับ



จาก นานา  203.209.106.113  พฤหัสบดี, 23/6/2548 เวลา : 10:14   


คำตอบที่ 54
       ก็ขอขอบคุณที่เข้าใจในการทดสอบ ถ้าทำกันเองเราก็คงทำได้แค่นี้ และถ้าจะให้ทดสอบหลายๆแฟคเตอร์คงต้องหวังให้ผู้ขายเป็นคนทำ แต่ก็คงเป็นไปได้ยากและผมคิดว่าไม่น่าจะเกิดได้...



vps1992 จาก SAK  61.91.161.38  พฤหัสบดี, 23/6/2548 เวลา : 10:18   


คำตอบที่ 55
       หวัดดีครับคุณนานา ผมฟัง(อ่าน)ดูรู้สึกคุณจะเป็นห่วงเจ้า TABOR มาก ต้องขอบคุณ คุณแทนเฮียหวี ผมเองก็สั่งจาก VVPมาขายให้เพื่อนๆไป 10 ตัวแล้วภายใน 2 เดือนที่ผ่านมา



จาก ลุงเรย์  61.90.89.235  พฤหัสบดี, 23/6/2548 เวลา : 11:33   


คำตอบที่ 56
       อ้าว คุณลุง ไหงสรุปแบบนั้น..ครับเพือ่นผมก็ขายcomeupเอง และเพื่อนๆก็ใช้comeup กันสิบกว่าตัว

ส่วนเฮียหวี ก็รู้จักกันดีครับ

ถ้าเรามีวิธีการทดสอบที่ดี เมื่อเรารายงานผล เราก็ไม่ต้องเกรงใจใคร
แต่ถ้าเราทดสอบกันในหมู่เพื่อนๆแบบง่ายๆ การรายงานผลอาจกระทบ และไม่เป็นธรรมกับบางกลุ่มนะครับ

ทำไมไม่คิดว่า เฮ้ย คราวหน้าลุงจะทดสอบจริงๆแล้ว
เสนอข้อมูลแบบทดสอบมาให้หน่อยสิ มีเครื่องมือไม๊ เอามาวัดหน่อยหล่ะครับ



จาก นานา  203.209.106.240  พฤหัสบดี, 23/6/2548 เวลา : 12:33   


คำตอบที่ 57
       ดีครับคุณนานา ท่านเสนอความคิดดีมากๆ คราวหน้าหากมีการทดสอบหรือทดลอง ขอความร่วมมือประสานงานด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้า



จาก ลุงเรย์  61.90.89.235  พฤหัสบดี, 23/6/2548 เวลา : 12:40   


คำตอบที่ 58
       ถ้าคุณนานามีตัวตนจริง....

ก็น่าจะมาทดสอบร่วมกับเพื่อนๆด้วย..

แล้วกรุณา..ช่วยลงชื่อจริงด้วย......

ถ้าคุณนา--นา ไม่ลง..

แสดงว่า มีผลได้--ผลเสีย..กับ tarิbo.....ขอบคุณครับ



จาก อนุชิต  203.156.46.52  พฤหัสบดี, 23/6/2548 เวลา : 13:11   


คำตอบที่ 59
       ถ้ามีการสาธิตกันอีก ขอร่วมด้วยนะครับ

ตั้งใจว่าจะขอเจ้านายของผม หน้าจะมีรางวัล สำหรับวินช์ที่เข้าเป้าหมายได้เร็วที่สุดครับ

Hi-Winch LD2000-B มูลค่า 4 พันบาท หน้าจะพอนะครับ
แต่ขอปรึกษาเจ้านายก่อนนะครับ

ถ้าอย่างไร รบกวนขอความคิดเห็นเพิ่มเติม ครับ



จาก ป่าไม้ไทยดอทคอม  202.28.66.23  พฤหัสบดี, 23/6/2548 เวลา : 13:13   


คำตอบที่ 60
       เพือ่นๆน้องๆครับยุติเถอะครับเรื่องนี้ มันเล็กน้อยจริงๆสำหรับพวกเรา คุณนานาท่านก็ปรารถนาดีน่ะครับ ขอคำตอบผมเป็นบรรทัดสุดท้ายนะครับสำหรับเรื่องนี้ ขอบคุณทุกท่าน



จาก ล  61.90.89.235  พฤหัสบดี, 23/6/2548 เวลา : 13:16   


คำตอบที่ 61
       พิมพ์ตกน่ะครับ



จาก ลุงเรย์  61.90.89.235  พฤหัสบดี, 23/6/2548 เวลา : 13:18   


คำตอบที่ 62
       ถูกต้องแล้ว คร๊าบบบบ ยกยอดไปงวดหน้าเลย ครับ แล้วมาดูกันใหม่ครับ

ตั้งใจว่า ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ขาย เท่านั้นที่เข้าร่วมสนุก ทั่วๆ ก็เข้ามาร่วมสนุกกันได้ครับ แต่รบกวนเตรียมตัวให้พร้อมเลย ครับ จะได้ไม่ติดขัดอะไร



จาก ป่าไม้ไทยดอทคอม  202.28.66.23  พฤหัสบดี, 23/6/2548 เวลา : 13:36   


คำตอบที่ 63
       555....



thaioffroader จาก thaioffroader  58.11.104.44  พฤหัสบดี, 23/6/2548 เวลา : 15:40   


คำตอบที่ 64
       ท่านนานา มิโหดร้ายไปหรือครับแค่เพื่อนฝูงทักทายแค่นี้จะพลอยให้เพื่อนกินน้ำพริกไม่ได้ เลยไม่กล้าใช้วินซ์ยี่ห้อนี้ เดี๋ยวเวลาปรึกษาปัญหาปากจะแตกเอา



จาก เกียแดง  203.172.33.51  พฤหัสบดี, 23/6/2548 เวลา : 18:09   


คำตอบที่ 65
       พี่เกียขาว พี่เกียแดง ระวังจะกินน้ำพริกไม่ได้นะคร๊าบบบบ



หนุ่ย จาก เกียจำปา  203.155.215.116  พฤหัสบดี, 23/6/2548 เวลา : 19:00   


คำตอบที่ 66
       จะเอาเป็นเอาตายกันเลยหรือ แค่ทดสอบกันธรรมดาเอง
*ผมว่าขึ้นอยู่กับงบของผู้ซื้อมากกว่า*




จาก ((หนุ่มกันดาร))  203.209.109.190  พฤหัสบดี, 23/6/2548 เวลา : 19:51   


คำตอบที่ 67
      
พี่เกียแดง ท่านจำปา ทริปไหนมีน้ำพริกเด็ดๆบอกด้วยนะ เดี๋ยวจะติดบลูไอซ์ไปล้างปาก



sutadl จาก เกียขาว  61.19.155.86  ศุกร์, 24/6/2548 เวลา : 07:57   


คำตอบที่ 68
       ควรบอกราคาวินซ์ด้วยครับ
ถ้าราคา 4,000 บาท สั่ง 2 ตัว ติด หน้า-หลังเลย
วัดกระแสไฟใช้แคมป์-แอมป์ วัดไฟจากแบตไม่น่าจะวัดได้



จาก อยากมีวินซ์  61.19.233.3  ศุกร์, 24/6/2548 เวลา : 10:54   


คำตอบที่ 69
       DC Clamp on meter ไม่ไช่ถูกๆ นา



จาก 01  202.183.229.100  ศุกร์, 24/6/2548 เวลา : 12:08   


คำตอบที่ 70
       ราคาของ Hi-Winch ทุกรุ่นที่นี้ครับ

www.pamaithai.com

ป่าไม้ไทยดอทคอม



จาก hi-winch  61.91.220.154  ศุกร์, 24/6/2548 เวลา : 12:23   


คำตอบที่ 71
       คุณเกียแดง ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกครับและถ้ามีคนถามปัญหาแล้วผมไปทำให้เค้าปากแตก ผมก็บ้าแล้วครับ

ผมก็คิดว่าเกียขาวเป็นเพื่อนมาตลอดแหล่ะ
จนเจอ มาสองดอกเลยสงสัยนิดหน่อยครับ

ปล.เครื่องมือวัดทางไฟฟ้าผมพอมีครับ



จาก นานา  203.209.90.92  ศุกร์, 24/6/2548 เวลา : 14:53   


คำตอบที่ 72
       ถ้ามีคราวหน้า หารถคันที่มีน้ำหนักน้อยกว่านี้สักนิดมาให้ลากหน่อยได้ไหมครับ อยากทดสอบด้วยวันที่ไปมี samson อยู่ตัวหนึ่งแต่เป็น 8500 ปอนด์ เห็นรถที่ถูกลากขึ้นมาแล้ว.... บวกกับเวลาน้อยเหลือเกิน นัดกับบ่าย 3 แต่กว่าจะเข้ามากับครบทุกคันปาไปกี่โมงแล้ว ทดสอบได้แค่ไม่กี่ยี่ห้อเอง เช้ากว่านี้นิดนึงดีไหมครับ และขอให้ตัวที่เล็กหน่อยทดสอบบ้างเพราะเชื่อว่ารถของบางท่านติดวินช์มา ก็ติดมาเพื่อใช้ในการลากตัวเองขึ้นมาจากอุปสรรคเท่านั้น(เผื่อฉุกเฉิน) แต่ตอนออกขากลับนี่ก็ได้ลองใช้วินช์ติดรถเหมือนกัน เอออย่างน้อยมีตัวหนึ่งติดรถไว้ก็น่าจะพอใจ เอาแค่ว่าตัวเองรอดพาเพื่อนๆ ที่ไม่มีรอดออกมาได้ก็พอนะครับ อย่าติดที่ยี่ห้อเลยนะครับพี่ๆทุกท่าน อยากเห็นความสามัคคีของทุกคนมากกว่าการแบ่งแยก เพราะเวลาเดินทางจริงการทดสอบสมรรถนะของวินช์ไม่สำคัญ สำคัญว่าใครจะให้การช่วยเหลือมากกว่า



จาก lotte  202.57.173.65  ศุกร์, 24/6/2548 เวลา : 16:33   


คำตอบที่ 73
       แบบว่างปมีน้อย ผ่อนได้ไหมครับ



จาก อยากได้  203.151.140.119  ศุกร์, 24/6/2548 เวลา : 22:51   


คำตอบที่ 74
       เห็นด้วยครับ การมีน้ำใจช่วยเหลือกันเป็นสิ่งสำคัญมากเลยครับ แต่จากที่ผมไปลุยหนักๆ มาแบบสไตล์คานแข็งนะครับ ถ้ารถเราไม่มีปัญหาอะไร กองเชียร์ก็จะเยอะหน่อยครับ แต่ถ้ารถเรามีปัญหาเมื่อไรนะครับ วงแตกทุกทีเลยครับ ไปกันคนละทิศคนละทาง โดยเฉพาะทริบที่หนักๆ ทุกคนจะเหนื่อยมาก แถบจะไม่มีใครสนใจเราเลย จะเหลือแต่เฉพาะเพื่อนเรจริงๆ เท่านั้นเองครับ โดยเฉพาะเรื่องการใช้เจ้าของรถพยายามควบคุมเองนะครับ ถ้าท่านอื่นที่ไม่รู้ใจกันมาคุม เท่าที่ผมเจอจะอัดจนเหล็กกันฟูหัก หรือไม่ก็สลิงติด หรือไม่ก็หางปลาของสลิงขาด ที่แย่หน่อยก็วินช์ไหม้ไปเลยครับ ยังไงก็สู้เจ้าของใช้เองไม่ได้ครับ เชื่อเถอะครับ



จาก hi-winch  61.91.222.49  เสาร์, 25/6/2548 เวลา : 09:39   


คำตอบที่ 75
       อยากจะบอกว่าผมไปปิล๊อคคี่แล้วขากลับเจอฝน วิ่งขึ้นไม่ได้ต้องวินอย่างเดียวรถไม่มีวินก็มี ถึงบางคนจะไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย แต่เพื่อนหาเอาในป่าไม่มีใครทิ้งใคร กายเป็นคำว่าเพื่อนที่ซึ้งมากจนออกมาถึงสวนส้มได้ทุกคันอย่างปลอดภัย ยกเว้นคันผมตูดบุป (เพราะไม่ยอมรอสายลาก) สายลากก็สำคัญไม่แพ้วินนะครับ ขอฝากคำว่าเพื่อนให้ทุกท่านเลยครับ



จาก ลุงฉ่ำ  202.28.77.30  อาทิตย์, 26/6/2548 เวลา : 17:28   


คำตอบที่ 76
       หวัดดีครับลุงฉ่ำ ถ้ามีทริบก็ส่งข่าวบ้างนะครับ จะได้ขออาศัยเกาะไปด้วยคน รถผมมีวินช์หลังด้วย ก็พอจะช่วยเหลือเพื่อนๆ ที่อยู่ด้านหลังที่ไม่มีวินช์ได้ครับ

ขอดูภาพที่ปิล๊อคคี่หน่อยสิครับ ยังไม่เคยไปเลย



จาก ป่าไม้ไทยดอทคอม  61.91.220.195  จันทร์, 27/6/2548 เวลา : 09:02   


คำตอบที่ 77
       สวัสดีเช่นกันคุณป่าไม้ไทย เข้าไปชมได้ที่เวฟของเฟืองจำปีครับเหมือนกันเดะเลยครับ แต่ขากลับไม่เหมือนอย่างเดียวครับ สนุกมากขอบอก แต่ถ้าไปนะหาของติดรถไปแจกเด็กหน่อย เด็กน้อยน่าสงสาร ดูเหมือนว่าเค๊าจะไปกันอีกนะ เร็วฯนี้



จาก ลุงฉ่ำ  202.28.77.30  จันทร์, 27/6/2548 เวลา : 13:38   


คำตอบที่ 78
       เอ แล้วจะแจ้งให้ผมทราบได้อย่างไรดี เวลาจะไปนะครับ



จาก ป่าไม้ไทยดอทคอม  61.91.222.93  จันทร์, 27/6/2548 เวลา : 15:58   


คำตอบที่ 79
       ท่านป่าไม้ไทยดอทคอม อยากจะเชิญมาร่วมทริปวันที่21กคนี้ทริป จังเลย สิบห้าชั้นอ่ะครับจะได้ทดสอบในสภาพการใช้งานจริง (ไม่ใช่ท้าทายหรือลองของนะครับ) หรือเจ้าอื่นสนใจด้วยก็ดีนะ จะได้เป็นธรรม
เพื่อนๆ พี่ เห็นว่าไง



ชินโนะสุเกะ จาก ชินโนะสุเกะ  202.29.21.51  อังคาร, 28/6/2548 เวลา : 11:57   


คำตอบที่ 80
       เขา สิบห้าชั้น ตามประวัติเขาว่าชั้นละหมื่นเลยนะครับ เขาให้เตรียมผ้าเบลคไปอย่างน้อย สองชุด (ผมคุยกะคนพื้นที่แล้วครับ) เนื่องจากเป็นโครนผสมทราย ผ้าเบลคเข้าหนึ่งชุด ออกอีกหนึ่งชุด แล้วถ้าปั่นมาก ไดชาร์ต ไดสตร์ตทรายเข้าไปก็ซ่อมไม่จบง่ายๆ นะครับ ถามว่าอยากไปไหม อยากไปครับ แต่ฟังจากประวัติแล้ว เขาว่าไม่คุ้มกับค่าซ่อมรถ ถ้าอย่างไรรบกวน ขอความคิดเห็นท่านที่เคยเข้าไปแล้วนิดหนึ่งครับ

วันที่ 21-24 นี้ผมมีนัดแล้วครับ ไปสอยมาลัยกันครับ ได้ข่าวว่าช่วงนี้ฝนหนัก ไม่ธรรมดาเหมือนกันครับ มีเพลาขาด วินช์ระเบิดกันมาเหมือนกัน ไม่รองเปลี่ยนไปที่นี้ดูก่อนไหม๊ครับ

จริงๆ แล้ว 15 ชั้นผมอยากรองเหมือนกันครับ ได้ข่าวน้ำถึงแอวเลย แล้วไปกันกี่คันละครับ



จาก ป่าไม้ไทยดอทคอม  61.91.221.35  อังคาร, 28/6/2548 เวลา : 12:18   


คำตอบที่ 81
       ป่าไม้ไทยดอทคอม เขา 15 ชั้นคงไม่ต้องเตรียมผ้าเบรคไปมากขนาดนั้นหรอกครับ...
ไปแบบปกติเตรียมตัวเหมือนออกทริปหน้าฝนนี่แหละหากเบรคหมด ไดชาร์ต ไดสตร์ต พังก็ให้เจ้าบ้าน ชินโนะสุเกะ ลาก...



WAR จาก WAR   อังคาร, 28/6/2548 เวลา : 14:26   


คำตอบที่ 82
       ก็ดีครับที่มีฝ่ายติติงบ้างก็ดีจะมีประโยนช์ต่อผู้ที่จะตัดสินใจซื้อว่าตัวใหนที่แรงมากแรงน้อยซื้อทีเดียวคุ่มค่าไงขอบคุณครับ



จาก yai ชลบุรี  203.172.36.114  พุธ, 29/6/2548 เวลา : 00:59   


คำตอบที่ 83
       ผมก็อยากได้ชักตัวขนาด 9000ปอนร์ราคาเท่าไรครับแถวพัทยามีร้านที่ขายวิ้นอยู่ที่ใหนบ้าง ขอบคุณลว่งหน้าครับ



จาก yai ชลบุรี  203.172.36.114  พุธ, 29/6/2548 เวลา : 01:13   


คำตอบที่ 84
       ท่าน ต้องการยี่ห้ออะไร ละครับ



จาก ป่าไม้ไทยดอทคอม  61.91.220.133  พุธ, 29/6/2548 เวลา : 09:09   


คำตอบที่ 85
       15ชั้นไม่โหดปานนั้หรอกครับ เพื่อนๆเขาพูดกันเล่นๆจนเป็นประโยคฮิตติดปากไปแล้ว" 15ชั้นๆละหมื่น"
ท่านป่าไม้ไทยถ้าสนใจโทรมาที่ผมได้ครับ 0 6385 8130
ตอนนี้จำนวนรถยังไม่แน่ครับ แต่ที่ชัดๆก็สิบกว่าคันแล้ว ยังรอเพื่อนๆยืนยันเพิ่มเติมครับ



ชินโนะสุเกะ จาก ชินโนะสุเกะ  202.29.21.51  พุธ, 29/6/2548 เวลา : 10:04   


คำตอบที่ 86
       ดูตามนี้ครับ
http://www.4x4.in.th/vision8/show.php?category=vision8&No=12619>



ชินโนะสุเกะ จาก ชินโนะสุเกะ  202.29.21.51  พุธ, 29/6/2548 เวลา : 10:16   


คำตอบที่ 87
       เสียดายมากเลยครับ ที่จริงผมอยากไปมาตั้งนานแล้ว แต่ชวนใครไป ก็ไม่มีใครไปเลยครับ ได้แต่บอกอย่างที่ผมเล่าให้ฟังแหระครับ แต่ก็อย่างว่าแหระครับ สิบปากว่ายังไม่เท่ามือครำ สิบมือครำก็ไม่เท่าตาเห็น ก็เลยอยากไป แต่เผอิญผมมีนัดแล้วที่ สอยมาลัยก่อนหน้าไปแล้ว สิครับ ไปทอดผ้าป่าด้วย ก็เลยเกลงใจเขานะครับ เดียวจะผิดคำพูดนะครับ



จาก ป่าไม้ไทย  61.91.220.133  พุธ, 29/6/2548 เวลา : 10:35   


คำตอบที่ 88
       24 ก.ค.นี้สงสัยดอยมาลัยไม่มีที่จอดแน่ๆ



Aoddy จาก อ็อดนกเงือก001  203.146.150.130  พุธ, 29/6/2548 เวลา : 10:46   


คำตอบที่ 89
       เจ้าของกระทู้ทดสอบวินซ์เสร็จหรือยังครับ..
ถ้าเสร็จเมื่อไหร่แล้วบอกด้วยละกัน
อยากจะทดสอบแบบ เนี้ยต่อนะ



Dang_Terrano จาก เต่าดอย  147.182.201.3  พุธ, 29/6/2548 เวลา : 18:40   


คำตอบที่ 90
       เสร็จแล้วครับอาทิตย์นี้เลยเป็นไงครับ.......คลองมะเดื่อใกล้นี่เอง



vps1992 จาก SAK  58.9.175.73  พุธ, 29/6/2548 เวลา : 19:55   


คำตอบที่ 91
       วันอาทิตย์นี้ผมก็จะไป คลองมะเดื่อ ครับ พี่ SAKจะไปด้วยไหม๊รับ
ตอนนี้น้ำหน้าเล่นแล้วครับ


ตอบคุณกระทิงไพร : วันอาทิตย์นี้ผมก็จะเข้าคลองมะเดือเหมือนกัน แล้วเจอกันครับ...................... Sak



ปราโมทย์ จาก กระทิงไพร    พุธ, 29/6/2548 เวลา : 22:21   


คำตอบที่ 92
       หวัดดี.....พี่นก.....ไปซนอีกแล้วหรือพี่....



จาก หนอนไพร IZU 352 (( กันดาร ))  61.91.119.169  พุธ, 29/6/2548 เวลา : 22:27   


คำตอบที่ 93
       คุณ หนอนไพร เห็น KIA เขาไปกัน มีน้ำให้เล่นแล้วครับ ก็เลยอยากไปบ้าง และไม่ได้ไปนานแล้ว คุณ หนอนไพร สนใจจะไปด้วยกันใหมครับ วันอาทิตย์นี้



ปราโมทย์ จาก กระทิงไพร   61.91.205.165  พุธ, 29/6/2548 เวลา : 22:53   


คำตอบที่ 94
       เริ่มชักคึกคักเข้มข้นเข้าไปทุกทีแล้วกระทู้นี้....
อย่างที่เพื่อนๆว่ามาครับมันอยู่ที่กระเป๋าใคร ใจมันมากกว่า
ใครๆก็อยากได้ของดี ราคาถูก เซอร์วิสดี จะจ่ายเงินมากทั้งทีมีผู้มาให้ความรู้ในเชิงเปรียบเทียบแบบนี้
เป็นผลดีต่อผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อครับ ไม่ว่าใครจะอะไรดีเวลาออกทริปแล้วคนที่มีวินช์ดีๆแรง แต่ใจแคบไม่อยากช่วยเพื่อนฝุงเวลามีปัญหาผมว่ามันก็ไร้ค่าครับ...แค่ช่วยตนเองอะไรก็พอได้
แต่ในทางชัน ยาว ไม้ใหญ่ล้มขวางทาง อะไรทำนองนี้ ต้องการความสามัคคีมากกว่าความแรงของวินช์ตัวใดตัวหนึ่งครับ ดังในภาพนี้....ตัวเดียวไม่พอ ต้นไม่ไม่ขยับ
ต้องสองตัวครับ WARN 8000 ปอนด์และ COME UP 9000 ปอนด์ สองแรงร่วมใจ





Mr.Hin จาก นายหิน กลุ่ม Outdoor & camping เชียงใหม่  203.155.154.218  พฤหัสบดี, 30/6/2548 เวลา : 08:19   


คำตอบที่ 95
       ดอยสอยมาลัย ทีมเทคนิคเชียงใหม่ออฟโรด
ขออนุญาตขึ้นก่อนครับ 20 ก.ค 48



จาก เทคนิคออฟโรด  61.19.233.3  ศุกร์, 1/7/2548 เวลา : 08:43   


คำตอบที่ 96
       ดีๆๆ ครับ จะได้พบปะกันหลายๆ ท่านแรกเปลี่ยน ดูเทคนิคการแต่งรถแต่ละพื้นที่ครับ



จาก ป่าไม้ไทยดอทคอม  61.91.221.67  ศุกร์, 1/7/2548 เวลา : 09:10   


คำตอบที่ 97
      



จาก monchai@cha.com.th  203.149.16.34  พุธ, 5/7/2549 เวลา : 15:50   


คำตอบที่ 98
       ถ้าผมจำไม่ผิดประเด็นนี้เคยร้อนแรงมากเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ไม่แพ้กัน การที่เราจะเสียเงินซื้อวินส์สักหนึ่งตัวก็อยากได้ของดีๆราคาสมน้ำสมเนื้อ เทียบบาทต่อบาทต้องคุ้มที่สุด นอกจาก ความแรง ความเร็ว ความทน ราคาแล้วอีกส่วนที่สำคัญคือ อะไหล่ หาได้ง่านหรือเปล่า บริการหลังการขายเป็นอย่างไร อันนี้ผู้บริโภคควรศึกษาก่อนตัดสินใจซื้อครับ
ของผมใช้ hi-winch 12000 ปอนด์ครับใช้มาสองปีแล้ว ออกทริบหนักๆมาหลายครั้ง ออกแรงช่วยเพื่อนหลายหน เข้าตาจนจมโคลนก็มี ก็ได้วินส์ตัวนี้แหละเอาตัวรอดมาได้ตลอด ความเร็วไม่มากเพราะเป็นวินส์ใหญ่ อตราทดก็ต้องช้าอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ถึงกับช้ามาก ทดแทนด้วยความแรงและความทน สายสลิงก็แข็งใช้สองทีผมก็โยนทิ้งซื้อสายใหม่ราคาสองพันห้า ไม่นานมานี้วินส์ตัวนี้งอแงครับ ไม่ยอมทำงาน ก็ติด่อคุณวินิจที่ www.pamaithai.net บอกอาการแล้วแกก็จัดแจงส่งอะไหล่ให้ทันที สองวันก็ได้รับของแล้ว อันนี้แหละครับที่ผมประทับใจในบริการหลังการขายมากกว่าควาแรงและความทนของสินค้า
อีกอย่างครับ อันนี้ขอสารภาพกับคุณวินิจตามตรง อะไหล่ที่สงมาผมไม่ได้ใช้ครับ แต่ขอไม่สงคืนนะ เพราะที่เสียไม่ใช่ที่สินค้าหรอกครับ เสืยเพราะผมไม่บำรุงรักษาเอง แบบว่าไปจุ่มโคลดมิดผากระโปงรงแล้วจอดเป็นเดือน มัวแต่ไปเล่นเจ็ตสกี ขี้เกลือเลยขึ้นที่สานดินของลีเลย์ ล้างประกอบใหม่ก็หายครับ
สรุปแล้วการเสียเงินซื้อวินส์ครั้งนี้คุ้มครับ เพราะได้ทั้งวินส์ได้ทั้งเพื่อนแถมได้เสนอหน้าทางวีดีโอออนไลน์ของอาเฮียแกด้วย 555





4x4udon mtb จาก 4x4udon mtb  61.7.139.205  เสาร์, 8/7/2549 เวลา : 05:43   


คำตอบที่ 99
       คุณศักดิ์ นานา..ขอรบกวนถามนอกเรื่องหน่อยครับว่าตอนนี้มีกิจกรรมเกี่ยวกับซื้อรถและส่งคนซื้อไปเรียนขับรถที่มาเลเซีย 7 เดือนแล้วมีการให้เงินเดือนหลังเรียนจบและให้ไปขับรถโชว์ต่างประเทศหรือเปล่าครับ อยากทราบรายละเอียดว่ามีเรื่องนี้หรือเปล่า



จาก แบงค์  124.121.93.90  เสาร์, 22/7/2549 เวลา : 17:56   


คำตอบที่ 100
       อยากทราบว่ามีวินซ์มือสองไหมครับ โทรบอกด้วย 084-1044468



จาก รัน  124.120.196.129  เสาร์, 13/9/2551 เวลา : 07:34   


คำตอบที่ 101
       สรุป hiwinch เป็นไงครับ



polkij_kae จาก tony  125.27.197.166  อังคาร, 2/12/2551 เวลา : 21:22   


คำตอบที่ 102
       D D และ D



จาก ลุย  222.123.222.253  พุธ, 3/12/2551 เวลา : 08:23   


คำตอบที่ 103
      
พูดถึงเรื่องนี้อีกทีก็ดีนะครับเพราะตอนนี้เห็นมีวินส์ยี่ห้อใหม่ๆเข้ามาอีก น่าจะมีการจัดทดสอบอย่างนี้อีกก็ดีนะครับท่านอื่นๆคิดว่ายังไงครับ



จาก ผ่านมา  118.175.66.20  พุธ, 3/12/2551 เวลา : 08:42   


คำตอบที่ 104
       from..... don bosco friend



จาก toe  58.136.126.25  พฤหัสบดี, 11/12/2551 เวลา : 18:16   


คำตอบที่ 105
       อยากทราบว่ามี Winch ไอดรอริกส์ ไหม คับ

ราคาเท่าไร

จะเอาไปทำรถยก





tanatronz จาก tron  113.53.13.224  อังคาร, 15/6/2553 เวลา : 18:06   


      

Since 22, Feb 2001 hit counter View My Stats  Truehits.net      วัน<%=WeekdayName(Weekday(Date))%>,<%=formatdatetime(date(),1)%> (Online <%=Application("OnlineUsers")%> คน)
                                       

เพื่อลดภาระของ ฐานข้อมูล ซึ่งมีขนาดใหญ่มาก เพราะเวบเปิดมากว่า 10 ปี
จึงทำให้เวบช้าลงมาก ทีมงานจึงขออนุญาต แปลงข้อมูลจาก ฐานข้อมูลหลักเป็น SHTML File
เพื่อลดภาระการทำงานของ ฐานข้อมูลหลักครับ การแปลงฐานข้อมูลนี้ จะทำให้กระทู้นี้
ไม่สามารถตอบคำถามได้อีกต่อไปครับ แต่จะสามารถค้นหาชื่อกระทู้ และ Link ตรงมาที่หน้านี้ได้เหมือนเดิมครับ

ด้วยความนับถืออย่างสูง ทีมงาน Weekendhobby.com


Convert on : 26/8/2554 7:06:48

Error processing SSI file